[ White x Black ] Tiểu đệ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên :  Tiểu đệ.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 1x1, HE, nam x nam.

Cặp : Bạch Vô Thường x Hắc Vô Thường [ WuChang ]

Nội dung : Tiểu đệ năm nào còn chạy bên cạnh y, sớm đã thành thê tử của y rồi.

Schurt_LA của cậu nè >.<

+ Cảnh báo OOC.

+ Hắc là nữ vương nhà toyy :))) hiện đang có ý muốn gả, ai muốn không :>

.

OoOoO

.

Bạch Vô Thường mở mắt dậy, bên cạnh là nệm giường trống không. Trong lòng đột nhiên dấy lên một nỗi thiếu thốn khó tả, người kia mới sáng sớm đã đi đâu rồi ?

Y mở cửa sổ nhìn ra ngoài, ngay tức khắc lọt vào mắt là bóng hình khoác lên áo bông nhuộm màu đen đang cầm chổi cào tuyết đuổi đi mấy tên người sinh tồn quậy phá giẫm lên tuyết. Bạch Vô Thường khẽ cười, đã lớn hơn bao nhiêu rồi mà vẫn quậy như thế.

Nghĩ đến đây, y khẽ xoa xoa hai bên thái dương, lại tiếp tục day dứt mi tâm. Đêm qua tiểu đệ một tay bám y kêu mệt, kêu lên kêu xuống làm y vốn cũng đang muốn ngủ liền tỉnh. Nghe nói đệ đệ dạo này toàn thức suốt đêm, cho nên y mới nghĩ ra cách đọc truyện cho hắn nghe.

Vốn cứ nghĩ cách này không hiệu quả, nào ngờ mới kể lại có mấy câu thì thấy thiên hạ trong lòng đã chợp mắt. Bạch Vô Thường cũng chỉ kéo chăn lên đắp rồi ôm người kia vào giấc ngủ.

Nhưng mà trước đó, đệ đệ của y nói, hắn lạnh.

" Ca, ta lạnh. "

Hắc Vô Thường hiếm khi xưng một tiếng ' ca ', đại đa số đều gọi y là ' Bạch huynh '. Vốn chữ ' ca ' kia, vốn thiêng liêng bao nhiêu, lại bị hắn dùng trong những lúc xuân sắc triền miên.

Bàn tay mảnh khảnh cầm bút viết văn của hắn, điểm thêm một lớp chai mỏng do những ngày tháng chiến đấu triền miên với phe sinh tồn, khẽ đưa lên vuốt nhẹ tấm lưng vẫn đang đổ hết mồ hôi dù bên ngoài gió tuyết thét gào.

Bạch Vô Thường không ngu ngốc, y không ngốc đến mức không biết người kia nói đến thời điểm nào. Y cũng biết, cho dù cả hai bọn họ đều đang ở đây, nhưng tâm sinh ra ma chướng vẫn còn. Hắc Vô Thường hắn vẫn còn nhớ cảm giác lạnh lẽo giữa dòng nước, chơi vơi, cố gắng đạp chân vươn lên nhưng kết quả chỉ càng bị nhấn chìm. Bạch Vô Thường y vẫn còn cảm giác lạc lõng đứng nhìn cây cầu từng có bóng hình đệ đệ kết nghĩa của mình đứng đó, ngay cả sợi dây đã xiết chặt cổ đến đau đớn cũng không để ý.

Hôn nhẹ lên trán đệ đệ, chạm phải một mảng lạnh buốt khiến cho da y có chút tê, nhưng khi hoàn hồn lại thì hai tay đã bám chặt đệ đệ không buông.

" Tạ huynh, ta thấy chúng ta xem như cũng có duyên, chi bằng ta cùng ngươi kết tình huynh đệ, sau này sống chết có nhau. "

Kì thực nếu được quay trở lại, Bạch Vô Thường thực muốn đem câu kia đổi thành ' ta cùng ngươi kết nghĩa phu thê '. Chợt nghĩ lúc đó mặt mình thực quá mỏng, muốn nói mấy câu ngọt ngào hơn chút cũng không được. Làm cho người kia nghĩ lung tung.

