Chương 106

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Đoán xem bạn với mọi người hiện giờ đang ở đâu? Haizz... mọi người đoán sai hết rồi... bạn cùng với tất cả mọi người trong đoàn đang có mặt tại Nishikyogoku stadium - nơi tổ chức concert đầu tiên của nhóm của chuyến tour Nhật tại Kyoto. Sân vận động thể thao Kyoto Nishikyogoku là sân vận động đa năng ở Ukyo-ku, Kyoto, Nhật Bản. Nó hiện đang được sử dụng chủ yếu cho các trận đấu bóng đá và là sân vận động của câu lạc bộ J.League Kyoto Sanga FC Sân vận động có 20.588 người và được xây dựng vào năm 1942.

   Tuy nó là sân vận động điền kinh và bóng đá nhưng nó có sức chứa rất lớn cho các events của Nhật Bản. Đó là lý do nhóm bạn chọn nó làm nơi lý tưởng cho việc chạy concert. Dù đây là lần đầu bạn có mặt tại stadium nhưng sân khấu đã được dựng cách đây 1 tuần. Và đương nhiên thiết kế sân khấu sẽ khác so với Gocheok Sky Dome.

   Nó không dài ra tận giữa sân nhưng nó to hơn và quy mô hơn, giống như sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội vậy. Sân khấu lần này có kích cỡ gần như gấp đôi sân khấu ở Sky Dome, và hiểu rồi nhé, vị trí vũ đạo lại phải bị tách ra xa hơn nữa. Tội ai không tội, tội bạn và Hong Joo kia kìa. Sau cái đợt release mini album Nhật đầu tay và nhìn thấy sân khấu thì mới phát hiện ra là bài chủ đề One có khúc chạy nước rút của 2 đứa em út. Thế là bạn lại phải gắng sức chạy quảng dài hơn và phải nhanh hơn.

   - Đùa em á? Chạy dài hơn á? Sao chịu nổi? - Hong Joo đã nhanh chóng phàn nàn.

   - Mianhae, lúc chị dựng vũ đạo chị quên mất cái này nên... thôi 2 em chịu chút nhé. - chị Ji Yeon hối lỗi.

   - Haizz... - bạn thở dài.

   Bạn thay ra bộ trang phục mà mấy anh chị stylist chọn để diễn để làm quen dần với bộ đồ. Bạn được anh Jun Ki đưa cho 1 bộ váy cùng với một áo kim tuyến. Lúc đầu bạn cảm thấy khá khó chịu khi mặc áo vì nó có kim tuyến nên hơi ngứa, nhất là khi nhảy kim tuyến va chạm và người bạn khiến nó đỏ lên. Nhưng sau đó vài bài hát thì dần dàn quen. Áo kim tuyến được đội stylist đặt làm riêng từ nhãn hàng Gucci nổi tiếng. Vì là may riêng nên là 7 cái áo đã hết cả tỷ đồng rồi.

   Còn váy thì là váy đen ngắn tay của nhãn hàng VERSACE.

   VERSACE được xếp thứ 3 là nhãn hàng xa xỉ nhất thế giới. Bạn cảm thấy thật là quý's tộc's khi mặc váy này. Bạn không biết là hai cái thứ này có hợp nhau không nữa nhưng do anh Jun Ki đưa nên tạm tin là nó hợp nhau. Đây là bộ trang phục mà bạn đã diện trong MV One. Chỉ là thay đồ thôi, còn make-up thì không cần. Bạn nhanh chóng đeo mic gọng vào rồi chạy ra sân khấu. Mà ra đến nơi thì bạn bị choàng ngợp bởi sự đẹp đẽ của 6 trang phục kia.

   - Yahh... sao Carly lại được mặc áo kim tuyến mà em không được? - chị Nam Joo ghen tị.

   - Do Carly hợp hơn thôi. - chị stylist phũ phàng.

   - Carly là cái dạng người mà mặc gì cũng hợp cũng đẹp cả. - Na Ri thừa nhận.

