[ Servais x Kreacher ] Trộm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tên : Trộm.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Servais Le Roy x Kreacher Pierson [ Magician x Thief ]

Nội dung : " Cậu đã trộm mất trái tim tôi. "

_Akayano_ như đã nói, nàng nếu muốn đặt thêm hàng thì đặt vào dòng này hoặc quay về chương Sơ Lược nha :>

.

OoOoO

.

Servais không thích Kreacher. Bởi vì cậu ta là người không chính đáng.

Anh không hẳn là người có kỷ luật và luôn tuân theo luật pháp như Riley, nhưng anh thật sự không thích một con người bẩn và lại trông ngốc ngốc như Kreacher.

( Đm người ta là bán manh đó nghe chưa =.= ? )

Dạo gần đây, tuy Case đã tốn hàng mớ tiền và may cho cậu ta một bộ trang phục mới, nhưng chỉ có khi cô ấy ở đó, cậu ta mới thật gọn gàng và tươm tất. Chỉ cần cô ấy quay mặt đi, Kreacher sẽ biến lại bộ dạng lôi thôi hằng ngày.

Kì thực với bộ trang phục mới kia, cũng không phải quá lôi thôi. Chỉ là cậu ta bỏ áo ra khỏi quần và bắt đầu chạy lung tung. Với mái tóc chưa được chải chuốt sạch đẹp.

Kreacher hiện nay không còn được chào đón vào những trận chiến nữa, bởi vì khả năng của cậu ta dường như bị vô hiệu hóa với thợ săn. Nhưng dạo này Smiley Face - tên hề Joker đó trở nên khá nổi tiếng trong giới thợ săn, thì khắc tinh đặc biệt của hắn - Servais Le Roy cũng là một chủ đề được bàn tán sôi nổi.

Nếu như lũ con gái ở đây không có sở thích tự thích nhau, như Emily và Emma, như Marth và Vera, thì có lẽ Servais sẽ được rất nhiều người theo đuổi.

Nhưng Servais không bận tâm đến chuyện ấy, cơ mà nếu anh không bận tâm thì cũng không phải có người sẽ giống vậy.

Kreacher bận đến tối mặt.

Cậu vừa thất tình với cô nàng Emma Woods, được thôi nếu cô đã chấp nhận theo cô bác sĩ kia. Cậu vừa mất luôn khả năng làm người tốt, được lắm, bao nhiêu công sức đổ sông đổ biển, đổ cả thái bình dương. Và bây giờ, cậu nhận ra, cậu đang đi theo vết xe đổ của Naib.

Naib : " Hắt xì. "

Cậu nhận ra mình thích Servais. Nếu có thể nghiệm lại câu chuyện về tình yêu gian nan trắc trở đó, nó quả thực là một bộ tiểu thuyết ngược tâm dài dài dài.

Kreacher phải lòng chàng ảo thuật gia kia vào một trận đấu mà chủ xị lại là tên Joker. Khá xui cho cậu bị hắn đuổi ngay đầu trận, và từ khi nào đó, Servais xuất hiện và đỡ một đòn cho cậu.

Thực ra thì lúc đó, Servais đang sửa máy thì nghe tiếng thợ săn chạy đến. Vì quá hốt hoảng, anh chạy nhầm sang hướng thợ săn đứng và vô tình ăn một đòn trời giáng vào mặt.

Có lẽ không nên nói cái này cho tên Kreacher kia biết.

Sau đó, Kreacher bắt đầu quá trình lấy lòng người thương. Nhưng tiếc thay, Servais vô tình gặp Riley và nghe gã kể về những hiện tượng đáng sợ nhất của Kreacher. Và, hình tượng của cậu một xuống không trở lên.

Cho đến lúc này, cậu nhận ra, mình nên bỏ cuộc.

Nhưng mà, con người nó có một cái rất ' tiện '. Và giờ đây nó cũng tiện như vậy.

Sau khi nghe Emma thuật lại câu chuyện ngược tâm lâm li bi đát của Kreacher Pierson, Servais quyết định cao cả là đi theo đuổi cậu.

Cơ mà người kia tránh anh kìa ha ha = ]]]

Bản Leo's Memories.

Kreacher cảm thấy hối cmn hận.

Vì cái gì trước khi đi lại thay một bộ trang phục mùa nóng, là vì cái tên ảo thuật kia có mặt trong trận sao ? Đằng nào anh ta có để ý đến cậu à ? Và giờ đây lại phải mặc áo cộc tay trong không khí tuyết rơi cmn lạnh.

Vốn như những trận khác, cậu không thông thạo việc sửa máy. Thế nên cậu thường làm chậm quá trình khổ cực của đồng đội, chỉ còn cách cầm chân thợ săn mà thôi.

Nhưng có vẻ chưa nghe tiếng thợ săn đánh một ai, Kreacher đến cái máy gần nhất. Và ngạc nhiên chưa, Servais cũng có mặt ở đó.

Kreacher tỏ vẻ không quan tâm đến sửa máy. Dù cái tên nào kia đang lo lắng bộn bề.

Cậu ta đến gặp mình ? Cậu ta đến vì cái gì ? Tại sao cậu ta thấy được mình ? Vì sao lại ăn mặc mát mẻ trong trời tuyết ? Có phải rất dễ bị ốm không ? Hay cậu ta không sợ lạnh.

Cuối cùng, sau khi hoàn tỉnh, anh đã vô tình nhấn lệch mã hóa.

Joker đang sau lưng : " ... "

Kreacher đang sửa máy bên cạnh : " ... " CMN ngươi không có việc để làm sao ?

Vì tránh cho mình bị ăn đánh, Kreacher quyết định chạy đi. Còn cái tên kia đằng nào cũng thoát được.

Trước khi bị ăn đánh, Servais ném một cái áo vào chỗ Kreacher.

" Lạnh. "

Kiệm lời cũng không phải là cái tội đâu ha ?

Kreacher ngạc nhiên nhìn áo khoác của anh nhảy vào trong tay mình, mặt chốc chốc lại phiếm hồng, hốc mắt đỏ đỏ, nhìn người kia đầy kì lạ. Kiểu như ngươi xuyên không sao ?

" Mặc vào rất ấm, cậu để vậy sẽ ốm. "

Kreacher nôm na hiểu ra sự việc, anh thật sự lo cho mình sao a ? Như vậy là thích hay không thích đi ?

Joker một bên đứng nhìn : " ... " Ta muốn về với William.

Thấy hai tên kia tình tứ, thợ săn cũng thức thời bỏ đi.

" Tiểu tặc miêu ... "

Ừ thì trong đầu của vị ảo thuật gia cao cao tại thượng này, ái nhân nhỏ bé của anh chẳng khác gì mèo nhỏ đang xù lông cả.

Bàn tay ấm của anh trườn lên gò má lạnh lẽo của cậu, ôn nhu lướt qua khóe môi.

" Cậu trộm đi trái tim tôi rồi. "

Servais ngán ngẩm gác cằm lên bờ vai nhỏ gọn của Kreacher, hơi nóng phả vào tai cậu, ngay tức khắc, vành tai trở nên đỏ ửng.

" Vậy, chúng ta lăn giường ha ? "

Kreacher thầm nghĩ : " Tôi rút lại lời thích anh được không ? "

.

OoOoO

.

Kết Chương

Lời vô nghĩa của tác giả :

Nhảm shiet thiệt mà :)))

Cứu toyyy khỏi bể shiet này đi :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net