Chương 104

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Nói tới đây cũng được đúng 1 tuần nhóm bạn ở Nhật rồi. Ngoài việc tập duyệt chuẩn bị concert thì nhóm bạn cũng khá là bận rộn đấy. Nhóm đã tổ chức thành công debut showcase tại Kyoto cách đây mấy ngày với số lượng là 5.000 người tới dự. Album debut tiếng Nhật đầu tiên là một mini album tên Ride to Heaven với bài hát chủ đề tên One được sáng tác bởi bạn và chị Eun Ho cùng với sự góp mặt của chị Hyun Ah. Mini album này gồm bào chủ đề đó với 5 bài hát khác là "Too Cool Jap.ver", "All I Want is Everything Jap.ver", "Leave It All To Me Jap.ver", "Magic" và "Hug Me". Sau khi phát hành chỉ 5 ngày, album đạt số lượng mua là 40.000 bản toàn nước Nhật. Nhóm bạn đang trên đà thành công đấy. Nhóm cũng tích cực tham gia rất nhiều show và đài nổi tiếng của Nhật nên bạn rất vừa vui vừa mệt.

   - Ayda... mệt quá!! - bạn thả người xuống sàn sân khấu, nằm dài ra luôn.

   - Này con kia! Mic vẫn còn mở đấy mà đi gào lên! Điếc tai anh rồi nè. - anh Hwang Si ngoáy ngoáy tai nhăn mặt.

   - Sorry. - bạn kéo nhẹ mic xuống phía cằm.

   Nhóm đã dợt suốt 4 tiếng liên tiếp rồi nên mệt lã người. Vì dợt như sân khấu bình thường nên bạn đeo mic gọng. Anh Hwang Si chưa kịp tắt mic thì bị bạn làm cho ù tai.

   - Xong chưa dị? Mấy giờ rồi? - chị Eun Ho chống nạnh thở hồng hộc.

   - Chúng ta tới đây lúc 4h... bây giờ là 8h sáng rồi đó. Còn xong hay chưa thì em hông biết. - Na Ri đáp.

   - Xong rồi đó. Đi thay đồ đi rồi đi ăn sáng. - chị Ji Yeon nói.

   - Yeahh!!

   Chỉ chờ có vậy thôi. Từ khuôn mặt mệt mỏi biến thành khuôn mặt tươi cười trong chốc lát. Tụi nó co chân co cẳng chạy nhanh vào phòng thay đồ.

   - Ế ế mấy đứa! Mic... mic chưa tháo mà!! - anh Hwang Si không kịp phản xạ.

   Vừa bước chân vào phòng thì mấy anh chị staff cấp tốc lau mồ hồi cho từng đứa. Và đương nhiên là có quạt mini tiện lợi chỉa vào cho mát. Nó thật là 4h đồng hồ tập không nghỉ đã làm cho mồ hôi chảy ra rất nhiều. Từ trán, khuôn mặt đến sống lưng áo đều ướt sẫm mồ hôi. Kiểu này mắc gì phải bắt bạn theo chế độ ăn kiêng để giảm cân làm gì, chỉ cần 1 tháng toàn diễn concert là bạn sụt cả 10 kg đó.

   - Diễn nhiều thế này cớ sao mấy chị lại bắt tụi em theo chế độ ăn kiêng thế? - không chỉ mình bạn có ý tưởng như vậy. Chị Nam Joo bức xúc.

   - Thế không lẽ không cho tụi em theo chế độ thì ngày nghỉ tụi em tăng cân à? No no no, sai quá sai rồi. - chị Ji Yeon đáp lại.

   Chị Ji Yeon luôn là người chịu trách nhiệm về thân hình của nhóm, vì là cô dạy nhảy nên chị ấy biết thân hình nào phù hợp để nhảy. Chú Bang tin tưởng và giao trách nhiệm cho chị ấy. Nhưng chết nhóm bạn cơ! Từ ngày debut bạn giảm gần 15 kg chỉ vì cái chế độ chết tiệt ấy.

   - Còn nhiêu ngày nữa mới đến ngày concert vậy? - Hong Joo hỏi.

   - Ừm... còn đúng 1 tuần nữa. Cố gắng lên nhá, concert đầu tiên tuyệt đối không được phạm sai lầm. - anh Justin nói.

   - Nae!!!

   - Điện thoại tụi em đâu òi? Mới đây sao biến mất rồi. - chị Nam Joo ngó quanh.

   - Tụi anh giữ đây nè. Tụi anh sẽ giữ để tụi em tập trung cao độ vào công việc, có gì anh trả sau. - anh Min Seok cầm 7 chiếc điện thoại một cách rich kid mà dơ trước mặt rồi nhanh chóng bỏ vào túi.

   Thôi rồi! Lại một tuần nhàm chán mà không có điện thoại bên cạnh. Huhu... mấy anh quá đáng lắm mà.

---------- skip time ----------

   Báo đưa tin...

