[ Yidhra x Fiona ] Nữ tư tế

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Nữ tư tế.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Beta :  daneno ố hố hố cảm ơn cậu nhé :D nãy tôi vội quá chưa cảm ơn được :D

Thể loại : HE, nữ x nữ, 1x1.

Cặp : Yidhra x Fiona Gilman [ Witch Of Dream x Priestess ]

Nội dung : Yidhra đã gặp một người thật kì lạ.

-_-creepychan-_- của cậu nè :D

+ Cảnh báo OOC.

.

OoOoO

.

Yidhra là một thợ săn mới, không như những thợ săn khác, ả không thích tiếp xúc với bên ngoài. Ả càng không thích việc nói chuyện hay kết bạn với các thợ săn còn lại, thậm chí cả việc đụng chạm cũng chẳng hứng thú.

Các thợ săn chỉ thấy gương mặt của Yidhra duy nhất một lần, đó là ngày đầu tiên ả đến nơi này và cũng chỉ vì trúng kế của Nightingale mà phải lộ diện mạo thật. Kể từ hôm đó, Phù Thủy Giấc Mơ luôn khóa mình trong phòng, không hé chân khỏi cửa dù chỉ nửa bước, đồ ăn nước uống đều là Servant lấy, còn bản thân thì sai vặt bọn chúng.

Nhóm người sinh tồn sớm đã nghe danh vị thợ săn này, tưởng rằng sẽ gặp được nhưng không, trong toàn bộ trận đấu chỉ có các Servants nhân thành năm người cầm đao đi chém bọn họ rồi đưa hết lên ghế, chứ bản chủ lại không thấy tăm hơi đâu.

Fiona Gilman, Yidhra chẳng bao giờ hiểu trong đầu cô ta đang nghĩ gì. Bao giờ cũng nhảy ra trước mặt các Servants của ả, chỉ ngón tay ra lệnh hệt như cô ta mới là chủ nhân của bọn họ, lại còn kiêu ngạo bảo hãy đưa cô ta đến gặp Yidhra.

Cô gái kia trông cũng ra dáng người đẹp. Bím tóc hồng mận vắt qua bên vai phải, đội chiếc mũ trùm đầu tím đậm có gắn một cặp sừng dê, trông có vẻ nặng nhưng nhìn cách cô ta hớn hở chạy theo Servants bằng tốc độ 'tuy không bằng nhưng có thực lực' thì có lẽ là không vướng víu gì.

Trang phục khá là đặc biệt, có lẽ là thuộc kiểu người bộ lạc sống ở rừng núi. Yidhra đã từng thấy qua nhiều nữ tư tế nhưng chưa thấy ai giống cô gái này, họ đều uy nghiêm, quý phái, thái độ lạnh nhạt với mọi người xung quanh, làm việc rất nghiêm túc và thường được dân làng tôn sùng. Fiona thì khác, giống hệt một ký sinh trùng bám mãi không thôi, mặt lúc nào cũng cười tươi như thể chẳng có việc gì làm cô ta buồn được cả, vô lo vô âu, như một đứa trẻ thuần khiết.

Mỗi lần nhìn cô ta, Yidhra như thấy ánh mặt trời.

Tự do mà thoải mái, hệt như một cơn gió xuân.

Vì không thể chống cự được sự tò mò đối người sinh tồn này, Yidhra buộc mình phải bước ra khỏi phòng, bằng một đôi chân người. Tuy dùng đuôi rắn thì di chuyển sẽ nhanh và tiện hơn rất nhiều, nhưng mà mỗi khi trườn lại để một hàng nhớt dài, trông vô cùng bẩn và nhớp nháp. Thế nên, ả đành cất đuôi rắn rồi đến chỗ Nightingale lấy thông tin.

Nightingale vừa thấy Phù Thủy Giấc Mơ thì kinh ngạc, đây là lần đầu tiên Yidhra nhấc mông ra khỏi "chuồng rắn" của ả, dáng đi xiêu vẹo, lại còn dắt theo "đàn em" như chuẩn bị xử lí ai thì lại hướng sang chỗ cô, rồi còn trưng ra cái bộ mặt hằm hằm, tức tối làm cô tưởng mình đã làm sai chuyện gì.

Về mình, Yidhra đang cảm thấy đau khủng khiếp, đã quá lâu rồi không xài đôi chân của con người nên bây giờ mỗi bước đi của ả cứ như đi trên lưỡi dao, làm thuộc hạ cứ chốc chốc phải chạy lại đỡ Yidhra.

Fiona, ngươi lại mà xem đi, ta cực khổ như vậy là vì ngươi đấy!

