[ Owl x Eli ] Bảo vệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Bảo vệ.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp :  Owl x Eli [ Cú cưng x Seer ]

Nội dung : Có một ngày mà Eli không còn nằm trong đội hỗ trợ nữa.

user020716513797 của cậu nà :D

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Eli là một người sở hữu một kĩ năng hộ thân tuyệt vời, khiến cho bất kỳ ai cũng phải ghen tị. Bởi vì cậu ta quả thực là đa chức năng, cứu người dễ dàng, bảo vệ dễ dàng, ngay cả trong tám đấu hai cũng vượt qua mọi thợ săn khác.

Chỉ là có một ngày, Eli bị chống lại bởi chính khả năng của mình.

Trong bản đồ Lakeside Village, ngay vào những giây phút căng thẳng cuối cùng, thần rừng Bane đã mở ra kĩ năng giam giữ trong bảng nâng cá nhân, đôi mắt đỏ lừ của gã lướt qua tứ phía khiến ai cũng phải hoảng sợ. Mà trọng tâm chính ở đây là Emily đang ở trên ghế giãy đành đạch và Eli nấp sau tảng đá gần đó.

Cậu đã hồi lại kĩ năng hộ thể của mình, nhưng phải cách khoảng mấy giây mới có thể dùng lại. Hai người kia đã bay, tuy cổng đã mở nhưng cậu không thể chạy vào. Emily, cô bác sĩ kia đã từng cứu cậu rất nhiều mạng. Cũng chính cô ấy là người luôn cười dịu dàng với cậu. Ngày Eli đến trang viên, tuy đã cố trấn an bản thân nhưng cậu vẫn không thoát khỏi cảm giác sợ sệt. Mà Emily là người từng bước nâng đỡ cậu, cô chỉ cho cậu những quy luật trò chơi, cô nói cho cậu những chiến thuật đặc biệt.

Nếu bây giờ chạy đến cứu, để cho con cú kia bảo vệ mình, Emily sẽ chết. Nhưng nếu bảo vệ Emily, thì cô ấy vẫn có thể chạy và sống.

Dứt dòng suy nghĩ, cậu chạy đến chiếc ghế. Quả nhiên là Bane không đánh, không phải vì gã sợ mình lạc mất con môi mà là vì gã cảm thấy vị tiên tri này chưa có gì không phải với gã thợ săn cả. Trong khi đó, thiếu nữ trước mặt này đã từng kéo gã từ đầu đến cuối trận rồi gã thua.

Emily được cứu, mọi chuyện đúng như tiểu tiên tri dự định, chỉ là lúc cậu định cầm con cú ném đi thì nó lại kháng cự đặc biệt mạnh mẽ. Eli hốt hoảng muốn ném ra lại lần nữa, nào ngờ không ném được !

Chuyện này căn bản không có khả năng, cậu còn một lần hộ thể, chẳng lẽ kĩ năng bị sai lệch .. hay cậu sẽ giống nữ tu sĩ Fiona chỉ được sử dụng năm con cú mà thôi ?

Cô bác sĩ xui xẻo bị thợ săn mang lên ghế, sau đó tên kia cũng giơ hai tay đầu hàng, Eli thoát.

Cậu ngớ ngẩn đi đến xin lỗi chị Emily. Nhưng cô vẫn cứ cười hiền với cậu, dẫu sao cũng là cậu can đảm, nếu là người khác lúc mở cổng đã sớm chạy đi. Eli ngượng ngùng nói cười vài câu với người mình xem như chị gái, rồi phá lệ xin nghỉ quay về phòng.

Thiếu niên nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng đắp lên mình tấm chăn, đặt con cú ngoan ở trên kệ tủ, mặc kệ nó làm náo loạn quanh phòng, chìm vào giấc ngủ.

Cho đến căn phong chỉ còn tiếng thở đều đều của người nằm trên giường, con cú đứng trên kệ tủ vẫn luôn nháo liền im lặng. Nó đanh mặt, dùng đôi mắt thâm sâu khó lường của loài cú chiếu thẳng vào Eli. Vốn nó cũng định rũ rũ cánh rồi đi ngủ chung với chủ, nhưng giữa đường lại mọc ra thêm một cái chăn bị gió thổi bay, lộ ra thân hình nhỏ gầy, nhìn qua vô cùng đáng thương của cậu chủ.

Chim nhỏ ( mấy cô đừng nghĩ bậy okay ? ) ánh mắt giống như dáng chặt vào người kia, đột nhiên trong phòng nhiều thêm một cái hơi thở loài người. Trong phòng không thấy chim nhỏ nữa, chỉ có một thiếu niên vóc dáng cao gầy, kì thực gọi là đầy đặn cũng không sai biệt lắm. Thiếu niên trên mặt là một mảng lạnh lùng, nhưng lúc đối diện với tiểu tiên tri không nhịn được mà chậc lưỡi thở dài.

