Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hôm nay là thứ 2 đầu tuần, lại phải dậy sớm.

   "Tít tít tít... tít tít tít"

   Tiếng chuông đồng hồ inh ỏi bên tai bạn. Bạn không muốn dậy dù biết hôm nay khá quan trong. NGÀY QUYẾT ĐỊNH VÀO TRƯỜNG SOPA. Bước ra khỏi giường, phi thẳng vào nhà vệ sinh, nhìn vào gương, vẫn là cái bản mặt buồn ngủ của bạn ngày nào. Ngáp lên ngáp xuống, mãi mới xong phần vscn. Giờ đến việc chọn quần áo. Đang mải mê thì...

   "Cốc cốc cốc"

   Tiếng gõ cửa của bạn vang lên, ra mở cữa thì thấy... Na Ri. Bạn ngơ ngác với bản mặt "Bạn là ai? Tôi không biết! Bạn đi ra đi"

   - Yolo Carly! Ờ... sao vậy... - Na Ri vẫy tay trước mặt bạn.

   Tĩnh khỏi những suy nghĩ sâu xa, bạn mất thời gian để nhận ra quang cảnh phía trước. Rồi cũng vui vẻ chào đón. Na Ri đang mặc cái đồng phục của trường. Bạn cũng hơi bối rối vì bên kia bạn không cần mặc đồng phục nếu đến trường vào ngày nghỉ, thậm chí là không có đồng phục luôn.

   - Ủa? Họ bắt phải mặc à?

   - Ừ, quy định của trường mà. Nếu lên trường vào ngày nghỉ thì cũng phải mặc (giống ở VN) - Na Ri giải thích.

   Vì bạn không có đồng phục nên đành diện cái khác. Chọn chiếc hoodie trắng, chiếc quần jean dài có vết rách ở chân, dôi giầy adidas trắng tinh, chiếc balo hồng cá tính. Đến cả Na Ri cũng phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của bạn. Dắt tay nhau ra cửa, thấy một chiếc xe taxi nhỏ 4 chỗ.

   - Trường hơi xa nên phải đi taxi, ngày thường sẽ đi xe buýt. - Na Ei giải thích.

   A... bạn hiểu chuyện, công nhận ở Hàn nhiều thứ khác quá. Bạn phải tập làm quen với nó thôi.

   Lần đầu tiên, bạn được ngắm cảnh của Seoul. Nó thật tuyệt đẹp. Hỏi sao nhiều người đi du lịch Hàn Quốc. Có nhiếu nét giống Mỹ nên bạn cũng khá nhớ nhà, nhớ ba mẹ, nhớ các đứa trong hội HA. Tuy vậy nhưng những ngày bạn ở đây, mọi người đều facetime với bạn, đặc biệt là hội bạn nhây hết chỗ nói của bạn.

---------- Ở trường ----------

   Công nhận, đúng là School Of Performing Art , nó lớn lắm. Lớn hơn trường cũ của bạn. Bự hơn đến ngỡ ngàng. Hôm nay vẫn là hè nên vắng học sinh, chỉ thấy bác bảo vệ ngồi ngoài cửa. Tội bác quá! Hè cũng phải đi làm.

   Đi thẳng lên hội trường lầu 2. Woa! Nó thật là lớn, gọi là hội trường cũng không phải, phải là sân bóng rổ thì đúng hơn. Nó là sân bóng cho các giờ thể dục thể thao. Trường bạn thì không có cái này, chỉ có cái khu ăn uống và khu vực đổ xe là lớn nhất thôi. Na Ri dẫn bạn đến chỗ thầy, thấy rất nhiều học sinh đã đứng đợi ở đó. Hôm nay là ngày tuyển sinh duy nhất của trường nên rất đông. Sao bạn có cảm giác giống như mấy bữa đi thi ở công ty vậy. Y chang luôn, không khác gì hết. Lúc bạn vào Hollywood Art, bạn và ban giám khảo ở riêng một phòng, không có cho ai vào cả, lần này cũng không khác. Na Ri thấy đám bạn chung lớp nên đã "bỏ rơi" bạn mà đi theo. Hời, co đứa bạn như vậy đấy. Lại cái tình trạng bữa ở chợ, mọi người đều nhìn bạn như quái vật vậy đấy, nhìn dò xét từ đầu đến đuôi rồi thì thầm gì này nọ. Bạn đau lòng lắm nhưng tuyệt đối không để một giọt nước mắt lăn xuống. Giờ bạn đã hiểu cảm giác của Jeon Somi rồi đó. Thầy hiệu trường gọi từng người vào thi theo bản chữ cái, theo như bạn biết thì họ Kang luôn đứng đầu. Bạn không biết là bạn nằm ở đâu trên danh sách vì tên bạn đậm chất tiếng Anh.

