Chương 119

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   "Pretty Girls phá vỡ kỉ lục với MV mới ra lò."

   "MV với số view nhiều nhất trong 24h của nhóm nhạc nữ chính thức bị MV Shut up and dance của Pretty Girls phá vỡ."

   ...

   ...

   Vì những tin này mà 4h sáng khi bạn đang yên giấc trên chiếc giường thân yêu thì bị chị Eun Ho nhảy tưng tưng trên giường làm thức giấc. Ngay khi bạn vừa mở to 2 con mắt thì nghe một tràn tiếng Hàn từ miệng chị ấy.

   - Carly Carly dậy dậy coi cái này nè!!!! Hay lắm!! Dậy mau!! - chị ấy cứ la oai oái vào tai bạn.

   Còn bạn thì đang trong tình trạng load câu chị Eun Ho vừa nói, lại phải mất thêm 5 phút để load về đầy đủ vốn tiếng Hàn đã học từ nhỏ mới có thể tiếp nhận chuyện gì đang xảy ra.

   - Chuyện gì? Mới 4h sáng đó chị. - bạn nhăn mặt vùi đầu vào chăn.

   - Không ngủ nữa. Xuống đi mọi người có chuyện vui muốn chia sẻ cho em nè.

   - Chuyện này mà không đáng mà chị gọi em dậy là chị xạc định ăn vào chưởng võ của em đi nhá. - bạn lôm côm bò xuống giường, dụi dụi 2 con mắt còn đang thiu thiu ngủ của bạn.

   Aww~~ đáng yêu chết mất~~

   Xuống dưới nhà thì đã thấy đủ thành viên ngồi quanh chiếc ipad tội nghiệp. Thấy khuôn mặt lơ ngơ không biết gì của bạn thì Hong Joo chuyền cho bạn cái ipad. Dụi dụi lại 2 con mắt để nhìn rõ.

   3...

   2...

   1...

   - AAAAAAAAAAAAAA

    Tiếng hét thất thanh lúc 4h sáng phát ra từ kí túc xá của một nhóm nhạc nữ.

   - Daebak!!! Thật sao? - xem xong bạn tỉnh ngủ luôn. Vui ra mặt hỏi lại.

   - Ừ!! Thật sự luôn đó!!! Anh Justin gọi báo tin giờ mới tin. - Na Ri không thể giấu được nụ cười trên môi.

   Bài hát mới nhất của nhóm Shut Up and Dance đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng BILLBOARD.

   LÀ BILLBOARD ĐÓ MỌI NGƯỜI!!!!

   Còn nữa, trending số 1 trên Twitter và Instagram nữa. Album đứng đầu bảng xếp hạng hàng tuần của Gaon Chart sau 2 ngày phát hành.

   Nguyên cái bảng xếp hạng đập vào mắt bạn toàn số 1 không. Ôi má ơi! Bạn có đang mơ không đấy, ai nhéo bạn đi cho bạn tỉnh. MV phá kỉ lục 24h với 5,9 triệu view.

   - Woa~~~~ phải mơ không vậy? - bạn vẫn còn nghi ngờ.

   - Không mơ, là thật đó Carly. - chị Hyun Ah nói.

   Cái cảm giác mà bạn nói lúc trước về bài hát để đời ấy, bạn đang trải qua đây nè. Không lẽ... bài này chính là bài mà giúp nhóm thật sự bật lên sao? Có lẽ bạn nên thấy may mắn khi nhóm chọn bài này thay cho bài còn lại vì chưa chắc bài còn lại sẽ mang lại thành tích như bây giờ của nhóm.

----------- skip time ----------

   Đó là chuyện của sáng hôm nay, còn bây giờ đang là 11h trưa, nhóm đang trong thời gian tiếp tục tập cho nhuyễn bài hát title.

   - 5 6 7 8! Na Ri đưa tay cao hơn chút xíu. - chị Ji Yeon đang giám sát từng người chặt chẽ.

