[ WuChang x Lucky Guy ] Song nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Song nhân.

. Tên không liên quan đâu :D

. Vì hắc bạch chúng nó là hai người mà ta bí tên quá :))

. Mấy cô ăn tạm :)

. Tôi muốn ngược :)

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : 2x1, nam x nam, HE.

Cặp : Black - White x Lucky Guy.

Nội dung : Song nhân là song nhân, huynh đệ là huynh đệ, yêu cùng một người cũng là mỗi một người.

McThnDa của cậu nè :D

+ Cảnh báo OCC.

+ Dạo gần đây 3p có xu hướng tăng :)

.

OoOoO

.

Lucky Guy lơ mơ mở mắt dậy, run rẩy chạm vào thắt lưng còn đang đau như hàng vạn côn trùng cắn qua. Trên người chi chít từng dấu hôn đỏ tím in lại sau xuân sắc. Nói là xuân sắc, kì thật cậu vẫn còn rất đau a.

Nói cái gì cơ chứ, huyệt tử của nam nhân nào phải thứ vui đùa của nữ nhân, cư nhiên bị song long nhập động. Nếu không phải bổn gia là người sinh tồn, sớm đã cầm súng bắn hai người các ngươi mỗi người nát bét hết rồi. Nếu như bổn gia không thực tâm muốn cùng hai ngươi, sợ là hai người sớm đã mất lão nhị * của mình rồi đi.

Xoa xoa phần cổ đầy dấu hôn, Lucky khó chịu trở mình. Đã quá giờ sáng, mặt trời đã chiếu xuyên từng tia nắng qua cửa sổ. Tuy nói nơi này mọi vật đều là ảo cảnh, bất quá Lucky Guy cảm thấy nếu cứ như vậy thì thật tốt. Ngoại trừ việc đêm nào cũng song long nhập động **.

Mà thắt lưng đau không nói, hai cái hung thủ gây ra vụ án giờ chẳng còn biết ở nơi nào. Vậy thì hai ngươi cứ việc, bổn gia sau này không ngoan ngoãn nằm ra đó cho các ngươi áp nữa.

" Nha, Bạch huynh, tiểu phúc tinh *** tỉnh rồi nga ~ "

Từ ngoài cửa, vang lên một giọng nói trầm nhưng hiếu thắng, Lucky Guy lần bao nhiêu đó cau mày, nhìn Black từ ngoài bước vào, trên tay có một ly nước ép. Hừ, dám chắc không phải hắn làm đi, kì thực nếu tên này làm ra được, ta nguyện cho ngươi áp ta mỗi ngày.

Lucky muốn ngồi dậy, nhưng cơn đau dưới thắt lưng cứ liên tục nhói lên. Tự dưng trong tâm nghĩ đến huyệt tử của mình, không biết chịu đêm qua chà đạp nhẫn tâm như vậy, hai tên vô tâm kia có chịu rửa sạch sẽ hay không. Nghĩ đến đó, bất giác lo sợ mình đi lâm trận lại phát hiện dịch thể đang chảy, theo quán tính lườm cái tên đen đen đang ôn nhu ngồi cạnh.

" Nga, tiểu phúc tinh ngươi thế nào lại giận dữ như vậy ? Ngô, ta hiểu a, ngoan ngoan mau ăn, sáng nay ta cùng Bạch huynh xin cho ngươi nghỉ dưỡng ba ngày rồi, nội trong ba ngày, cô nương kia sẽ không kiếm đến người gây sự. "

Ồ, Lucky đáy mắt lên tiếng trào phúng. Thật tò mò, không biết hai tên Vô Thường này làm cách nào mà Nightingale nổi tiếng nghiêm túc lại cho cậu nghĩ. Không phải là ném vào nồi vặt lông đó chứ. Nghĩ đến đó, cậu đưa mắt qua Black, biểu thị khô khốc bằng ánh mắt hỏi. Black đương nhiên cùng ái nhân tương thân tương ái, tâm hữu linh tê, dĩ nhiên biết cậu đang muốn hỏi cái gì.

" Ngươi đừng nghĩ lung tung, bọn ta đơn giản nộp một cái đơn lên thôi. "

Nói xong còn trưng cầu ánh mắt bọn ta không làm gì nữa hết, Black đơn giản nói dối không chớp mắt. Mà Lucky Guy vừa tỉnh xong cũng không muốn truy cứu, liền mặc hắn muốn nói gì thì nói. Hi vọng chút nữa đừng nổi lên sát tâm mà tiếp tục áp mình.

