14. afternoon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

For the lunch. Make a little sandwich with an apple.
________

Hôm đó là thứ mấy nhỉ ? Tư Minh ngẩng mặt khỏi sàn nhà, mắt đưa đến khung cửa kính cao bên phải mình, khẽ nhíu mày bởi ánh sáng chói lóa của mặt trời. Tia nắng nóng hừng chạm vào làn da trắng trắng có phần nõn nà. Thế là tiếng thở dài lại vô thức buông ra. Ánh mắt xanh thẫm thơ thẫn dưới hàng mi dài nhìn lấy đống hồ sơ trên tay. Chúng dày, một đống thông số vải vóc mà cậu chẳng hiểu gì cả. Dù sao đây cũng là công việc mà.

Chân lại rải bước trên hành lang vắng của giờ nghỉ trưa. Đầu lại vẩn vơ mấy cái suy nghĩ linh tinh như là " Liệu trưa nay Svengali có thèm muốn một chút đồ ăn ngọt ? Hay là thử những thứ mạnh bạo một chút ?". Nhưng dù thế nào không phải cậu đều thích sao. Tư Minh cười khúc khích.

___________________

Bàn tay Svengali lại đánh mạnh vào hai quả đào hồng hồng vẫn còn in cả chục vết tay trên đó. Tư Minh quằn quại, tay vòng qua cổ gã. Miệng thì không ngừng nỉ non rên, ư ử trong họng những lời dụ dỗ mê hoặc. Ngực phập phồng hơi thở gấp gáp với hai đầu nhũ được che lại cẩn thận bởi hai trái tim hình dán. Ôi trời nhưng có lẽ cái hình dán ấy không giữ được bao lâu nữa đâu. Gã khá chắc chắn đấy vì chúng đã cong góc do núm vú cậu cương lên mất rồi và mồ hôi thì cứ đổ mãi.

"Tập trung nào Svengali "

"Ồ vâng hoàng tử, tôi chỉ thấy ti của ngài đang cương lên nên thấy có chút hứng thú thôi"

Chiếc quần tây lại tụt xuống một chút, gã đẩy mạnh vào trong chàng "hoàng tử" xinh đẹp của mình. Một hoàng tử nằm trên bàn của gã, hất tung mọi giấy tờ quan trọng và làm gã nổi dục vọng lên mà tha thiết người tình bé nhỏ đến cùng cực. Tư Minh với bên dưới đã trống toang gầm gừ khi gã người yêu mình lại thúc trúng điểm G.

"Im lặng hoặc tôi cho anh ăn đấm liền đấy. Mẹ bà ! Thúc trúng điểm rồi a!"

"Ôi nào, em đang đe dọa anh đấy à ?"

Gã khúc khích , lại cố tình chọc cậu bằng cách tra tấn điểm G đó bằng mấy cú thúc sâu. Và cứ thế đầu như bị bỏ lên đu quay mà quay cho vài vòng không trọng lực. Tư Minh vùng vẫy nhưng miệng thì lại thản nhiên rên rỉ khoái chí.

"Ư... Svengali anh là tên khốn mà!! Sướng chết mất, đừng có mà dừng lại đấy ha-- khốn nạn sướng quá"

Đôi chân thon dài, kéo miết những điểm tựa vô hình trên không. Còn gã quái vật không ngừng nghỉ đưa đẩy hông, cố gắng khiến người tình mình sướng run người bởi đợt sóng tình ào ạt đêm qua vẫn còn vương. Ôi, Tư Minh thích làm tình với Svengali. Cậu không nghĩ đến một mối quan hệ nghiêm túc. Có lẽ cậu không thích đàn ông chẳng ? Tay miết gò má Svengali, miệng lại gào lên khi gã cười vì thỏa mãn với cú thúc làm cậu vật vã.

