[ Norton x Eli ] Tiên đoán

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tên : Tiên đoán.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Norton Campbell x Eli Clark [ Prospector x Seer ]

Nội dung : Eli không thích lần tiên đoán này chút nào.

YukiAmano2 của cậu nà ~

.

OoOoO

.

" Đừng ... đừng chạm chỗ kia ... ư "

Eli nổi tiếng là một vị tiên tri tài năng. Khả năng tiên đoán có thể sai, cũng có thể đúng, bất quá chưa ai từng nghĩ cậu sẽ tiên đoán sai. Bởi vì khi cậu chơi trò đoán thợ săn trận tiếp thì luôn đúng, không biết là do Nightingale ưu ái cậu hay thế nào, nhưng thợ săn luôn được đoán trúng.

Ngay cả Eli cũng từng rất tự tin vào khả năng tiên tri của mình, nhưng hiện tại cậu chỉ ước rằng bản thân đoán sai cho rồi. Bởi vì nằm dưới rất là đau nha. Các người không nằm dưới đừng có bảo nằm dưới yếu mềm, nằm dưới đau eo lắm đó.

Eli : " Bảo bảo giận, không ai thương bảo bảo hết. "

Kì thực chuyện này bắt đầu từ lúc vị thợ đào mỏ mới đến. Người kia cũng xem  như là một nam nhân có khí chất. Vết sẹo ẩn hiện một bên mặt cùng sau lưng vốn xấu xí nhưng đặt trên người nam nhân này lại trở nên vô cùng anh tuấn. Đôi mắt màu đen sâu hoắm không tạo ra vẻ lạnh nhạt khó gần như Aesop, mà thay vào đó lại tạo ra một vẻ thân thiện đến kì lạ. Y mang trên đầu một cái mũ bạc màu và bộ quần áo thường thấy của thợ đào mỏ.

Eli khi đó vốn không điên đến mức tự tiên đoán cho mình. Nhưng vừa thấy ánh mắt đen sâu hoắc cùng nụ cười nham hiểm như có như không của người mới kia nhắm vào mình, thì tiên tri nhỏ đây đã có một cái gì đó gọi là lạnh sống lưng.

Sau khi tiên đoán đủ kiểu, cậu rút ra được câu trả lời. Tiếc thay, sau khi nhìn thấy hình ảnh không nên thấy, Eli lập tức hối hận.

Ừ thì, thật ra đôi mắt của Eli cũng xem như tiên đoán không tệ, chỉ là lần này nhìn thấy bản thân bị người khác đè từ trên xuống dưới, có phải hay không cũng sắp mù luôn rồi đi ?

" Nghĩ linh tinh gì đó ? "

Người bên trên khẽ cười một cái rồi ra sức thúc cự vật của mình vào. Eli từ trong hồi ức tỉnh lại, mới nhận ra hiện thực tàn nhẫn trước mặt. Tuy biết là cảm giác sau này của mình cũng sẽ không tốt hơn, nhưng thích cũng đã thích rồi, hứa cái gì nên cũng đã hứa rồi, như vậy bản thân cậu, tâm của cậu sớm hay muộn cũng thuộc về người này thôi.

Norton ở bên trên cười khẽ, thân thể chuyển động nhẹ nhàng, cự vật nằm yên trong cơ thể người kia một lúc không có di chuyển. Y lấy tay vuốt nhẹ lên mi tâm cùng cần cổ của người mình yêu. Ngay tức khắc liền thấy thiên hạ trong lòng run rẩy nhè nhẹ một cái, dục vọng chôn giấu sớm đã khơi gợi. Norton không chút khách khí mà hạ người cắn xuống cần cổ trắng muốt.

Eli rên khẽ một tiếng, trong miệng ngân lên một tiếng kêu đầy khả ái. Tiếng rên này càng khiến cho nam nhân bên trên bị dục vọng xâm chiếm lấy tâm trí, đôi mắt vốn bình tĩnh thanh lãnh nay cũng nhuốm một tầng dục vọng. Nhưng Eli cậu nhìn ra được, ẩn sâu trong tầng dục vọng là một mảng ôn nhu như nước.

Đôi mắt lam sắc sớm đã không rõ ràng, nước mắt chảy ra, trượt xuống một bên má rồi rơi xuống giường. Eli cắn môi lần nữa, ra sức chớp chớp mắt, tuyệt không cho nước mắt chảy xuống. Cậu căn bản vô cùng ghét mấy chuyện thân là đàn ông còn rơi lệ này.

Norton làm sao không nhìn ra được cậu đang làm gì ? Chỉ thấy hắn vội vàng hôn xuống, nhấm nháp vị tanh của máu trong khoang miệng cậu, ngăn cậu cắn môi lần nữa. Bàn tay đã bắt đầu xoa xoa lên đôi mắt của Eli. Hoàn toàn xem cậu thành tiểu tiên tri đáng thương mà sủng ái.

Đáng sợ hơn, là Eli lưu luyến cảm giác này.

Đối với một người cô độc nửa đời, ngao du thiên hạ, bốn bể là nhà như cậu mà nói. Có được trang viên này, cũng là món quà lớn nhất rồi.

Lúc mới bắt đầu quen nhau, kì thực cậu cũng không nghĩ bản thân vậy mà lại đi đến quan hệ sâu xa như vậy, tưởng chừng như gặp gỡ thoáng qua, nào ngờ là dây dưa nửa đời còn lại.

Eli ngoan ngoãn dựa vào người Norton, thân thể thả lỏng trông thấy, bỏ qua thái độ bài xích. Cậu .. thích người này.

Vì một lời tiên đoán ngốc nghếch, lại trở thành ràng buộc cả một đời.

Vì một trò chơi ngu ngốc, lại trở thành mái ấm hạnh phúc nhất.

Vì một lần ' duyên ', vốn đã thuộc về nhau.

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

ở bên trái màn hình thì đang viết truyện, ở bên phải thì làm bài văn nghị luận học kỳ, ở dưới thì ôm Ipad, ở dưới Ipad là vở Sử, bên cạnh vở Sử là đề cương, bên cạnh đề cương là bài soạn Vật Lí học kì :)) trên tai là máy nghe nhạc :)) bên cạnh máy nghe nhạc là project anh văn :))

đa cmn cấp :))

tôi định mua em mù và Seer về để chơi vào thứ 7 - chủ nhật, lí do thì :)) chẳng qua thứ 7 free Tuộc, chủ nhật free Geisha :)) yep, xem thử có đồng bọn hay không thôi :))

này cũng là do sự nghiệp quắn thôi :)) thứ 7 chủ nhật pick Aesop với Pros vào toàn ăn đập, pick Aesop thì toàn gặp lũ bán bạn :) pick Pros toàn kite 3 - 4 có khi 5 cái máy :))

đầu năm nay làm nghề nào cũng khó, cơ mà Robbie White có nên mua không nhỉ :P tôi thấy bạn này chơi khá tốt, skill lửa gì đó nếu biết chơi thì khá ngon, buff tốc chạy hoặc ăn máu sur cũng được :> có điều cây nhiều quá :( nhìn hỏng cả mắt ;.; bạn này cũng khá thấp, bằng sur hay nhỏ hơn thì toyy méo nhớ :(

thật sự thì toyy méo dư clues lắm đâu .-. chẳng qua hồi trước để dành chẳng biết mua gì, sau này Pri bị nerf nên đầu tư một trận :M

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net