   Bạn thì miễn bình luận rồi, trong lòng vui gần chết vì mình may mắn phù hợp với tất cả các concept mà idol có thể theo đuổi. Nhóm bạn theo concert girl crush lai lai ma mị của Halloween nhưng riêng bạn thường nghe các fan và netizen báo là bạn hợp với concept ma mị ma cà rồng hơn girl crush. Chắc do bạn đeo lens xanh nhiều quá nên bị vậy.

   - Thôi không chậm trễ gì nữa, nhanh chóng vào vị trí đi. - anh Hwang Si giải tán.

    - Nae.

   Lần duyệt này sẽ khó hơn lần trước là vì nhóm thay một số bài hát tiếng Hàn thành các bài tiếng Nhật. Vì trong mini album tiếng Nhật đầu tiên Ride to Heaven của nhóm có 3 bài tiếng Hàn được dịch sang tiếng Nhật là bài "All I Want Is Everything", "Too Cool""Leave It All To Me". Mà ở trong nhóm chỉ có 3 trong 7 số người biết tiếng Nhật thành thạo mà thôi nên cái việc hát tiếng không phải tiếng mẹ đẻ của mình hơi khó.

   Và bạn đã đúng. Chị Nam Joo, chị Bo Ra, chị Hyun Ah và Hong Joo toàn hát sai lời không. 1 câu có 10 chữ thì đã dọc sai hết 6 chữ rồi. Chắc là do lâu quá không ôn lại nên hát đại vậy.

   - Stop stop now. Haizz... tụi em thật sự cần đi học lớp tiếng Nhật rồi. Hát sai nhiều quá. - anh Hwang Si lắc đầu ngán ngẫm.

   - Chính em là người Nhật mà em còn không biết từ sai mà mấy em đọc nghĩa là gì rồi... haha... - anh Yuki đứng kế bên cười nghiêng ngả.

   - Vậy thì bây giờ tạm thời hôm nay tập bằng bản Hàn đi anh. Tối về tụi em học thuộc lại bản Nhật rồi mai duyệt. - chị Eun Ho đưa ra ý kiến.

   - Cũng được. Nhưng chỉ tới mai thôi nha mấy đứa. - chị Min Hàn đồng ý.

   - Ok. From the top! - anh Hwang Si hô to.

---------- skip time ---------

   - Woa! Chị Carly ngầu quớ à!! - Hong Joo bên dưới vỗ tay nồng nhiệt.

   - Thanks... hộc hộc... mệt quá...! - bạn ngồi phịch xuống dưới đất.

   Chuyện là bạn vừa mới hoàn thành phần break dance intro concert mà chị Ji Yeon biên đạo. Nó khó vcl!!! Toàn những vũ đạo khó không, popping có, locking có, có đủ loại luôn. Nhảy xong bạn đổ xuống đất nằm luôn. Thế mà con em út đứng đó vỗ tay cười như đúng rồi, chị em như quần què!

   - Nè uống đi! Cậu vất vả rồi. - Na Ri chìa chai nước lạnh trước mặt bạn.

   - Cảm ơn. - bạn theo phản xạ mà cầm lấy chai nước tu một hơi nửa chai.

   - Khó chứ? - chị Ji Yeon đi lại hỏi.

   - Nae... - bạn thở đứt quãng.

   - Main dancer thì phải chịu thôi nhá em.

   - Sao giọng chị nghe giống kiểu chị chê em ý?

   - Sao dám chê đâu trời. Thôi dậy đi thay sang đồ mới đi rồi duyệt tiếp. Cho em 5 phút.

   - Nae.

   Bạn phi thẳng vào nhà vệ sinh. Vớ lấy một cái áo thun oversize với quần jeans dãn mặc vào rồi đi ra. Phù... bạn còn thừa 2 phút.