   Bây giờ nhóm vẫn còn mắc 1 số lỗi nhỏ. Một phần là do trong MV đợt này quyết định không quay cảnh nhảy, một phần là do vũ đạo lần này khó hơn lần trước. Nhìn mấy đứa em yêu quý mồ hôi nhễ nhãi thở không ra hơi nên chị cũng không nỡ mắc hay chỉ trích gì.

   - Thôi nghỉ xíu. Tụi em đã tập 5 tiếng liền rồi. - chị Ji Yeon ra hiệu.

   Nghe vậy liền gục xuống nằm dài ra phòng. May là phòng tập ở kí túc xá nên không bận gì nhiều. Sau khoảng 5 phút lấy lại tinh thần mới ngồi dậy lại thành 1 vòng tròn. Lúc này chị Ji Yeon mới bắt đầu lên tiếng.

   - Mệt lắm đúng không? - với chất giọng ấm áp lòng người hỏi sao anh Min Seok không đổ.

   Không 1 tiếng chỉ có vài cái gật đầu.

    - Chị biết là lần này vũ đạo không dễ như bài trước nhưng vì là idol nên phải thực hiện thôi. Mong rằng tập xong bài này tụi em đừng có lên án hay ghét gì chị với Carly và Bo Ra vì đã dựng vũ đạo khó.

   - Không đâu chị. Bài vũ đạo càng khó thì tụi em càng có cái để cố gắng chứ. Tụi em thật sự rất biết ơn và cảm tạ 3 người đã dựng vũ đạo cho nhóm. - chị Eun Ho lên tiếng phản lại.

   Nghe đến đây, lòng bạn vui hơn hẳn. Vì lúc trước, khi đang trong quá trình dựng vũ đạo với chị Bo Ra và chị Ji Yeon, bạn khá là lo lắng vì bài vũ đạo không hiểu sao lại khó đến vậy, chắc do phải dựng cho hợp với tiết tấu nhanh của bài hát. Cho nên bạn lo rằng mọi người sẽ cảm thấy chán ghét vì đã dựng bài bản khó đến vậy.

   - Vui không? Về các thành tích sáng nay nhận được. - hình ảnh người cô nghiêm khắc trong phút chốc biết mất, để lại chị Ji Yeon hiền lành đáng yêu.

   - Vui chứ chị. Những gì mà tụi em mong muốn đều nhận được, còn được vào Billboard nữa chị ạ. - chị Nam Joo cười tươi rói.

   - Vui vậy là được. Nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé. Đừng vì những cái này mà không nỗ lực hơn. Tụi em chỉ mới bắt đầu thôi, còn con đường dài nữa nếu tụi em muốn tốt hơn. Phải coi như đây là bước đệm đầu tiên cho cuộc chiến sau này. Tụi em nên nhớ, khi tụi em debut là tụi em đã may mắn hơn đàn anh Bangtan rồi đấy. Nhớ chứ, khi các tiền bối ra mắt đã khó khăn biết bao, tụi em được ra mắt khi công ty đang trên đà phát triển, có cơ sở tốt hơn nhiều nên phải hoạt động sao cho xứng đáng với điều đó. Cuộc đời không bao giờ công bằng, nếu thế giới công bằng thì cầu vồng đã không cong rồi. Phải đánh đổi nhiều thì mới lấy được nhiều. Ok?

   - Vâng.

   Nghe 1 bài văn không thể nào hay hơn được chị Ji Yeon, bạn suy nghĩ là bạn sẽ nỗ lực hơn nữa. Đúng là khi bạn debut thì công ty đã khá hơn trước nên may mắn hơn tiền bối BTS 1 chút. Bạn phải nỗ lực hơn, bạn không thể tự bỏ cuộc sống bình thường của mình để trở thành 1 idol vất vả với lịch trình mà chẳng thu được gì.

   Điều chị ấy nói làm bạn suy nghĩ rất nhiều...

_____________#

   Au ngậm chap này cả tháng trời. Bây giờ mới cho nó tung lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net