Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Mấy bữa nay, ở công ty bạn hình như số thực tập sinh giảm đi hay sao mà cứ thấy có vài người mà thôi. Sau khi điều tra ra thì biết là họ bỏ cuộc do áp lực. Bạn cũng cảm thấy như vậy nhưng đã hứa với bản thân là phải trả ơn những gì gia đình đã làm suốt 15 năm qua.

--------- trưa nắng noi ----------

   Bạn đang trên dường đi gặp Bang PD-nim để hỏi về vụ vị trí công ty thì bất ngờ tông vào 2 người.

   - Ớ... xin lỗi! - 2 người đó rối rít xin lỗi rồi đỡ bạn dậy.

   - Ơ... chẳng phải đây là Carly à? - một trong 2 người lên tiếng.

   Bạn ngước lên, không thể tin vào mắt mình, là Nam Joon và Tae Hyung! 2 người mà bạn cực kì yêu thích trong BTS.

   - Ừm... dạ phải... hai anh là Nam Joon oppa và Tae Hyung oppa! - bạn hoảng hốt.

   - Ồ! Thì ra em biết 2 anh. - V lên tiếng.

   - Làm sao em không biết được! Hai người nằm trong nhóm nhạc yêu thích nhất của em mà!

   - Hóa ra em là A.R.M.Y.

   - Vâng, em là A.R.M.Y ruột luôn đó.

   - Thiệt hông? Kể xem em biết gì về nhóm của anh nà. - Rap Monster nghi ngờ.

   Xong rồi bạn kể hết từ đầu đến đuôi luôn. Làm sách luôn cũng được. Cả 2 người há hốc mồm khi nghe bạn kể.

   - Wow! Em là A.R.M.Y chính hiệu luôn đó! - Rap Monster khen.

   - À mà sao mấy anh biết em? - bạn khá tò mò.

   - Em là thực tập sinh nổi tiếng nhất của Big Hit đấy! Nghe nói em hát cũng hay, múa cũng giỏi, chỉ cần 2 ngày là em có thể thuộc hết 3 bài vũ đạo của tụi anh. Ai mà không biết em là người đó thiệt. Mọi thực tập sinh trong công ty đều ghen tị với khả năng của em đó. - V càng nói, bạn càng ngạc nhiên.

   Bạn, một cô gái quá đỗi là bình thường, gia phả không lớn (vãi) nhưng là một thực tập sinh nổi tiếng của công ty ư. Vận may của cả năm hình như bạn dùng hết rồi sao.

   - Thiệt á?

   - Ừm...

   - Ok... à mà hai oppa có thấy CEO không, em cần nói chuyện với chú ấy.

   - À... chú ấy đang ở tầng 2, thôi bye em nha. Chúc em thành công.

   Nói rồi, hai anh bỏ đi để lại ánh mắt ngạc nhiên của bạn. Bạn đã gặp hai thần tượng yêu thích của bạn chỉ là tình cờ mà thôi. Woa!! Daebak!! Nhưng nhanh chóng bạn thoát khỏi những suy nghĩ của mình và head thẳng lên tầng 2 để bàn chuyện với CEO.

   Sau 2 tiếng bàn tán về phần vị trí, cuối cùng bạn cũng rời khỏi phòng. Vừa ra khỏi phòng đã gặp Na Ri.

   - Ê, kể nghe hồi nãy gặp ai?

   - Ừm.. chỉ gặp Nam Joon oppa và V oppa thôi. Mà sao cậu biết?

   - What the f(lower)!! - Na Ri chửi thề một câu.

   Bạn kể hết câu chuyện gặp BTS của bạn cho nó. Trên mặt nó thể hiện 2 chữ "ghen". Nó bịu môi.

   - À... tớ có phải thực tập sinh nổi nhất của công ty không? - bạn nhịn không nỗi đành phải hỏi.

   - Ừ... giờ cậu mới biết à? Ai cũng biết cậu hết đó! Cậu nổi lắm đó. - Na Ri giải thích.

   - Sao lại vậy, tớ có gì đặc biệt đâu.

   - Sao lại không, nè tớ kể cho. Cậu có nhan sắc có 1 không 2 trong Big Hit, gái nào cũng muốn có khuôn mặt như cậu. Thứ hai là giọng hát của cậu, giọng cậu trầm hơn mấy người ca sĩ nữ bình thường, nhưng rất hay. Thứ ba, khả năng nhảy của cậu rất đỉnh. Cậu biết cái vòng nhảy là cậu đứng đầu không. Khả năng nhớ vũ đạo của cậu rất tiện lợi. Còn nhiều nữa nhưng tớ sẽ không kể đâu!

