Chương 112

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Như đúng lời bạn nói, chiều đó bạn kéo Na Ri đi mua mỹ phẩm, ở với nó hơn 4 năm bạn không biết tính nó thì ai biết. Bạn không thể chiều hư nó mãi được.

   - Cậu mà như vậy một lần nữa tớ thề trên danh dự của một cô gái nhà Shay là sẽ giết cậu đấy. - bạn liếc nó.

   - Biết òi. - nó phụng phịu.

   Nó biết là bạn nói vậy thôi chứ bạn cũng chả làm gì đâu nhưng nó vẫn im lặng vì nếu không bạn bơ nó suốt 3 tuần luôn. Giống 1 đợt hồi còn thực tập sinh bạn bơ nó suốt gần 1 tháng làm nó năn nỉ ỉ ôi bạn đủ thứ mới thôi. Lúc đó là bạn phát hiện ra nó làm bể lọ sao mà lớp bạn tặng bạn trước khi sang Hàn, thế là bạn thẳng tay bơ nó luôn. Làm nó ngày nào cũng phải mua sinh tố chuộc lỗi.

   Leo lên xe anh Jung Min chở vào trung tâm Seoul náo nhiệt. Bạn thật sự rất nó sự nhộn nhịp của thành phố Seoul. Từ sau khi debut bạn biết là bạn sẽ chẳng có ngày nào bước chân vào trung tâm Seoul như người bình thường được nhưng hôm nay đi bạn mong người ta không nhận ra bạn.

   - Anh đậu ở chỗ khuất là được rồi. Tụi em tự vào với mấy anh vệ sĩ. - Na Ri chỉ thị.

   - Ừm ok, nhưng nhanh nha. Chú Bang chỉ cho 3 tiếng thôi, trễ là anh bị la đó.

   - Nae!

   Bạn đeo khẩu trang đen cùng với mũ lưỡi chai đen và xuống xe. Phải nói fashion hôm nay của bạn và Na Ri là 1 màu thôi. Na Ri thì chơi 1 cái áo thun trắng và chiếc quần jeans trắng dài. Bạn thì một chiếc áo sơ mi đen và quần jeans ngắn đen. Ít nhất như vậy ít bị phát hiện nhỉ? Nhưng 2 ông anh vệ sĩ dễ thương đi đằng sau với vẻ mặt nghiêm túc thì mờ ám lém. Nhất là khi fan của nhóm đều biết mặt và tên của mấy anh vệ sĩ.

   - Đừng lộ liễu quá nha. Đâu còn là thực tập sinh nữa. - bạn cảnh báo.

   - Biết rồi.

   Bạn nhớ hồi đó khi bạn mới thực tập tháng thứ 2, bạn và Na Ri rũ nhau ra đây chơi cho thỏa thích. Trước giờ vẫn vậy, đi không có ai nhận ra là có 2 idol sắp sửa được debut tung tăng dạo phố. Cho đến 1 ngày. Đó là 3 tuần sau khi bạn được xếp vào nhóm, bạn và Na Ri vẫn theo lối cũ mà đi vào đây chơi. Tưởng là sẽ như mọi lần ai ngờ có một tốp người là con gái tiến lại gần và hỏi: "Có phải Na Ri và Carly không? Thành viên nhóm nhạc sắp debut của Big Hit?". Lúc đó bạn giật cả mình vì tự nhiên người lạ quen mình. Sau đó định hình lại và sực nhớ ra lúc đó teaser của từng member dão được tung ra đầy đủ rồi. Từ đó bạn và nó chả dám ra đường một mình đến bây giờ.

   - Đây nè. The Face Shop. - Na Ri chỉ tay.

   - Let's go.

   Bước vào cửa hàng và bạn gỡ khẫu trang ra. Đập vào mắt bạn là nhưng cái mặt nạ mà nhóm bạn quảng cáo, kế bên là stan của thành viên. Bạn đỏ ngượng cả mặt lên. Các nhân viên phát hiện ra rồi.
 
