4. My Secretary

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước lại
Ghét thương chỉ cách nhau một cen

____________

Mắt cau cau khó chịu. Cái sắc xanh đặc trưng lóe lên nhìn ngài ta đầy hù hận. Bộ quần áo bóng bẩy chả khác gì một quý ông đến từ một gia đình thượng lưu. Và tất nhiên không thể quên chăm chút một đóa hoa hồng xanh kiêu ngạo bên cạnh áo khoác. Đôi giày với những hoa văn cây cỏ màu vàng quấn quanh trông như bước chân của vị thần. Và tất nhiên không thể thiếu mái tóc quăn xanh thẫm.

"Vậy cậu là... Tư Minh ?"

"Là tôi"

Chân chống thẳng lên bàn. Hất hất mặt vênh váo không coi ai ra gì. Ấn tượng đấy. Svengali chề môi , nhớn mắt nhìn cậu. Miệng khẩy điếu thuốc làm tro tàn đỏ ánh rơi ra bên ngoài. Bén lên mấy mẩu giấy tờ gạch xóa đủ thứ kia.

"Hừm..."

Trông thoáng qua thì quen quen đấy. Svengali chớp mắt một cái. Nhìn cậu ta rồi nhìn vào tờ giấy. Trời ơi... cái con người xinh đẹp này là cái thằng ngáo đời đang đứng trước mặt mình ư ? Hay là do nó đang cố ra vẻ vậy để không phải nhận công việc này ? Chắc có lẽ là lý do thứ hai rồi. Vì cậu ta nhìn thoáng qua là biết là một người chăm chút cho vẻ bề ngoài. Lại là một người có học nên mới có bằng cấp thế này. Nhìn vào hồ sơ, cậu ta không phải là một kẻ tồi đâu !

"Cậu được nhận!"

"Gì chứ ! Không thể nào?"

"Chúc mừng"

Coi cái vẻ tức giận của cậu ta kìa. Hóa ra là không muốn công việc này thật rồi. Không biết bố mẹ cậu là loại nào mà lại ép cậu đi làm "thư kí" - công việc dành cho mấy cô ngực bự, mông cong nữa. Nghĩ mà buồn cười thực tại lẫn cả cái cách cậu hành xử kia.

Và Svengali thì lại thích hành hạ kẻ khác bằng ép người khác làm những chuyện mình không thích.

Ôi thật là vui quá đi mà. Nhìn cái mày cậu ta cứ giật giật là lại muốn cười phá lên. Cậu tên là... đúng đúng Tư Minh. Là Tư Minh- thư kí mới của anh.

Nãy giờ nhìn bọn mông ngực chán ngán rồi giờ mới có thứ vui thế này để chọc. Thật là... muốn nhìn bộ dạng lúc anh sai cậu làm việc quá.

"Tư Minh, cậu bắt đầu tính lương từ hôm nay nhá. Làm việc đi nào, bàn của cậu ở ngoài kia"

"Đợi đã. Không phải là còn... mấy cô nữa sao ngài Svengali ... ?"

Tư Minh đề nghị, miệng nở một nụ cười thân thiện. Nhưng nó làm anh buồn cười quá. Thật muốn ghẹo.

"Không cần thiết"

"Nào, mấy cô đó tốt hơn tôi gấp 10 lần đấy lại còn có thể- "

Anh không muốn nghe đâu. Cái cậu này. Tay kéo cằm y nhìn thẳng vào mắt mình. Một đôi mắt xanh sau vòm nón rộng cách tân.

"Tôi muốn cậu"

"M-muốn tôi ? Anh chắc điên con mẹ nó rồi...?"

"Tôi thích điên vì cậu hơn"

Ha... ? Anh ta điên con mẹ nó thật rồi ! Trời ạ, cậu ghét việc này. Không đánh đấm, hồ sơ sổ sách, lại còn làm việc với cái tên... trời đánh này nữa. Cậu không muốn ! Tuyệt đối không. Vùng khỏi anh, Tư Minh quay lưng đi để lại cái người kia buồn cười nãy giờ mới có thể cười được. Còn không quên dặn.

"Sổ sách thu xếp lại giúp tôi nhé, thư kí"

_____________

MC

À! Có vài người hỏi tôi thế Svengali là gì ? Cũng là một bản thể của Jack mà.

Đây là một câu hỏi của tôi luôn đấy. Vì thật sự đối với tôi, Svengali chỉ là một ông chủ tập đoàn buôn vải đa quốc gia. Sâu trong đó là một sugar daddy chuyên buôn vũ khí trong thế chiến thứ nhất ( nhập vũ khí từ Mỹ bất hợp phát) và thuốc phiện. Tất nhiên Sugar daddy rất tỉnh táo, sẽ không hút mấy loại đó đâu.

Bên cạnh đó,  tôi ship Golden x Clarity và đã rất phân vân khi viết fic này đấy... thật sự. Nhưng quy chung đều là JackNaib cả mà. Nah.

Hai đụ một cũng rất ngon

Enjoy and support author by vote and comments

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net