[ Naib - Eli x Aesop ] Cầu Hoan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Cầu Hoan.

. " Sở dĩ không phải tên tiếng Hán, nhưng nếu dịch ra để Việt ngữ thì khá là ... "

. Cầu Hoan có nghĩa là ' Khao khát hạnh phúc '.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, nam  x nam.

Cặp : Naib Subedar - Eli Clark x Aesop Carl [ Mercenary - Seer x Embalmer ]

Nội dung : Ai trong số họ cũng khát khao một nơi gọi là nhà, tên là hạnh phúc.

sa_03920115 của cậu.

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Naib bất chợt tỉnh dậy trong đêm đen. Bên ngoài cửa sổ, tiếng quạ kêu thê lương đến cô độc vẫn vang vọng nơi xa xăm. Bóng tối cùng màn đêm bao trùm lấy mọi thứ, điểm lên một số ánh sáng sao băng thường ngày giả tạo.

Hắn đưa tay với lấy khung cửa mở ra, sẵn tiện đem đầu đặt ở ngoài hóng gió. Hốc mắt lam sắc đỏ bừng hệt như muốn khóc, bất quá trên mặt vẫn là một mảng tĩnh tâm lành lạnh. 

Nghĩ đến giấc mơ kia, Naib chỉ muốn cười. Hắn đường đường là một lính đánh thuê anh dũng, trên tay nhuốm không biết bao nhiêu máu quân thù, dù là địch hay bạn cũng chẳng nể nang. Nếu như khả năng cao thì cứu, nếu như tòng quân lại có sở thích phiêu kỹ ( đi kỹ viện ) thì cứ việc yên tâm dưới nấm mồ.

Thế mà hắn lại mơ thấy cảnh viên đạn găm vào ngực mình, khoảng khắc kia hắn đúng là rất sợ. Naib từng nghĩ bản thân một ngày nào đó sẽ hi sinh trên sa trường, hắn những tưởng bản thân đã chuẩn bị kĩ càng cho chuyện này. Nhưng nào ngờ, cho đến giây phút hơi thở cuối cùng được trút ra, trong đầu hắn chỉ có hoảng sợ và hối hận.

Hoảng sợ vì những xác khô của những kẻ đã chết kia bám lấy, hằng đêm vang thét một giấc mộng. Hối hận là vì hắn vẫn chưa tìm được nơi gọi là nhà của hắn.

" Mercenary, sao vậy ? "

Vera bên cạnh, hay được gọi là Perfumer lên tiếng nhắc nhở hắn tập trung sửa máy. Nãy giờ hắn đã làm nổ hai lần rồi, tên thợ săn vẫn đang đuổi theo ai đó nên không đến được, nhưng sớm muộn gì gã thợ săn cũng sẽ đến đây. Trước đó thì phải sửa cái máy này đã.

Dù cô không biết lí do gì khiến cho người luôn tập trung này lơ đãng, nhưng đều không thể nghĩ được gì nữa, đây là đấu xếp hạng, chỉ cần lơ là cũng chết.

Thiếu niên mơ màng nhìn vào hướng nhà thờ rực rỡ, trong lòng nổi lên tư vị không rõ ràng.

Người kia ... có khi nào mong muốn nhà ?

Phía đằng xa, nơi những khu mộ cổ chồng chéo lên nhau, thiếu niên trùm áo sẫm màu khẽ thở dài một tiếng, nghiêng vai đón con cú từ xa bay về. Trên mặt lộ ra ưu tư cùng sầu lo, thậm chí không kịp nghĩ ngợi mà đưa luôn vật bảo mệnh của mình bay đến chỗ người kia. Y không hiểu bản thân tại sao làm vậy. Chỉ là, chẳng phải y đang bảo vệ gia đình của y hay sao ?

Thiếu niên hôi sắc ( màu xám ) kia, từ khi nào đã trở thành gia đình của y rồi ?

Eli không biết. Tiếng tim đập càng lúc càng đến gần, y ngước mắt nhìn lên, liền nhìn thấy một thân ảnh khoác y phục xám đang lật từng tấm ván ngăn chặn tên thợ săn. Nhưng đột nhiên cậu lại vô tình trèo qua ngược lại, tên thợ săn Hell Ember đã chuẩn bị hạ đòn.

Yết hầu y khô khốc đến đáng sợ, lúc này, y thậm chí không sợ đến việc bị một vũ khí sắc bén kia đâm xuyên ngực nữa, cũng chẳng sợ từng dây gai trói buộc mình đến rứa máu, chỉ sợ rằng người trước mặt mình chịu bất cứ thương tổn nào.