   - Ômo, đó không phải là Na Ri và Carly sao? Đại sự thương hiệu của cửa hàng? - một cô nhân viên lên tiếng.

   - Đúng rồi.

   Bạn nghe hết. Cũng quay qua chào lễ phép và cười. Sau khi mua xong bạn và nó chuồn ra nhanh không thôi lớn chuyện. Biết gì hông? Lần đi mua đồ này là được trả hoàn toàn bằng tiền của chính mình làm ra chứ không dùng tiền mà đoàn staff cho như mỗi lần quay show. Thật ra lúc đầu mấy anh quản lí còn phân vân có nên đưa tiền cho mấy đứa không nữa nhưng lúc sau quyết phải đưa. Dù gì cũng là tiền do những lần đi show và concert của từng thành viên chứ đâu. Nhưng không hoàn toàn giữ hết. Chỉ cho giữ 1/3 số tiền thôi, còn lại vào tài khoản chung của nhóm và Big Hit.

   - A vào đây đi. Tớ muốn mua ít đồ chút. - bạn chỉ tay vào cửa hàng lưu niệm nhỉ nằm cuối đường.

   2 ngày nữa Justin nói là sẽ về thăm bạn. Chỉ là tiện đường thôi do Hollywood Art tổ chức đi Hàn Quốc chơi. Bạn mua ít quà cho ba mẹ rồi nhờ anh ấy và Max đưa về cho. Bạn chọn 1 cái chuông gió màu xanh dương vì trước đây ba nói là rất muốn có 1 cái. Bạn cũng chọn một cái khăn choàng bằng len vì bạn biết bây giờ bên đó rất lạnh.

   - Ah chị gói quà và tháo giá luôn giùm em nhé. - bạn nói với cô thu ngân.

   - Nae. Nhưng mà... nhìn 2 em ngoài đời xinh hơn trên tivi đấy. - chị thu ngân khen.

   - Nae cảm ơn ạ. - 2 đứa đỏ mặt.

   - Đây. Đồ của em. Chúc em thành công nhé.

   - Kamsahamida.

   Bạn mỉm cười vui vẻ. Trong đầu tưởng tượng xem cái khoảng khắc mà ba mẹ nhận được quà sẽ phản ứng như thế nào nhỉ? Đúng lúc đó thì chuông điện thoại bạn reo.

   "🎶🎶🎶"

   - Ah Max! Đúng lúc đấy!

   Đúng lúc? Đúng gì chị.

   - À không có gì. Mà khi nào 2 người tới đây?
  
   1 tuần nữa. Bây giờ đang check thủ tục thôi.

   - Ừm ok. Mà nhớ chào ông bà giùm chị nha. Bận quá không qua thăm được.

   Ừ ok chị. À... anh Justin nói khi nào tới muốn gặp chị để nói 1 chuyện.

   - Chuyện gì?

   Tới rồi nói. Nói bây giờ mắc công bị không tập trung làm việc được. Thôi em đi đây.

   - Ừ bye bye.

   Bạn suy nghĩ về câu nói hồi nãy của Max. Mất tập trung? Việc gì mà sẽ làm bạn mất tập trung? Tò mò quá. Thôi dù gì tuần sau cũng gặp, mong là cái gì đó tốt lành.

   - Chuyện gì sao? - Na Ri hỏi.

   - Không có gì. Tuần sau họ về.

   - Ohh thôi giờ mình về thôi. Tối rồi mắc công anh quản lí la nữa thì mệt.

   - Ừ đi thôi.

   Tối rồi nên leo lên xe về kí túc xá. Bạn vẫn tò mò rằng họ sẽ nói chuyện gì cho bạn đây. Vui? Hay buồn? Làm sao biết trước được.

__________#

   Lâu rồi au mới ra chap mới nên thật sự xin lỗi. Bây giờ đã là học kỳ 2 của lớp 9 nên au rất là bận học, sợ là rớt tuyển sinh nên au sẽ hạn chế ra chap hơn. Không drop như chỉ ít hơn thôi.

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net