Song, sau khi nghe yêu cầu thì Nightingale liền thở phào nhẹ nhõm nhưng ngay sau đó lại bĩu môi oán hận. Sao trang viên này lại toàn một lũ đầu óc suốt ngày yêu đương không vậy? Nam với nam rồi lại nam với nữ và giờ trước mặt lại nữ và nữ. Mỗi ngày và mỗi ngày, dù đã cố làm ngơ nhưng vẫn không thể tránh được, nhìn thính với bả thay phiên nhau bay qua lượn lại đến phát ngán, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, Nightingale vẫn cố nhịn lại, khuôn mặt "tươi cười" ném cho Yidhra tệp hồ sơ của Nữ Tư Tế bên phe sinh tồn.

Yidhra nhìn ra nỗi đau khổ xen lẫn ghen tị của người độc thân duy nhất của nơi này (trừ các Servants của ả ra) – Nightingale. Bản thân bỗng muốn ngồi tâm sự với cô nàng mang mặt nạ chim, nhưng rồi lại nhớ ra chuyện lúc trước, bị chơi cho một vố rõ đau thì chút đồng cảm còn xót dành cho cô ta liền bay hơi vào không trung. Yidhra mặt lạnh, khom lưng cúi chào rồi xoay người bỏ đi.

Để xem nào, Nữ Tư Tế - Fiona Gilman. Kĩ năng của cô gái này khá tốt, nhưng so với những người sinh tồn khác thì có cái hơn có cái kém, không hẳn là bất bại. Nhưng ả ấn tượng với khả năng tạo lối đi xuyên tường của Fiona, nếu Fiona đã thành thạo sử dụng được thì việc trốn thoát hay câu giờ đều trở nên dễ dàng. Chỉ là thời gian sửa máy lâu, chắc chỉ hơn Mercenary một tẹo, thiết nghĩ cô nàng hợp với việc cứu đồng đội hơn là sửa máy.

Yidhra thở dài cất hồ sơ vào trong hộc tủ, thầm nghĩ, nếu ngày mai đi thì...

Ha, quả nhiên là gặp được.

" Oa!!! Yid... Yidhra, cô thật, thật đẹp đó nha... không ngờ lại xinh đến vậy. "

Fiona tấm tắc khen, hai tay ôm lấy mặt mình, chạy sang trái rồi lại vòng qua phải, hai mắt mở to, sáng rực lên, đáy mắt lấp lánh ánh sao, hệt như kẻ trộm thấy mỏ vàng, như ấu dâm thấy con nít đi một mình ( wait whut ... ? ) , như Emma thấy Emily, như Jack thấy Naib. Trước kia Yidhra luôn ẩn mình trong mỗi trận đấu, làm cho Fiona quần quại đủ kiểu mà chẳng thành công, hôm nay mới gặp mặt được. Cứ nghĩ cô ấy cũng sẽ nhỏ nhắn như mấy Servants kia, ai ngờ là một xà nhân, nửa người nửa rắn, xinh đẹp lại sắc sảo, tính khí ngạo mạn cùng ngông cuồng.

Phù Thủy Giấc Mơ cảm thấy thật tồi tệ. Mất công hiện nguyên hình mà chỉ được Fiona khen có một câu, biểu cảm thì đúng như mong muốn nhưng ả muốn được khen nhiều hơn cơ. Chí ít cũng phải ngàn câu chứ?

Nói qua nói lại, tình hình trận đấu bây giờ là ba người sinh tồn kia đã bị cho lên ghế bay về trang viên, còn mỗi Fiona phải đi chiến đấu với bốn cái máy vẫn chưa sửa xong. Yidhra thật bá đạo, chỉ đứng một chỗ rồi điều khiển Servant mà đã bắt được hết ba người.

[...]

Ả chẳng còn hứng thú nữa, người sinh tồn này không sợ ả. Yidhra muốn giải quyết nốt Fiona cho xong nhưng có một cái gì đó làm ả không nỡ xuống tay.

Bất lực trước cảm xúc kì lạ này, Yidhra đành dắt Fiona đi sửa máy. Nữ Tư Tế mặt ngơ ngác, nhìn chòng chọc vào ả như muốn tìm câu giải đáp.

"Ngưng nhìn ta, mau sửa máy. Nếu không ta vứt ngươi lên ghế."

Fiona tuy không hiểu chuyện gì nhưng trong lòng như được sưởi ấm, cười cười trước vẻ giận dỗi của Yidhra rồi quay lại sửa máy.

Phù Thủy Giấc Mơ suy nghĩ một hồi rồi quyết định trườn đi nơi khác tham quan một lúc. Hơn nữa, nếu ả ở lại khả năng ấn nút vàng và tỉ lệ thành công của người kia sẽ càng lúc càng giảm.