Trong lúc không ngờ đến, Eli bất chợt nhảy ra trước mặt thợ săn, đỡ một đòn giúp cho người kia.

Xui xẻo thay, là hạ đo ván. Vũ khí cá mập ( = ] ) sắc bén đâm xuyên phần bụng. Eli khổ sở quỳ rạp xuống, đưa tay ra hiệu cho Aesop chạy đi. Phía bên kia hai người Vera và Naib đã sửa xong một cái máy. Perfumer đang định chạy qua đây thì bị vị lính đánh thuê kia phất tay chỉ sang cái máy khác.

Leo càu nhàu trong miệng, gã bắt vội Seer lên, đặt y lên ghế. Vết thương trên bụng bắt đầu chảy máu, thấm đẫm vạt áo xanh sẫm. May mắn chỉ mấy giây sau đó, Naib đã chạy đến cứu kịp thời.

Eli định hướng người kia nói cảm ơn, nhưng Naib chỉ khẽ liếc y một cái rồi bỏ đi.

Y lập tức cứng họng, người này là đang tranh vợ với mình sao ?

Nhưng có lẽ nào .. là thiếu niên thanh tú kia khát khao hạnh phúc ?

Khóe môi cong lên hình bán nguyệt, chạy theo đến cái máy mà Aesop đang sửa.

Cách đây khoảng mấy phút, Aesop thật sự là xui xẻo muốn chết rồi. Một trong những nguyên tắc không cần học cũng thành thói của nhập liệm sư chính là, không giao tiếp cùng người khác, không sửa máy cùng người khác, tự cứu bản thân mình, né né thợ săn ra.

Chỉ là gần đây, cậu thật sự bị tán tỉnh bởi hai cái tên bằng hữu kia. Dù rằng tư vị không tệ lắm, nhưng đôi khi đúng là phiền gần chết. Đặc biệt hai người họ đều kể rất nhiều chuyện, bất quá Aesop không cảm thấy nhiều chuyện như khi cậu nghe những người khác kể. Khi bọn họ nói, cậu luôn chăm chú lắng nghe. Hệt như câu chuyện kia là một thứ vô cùng quan trọng.

Bọn họ cho Aesop thứ mà cậu mong muốn, một nơi gọi là nhà, một nơi có tên hạnh phúc.

Cô đơn lặng lẽ cả một kiếp, cuối cùng lần này cũng có thể có được gia đình.

Ánh mắt xám tro quét qua mọi phía, Naib đang đi cùng cô gái kia, Eli đang ở một mình. Định bụng chạy đến, bất quá vẫn là thắng trận rồi nói sau đi.

Đột nhiên sau lưng vang vọng âm thanh bước chân, cậu hoảng hốt nhìn sau, liền thấy thợ săn đang bước từng bước đi đến.

Giải mã đột nhiên tạm dừng, nổ một tiếng, may mắn là tên Leo kia đánh hụt.

Nhưng lại bị hắn đuổi từ chỗ này sang chỗ kia, thậm chí có mấy lần may mắn thoát chết. Khúc cuối cùng kia, may mắn là nhờ người kia đỡ giúp một đòn.

Dĩ nhiên còn mang theo áy náy nữa.

Nhìn khung cảnh người kia bị một nhát đâm xuyên bụng, huyết dịch liên tục chảy ra, ảnh mắt xám tro của cậu ánh lên mấy phần đau đớn. Rõ ràng là nói sẽ không liên lụy đến ai ...

Nhìn thấy hai người nào kia chạy đến chỗ mình, gương mặt trắng bệch có chút ánh lên sắc đỏ nhàn nhạt.

Hóa ra chúng ta, đều là tham luyến lẫn nhau.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

lô mấy cô :D

tôi đi trại về thật mỏi người, đi cắm 2 ngày 1 đêm xong về chẳng hét được, khàn mịa giọng rồi :))

èo, hiện tại tôi có 3k5 hơn đống clues, theo mấy cô tôi đợi Shaman về rồi mua hay bây giờ mua Prospector trước, hay là tranh thủ mua Explorer cho bá vậy :D

thật sự tôi định mua Ex trước rồi quẩy tự sát để mua Prospector luôn, còn Shaman vẫn chưa rõ lịch ( hoặc tôi méo chú ý ) nên tôi để sau, cơ mà Pro còn ở bản Early Access tôi sợ mua về nó giựt giựt sida thì chết :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net