Owl ngồi xuống bên mép giường của cậu, đôi mắt nâu theo dõi từng hơi thở của người mình yêu. Kì thực ái nhân hắn rất tốt, cậu còn giúp đỡ mọi người. Chỉ tiếc là, hắn là một kẻ rất ích kỉ, thậm chí ích kỉ đến mức muốn người khác ích kỉ theo mình. Owl muốn Eli ích kỉ, chỉ dùng hắn cho bản thân cậu.

Kì thực hắn làm vậy cũng không thể nói là xàm ngôn được. Bởi vì là một chim nhỏ bên cạnh cậu chủ, hắn đã thấy tình cảnh cậu một mình đơn độc băng bó những vết thương mới chồng lên vết cũ. Gương mặt Eli tuy lộ rõ vẻ đau đớn nhưng tuyệt nhiên không kêu lấy một tiếng dư thừa.

Lúc đó, Owl ước rằng mình là một con người, dù vẫn làm vật hộ thể cũng được, nhưng chỉ cần có thể ôn nhu băng bó cho người, hôn nhẹ mà an ủi người thì thực quá tốt.

Nào ngờ duyên phận đã định, một đêm Eli bị một đám mứt rại bạn bè nốc rượu đến mức say không biết đường về, cho đến lúc cậu nắm chặt áo hắn cầu hoan.

Qua một đêm, hắn đã biến thành cơ thể người.

Owl : " Chẳng lẽ hoạt động sinh dục cũng có phép mào ? "

Chuyện này thì hắn vẫn im lặng, Eli không có biết gì cả. Hơn nữa hắn cũng điều khiển thần thức của mình, nên mới không cho Eli triệu mình ra bảo hộ cho Emily. Dù rằng hắn đối Emily không có thù hằn, chỉ là hắn không muốn bảo bối bị thương.

" Ư ... "

Bàn tay lướt qua mi mắt cậu cứng ngắc, Owl căn bản không ngờ được người này lại mơ màng mở mắt lúc này. Eli vốn cũng chỉ là nhắm mắt dưỡng thần một lúc, nhưng căn bản đồng hồ sinh học của cậu không ngủ giờ này, cho nên cậu không muốn cũng phải mở mắt.

Mà lúc mở mắt ra, liền thấy bàn tay ai che lấp mắt mình, lúc đầu còn tưởng là chim nhỏ vì muốn giữ mình an giấc. Nào ngờ khi phát giác ra mới thấy, này quả thực là một cái bàn tay người !

Mỗi căn phòng hiếm ai có thể vào, trừ khi người đó được cho chìa khóa hoặc được mở vào mà thôi. Mà nãy giờ không nghe chym nhỏ kêu ... đừng nói là...

" Cậu là ai ? "

Owl cứng ngắt, hắn vừa muốn hóa lại hình chim, nhưng cũng sợ người này nghĩ nghĩ ra cái gì đó. 

Kì thực, có khi bí mật cũng phải lòi ra, hay là .. hắn cứ nói cho cậu trước ?

" Không là ai cả. "

Hắn cuối cùng vẫn không trả lời. Bởi vì hắn hiểu, Eli không phải không biết, mà là cậu không muốn biết.

" Vậy sao ? "

Eli nhoẻn miệng cười rộ lên, trong đó vẫn còn chút mệt mỏi của trận đấu, nhưng vẫn không giấu đi nét tự nhiên cùng khả ái của cậu.

" Ừ. "

" Vậy thì cậu là tiên sao ? Giúp tôi được không ? "

" Tôi bảo vệ cậu thì sao ? "

Eli suy nghĩ một lúc, khuôn miệng sắp cong cong.

" Bao lâu ? "

Owl thở dài, xoa xoa trán đứa nhỏ này.

" Suốt kiếp, cả đời, thậm chí là kiếp sau, cái nào cũng được. "

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

ái cha cha ~ chương này có vẻ hơi thiếu muối '-'

nghe nói lại nerf thêm một đợt của Pros và Enchan nữa, giống Pri. Cá nhân toyy thấy thì nerf của bé Enchan đáng sợ hơn :>

vì bé nó chỉ có 10 sọ trong khi phải 3 sọ = 1 đập ván, nghĩa là dùng có 3 lần choáng mạnh và 1 lần choáng nhẹ :> còn Pros thì thể lực ổn, nhây + trèo các loại = Forward nên có 10 quả bom cũng chẳng sao :D ăn debuff sửa máy cơ mà tôi ghét sửa lắm nên cứ đi nhây là được hợ hợ :D

nhân tiện cái story của Aesop làm tôi khổ vler, bé êu của tôi thế mà gặp toàn lũ vũ phu :((


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net