   "Nghi vấn Carly (Pretty Girls) đang hẹn hò với Kai (EXO)"

   "EXO Kai đang quen với tân binh nhà Big Hit Pretty Girls Carly?"

   Mấy bữa nay bạn rất đau đầu về vấn đề này. Người ta cứ đồn rằng là bạn và tiên bối Kai đang quen nhau.

    Cách đây 1 tuần đài MBC có cho phát sóng một show thực tế quay trước khi bạn đi tour mà có bạn với tiền bối Kai là MC chính và tới bây giờ thì đã chiếu được 5 tập rồi. Có lẽ vì mọi người thấy bạn và anh Kai có cử chỉ thân mật với nhau mà đặt nghi vấn như vậy.

   Nhưng thực tế là không phải!! Đều là do kịch bản hết! Theo như kịch bản mà bạn được phát thì MC chính có giao tiếp với nhau mà! 

   - Em định giải quyết việc này như thế nào đây? - anh Min Seok nói chuyện riêng với bạn về việc này.

   - Em cũng không biết nữa. Em đã đau đầu về cái này lắm rồi. - bạn xoa đầu.

   Chính bản thân bạn cũng là một fan Kpop nên bạn biết mấy cái tin đồn hẹn hò này rất là rắc rối với các idol nhưng bạn không nghĩ rằng một ngày nào đó bạn cũng phải trải qua.

   - Em mà cứ để lâu thế này là người ta tưởng thiệt là làm xấu hình ảnh của em đó.

   - Em biết rồi. Bên SM Entertainment cũng đã lên tiếng phủ nhận, chỉ đợi bên công ty mình thôi nhưng em không biết phải phủ nhận bằng cách này nữa.

   - Em suy nghĩ kĩ đi. Anh chỉ cho em 2 ngày thôi chứ bây giờ nhà báo cứ dồn dập gặng hỏi công ty hoài không được đâu.

   Nói rồi anh Min Seok rời phòng. Chỉ vì mấy cái tin đồn nhảm nhí này mà công ty và nhóm đã chịu khổ đây nè. Bên phía anh Kai công ty SM đã phủ nhận tin đồn rồi nhưng sẽ không xi nhê gì nếu mà bên còn lại không phủ nhận. Bạn phải suy nghĩ sao để nói cho họ biết đó chỉ là nhảm nhí thôi. Chú Bang hôm qua cũng đã gọi điện thẳng cho bạn để báo về vụ việc này rồi. Bạn quyết định viết một lá thư phủ nhận rồi gửi về cho chú Bang để chú gửi lại cho nhà báo về việc này. Bạn thật sự chỉ muốn chuyện qua nhanh và yên ổn thôi. May mà nó chỉ là tin đồn chứ không là scandal.

   - Cậu đừng ủ rũ như vậy nữa. Dù gì việc này sẽ được giải quyết mà. - Na Ri kế bên vỗ vai bạn.

   - Na Ri nói đúng rồi đó. Em cứ như vậy thì tụi chị biết làm sao? Haizz... khổ thân em tui quá! - chị Eun Ho cũng an ủi bạn.

   - Nhưng em mệt lắm rồi. Tin tức này nó làm em đau đầu lắm, em không muốn làm nữa đâu. - bạn đừng dậy và đi ra khỏi phòng trước những cặp mắt ngỡ ngàng trước câu nói của bạn.

   Đây là lần đầu tiên trong đời bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc, muốn bỏ hết tất cả mọi thứ bạn đang hiện có mà quay lại làm một cô gái bình thường trước đây. Mọi thứ hoàn toàn bị đảo lộn lên chỉ vì một tin đồn hết sức nhảm nhí. Bạn đã từng nói với bản thân là sẽ không bỏ cuộc dù như thế nào vì nhìn lại bao nhiêu công sức bạn đã bỏ ra và bản thân cũng đã tự chọn con đường này. Nhưng bạn không ngờ trong chốc lát mọi thứ đều trở nên khó khăn như thế này.

   Bạn đang đi từ phòng tập ra xe bỗng dưng dừng lại. Cơn đau đầu cùng với sự mệt mỏi đã làm hoành hành bạn ghê gớm.

   Và bạn đã ngất đi...
 
   Trong lơ mơ trước khi thật sự ngất bạn nghe thấy tiếng ai đó gọi tên mình.

   - Carly!! Carly, em sao vậy? Carly!!

   - Cậu sao vậy? Carly! Tỉnh lại đi!!

   Thật ấm áp làm sao nhưng bạn đã ngất đi trong bóng tối không lâu sau đó...

__________#

   Tuần sau au thi giữa kì òi nên au sẽ không ra chap trong tuần sau nhoa😭😭😭. Xin nhỗi nhưng au bận học lắm vì đang lớp 9 năm cuối cấp rồi. Au sẽ cố gắng thi xong au sẽ viết tiếp. Saranghae❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net