Chương 126

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Khoảng 9h thì nhóm đi ra khỏi phòng chờ để đi gặp MC. Chị Meghan McCain đã đứng đợi sẵn ở bên cạnh camera.

   - Hi... - ở Hàn thì to tiếng lắm vậy mà về quê bạn thì lại thủ thỉ nhỏ nhẹ hết sức. Đến bạn còn phải bó tay.

   - Oh hello. It's nice to meet you. My name is Meghan McCain. - chị ấy nở nụ cười hết sức tươi rói.

   - Hi! We are Pretty Girls! - chị Hyun Ah đạo diễn nhóm chào.

   (Tiếng Anh)

   - Chị biết hết tên mấy đứa rồi. Hyun Ah nè, Eun Ho nè, Nam Joo nè, Light nè, Bo Ra nè, Red nè và Carly nè. - chị Meghan chỉ đúng người đúng tên luôn.

   - Đúng rồi chị. - bạn cười.

   - Hồi nữa đừng run nhé. Chị biết mấy đứa mới có 1 năm kinh nghiệm nên có thể còn lo. Có gì thì cứ hỏi lại không sao.

   - Vâng cảm ơn. - bạn trả lời.

   Tạm thời thì bạn thay mặt cả nhóm nhận chỉ dẫn cũng như trả lời 1 số phần câu hỏi của chương trình. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng nói, phải chừa đủ cho từng thành viên chứ. Nên bạn định là nhưng câu nào dễ dễ thì bạn sẽ dịch lại để cho mọi người trả lời.

   Nhóm chỉ đợi khoảng nửa tiếng thôi thì tới giờ quay. Chị Meghan quay lại với trang phục hết sức là lộng lẫy, bạn thật ngưỡng mộ gu thời trang của chị Meghan.

   - Another episode of The View is back and I'm Meghan McCain. Today we have 7 special guest joining today's talk show. They just debuted November last year and is back with their new song. Let's welcome Pretty Girls! - chỉ với lời giới thiệu ngắn nhưng đủ để mọi người làm quen với sự có mặt của nhóm.

   (Dịch: tập mới của The View đã trở lại và tôi là Meghan McCain. Ngày hôm nay chúng ta sẽ chào mừng 7 vị khách đặc biệt. Họ mới ra mắt vào tháng 11 năm ngoái và đã trở lại với bài hát mới của họ. Xin chào mừng Pretty Girls!)

   Thường thì chỉ có một đến 2 khách đến nhưng hôm nay đến tận 7 người nên tổ đạo cụ đã chuẩn bị một chiếc ghế sofa dài đủ cho 3 người và 4 chiếc ghế phía sau chỏ đủ. Phía trước có chị Hyun Ah, bạn và chị Nam Joo. Phía sau là những người còn lại.

   - Please say hello to the viewer.

   - 2! 3! - chị Hyun Ah đếm bằng tiếng Anh.

   - Hello we are Pretty Girls! - ở đây thì nhóm không làm dấu V vì nó không khớp với lời chào. Chỉ đơn giản vậy thôi.

   - Hello, I am Pretty Girls leader Hyun Ah.

   - Hi guys, I'm Carly. Nice to meet you.

  - Hi everyone, I'm Nam Joo.

   ...

   ...

   Từng người giới thiệu bản thân. Dù sao cũng có khá nhiều người còn lạ lẫm với tên tuổi của nhóm.

   - Trước khi bắt đầu, để tôi giới thiệu một chút về nhóm nhỉ. Pretty Girls ra mắt ngày 7 tháng 11 năm 2015 và đã để lại ấn tượng mạnh khi nhóm được biết tới là 'em gái của BTS'. 3 tháng từ đợt comeback trước, bây giờ họ đã trở lại với bài hát mới là Shut up 'n dance. Mọi ngưởi hãy nói đôi lời về bài hát này. - chị Meghan nói một tràng luôn làm cho bạn dù tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ mà còn phải mất khoảng mấy giây để hiểu hết. Trong khi đó 6 con người còn lại mặt lơ mơ lơ mơ.

   Dù sao cũng phải ra dáng công dân nước Mỹ chứ đúng không?

   - Vâng, bài hát vừa mới được phát hành hôm 10 tháng 8 vừa qua. Bài hát nói về cô gái này bước vào một câu lạc bộ nhảy và phát hiện ra chàng trai kia đang nhìn chằm chằm vào mình và tình cờ cũng chính là crush của cô ấy. Thế là cô đưa ra lời thách đấu kiểu như 'nếu anh thích tôi thì đừng nói và ra đây nhảy'. Câu chuyện là như thế đấy ạ.

   - Nghe thú vị quá. Các bạn đánh giá bài hát này như thế nào?

   Bạn dịch lại câu hỏi này để dành cho các thành viên còn lại trả lời. Họ trả lời bằng tiếng Hàn thì bạn lại dịch lại thành tiếng Anh.

   - Thật sự mà nói thì bài hát này là bài hát mà tụi em chú ý nhiều nhất. Bởi lẽ bài hát trước của chúng em chưa được phổ biến lắm nên là lần này, với hy vọng được biết tới nhiều hơn thì bài hát này là tất cả công lao sáng tác của tụi em trong thời gian chuẩn bị. - lời của chị Hyun Ah không sai chỗ nào.

   - Wonderful! Và phải kể đến việc bài hát này lại debut ở vị trí số 5 cùa Billboard. How cool is that?

   - So cool! - nhắc tới thành tích của nhóm là Na Ri lại phấn lên mà nói một câu.

   - It was amazing. We not expect it. - chị Nam Joo cũng hăng hái không ngừng.

   - Yeah. Thật ra khi làm bài hát này thì nhóm không có nghĩ tới việc sẽ lọt vào Billboard, nhưng kgi việc này xày ra thì thật sự là ngoài tưởng tượng của bản thân tụi em. - bạn chốt luôn giùm mọi người.

   Cuộc talk show diễn ra khá thuận tiện, nhóm cũng có được cơ hội biểu diễn bài Shut Up 'n Dance tại đây. Chị Meghan công nhận rất hiền như lời đồn. Các chú staff quay phim đạo cụ cũng dành hết lời khen cho từng thành viên làm nhóm ai cũng ngại đến đỏ hết cả mặt. Về tới phòng chờ cũng nhận được lời khen của mấy anh quản lí cùng mấy anh chị hair-make.

   Dù vậy thì ngày đầu tiên của tuần quảng bá tại Mỹ mới bắt đầu. Bạn có cảm giác điều này sẽ ổn thôi. Bạn thật sự mong chờ được tới Los Angeles.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net