Trở lại hiện thực, y vội vàng đem y phục bạch sắc thường ngày, chạy vội xuống dưới sân tìm bóng dáng người kia.

" Bạch huynh, huynh tỉnh rồi sao ? "

Hắc Vô Thường một bộ áo bông trùm từ cổ xuống, nhìn cũng ra được bộ này là do ai chuẩn bị. Bạch Vô Thường cũng không nói gì, rút ra từ trong tay áo một cái khăn choàng đeo lên cho người kia. Nhưng mà Hắc Vô Thường hắn thực sự bị đè gần chết rồi.

" Huynh, ta thực sự không có lạnh, đừng đeo thêm cho ta nữa. "

Nghe đến đây, sắc mặt của cái người luôn làm theo ý mình kia khẽ tối đi, nhưng may mắn là trên mặt y vẫn luôn có một thần sắc ôn nhu cùng dịu dàng khó tả, nên cho dù sắc mặt có kẻ đầy hắc tuyến cũng nhìn rất giống như quan tâm. Huống hồ gì người đứng trước mặt y đây còn là thê tử của mình.

Hơn một tháng trước, Nightingale nổi hứng muốn làm hôn sự cho một trong những cặp đôi ở trang viên. Nhưng muốn tổ chức phải rút thăm, nào ngờ đệ đệ y vừa đưa tay vào rút thì trúng ngay. Cuối cùng hôn sự đã thành.

Chỉ là từ ngày đó đến nay, vẫn không ai rõ là huynh trên hay huynh dưới, đệ trên hay dưới, dẫn đến một số sai lầm rất nghiêm trọng.

" Làm sao có khả năng ? Tiểu Bạch y một bộ ngây thơ khả ái, tiểu Hắc lại một bộ sói đói thiếu ăn, như vậy có thể xác định ai công ai thụ rồi ? " _ quý cô Geisha che quạt nửa miệng nói.

Nàng ta thấy y khả ái cái chỗ nào, mà thấy đệ đệ y như sói lúc nào hử ?

" Mới không có. Rõ ràng Hắc đại ca là kiểu nữ vương tạc mao thụ, thích mà không nói, lại rất hay xù lông. Còn Bạch đại ca chắc chắn là kiểu quý tộc ôn nhu ngụy phúc hắc công, là người ta nhìn không ra. " _ cô bác sĩ Emily nắm tay Emma kéo lên cãi tay đôi với thợ săn.

Như vậy mới đúng, sau này tha cho một mạng, hừm. Sẵn tiện tìm xuân dược pha ...

" Bạch huynh ? Ca ? "

Hắc Vô Thường một bên đứng gọi không thấy y phản ứng, liền kéo môi lên hôn qua má y. Bạch Vô Thường trong cơn suy nghĩ tỉnh lại, thì thấy đệ đệ lạnh nhạt đang đỏ mặt ngượng ngùng.

Hóa ra cái tên nghĩa đệ ngày nào cũng ' Tạ huynh chờ ta với ', đã sớm thành thê tử sánh bước cùng y rồi. 

.

OoOoO

.

kết chương

lời vô nghĩa của tác giả :

ahihi :)) chào mấy cô :))

trên lớp tôi có một đứa cũng là hủ, cơ mà nó kiểu fan mấy bộ SM Cao H nặng đô ấy, thế là ngày nào nó cũng hỏi ' Xuân dược không men ? Một lọ 50k. '. Ban đầu tôi tưởng nó đùa, nào ngờ nó cầm nguyên một bình lên khụ khụ :>

còn có một đứa trong lúc tôi lỡ miệng bảo nó lên google search ' Đam mĩ, công thụ là gì ', thế là từ đó trong nó bừng nắng hạ, nó trở thành hủ cmnr :)) sau đó nó ngồi cạnh ba đứa nam, dần dần nó đầu độc hết chừng đó đứa. Đến giờ tôi hỏi mấy đứa kia ' Thằng A là gì ', bọn nó bảo ' Thụ ' :))

fine :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net