"Lần này em lơ đãng đấy Tư Minh"

"Thôi nào, chính xác là anh lâu quá không chịu ra đấy ưm... thích quá nó trướng cả hậu huyệt tôi đó"

Gã hôn má cậu, tay nắm lấy vòng eo săn chắc đó mà bắt cậu ngồi thẳng dậy để cây côn thịt vẫn còn bên trong đó. Nó làm Tư Minh sốc, mà nghẽn thở một lúc phải ôm lấy bờ vai gã. Ôi mẹ ơi, cậu phải nhổm chân thôi chứ nếu cứ đà này nó sẽ lún cán đến cổ trực tràng mất. Sợ hãi ... nhưng cũng khá thèm đấy chứ. Tư Minh cắn đôi môi sưng húp của mình quan ngại.

"Nào... nhún đi"

Khẩu lệnh đó như phá hủy bộ não cậu vậy. Gì chứ? Cậu đấm gã một phát ngay mặt. Đến nỗi cả người gã có chút chếch choáng mất rồi. Đúng là người yêu bé nhỏ của gã mà, bạo lực... và xinh đẹp. Gã cười khúc khích dù ăn quả đấm khá đau, nhìn cậu bằng cái ánh mắt xanh rờn đó một lần nữa.

"Nào, anh nói nhún sao lại đấm?"

"Không tôi không nhún... không nhún đấy ! Tôi có tự trọng "

Vừa dứt lời , Svengali ngay lập tức đè lên đôi vai nặng trịu ấy bàn tay gã. Một lực đẩy cậu lút cả thanh sắt nóng hừng hực vào trong. Và không ngoài dự định nó đã lệch qua cả điểm G mà chạm đến cửa ruột. Nó quá sâu. Cậu mơ hồ ráng thoát khỏi trạng thái "rỗng" hiện tại nhưng càng vùng vẫy nó chỉ như nhịp hông cho những đợt ái dục ngậm mất ánh mắt tỉnh táo. Cậu sợ hãi nhưng rồi lại thấy hứng thú. Cứ thế sự mâu thuẫn dẫn đến một Tư Minh điên loạn trong ái dục.

Sướng hay đau ?

Cậu không biết nhưng nụ cười của Svengali lại hiện lên trong trí óc cậu kích thích cậu nhỏ ngóc đầu. Tay báu víu thực tại với thứ trướng vật trơn trượt, to lớn mãi đánh vào những điểm nhạy cảm bên trong hậu huyệt sưng đỏ.

"A-- Svengali sướng.. đau sâu! Gra ! Ha-- ưm dừng lại mau. Tiếp... đau, mẹ nó thích quá!!"

"Nào chỉ được nói sướng "

Tư Minh khóc rồi, thằng bé có vẻ chật vật lắm. Cứ phải nhấp hông, chịu lấy hạ bộ quá mức kia làm cho cậu cứ tỉnh rồi mê. Quay vòng vòng như chong chóng nhưng cũng thật vui vẻ vì cái cảm giác mà cậu nghiện ngập này lại quay về. Nó to và ấm... nghĩa là chuẩn bị cho cậu "sữa" rồi. Miệng nhoẻn cười với một cú nhún nữa. Đúng là không ngoài dự đoán, móng tay căm vào chiếc áo sơ mi ướt đẫm mồ hôi, chân quắp lại chặt nhận lấy dòng tinh dịch đục trắng chạm vào điểm G nóng và trượt ra khỏi hậu huyệt rát đỏ.

Vị môi mằn mặn mồ hôi, Tư Minh quấn lấy đôi phương, mắt khép hờ rồi lại mở ra nhìn lấy nhau. Cậu không biết nữa. Chỉ là cảm nhận hay là thực, ánh mắt gã trao cho cậu sao lại dịu dàng đến thế.

"Cảng phía Đông, lần tới ta sẽ tập họp ở đó. Em có muốn đi chứ ? Ta sẽ cho em đánh nhau thoả thích"

"Được, coi như trả cho buổi làm tình hôm nay "

Cậu cười. Chẳng mong nợ thêm cái gì cả. Nhất là tình yêu.

_________________

MC

Hmm fic này tôi viết có nhiều chi tiết ẩn hơn các fic khác nên khi đọc các bạn hãy chú ý hơn nhé.

Enjoy and support author by vote and comments

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net