Chương 115

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Mọi người đều tập trung lại trong phòng họp của Big Hit vì hôm nay Bang PD đưa ra thông báo gì đó mà anh quản lí nói là rất quan trọng. Lâu lâu mới lên công ty vì hầu hết những việc mà nhóm làm đều làm ở kí túc xá để hạn chế việc đi lại.

   - Annyeonghaseo... - ngay khi chú Bang bước vào là mọi người cúi đầu chào.

   Phải nói chú Bang moe lắm luôn í. Chú hứa là sẽ giảm cân nhưng thân hình vẫn như ngày nào. Giảm làm sao được, hình tượng của chú trong lòng mọi người chỉ có thế thôi.

   - Ngồi đi. Hôm nay chú sẽ thông báo một số chuyện, cũng không đến nỗi lắm nhưng vì là 1 nhóm nên sẽ nói chung. Bây giờ là ngày 2 tháng 8 rồi, tụi con vừa mới đi được nửa chặng đường của tour tại Nhật. Chắc tụi con cũng thắc mắc sao chú lại không cho đi một lần luôn đúng không?

   Nói tới đây thì mọi người cũng gật đầu tán thành. Bạn cũng thế, lúc đầu chả hiểu vì sao chú lại tách tour tại Nhật ra làm 2 gia đoạn.

  - Chú muốn tách ra cũng vì muốn tụi con không phải lao lực mà làm một lần, khá là mệt. Cũng vì đó chú cũng muốn chúng ta chuẩn bị lần comeback thứ 3. - chú thản nhiên nói.

   Khuôn mặt mọi người bỗng chốc biến thành ngạc nhiên. Không lẽ nhanh như thế sao? Mà cũng đúng, dù sao tên tuổi nhóm vẫn còn khá non nớt, đây cũng là cách hay để kiếm chỗ đứng vững chãi trong showbiz.

   - Carly à, con có viết bài mới gì hay không? - Bang PD hỏi bạn.

   Câu hỏi kéo bạn về thực tại.

   - Nae? Dạ có nhưng... vẫn chưa chọn được bài. Con có gửi USB demo bài hát cho anh Hwang Si rồi.

   - Ừ chú nghe qua rồi. Khá ổn. Còn nữa. Dú sắp xếp lịch rồi. Ngày tung MV sẽ là 10 tháng 8. Tuy khá gấp rút nhưng đành vậy thời gian không còn, tụi con chỉ có tháng này và tháng sau. Nhóm sẽ dành ra 3 tuấn để quản bá, còn thời gian còn lại sẽ cho nghỉ ngơi và chuẩn bị để tiếp tục đi tour.

   - Vâng ạ. - chị Hyun Ah lên tiếng.

   - Và còn 1 chuyện nữa, hy vọng chuyện này sẽ không khiến ai trong nhóm ganh ghét nhau. Chú muốn 1 trong tụi con... debut solo...

   Debut solo? Nhóm chỉ mới gần 1 năm tuổi thôi mà? Mà cũng tốt, người nào debut solo sẽ góp phần giúp nhóm phát triển và thu hút sự chú ý nhiều hơn. Bạn đang suy nghĩ xem là ai nhỉ? Chị Hyun Ah? Hay là maknae Light nhỉ? Nhưng người mà chú Bang chọn lại khiến bạn sốc không thể sốc hơn.

   - Người đó là... Carly. - chú nói nhẹ nhàng.

   - Nae? Con á? Sao lại là con?

   - Chú thấy con là người có tiềm năng nhất. Tuy không phải là rapper nhưng con rap rất tốt, hát thì chẳng phải nói thừa kế từ bà ngoại, còn nhảy thì trong nhóm main dancer chính là con. Chú nghĩ con sẽ là người debut solo đầu tiên.

   Ngay khi nhận được câu trả lời thì bạn liền nghĩ về những người kia. Thật sự là tự nhiên bạn cảm thấy có lỗi với các thành viên cón lại, chỉ sợ lá bạn được ưu ái nhiều quá khiến cho mọi người ghét bỏ. Có lẽ chú Bang đọc được suy nghĩ của bạn mà lên tiếng.

   - Các con còn lại đừng lo. Chú lo hết rồi. Carly sẽ là người đầu tiên, sau đó sẽ có người tiếp theo. Nên chú mong các còn đứng cảm thấy ghen tị với Carly nhé, ai cũng sẽ được nhận những gì xứng đáng với họ.

   Rồi chú 'lặng lẽ' rời khỏi phòng. Thế là mọi ánh nhìn đổ về phía bạn.

