[ Joseph - Eli x Aesop ] Ai cũng biết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Ai cũng biết.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, nam x nam.

Cặp : Joseph - Eli Clark x Aesop Carl [ Photographer - Seer x Embalmer ]

Nội dung : Ai cũng biết, vị thợ săn mĩ nhân nọ cùng vị tiên tri tài giỏi kia đều thích một người.

BachHVu của cô nà :))

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

1/ Emily Dyer.

Là một bác sĩ, quen với việc nhìn sắc mặt và bản tâm của bệnh nhân, Emily rất nhanh liền nhận ra mối quan hệ tay ba này.

Lúc đầu, Emily khá lo lắng cho Aesop. Bởi vì cô cũng là đàn chị của cậu, hơn nữa đối tượng còn là một thợ săn nhẫn tâm, một bên là một tiên tri ôn hòa nhưng độc ác. Hai người này đối với một người lạnh lùng nhưng lương thiện như Aesop Carl thật sự không hề hợp.

Tại sao là nói Joseph nhẫn tâm ? Bởi hắn là cái tên dễ nhìn nhất trong lũ thợ săn, cũng là cái tên sẽ sẵn sàng đâm chết người ta. Cho dù ai đã từng giúp hắn, cứu hắn, bảo vệ hắn. Thì một khi tiếng gương vỡ xuất hiện, thanh kiếm lành lạnh đâm xuyên từng tấc da thịt. Đau đến chết tâm.

Còn Eli, y là người tốt. Nhưng liệu bản tâm có như vậy hay không ? Emily từng thấy Eli đứng một bên nở nụ cười, trong khi trước mặt là khung cảnh Michiko đang đặt Emma lên ghế tàn nhẫn. Cho đến phút cuối, Eli không triệu hồi hộ thân của mình, cũng không đến cứu. Này không phải là do Emma vừa ghép chung trận với Aesop, vô tình phá hết ghế, mà Aesop có quan tài mà thiếu ghế chẳng khác gì người thường.

Hai người bọn họ, đều luôn có một ngoại lệ. Chẳng hạn như Joseph không bao giờ đánh Aesop, mà Eli cũng chẳng bao giờ không tặng chim cho cậu.

2/ Michiko.

Vì nàng là một phụ nữ thông minh, sau vài trận nhìn thấy vị tiên tri và vị nhập liệm sư đi đâu cũng có nhau, rất nhanh cũng phát hiện. Chỉ là nàng không nghĩ đến thợ săn Joseph cũng rơi vào chuyện này.

Chẳng qua là ngay giây phút Aesop chạy đến cứu William, đáng lẽ Eli phải đưa chim cho vị tiền đạo kia. Nhưng không, cho dù nàng có đánh hay không đánh Aesop, thì con cú nhỏ của Eli cũng rơi trên người cậu, tạo thành một vòng bảo hộ xanh.

Cho đến một ngày, Eli không ghép chung với nhập liệm sư được. Michiko vì bắt gặp cậu đầu tiên nên đánh cho gục lên gục xuống, một mình vứt cậu giữa con đường bản đồ công viên trơ trọi. Vốn tưởng sẽ giống như những người khác, cậu sẽ chảy máu đau quá mà chết. Nhưng ngay sau đó, Michiko nghe tin Helena ở trạm xá.

Vừa mới đến, đã thấy Helena một đầu đầy băng gạc, ở bên tay cùng sau lưng không khác nhau. Hỏi ra mới biết, là Joseph đã làm. Hắn còn nhờ cô gái nhỏ truyền lại cho nàng, bảo nàng đừng động vào Aesop, nếu không thì kết quả sẽ là như vậy.

Joseph là một kẻ tàn nhẫn, nhưng hắn sẽ không động tới người yêu của hắn.

3/ WuChang.

Bạch Vô Thường kì thực đã nhìn ra ngay từ đầu, chỉ tiếc là đệ đệ của anh lại không may mắn như vậy. Trong khi Bạch huynh đi chém mấy tên khác và thả Aesop, thì Hắc đệ lại cứ nhắm vào Aesop mà đánh.

Bọn họ không có người yêu dấu ở phe sinh tồn, bởi vì, bọn họ thuộc về nhau. Nhưng Eli là một tên đáng chết, y làm loạn lên với quý cô Nightingale, xin nhờ cô sắp xếp cho mình những trận đấu có thợ săn là Hắc Bạch Vô Thường.

Sau đó, không dùng đến con cú của mình, y hoàn toàn chứng tỏ bản thân. Hơn cả chục cái ván đập vào mặt, hơn cả chục lần đánh nhầm vào tường, sau đó thua sạch, đến thảm hại. Eli một mình không tốn con cú cũng chẳng mất máu mà dồn thời gian hai người năm cái máy đến mở cổng.

