Chương 120

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   1 tuần sau đó là stage quảng bá đầu tiên của nhóm. Nhưng ai biết rằng trong suốt 1 tuần trước ngày quảng bá đã biết bao điều vui xảy ra.

   Ngày đầu tiên nhận tin bài hát vẫn nằm trong bảng Billboard nhưng lại tụt xuống hạng 27.

    Ngày thứ hai thì bài hát chủ đề all kill bảng xếp hạng của Melon

   Ngày thứ ba, đủ loại hashtag của nhóm trend số 1 trên Twitter, Naver và Instagram

   Ngày thứ tư, bài hát chủ đề tăng 14 hạng trong bảng xếp hạng Billboard, cộng với việc thêm 90,000 bản album được tậu trong tuần đầu tiên ra mắt.

   Ngày thứ năm, view trên Youtube tăng nhanh không ngờ, từ 5 triệu view trong ngày đầu lên 20 triệu view sau 5 ngày.

   Ngày thứ sáu, lượt người stream album mới nhất trên Melon Music đạt kỉ lục chưa bao giờ có.

   Hôm nay là ngày thứ 7 trong tuần đầu tiên sau khi bài hát ra mắt và hiện tại bạn đang trong phòng của chủ tịch Bang để "đàm phán" 1 chuyện. Đó là mong muốn được mở SNS cá nhân của mình. Lý do mà bạn muốn mở SNS đó là muốn tương tác với các fan nhiều hơn, cũng như là được share những bài viết cá nhân của mình lên SNS. Thời gian vừa qua là 7 người đều xài chung 1 cái tài khoản Twitter và Instagram có là PrettyGirls_Official. Tuy là vậy nhưng hơi bất tiện vì 1 lần không thể đăng 7 tin của 7 người. Thế nên bạn mới đang "họp" riêng với CEO Big Hit - Bang Si Hyuk.

   - Không được! Chẳng phải nhóm xài chung 1 SNS từ debut mà? - chú Bang nghiêm giọng.

   - Nhưng mà con muốn có SNS riêng. Dù sao là thời gian quy định chú đặt ra cũng đã hết rồi còn gì? - bạn bịu môi.

   Trước khi kí hợp đồng nghệ sĩ với công ty, cả nhóm đã nghe chú Bang phổ biến về một số quy định cho nhóm nhạc nữ. Trong số đó có quy định là không được xài SNS cá nhân trong vòng 6 tháng sau debut. Bây giờ cũng gần 1 năm từ ngày debut, không lẽ chủ tịch lại thất hứa?

   - Thế chú hỏi con, tại sao con phải xài SNS riêng, thuyết phục thì chú cho xài.

   - Thì... 7 người xài chung SNS chẳng phải rất bất tiện sao chú? Lúc nào cũng phải thay phiên nhau tranh giành thời gian để đăng, mà vả lại Twitter với Instagram đâu có loại tính năng mà đăng 7 tin trong 1 lần đâu. Rồi con cũng sắp debut solo, ít nhất cũng phải tung hint một chút cho fan biết chứ, mà hint trên account của nhóm hơi kì, nên SNS riêng cũng có lợi. Còn nữa, phải liên lạc với họ hàng gia định nữa. Chú biết con ở xa mà, lần nào muốn gọi hay nhắn tin cũng tốn tiền phí quốc tế cho điện thoại, nên SNS đỡ tốn kém. - chưa bao giờ bạn thấy bản thân lại nói tiếng Hán trôi chảy và không vấp như lần này.

   Trời ạ, chú Bang sau khi nghe thành viên ngoại quốc duy nhất của nhóm "lên lớp" 1 tràng cũng ngạc nhiên, suy nghĩ có khi cho bạn làm rapper cũng hay.

   - Thôi được. Miễn sao là không làm gì mờ ám trên SNS là được. Chỉ được mở Instagram thôi nhe, Twitter vẫn phải dùng chung. - chú Bang biết nếu có từ chối cỡ nào bạn cũng chịu thua nên đành đồng ý.

   - Vâng cảm ơn chú. - bạn cười tươi.

   - Và nhớ rõ quy định quan trọng nhất, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC HẸN HÒ. - chú Bang nhấn mạnh.

   - Vâng, con nghe rồi. - bạn nào dám trái lại quy định đó.

