[ Yidhra x Michiko ] Kì lạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên : Kì lạ.

Tác giả : Vương Trình Hắc - Lam Nguyệt.

Thể loại : HE, 1x1, nữ x nữ.

Cặp : Yidhra x Michiko [ Witch Of Dream x Geisha ]

Nội dung : Tuy là một kẻ kì lạ, nhưng Michiko không ghét điều này.

natskiiro của cậu.

+ Cảnh báo OOC.

+ Michiko xưng là ' nàng ' cho nó dẹo xíu :) Yidhra thì gọi bằng ' ả ' đi :> dù tôi biết cái từ này không hay cho lắm nhưng Yidhra trong lòng tôi là người rất gian xảo nha :>

.

OoOoO

.

Dạo này, sau lưng Michiko mọc lên thêm một cái đuôi nhỏ nhắn xinh xinh.

Gọi đó là đuôi, không bằng trực tiếp đem nó gắn vào sau người cho rồi.

Cái đuôi kia chính là tiểu nữ hầu nhà Yidhra. Michiko biết tiểu nữ hầu nhà người kia chỉ có mỗi một người phục vụ tốt nhất, mấy tiểu hầu kia đều là rút hồn người khác ra bù đắp vào, di chuyển cũng rất bất lợi. Nhưng ả ta ấy vậy mà lại cho nàng tiểu nữ hầu này.

Tiểu nữ hầu phục vụ rất chu đáo, cái gì cũng làm được. Nếu như đi bên Yidhra là đánh chém giết người cũng làm được, thì ở bên Michiko suốt ngày thêu thùa may vá, đôi lúc đi theo chào hỏi các vị thợ săn nó cũng làm được. Nhưng cứ cách ba ngày một lần, tiểu nữ hầu sẽ biến mất vào khoảng một hai giờ gì đó. Lúc đầu Michiko nàng không rõ nó đi đâu, nhưng sau cùng tìm hiểu được, mới là biết nó đi báo cáo tình hình cho Yidhra.

Nàng thực không hiểu, Yidhra muốn tìm thông tin của mình làm gì. Hai người chẳng qua gặp nhau đúng một lần tiểu nữ hầu bận việc, Yidhra muốn đi lấy bữa sáng nên mới xuống phòng ăn ngồi nghiêm túc, trùng hợp là lúc đó Michiko đang ở trong bếp.

Lúc ấy, nàng đối với Yidhra vẫn là một bộ dạng hứng thú. Bởi nàng nghe từ nhiều người sinh tồn nói, thợ săn mới rất độc ác, ả thả lên thả xuống, rồi đập chết từng người, dày vò một hồi lâu, đến khi người sinh tồn bọn họ chấp nhận đầu hàng mới thôi.

Cho đến khi gặp được, Michiko cũng chỉ thấy ả có một vẻ điềm tĩnh bất ngờ. Nhưng sau đó, Yidhra đột ngột mở miệng hỏi nàng có cảm thấy vướng víu nếu có một người đi theo hay không. Cuối cùng, khi Michiko gật đầu nói đồng ý, cũng là lúc tiểu hầu nữ bị chủ nhân đem bán qua tay nàng.

Ban đầu nàng không hiểu, tiểu hầu nữ này là trợ lực rất lớn, đấu được chém được, còn biết cách tận tình chăm sóc, không giống như các tiểu hầu khác, nó nhận thức xung quanh được. Nhưng tại sao Yidhra lại đem tiểu hầu này cho nàng ?

Lúc đầu các thợ săn khác thấy, suýt nhầm nàng thành Yidhra. Bởi vì bọn họ cho rằng, chỉ cần có Yidhra là sẽ có tiểu hầu nữ đi theo. Nhưng khi nhìn lên mới phát hiện là Michiko nàng. Khi ấy ai cũng ngạc nhiên, ngay cả các quý ngài như Jack cũng giật mình.

Lần thứ hai gặp lại, đã là hai tháng sau.

Lúc ấy Yidhra cũng lấy cớ vào bếp, nhưng quả thực ý chính là gặp nàng. Tính cách của ả không quá tàn nhẫn như người sinh tồn nói, Yidhra ít nói, nhưng không có nghĩa là ả lạnh lùng. Bởi vì Yidhra thoạt nhìn giống như xác chết ra thì ả vẫn rất giống một con người bình thường, hơn nữa còn là người trong thần thoại Hi Lạp cổ đại, bảo sao không thấy thú vị.

Michiko nấu cho Yidhra ăn một bữa hôm ấy, nhưng kể từ đó trở đi, bên cạnh sớm đã không còn tiểu nữ hầu luôn lắc lư bám theo mình nữa, mà là một tiểu xà nhân thực thụ. Yidhra ở cạnh nàng sớm đã như trời mưa mẹ phải gả chồng*, ai nhìn vào đều không thấy ngạc nhiên.

Chỉ là Michiko nàng cũng không thấy phiền phức, Yidhra hiếm khi làm phiền nàng. Nếu nàng đi dạo thì sẽ im lặng đi đến bên cạnh nàng dẫn nàng đi, nếu nàng hứng thú may vá thì sẽ tự mình mang đồ thêu đến giúp nàng, nếu nàng đi nấu bữa sáng thì cũng đi đến giúp đỡ. Nếu không phải nàng đã quen với tiểu nữ hầu trước kia, sớm đã đem Yidhra vứt qua một bên.

Đôi lúc đến trận đấu, Yidhra sẽ vô thức níu tay muốn giữ nàng lại. Michiko biết ả vẫn luôn muốn theo nàng vào đấu, tiếc là chế độ Duo Hunter không cho ả tham gia, nhưng lúc ấy mặt Yidhra hệt như rắn nhỏ sắp khóc, Michiko vẫn là không đành lòng, mới nhờ người đi giúp vài trận.

Thế nên quý cô Michiko chăm chỉ xưa kia giờ lại cứ nhờ người đấu hộ.

" Michiko ... "

Hơi thở ấm nóng của Yidhra len lỏi qua từng kẽ tóc của nàng, chạm đến cần cổ mảnh khảnh. Michiko cả người khẽ rung động mấy lần, liền mặc kệ ả.

" Sao vậy, Yidhra ? "

Yidhra từ từ trườn qua, chậm rãi từng ngụm từng ngụm vuốt ve mái tóc mềm mượt của nàng. Cuối cùng dịu giọng nói.

" Ta thích ngươi. "

.

OoOoO

.

kết chương

giải thích :

*Trời mưa mẹ phải lấy/gả chồng : Ý chỉ những việc đương nhiên phải xảy ra.

lời vô nghĩa của tác giả :

sắp thi rồi, phải nhanh nhanh hoyy :>

mấy cô sắp thi chưa nà, trường tôi phát đề cmn cương rồi :( chưa gì sau 30/4 đã thi :((

mấy tuần này học dồn thấy sợ luôn, một tuần 5 ngày kiểm tra hết 5 ngày không nghỉ luôn, đều là 1 tiết mới sợ :)) kiểm tra liên miên như cá chiên lên thớt luôn, còn mớ project anh văn nữa, deadline ầm ầm :)

 kiểm tra lý - hóa - toán - văn - anh - ... mà tôi chưa học bài :)) kiểm tra còn 1 tiết Văn học đấy :)) lý thì học đống truyền nhiệt thực hiện công này nọ :( nhìn vào thấy toàn đối lưu - bức xạ nhiệt ;.;

cơ mà dạo này tôi thấy nhiều cụ quá, cơ mà Yidhra của tôi chẳng thấy ai chơi :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net