Qua một khắc, cửa phòng lại mở ra, lộ ra nam nhân tuấn tú, nhưng nét mặt lại ôn hòa giống văn nhân hơn. White bước vào phòng, ôn nhu hôn lên trán cậu.

Nghĩ đến tên này lại thấy tức nha, bình thường thấy y rất tốt, mà mỗi lần lên giường lại cuồng nhiệt hơn cả tên đen đen bên này. Nói qua nói lại, vẫn là không dứt được khỏi hai cái tên này. Càng cố gắng thì lại càng vướng vào.

" Hai ngươi làm đến cùng như thế, bọn họ không có ý kiến gì chứ ? "

Bọn họ ở đây là người sinh tồn, bất quá nhị vị đây hoàn toàn không lẫn chút tạp chất nhỏ nhoi kia vào mắt. White lập tức tiến đến vuốt vuốt tóc ái nhân, thuận tiện vuốt vuốt tấm lưng mềm mềm của cậu.

" An tâm an tâm. "

Black nghe cậu nói cũng trào phúng cười lạnh, bọn kia còn nói cái gì được. Chẳng phải tên lính đánh thuê kia cũng xin nghỉ luôn rồi sao ? Hơn nữa nếu muốn có ý kiến, vui lòng mang hết kĩ năng cùng bọn ta so chiêu, ai thắng làm vua kẻ thua làm giặc, tuyệt không hai lòng.

Lucky Guy nhìn trong phòng nổi lên một tầng sát khí, bỗng dưng nuốt nước bọt cái ực.

" Tiểu phúc tinh, thân thể ngươi đã khỏe hẳn ? "

Nhận ra tiểu tử này suy ra cái gì, White đưa mắt qua đệ đệ mình điều chỉnh oán khí, liền nháy mắt vui vẻ tươi cười cùng ái nhân. Black quá quen thuộc với thể loại có ái nhân quên luôn cả đệ đệ này của nghĩa huynh, hơn nữa bọn họ cùng độc chiếm lấy một người, cư nhiên cũng bỏ qua.

Lucky tội nghiệp không nhìn ra ý vị trong câu hỏi, ngây ngô đáp.

" Không có, thắt lưng còn đau, mấy vết cắn còn đau. "

Black cười cười, tự dưng nhìn ra vẻ này lại muốn mở miệng trêu đùa, liền không cố kị nói.

" Ai cắn ngươi vậy ? "

Nghe xong, Lucky cũng cười lạnh một tiếng, trào phúng đáp.

" Hai con cẩu cắn. "

White cư nhiên biết tiểu tử ngây ngô bị lừa thành công, cánh tay ôn nhu vuốt ve trở nên đổi lực đạo, đẩy thiếu niên xuống lại giường êm nệm ấm.

" Nói là cẩu, vậy thì bọn ta đều chỉ muốn cắn ngươi. "

Dứt lời, sau đó lại có một màn song long nhập động buổi sớm.

Lucky Guy bi phẫn gào to : " Cút ra cho lão tử ! "

.

OoOoO

.

Kết chương 

Phần giải thích be bé :

* Lão nhị : Chân thứ ba của nam nhân ... :)

** Song long nhập động : Mấy cô hiểu việc hai cái JJ thọt vào một huyệt chứ :)) Nó đấy :)

*** Phúc tinh : Ý nói may mắn.

Lời vô nghĩa của tác giả :

Hố hố :>>

Tôi vẫn muốn ngược mấy cô ạ :> mấy ngày nay thiếu ngược tôi sống không nổi :>

Dạo này chơi game toàn gặp thành phần gây ức chế :D đang nhây với hun mà nó cứ nhảy ra cho bị hun đập :D

Nói thôi chứ hun mạnh cũng đến một mức, mà đồng đội cứ nhảy ra kiểu như hãy giết em đi thì tôi sống sao :D thà mấy đứa nhảy ra là pro thì nó còn gánh được, chứ mạng lag mà nhảy ra thì biết rồi đấy, ăn hành sml :D

Mà mấy bữa nay phiên bản QT ping nó cứ sao sao á =.=!!!, đang yên đang lành từ 65ms nhảy thẳng lên 683ms + chơi kiểu gì được =.=', mà Fiona cái khung nhấn của nỏ nhỏ xíu à :*(((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net