[ Jack x Eli ] Lời mời

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

. Hàng tặng kèm nè :>>

Tên : Lời mời.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam/

Cặp : Jack x Eli Clark [ Jack The Ripper x Seer ]

Nội dung : Ngài tiên tri, ngài sẽ không khước từ lời mời của ta chứ ?

ThyKim197 của cậu :>

+ Cảnh báo OCC.

.

OoOoO

.

Mấy ngày gần đây, Nightingale thỉnh thoảng sẽ đưa cho Eli một bức thư cùng nội dung rất kì lạ. Nó có thể là những câu hỏi thăm sức khỏe thông thường, nhưng là ai mới được. Cậu không nhìn ra được nét chữ này chính xác là của ai.

Nó giống như là một nét chữ vô cùng phổ biến được tìm thấy hầu hết ở mọi người. Eli cứ nghĩ nét chữ này chỉ tượng trưng cho một số người, nhưng Naib và William liên tục có thể giả được nét chữ này. Ngay cả cậu khi tập trung cũng có thể làm được.

Eli không hứng thú với tình cảm cho lắm, nhưng không thể phủ nhận được, là những lời trong lá thư khiến cho cậu suýt rơi lệ cùng động tâm không ít. Kì thật cậu vẫn luôn muốn gặp chủ nhân của những lá thư này một lần, nhưng vẫn không được. Eli nhiều lần muốn gửi thư lại cho người kia, nhưng đều bị trả lại.

Vậy người là ai đây ? Trong số mấy người ở trang viên này đa số đều quen thân với cậu, nhưng hiếm có ai cùng cậu nói chuyện lại mang theo tâm tư đặt vào câu nói. Eli là một nhà tiên tri, cậu nhìn ra được trong tâm cùng giọng nói của đối diện là nói đến điều gì. Nhưng ngay cả khi đều đã quen thuộc, vẫn không có ai đặt tâm vào lời cả.

Như thế hẳn là không phải nằm trong người sinh tồn, là phe thợ săn, đùa sao ? Eli đã gặp toàn bộ các thợ săn trong trận đấu, chẳng ai có vẻ gì là muốn tha cho cậu cả. Kể cả vị thợ săn cậu khá thân thiết như Hastur cũng nhẫn tâm vứt cậu lên ghế cơ mà. Violetta cùng Michiko thì tốt nhất đừng kể, bọn họ đối cậu bên ngoài có thiện cảm, nhưng trong trận đối cậu hiện rõ vẻ vô cảm.

Bane cùng những thợ săn còn lại thì tốt nhất đừng kể, bởi Eli đối họ không có nhiều thiện cảm cho lắm. Dĩ nhiên, trong số đó không bao gồm Jack, nhưng hắn ta sao ? Đều không có khả năng, hắn có thể nói ra những lời mật ngọt, thậm chí nói ra những câu ngọt ngào sáo rỗng, Eli không thích.

Gương mặt khả ái của cậu rơi xuống trầm tư trong chốc lát, ngồi một mình trong bàn tiệc quả nhiên không phải cảm giác gì tốt đẹp. Nhìn qua phía cánh cửa còn đang hé mở, nhưng không một ai bước vào nữa, đã hơn mười phút rồi, thợ săn đã đồng ý sẵn sàng, nhưng người sinh tồn...

Đôi mắt ẩn sâu tấm băng nhíu lại.

Legendary Custom Mode - Bản đồ The Red Church.

Trên bàn hiện lên một tấm danh sách chỉ những thợ săn không được phép tham gia vào chế độ lần này tùy theo cậu chọn, Eli nhìn quanh một hồi liền nhẫn tâm gạch bỏ cái tên Hastur bạch tuộc kia, nhất thời bên phía thợ săn cũng đã nhất trí bỏ cô bác sĩ Emily. Nhưng vấn đề ở đây chỉ có một mình cậu thôi a.

Năm cái máy một người, ai đó đùa cậu đi. Nhưng may mắn là tên thợ săn không quá gian lận, hắn để cho cậu sửa hết bốn cái máy rồi mới đi săn. Dù vẫn không công bằng, nhưng mà như vậy thì tốt hơn việc một mình sửa hết năm cái dưới sự truy đuổi của thợ săn.

Eli sửa được một nửa cái máy cuối cùng, thì sau lưng vang lên tiếng bước chân cùng giọng hát ngâm nga vui vui, là Jack, tên sát nhân hàng loạt đó. Eli nháy mắt thần tình trở nên hỗn loạn, vạn nhất không ngờ lại là hắn nha.

Nghĩ đến kĩ năng của mình ít ra cũng không tệ, Eli nhẩm đoán, liền né sang một bên, vô tình cũng thấy một đòn chém gió bay đến. Jack ở phía sau tặc lưỡi, người này quả nhiên vô cùng tuyệt vời, cả kĩ năng lẫn việc đọc vị người khác. Nhưng Jack the Ripper hắn là ai cơ chứ ? Hắn cũng là một trong những thợ săn xuất hiện khá sớm ở đây, dĩ nhiên kĩ năng của hắn làm sao bị mấy trò này làm nhụt chí được chứ.

Một lần không được, vậy lần hai. Eli vạn nhất không ngờ tên này lại nhanh đến vậy, vội vã đưa cô cú nhảy qua đỡ giúp, nhưng không được. Nó đã trúng cậu, tên này không ngờ cũng thật đáng gờm.

Eli không thể lấy kim tiêm được, cậu  chỉ có thể mang theo con cú này, Eli tặc lưỡi, nháy mắt không để ý liền bị một đòn chết người.

" Chào, ngài tiên tri. "

" Chào, ngài Jack. "

Vẫn là nên chú ý đến lễ nghi.

" Ngài có khỏe không ? "

" .. Khỏe ? "

Tại sao hắn lại hỏi mình việc này.

" Dạo này ngài vẫn nhận được thư của tôi chứ ? "

" Đượ- "

Được rồi, Eli ổn.

[ .. ]

Điều không ngờ đã xảy ra khi mà kẻ viết những lá thư kia lại là kẻ mà Eli không nghĩ đến nhất.

" Ngài thật sự thích tôi sao, ngài Jack ? "

Eli cười khẩy.

" Nếu ngài tiên tri đây sẵn lòng, ta lúc nào cũng nói có. "

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

một chương chúc năm mới nữa a :>>>


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net