   - Đừng lo! Em sẽ làm tốt thôi! - chị Eun Ho cười tít mắt.

   - Ừ tớ tin cậu sẽ có màn solo hoành tráng nhất. - Na Ri vỗ vai bạn.

   Ối giồi ơi!!! Vai bạn ngày càng nặng à nha. Bao nhiêu trách nhiệm phải làm... bạn trở nên đơ-ing.

   - Nào, nghe chú Bang nói rồi chứ. Chỉ có 1 tuần trước khi tung MV nên bây giờ chúng ta tập trung đi luôn. Carly bữa trước đã gửi cho anh Hwang Si 2 bản demo của bài title bây giờ chúng ta nghe rồi chọn luôn nhé. - anh Min Seok lên tiếng.

   Nói rồi anh Hwang Si mở lên. Bài đầu tiên tên là Shut up and dance. Thể loại của bài này là EDM, future dance. Bạn viết bài này cũng lâu rồi, bây giờ mới có dịp công bố.

   - Úi! Bài này nghe đã tai ghê!!! Nhưng nghĩ lại chắc vũ đạo bài này nhanh lắm. - Na Ri nói làm cho mọi người phì cười.

   Sau đó là bài thứ 2, tên là You'rs the reason với thể loại là EDM tropical future house. Bài này từ mới sáng tác hôm bữa mà bạn bù lu bù loa trong studio.

   - Bài này cũng hay nữa! Khó chọn quá. - chị Eun Ho gãi đầu.

   - Mà công nhận nha, 2 bài này bài nào cũng hay. Carly giỏi ghê! Hổ danh producer. - hị Nam Joo tấm tắc.

   - Gì chứ! Rảnh rổi thì viết thôi. - bãn đỏ mặt.

   Mà bây giờ chọn được 1 bài là khó lắm vì một nửa chọn bài 1 còn 1 nửa chọn bài 2. Còn mỗi chị Bo Ra là chưa chọn.

----------- dãi phân cách thời gian ----------

   Thời gian chạy nhanh hơn chó à không... hơn chim bay qua đồng. Chưa gì đã hết tuần và hôm nay chính là ngày trước khi tung MV. Ngay từ chiều hôm chú Bang thông báo thông tin comeback và chọn bài hát là đã bị lôi đi chụp hành concept. Màu đặc trưng của comeback này là màu xanh dương. Lần này sẽ có 3 concept thuộc 3 style khác nhau. Concept đầu tiên là retro denim khi mà cả nhóm đều mặc đồ làm từ vải jean. Trước khi chụp ảnh bạn đã đi làm tóc và bạn nhuộm màu đỏ ginger nhu người châu âu để đôn lên cái nét Tây của bạn. Trang phục của bạn tront concept đầu tiên là quấn jean dài hở ở mắt cá chân. Sau đó là một chiếc áo thun đơn giản màu trắng với vài họa tiết kì lạ rồi khoác lên một áo khoác bằng vải jean sát nách, nhìn tomboy vô cùng =))). Còn nữa, headband có 2 cái tai màu hường xinh xinh (dù bạn không thích màu hường).

   Đây là màu tóc ginger. Nó kiểu màu nâu ngả đỏ rất là Europe sì tai.


   (Tưởng tượng giùm au nha)

   - Junki oppa!!!!! Tại sao em lại phải buộc tóc 1 bên, nhìn ngố chết! - bạn hét lên sau khi hình thành quả của 2 tiếng làm tóc. Tự nhiêu đầu bạn mọc thêm 2 cái đuôi tóc nhìn ngố.

   - Sao trách anh được. Cái... cái này là do mấy chị hair-make của em mà. - anh Jun Ki run trước khuôn mặt hầm hầm ngố ngố của bạn.

   - Thôi nào, cute mà chị. - Hong Joo an ủi.

   Bạn bù lu bù loa giả vờ khóc ngả vào vai của Hong Joo khiên đứa em lắc đầu.

   "Có đúng là người chị này hơn mình 2 tuổi không đấy?" - trích suy nghĩ của Hong Joo.

   - Thôi thôi. Nam Joo xong rồi. Next! Carly tới lượt em đấy! - anh Justin nói vọng từ ngoài.

   - Nae em biết rồi! Em ra đây!

   Bạn bịu môi xong cũng chạy ra. Mỗi người chỉ có 15 phút chụp ảnh thôi. Nếu 15 phút mà không xong là đành chọn ành xấu là thiệt đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net