   Có 1 quy định mà phải nói là cực kì quan trọng mà chủ tịch đặt ra đó là tuyệt đối không được hẹn hò với bất kì một ai trong vòng 2 năm đầu tiên ra mắt. Giống ở JYP, khi nào thời gian hết thì muốn sao cũng được. Do trước đây, Big Hit cũng từng có nhóm nhạc nữ là tiền bối GLAM, nhưng... chuyện không hay xảy ra nên chú Bang sợ điều đó sẽ lặp lại, nên khi muốn thành lập nên Pretty Girls, chú rất băng khoăng là có nên cho debut nhóm nữ hay không, nên rằng khi nhóm debut, chú muốn bao vệ tốt nhất cho danh tiếng và vị trí của nhóm nên mới có nhiều quy định chặt chẽ.

   Bạn rời phòng trong tâm trạng phấn khởi. Bây giờ là chủ nhật, bạn phải lên trường quay tập dợt cho The Show vào ngày mai, dù sao mai cũng là ngày đầu quảng bá trên sân khấu.

   Quay về xe của maknae line thì nhận được nụ cười không thể ma quái hơn của Na Ri và Hong Joo.

   - Sao được không? - Na Ri chồm qua người bạn khi bạn vừa đặt mông xuống ghế.

   - Thì... chú Bang đồng ý rồi. - bạn vỗ tay.

   - Yeah!!! Xong cậu tớ sẽ xin chú luôn, tớ cũng muốn SNS.

   - Em cũng vậy.

   - Ừm. Mà bây giờ thì chưa được. Chú Bang nói là sau khi quay The Show xong về công ty thì sẽ có người giám sát tạo tài khoản SNS cho tớ.

   - Đến mức đó luôn à? - Na Ri cười.

   - Thì đấy! Dù sao chú cũng muốn an toàn cho tụi mình.

---------- skip time ----------

   20 phút sau là tới trường quay của The Show. Buổi hôm nay chỉ là dợt với staff thôi, còn buổi chiều sẽ quay chính thức với fan. Bạn nghe nói là để dành vé vào trường quay của các show âm nhạc, fan đã phải vật lộn biết bao nhiêu thì lượt vé có hạn mà fan thì nhiều. Nghe mà xót.

   - 2! 3!

   - Annyeonghaseyo, chúng em là Pretty Girls. Mong mọi người giúp đỡ.

   Nói rồi mọi người đều vào vị trí để tránh mất thời gian. Lần này thì công ty có nhiều đầu tư hơn cho nhóm. Từ việc sử dụng chung mic với mọi người thì công ty đã thiết kế mic riêng cho từng người, còn theo ý của mỗi người nữa. Mic đeo của bạn lần này là màu xanh dương mà làm bằng chất liệu như gương, nhìn ngầu bá cháy luôn. Với cả ear-in của từng người cũng thay đổi nữa. Ear-in mà trước giờ nạn xài là màu trắng có hình cậu bé, được đổi thành màu trắng hình nai 1 bên hình gấu 1 bên sói.

   Tuy hơi "con trai" nhưng bạn thích thế.

   - Stanby... music cue!!

   Tiếng nhạc át hết tiếng xung quanh, tuy là buổi duyệt bình thượng off stage nhưng vẫn phải nghiêm túc tuyệt đối, mắc công lại bị phàn nàn là không coi trọng sự nghiệp.

   Buổi duyệt diễn ra khá thành công, nhóm diễn 2 bài, 1 bài b-side và 1 bài title. 2 bài 2 feeling khác nhau, nên nhập tâm vào bài hát cũng khó.

   Nhóm bạn phải ở lại đến chiều luôn, tránh việc di chuyển nhiều nơi và cũng đỡ vì có nhiều thời gian tập luyện cho buổi quảng bá đầu tiên.

   Trưa hôm đó, anh Justin và bạn cùng lập SNS cho bạn. Bạn chỉ mới được cấp quyền dùng Instagram thôi.

   - Any suggestions for my name account? - bạn ngước lên hỏi anh Justin.

   - I don't know, just your name? - anh Justin nhún vai.

   - Cũng được.

   Thế là bạn đặt luôn tên Insta là carly_shay_russo. Đơn giản mộc mạc dễ hiểu. Đến bạn còn phì cười nữa là. Sắp có SNS riêng rồi, vui muốn chết. Hồi còn thực tập sinh, bạn đã lén sử dụng Insta rồi nhưng để chế độ riêng tư nên ngoài gia đình và bạn bè thì chẳng ai biết, trước debut 1 tuần bạn mới khóa tài khoản đó lại để dùng chung với nhóm.

____________#

   Chúc mừng sinh nhật Xu Minghao muộn. Do rest nên ko lênnnn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net