   Ra tới nơi thì thấy Na Ri và chị Nam Joo đang tập bài song ca chung với nhau. Vì bạn đang ở trong giờ nghỉ nên tranh thủ đứng xem, tiện tay lấy điện thoại ra quay một cảnh nho nhỏ của 2 người và đăng lên  fancafe chính thức của nhóm. Nhưng fancafe thôi chưa đủ, insta nữa cơ.

-----------------------------------------------------------

Carly_Shay đã đăng 1 video

D-1 until Kyoto 1st concert. So proud of my members
#Kyoto #나리 #남주

-----------------------------------------------------------

   Chắc là sáng mai là Na Ri nổi điên lên vì vụ này. Nhưng do muốn trả thù nó vì tội ăn mất bánh bao của bạn nên vậy thôi. Ai kêu chơi dại chi hứng quả báo haha...

   "🎶🎶🎶"

   - Yoboseo? - điện thoại bạn bất chợt reo lên.

   Carly noona...

   - Wae? Ăn vạ gì nữa đây Chi Hoon?

   Thì ra cái thằng em họ quậy phá đây í mà. Lâu rồi mới thấy nó xuất hiện và gọi điện.

   Sao chị cứ nghĩ xấu cho em nhỉ?

   - Thì trước giờ em gọi toàn là để xin tiền không chứ đâu. Chị mày nói đúng à nha.

   Thôi mệt quá! Em nói luôn vào ý chính nè. Ông nội nhập viện rồi!

   - Mố??!!

   Vì bạn hét lớn quá nên sợ ảnh hưởng đến người khác nên bạn di chuyển vào một khu vắng người.

   - Sao lại nhập viện?

   Ông bị viêm gan cấp tính. Nghe bác sĩ nói là ông bị bệnh gan cách đây 2 năm rồi và bây giờ lại tái phát nặng hơn.

   - Thế sao em biết được?

   Bà nội gọi cho em. Vì em là người duy nhất trong nhà còn ở Hàn nên bà gọi. Sau đó đưa ông đến bệnh viện. Mà bác sĩ nói là gan đã bị tổn hại khá nhiều rồi nên không thể chữa bằng thuốc hay phẫu thuật đơn giản được.

   Ông bị viêm gan được 2 năm? Sao ông lại không nói bạn biết chứ. Bạn ở với ông suốt 5 tháng thực tập nhưng lại không hề biết gì về bệnh tình của ông cả. Làm sao đây?

   - Thế... không lẽ... cấy ghép gan mới?

   Nae... bác sĩ nói đây là lựa chọn duy nhất của ông.

   - Em gọi cho ba mẹ chị chưa?

   Rồi, họ nói là 2 ngày nữa họ sẽ bay tới Hàn xem xét nhưng bác sĩ nói là phải đưa ra lựa chọn hôm nay để bảo toàn tính mạng cho ông mà đưa ông vào danh sách chờ gan.

   - 2 ngày nữa thì không kịp đâu. Em đã thử gọi cho anh Justin hỏi chưa?

   Rồi ạ. Anh ấy nói là ghép gan.

   - Vậy ghép đi. Không còn lựa chọn nào khác cả.

   Nhưng... có vấn đề nhỏ...

   - Là gì?

   Tiền phẫu thuật cấy ghép và thuốc men sau phẫu đắt.

   - Em không cần lo. Chị sẽ trả tiền viện phí cho ông. Giờ em lo việc của ông ở Hàn đi. Chị không thể bay về Hàn bây giờ được.

   Nae.

   Sao lại bây giờ chứ? Mọi thứ đang yên ổn thì ông lại nhập viện. Bạn lại không thể bỏ hết tất cả mà bay về Hàn thăm ông được, nhóm vừa mới bắt đầu chuyến tour mà! Bạn giờ chỉ biết ngồi lo cho tính mạng của ông thôi. Ông bị viêm gan sao lại không nói cho bây giờ ra nông nỗi này chứ. Hết tin đồn hẹn hò nhảm nhí rổi lại đến cái này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net