[ Joker x William ] Ngày thường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Ngày thường.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, 1x1, nam x nam.

Cặp : Joker x William Ellis [ The Smiley Face x Forward ]

Nội dung : Một ngày bình thường.

ren034435 của cô.

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Sáng sớm,

Mọi chuyện vẫn như mọi ngày bình thường. William vẫn luôn thức dậy vào lúc năm giờ sáng. Cậu cũng ra ngoài khu vườn ngoài trời để tập thể dục và hít thở không khí trong lành thay vì bầu không khí áp lực của trận đấu.

Như mọi ngày thì, Joker cũng sẽ ở đây.

Đáng lẽ ra chỉ có một mình vị tiền đạo của chúng ta mà thôi. Nhưng cách đây một tháng trước, kẻ thợ săn nổi tiếng lạnh lùng, đặc biệt không bao giờ mở bỏ cái mặt nạ xấu xí của hắn ra lại xuất hiện ở đây. Chỉ có chúa mới biết William lần đầu lại chửi thề nhiều đến vậy.

Tại sao lại vậy ? Bởi vì khả năng của hắn khắc chế cậu nha ! Rõ ràng cậu là kẻ đi kéo dài thời gian cho đồng đội, nhưng tại sao cậu lại bị đánh ngay đầu trận cơ chứ ? Mỗi lần đều bị hắn dùng kĩ năng đánh vào mông, nhiều khi mông sưng tấy lên cũng chỉ có thể ngậm ngùi một mình xoa thuốc. Cậu là đàn ông con trai, ai lại để cho bác sĩ nữ Emily xoa mông bao giờ ?

Nhưng ngạc nhiên, là Joker cư nhiên không hề mang mặt nạ. Mái tóc đỏ mượt trượt theo từng đường nét trên khuôn mắt, đôi mắt xám lạnh buốt không có một tia độ ấm, thậm chí một nụ cười cũng trở nên hiếm hoi. Khác hoàn toàn với cái mặt nạ luôn mỉm môi kìa, Joker hắn vậy mà ngược lại.

William đã từng tự mình tưởng tượng ra khuôn mặt của hắn, nhưng không ngờ lại đẹp đến như vậy ?

" Chào, tiền đạo trẻ. "

Joker thấy cậu bước đến, như mọi ngày cũng cất tiếng chào. Gương mặt của cậu bất giác đỏ lên.

" Chào, ngài thợ săn. "

Joker trên miệng lộ ra một nụ cười hiếm thấy, hắn cười khẽ.

Người này đã đồng ý mình tỏ tình rồi, vậy mà vẫn lạnh nhạt như vậy.

Thật ra, rất là đáng yêu.

Trận đấu,

Hơn những gì ai nên biết. Joker là một gã đồ tể, nếu hắn có thêm một bộ móng vuốt dài nhọn nữa thì ngay cả Jack cũng xin đưa tay đầu hàng. Dĩ nhiên đây là một câu nói đùa nhỏ của phe thợ săn thôi, nhưng nào ngờ lại gây cho phe sinh tồn một phen rắc rối.

Bởi vì một tên đồ tể cuồng sát Jack The Ripper cũng đã đủ cho bọn họ tắt thở, bây giờ lại thêm một tên nữa khá giống tên cuồng sát kia, có khi còn hơn thì bọn họ chỉ còn cách mặt dày xin Aesop mấy cái quan tài mà thôi.

Kì thực Joker không đáng sợ, chỉ là hắn luôn mang lên một cái mặt nạ giả tạo hơn bất kì ai hết. Không giống những thợ săn khác, hắn sẽ không nói chuyện với con mồi mà hắn bắt được. Thay vào đó, hắn chỉ đặt họ lên ghế một cách thô bạo.

Nhưng luôn có một người được miễn quyền hạn.

Là William. Hắn không điên đến mức tổn thương người hắn tâm tâm niệm niệm trong lòng, thiếu chút nữa là đưa cậu lên bệ thờ thì mới tốt. Nhưng điều này lại khiến người sinh tồn mở rộng tầm mắt, thì ra quan hệ tốt với thợ săn thì được tha sao ?

Kì thực quan hệ của Joker cùng tiền đạo nhỏ kia rất không rõ ràng, vì ngay cả Joker có tha cho cậu đi chăng nữa, hắn cũng sẽ không mở miệng thốt ra một lời. Cũng sẽ không giống Jack, tha cho toàn bộ người sinh tồn. Càng không giống Joseph, luôn hành hạ từng người đến phút cuối mới đầu hàng.

Cho nên không nhận ra là đúng, nhưng Joker hắn biết, giữa hai người đã có một sợi dây vô hình, cậu không biết, hắn cũng chẳng thấy. Nhưng hắn hiểu, sợi dây này, chính là kết quả hắn đã theo đuổi bấy lâu nay, có được trái tim cậu.

Dùng pháo đâm chết cô nàng vũ công, khóe miệng ẩn trong mặt nạ cười khẽ, nhìn về nơi người kia còn đang an ổn sửa máy.

Đêm tối,

Vào buổi tối, Joker đôi khi sẽ lẻn vào phòng William. Nhưng đáng sợ hơn là, cậu thế mà lại không ghét bỏ chuyện này. Trong tim còn muốn hắn lẻn vào nhanh nhanh hơn.

Mỗi lần có suy nghĩ này, William hận không thể đập đầu mà tự sát cho tốt. Nhưng nếu Joker biết được, chắc chắn hắn sẽ tha cho toàn bộ người sinh tồn trong một ngày luôn ~

Nói đến chuyện chung phòng, Joker không phải là không nghĩ tới. Mỗi người đều có một căn phòng, nhưng nếu như quan hệ thân mật hơn thì Nightingale cũng thản nhiên cho phép bọn họ ở chung. Chẳng hạn như Joseph cũng ở chung với Aesop, mà Eli cũng ở với Hastur.

Chỉ là hắn từng đề cập đến, nhưng trông William không mấy vui mừng. Vì một tương lai tươi sáng, hắn cũng chỉ đành yên lặng mà mỗi đêm trèo tường vào mà thôi.

Nhìn thấy cậu lim dim mắt sắp ngủ, Joker tặng trán cậu một nụ hôn, nắm lấy bàn tay lạnh lẽo vì gió đêm của cậu ủ vào chăn.

Sáng mai, hắn vẫn sẽ chờ cậu ở ngoài vườn. Trong trận đấu, hắn sẽ luôn nhìn về bóng hình xa xăm ấy. Đến đêm tối, hắn sẽ ôm người ngủ trong chăn ấm.

Nhắm mắt lại, một ngày đã qua đi.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

Mỗi lần viết đến ' forward' là tôi nhớ đến câu ' look forward to V-ing ' bên tiếng Anh :)) câu đấy dịch ra là mong đợi một điều gì đó, cơ mà dịch xuôi ra là nhìn tiền đạo để ... :)))

Thế là một đứa chơi IV với tôi trong lớp bảo là ' look Forward to ch*ch-ing ' :)))

( * chữ gì thì mấy cô cậu biết rồi ấy :> )

fine lắm luôn :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net