"Yid ... gì đó ơi, cô cứ ở lại đây đi, tôi sẽ không nói gì đâu mà..."

Fiona đằng sau kéo kéo miếng vải trên đuôi Yidhra, tuy có chút không quen nhưng cơ thể tự động quay trở về, thì lúc này Fiona mới an tâm sửa máy. Nhưng tiếng nổ vang lên càng lúc càng nhiều, vì Fiona sợ cô rời đi không nói lời nào mà ấn sai phím, và vì Yidhra mang theo đồng hồ cát, nên cái máy vừa sửa được nửa lại trở về trạng thái hỏng hóc ban đầu, Yidhra liếc Fiona mang ý hỏi. Fiona cũng xoa xoa mũi hồng hồng nhìn lại chỗ ả.

"Yid... hay là cô cứ đánh rồi ném tôi... ấy không, đánh rồi thả tôi xuống nói chuyện phiếm cũng được..."

Fiona mệt mỏi nhìn cái máy không di chuyển một chút nào than thở, liền đau khổ nhìn lại chỗ Yidhra đang nhìn mình đến đỏ mắt. Yidhra đương nhiên không rảnh để quan tâm mấy cái lỗi nhỏ nhặt này. Nhưng ả liếc mắt như hỏi:

[Đứng sửa máy không nói được sao?]

"Ấy, sửa máy sẽ dễ sai, âm thanh nghe rất ồn, ném lên ghế sẽ bay, đi sẽ có quạ, rất phiền..."

[Không phải bị đánh rất đau?] Yidhra nhướng mày.

Fiona lấy tay quệt mũi, vì nghĩ cô bạn người rắn kia thích nói chuyện bằng ám thị nên cũng ra dấu:

[Đau, nhưng dễ nói chuyện hơn.]

Yidhra thở dài một tiếng, đưa nút ấn hình tròn đỏ mà Nightingale đã đưa cho mình, định ấn thoát trận. Ả không muốn đánh Fiona, không biết lý do vì sao nhưng ả thích chọn lựa bỏ đi thì hơn.

"Ấy ấy! Từ... từ, đừng đi vội chứ!"

Fiona lên tiếng ngăn cản, hiếm lắm mới gặp được mĩ nhân xinh đẹp này, cứ như vậy mà để đi thật sự rất nuối tiếc. Nhưng Yidhra tựa hồ quá mệt mỏi, không quan tâm đến người này mà ngón cái nhấc lên, chuẩn bị ấn xuống, Fiona bỗng lên tiếng.

"Tôi thích cô!

"Vậy nên... ở lại thêm chút được không...?"

Fiona lỡ miệng nói, thật ra đó cũng là ý của cô, bạn bè thích lẫn nhau, cũng có sao đâu? Với lại, để giữ lại người bạn mới gặp như đã quen lâu này thì giá nào cũng được. Trong lúc đó, Yidhra lại có một suy nghĩ khác, híp híp mắt, viền cong thành một đường bán nguyệt.

"Ồ, là ngươi nói."

"Yid?"

Yidhra nhanh như cắt dùng đuôi rắn quấn quanh người Fiona trong khi Nữ Tư Tế còn đang ngơ ngác, rồi nhẹ nhàng đặt trong lòng, mặt ghé sát mặt, đôi môi nhếch lên thành một nụ cười ám muội.

"Sau này, ngươi, vĩnh viễn, thuộc về ta."

.

OoOoO

.

kết chương

giải thích lí do xàm :

lí do mà bạn rắn thích bạn hường rất đơn giản và chỉ những đứa có IQ dưới 1 như tôi mới nghĩ ra :D vì bạn hường theo đuổi bạn rắn rất lâu và thường xuyên lộ ra những biểu cảm cute các loại, và bạn rắn rất ư là dễ xương, bạn ấy hoàn toàn bị thu phục về nhà :D

lời vô nghĩa của tác giả :

Yidhra pro có khác :))) mới sửa một cái máy đã bắt 3 người :)) best :))

tôi gặp toàn Yidhra pro, không gặp thì thôi chứ gặp là toàn pro :)) cứ hết 1 - 2 cái máy là bắt khoảng 2 - 3 đứa rồi :) ít nhất phải có 2 đứa bay, đứa thứ ba lên ghế 2 lần, đứa thứ tư sắp die :))

tôi nghĩ lại khi dùng Yidhra của tôi :)) well, hơi sai sai :O tôi mất cả mười lăm phút căng não dùng IQ mà chỉ bắt được 1 đứa :)))

ok i'm fine :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net