   "MỜI EM CARLY SHAY VÀO PHÒNG THI"

   Đó là tiếng loa phát thanh của trường. Sau hơn 40 người vào thi, cuối cũng cũng đến lượt bạn. Bước vào phòng, vẫn là cái cảm giác ngày đầu thi tuyển của Big Hit. Lạnh sống lưng khi thấy vẻ mặt vô cảm của ban giám khảo. Đến thầy hiệu trưởng cũng không thay đổi sắc thái của khuôn mặt.

   - Xin chào mọi người, em tên là Carly Shay, năm nay 16 tuổi ạ (ở Hàn cộng 1 tuổi). - bạn cố lắm mới nói mà không run.

   - Em là người ngoại quốc à?

   Vâng, vẫn là câu hỏi mà ai cũng hỏi bạn lúc gặp. Không biết trong đời bân phải trả lời bao nhiêu lần nữa.

   - Dạ vâng ạn em đến từ Los Angeles. - bạn cũng vui vẻ trả lời lại.

   - Thế quê em ở đâu, ở Hàn í hay em là người Mỹ chính hiệu? - bây giờ bạn mới thấy nụ cười thân cmnr thiện của tất cả ban giám khảo.

   - Dạ quê em ở Daegu. Em là con lai.

   Nghe vậy, giám khảo ghi ghi viết viết vào hồ sơ của bạn.

   - Nghe nói em là thực tập sinh của một công ty. Công ty nào, SM, YG hay JYP? - ban giam khảo hỏi.

   Bạn biết chắc chắn họ sẽ nói ra ông trùm Big3 mà. Lúc đầu, bạn đã có ý định vào JYP nhưng thấy áp lực quá nên bỏ ý đó, theo Na Ri mà vào Big Hit.

   - Dạ... em thuộc Big Hit.

   - Ồ...

   Bạn cảm thấy hình như hơi thất vọng vì bạn không thuộc Big3. Nhưng theo con tim là bạn theo Big Hit.

   - Em xin trình bày phần thi ạ!

   Vì đây là ngày thi duy nhất nên bạn cũng phải làm thật tốt để vào. Để lấy lòng giám khảo, bạn đã chọn bài Into The New World. Bài đó lúc nào cunh4 được đánh giá cao khi thi.

   - Em cảm ơn ạ! - bạn thở hổn hển sau phần thi.

   Ban giám khảo bắt đầu thảo luận về phần thi. Ai nấy đều giữ vẻ mặt vô cảm đến đáng sợ rồi tự nhiên ai cũng gật gật đầu làm bạn sợ. Bạn chỉ biết nhìn lên trần nhà mà hy vọng đậu.

   - Em làm tốt lắm, tuy phần Hangul hơi lủng củng nhưng khả năng nói tiếng Hàn của em so với những bạn ngoại quốc khác thì thật là tốt, thậm chí hơn người Hàn chính gốc.

   Bạn lúc này đang bay lên chín tầng mây, lòng bạn nhẹ nhỏm hơn hẳn. Chỉ cần chờ kết quả là ok.

   - Ưm... em có tài đấy, em có học trường nghệ thuật ở Mỹ không?

   - Dạ có ạ! Em học Hollywood Art.

   - Ồ... đúng là học sinh HA có khác! - giám khảo cười tươi - em... đậu rồi. Chúc mừng em! Giờ em hãy xuống dưới sân trường mua đồng phục và nhận giấy chuẩn bị nhập học.

   Bạn có nghe nhầm không? Có thật là bạn đã đậu không? Bạn không tin vào mắt mình. Giờ bạn không phải ở chín tầng mây mà bay thẳng lên thiên đàng luôn rồi!! Haha, cuối cùng những gì bạn mơ ước cũng thành hiện thực rồi. Chắc kiếp trước bạn đã cứu cả thế giới hay sao mà sao kiếp này bạn may thế cơ chứ.

   Nhận giấy chuẩn bị nhập học, bạn gâp Na Ri để chia ngọt sẻ bùi củng nhỏ bạn. Na Ri cũng vui mặt cứ cưởi tít mắt, chưa gì con bạn kéo bạn ra thẳng nơi bán quần áo. Wow!! Đồng phục đẹp quá, bạn đã nhìn thấy Na Ri mặc nhưng bản thân muốn thử một lần. Lựa chọn một hồi chọn một bộ có kích thước phù hợp và mua về. Mong ngày học đến gần để được khoác đồng phục đi học.

Bộ này nè, đẹp quá chời luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net