Đến cuối cùng, người có dáng vẻ thiếu niên nở nụ cười không phù hợp với lũ sinh tồn, một nụ cười đáng lẽ thuộc về thợ săn.

Eli có thể ôn hòa với mọi người, nhưng cũng sẵn sàng đâm chết từng người, chỉ là với người kia, y sẽ không bao giờ nói dối.

4/ Joseph & Eli Clark.

Bọn họ đều biết được, bản thân mình, và cả đối phương đều thích chung một người.

Đáng lẽ sẽ có một trận đấu sống còn giữa hai người, nhưng Aesop lại tham luyến cả hai. Cậu thấy tham lam, nhưng hai người thì không, bởi bọn họ yêu sự tham lam đó của cậu.

Những lần thấy Aesop làm thế mạng cho người kia, tặng quan tài cho người kia, Joseph cùng Eli giận đến sôi máu, chỉ hận không thể ngay tức khắc làm thịt cái tên được nhận kia. Nói phải giữ lời, Joseph đã đồ sát cả trăm lần Naib vì cậu ta chạm đến người của mình. Eli đã đẩy Patricia cả trăm lần vào chỗ chết vì cô ta dám để cho Aesop thế mạng cho mình.

Dã tâm của hai người họ rất lớn, sát khí rất đậm màu, nhưng một khi đứng trước Aesop, tất thảy đều hóa tan. Những câu chuyện về một thợ săn độc ác nhất và một người sinh tồn nhẫn tâm nhất hết thảy đều hóa hoang đường.

Bởi vì, bọn họ cũng chỉ muốn bảo vệ một người mà thôi.

5/ Aesop Carl.

Aesop không biết hai người họ sẽ ôm tâm tư với mình như vậy. Đối với cậu, hai người họ là người cậu thân cận nhất. Họ là người cậu tin tưởng, tin rằng hai người kia sẽ không làm hại cậu.

Tuy cậu tham luyến hương vị từng người, nhưng không thể phủ nhận, nếu được chọn, cậu cũng không biết phải chọn ai. Cậu chọn Eli vì tính ôn nhu cùng kiên nhẫn của y. Cậu cũng muốn chọn Joseph bởi vì hắn rất thân thiện và ôn hòa. Nhưng Aesop chợt nghĩ, có phải đối với ai hai bọn họ cũng vậy mà ?

Aesop bé bỏng nào biết được, tất cả bộ mặt hai người họ phô trương cho người ngoài, tất thảy đều chỉ là giả dối. Chỉ có khi đứng trước cậu, mọi thứ mới hóa chân thật.

Joseph thân thiện là vì Aesop. Eli kiên nhẫn là vì Aesop.

Mà Aesop, nở nụ cười thật lòng chính là vì hai người họ.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

cái văn án này tôi để rất lâu rồi mới động tới, vì không có nhân vật nào phù hợp với tính cách trên :>

chẳng hay hôm nay toyy đi pick trận gặp hun là Joseph, team là Eli, Naib và William [ Forward ], toyy đang cày Aesop để lấy cái skin Worn của em nó :D

mới đầu tôi gặp bạn Joseph, thì bạn ấy đẹo đánh :)) tôi tưởng bạn ấy friendly, nào ngờ bạn Forw vừa chạy đến ( chạy bình thường, không dùng bóng ) thì bạn ấy chém cái bẹt :))

sau đó méo hiểu sao tôi lại giống như bao Aesop khác ( mỗi lần chơi Joseph là gặp toàn lũ Aesop bỏ chồng, toàn chạy ) chạy, rồi đến cứu. Có vẻ bạn Eli chưa biết chuyện gì nên cho chym đến, tôi vừa cứu xong thì bạn ấy vứt tôi con chym, trong khi bạn Forw đang chạy sml :)) có lẽ bạn ấy vứt nhầm :))

sau đó tôi tặng bạn Naib cái quan tài, và thế là bạn Joseph định chém bạn Naib nhưng bạn ấy gạt cái ván xuống trước mặt tôi, mà tôi đang trèo qua, bạn Joseph đang giơ kiếm ....

rồi bạn Joseph chém bạn Naib 7749 lần :))) cuối cùng toyy được Eli cứu :)) Joseph thấy có vẻ cutoe nên đầu hàng để toyy và Eli thoát :>>

kewt thặc :>

btw thì ... bản cập nhật lần này Aesop lộ hàng mọe nó O///O người ta đang đi cày hun mà gặp team có Aesop vậy là toàn đứng ngắm em ấy UvU hồi ấy có team pick 4 Aesop ở map White Sand, toyy đang cầm Yidh đổi lại Joseph :> và đê mờ toyy ngắm cả buổi ;.;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net