   Bạn hầu như là không tin vào tai mình, bạn đỏ mặt trong lúc mà Na Ri kể. Không ngờ bạn lại làm vậy được.

   Từ bữa đó, bạn hiểu vì sao mấy tuần qua ai cũng nhờ bạn chỉ cho cách thuộc nhảy nhanh mà không đi nhờ thầy, một cách đáng sợ. Rồi đến một ngày...

   - Này!! Con kia, mày là Carly đúng không? - một con nhỏ tự nhiên la vào mặt bạn.

   - Ừ thì sao? - bạn trả lời một cách miễn cưỡng.

   Chỉ cần nghe tiếng đủ biết là ai rồi. Nó tên là Han Hae Yoon, bằng tuổi bạn, cũng khá xinh (chưa bằng bạn), tuy vậy nhưng tính cách không đẹp. Nó cứ tỏ ra là mình rất cao siêu, hát chả hay, mém rớt, may mắn vớt được, không có khả năng nhảy. Chả biết nó qua vòng nhảy kiểu gì. Nó tự cao vì gia đình nó thuộc dòng dõi quý tộc của thời xưa, nghe lần đầu thì ngạc nhiên lắm nhưng nghe đi nghe lại thì chẳng gì đặc biệt cả. Hae Yoon thích mình làm người nổi tiếng nhất ở mọi nơi, ở đây cũng phài chịu chung số phần, toàn làm lố không à. Ở công ty, ai cũng kì thị nó ngoài 2 đứa sidekick hay đi đằng sau nó. Hai đứa đó là Kim Juna và Kang Risa. Nghe nói Hae Yoon cho tụi nó tiền nên mới đi theo hầu hạ.

   - Sao mày dám cướp danh hiệu nổi tiếng nhất công ty của tao?! - Nó la to đến nổi cả phòng đều nghe được mà bao nhiêu con mắt quay đầu nhìn chằm chằm vào bạn và nó.

   - Tao không hề cướp. Mày muốn lấy thì cứ lấy đi. Tao không quan tâm (muốn chửi thề nhưng không được). - bạn đáp lại một cách rất tỉnh ruồi.

   Nó hình như kế hoạch không như mong muốn nên khá lắp bắp những câu sau đó.

   - Chức đó phải là của tao, mãi mãi phải là của tao. Ai cho mày cướp hả đồ con lai kia!

   - Con lai thì mắc gì dính dáng vào chuyện này. Chức này đâu phải do tao tự nhận, mọi người cứ gọi tao vậy làm sao tao thoát được.

   Bạn sắp vượt quá giới hạn của bạn rồi. Như bạn đã kể ở chap trước là có lần do bạn không bình tĩnh được mà đã đánh con nhà người ta mém chảy máu. Bạn sợ lần này sẽ y chang nên cố kiềm chế rồi. Nhưng cái gì cũng có giới hạn.

   - Mày giỏi lắm!! Dám cướp danh hiệu của tao. Từ lúc tao vào công ty là tao đã nổi nhất rồi, tự nhiên mày xuất hiện làm tao mất đi là sao! Ranh con! Khôn hồn thì trả lại. - Hae Yoon nói rồi tát bạn đỏ chát ở má.

   "Ầm!!"

   Bạn cuồi cùng cũng không chịu nỗi mà đã bùng nổ. Đập bàn đứng dậy đứng trước mặt nó.

   - Tao đã nói là tao đéo có cướp!!! Mày bị lãng tai à!!! Mày thích thì mày cứ lấy, tao đéo quan tâm. Nó vốn dĩ không phải của tao, người ta nói tao như vậy đấy! Mày đấy, cũng vừa vừa phải phải thôi. Hát không hay, nhảy không giỏi mà cứ ra mặt người ta. Không biết xấu hổ hả?!!! - bạn la to vào mặt nó.

   Cả phòng hầu như bất ngờ trước câu nói của bạn. Rồi cả phòng vỗ tay rừng rừng vì đây là lần đầu tiên có người dám bật lại Hae Yoon. Nó quê một cục rồi quay đầu bỏ ra ngoài.

   - Risa! Juna! Đi!! - nó đỏ mặt không dám nhìn lên. Chỉ đi một mạch ra ngoài.

   Lúc đó, bạn cũng ra ngoài và vào thẳng nhà vệ sinh nữ. Na Ri cũng theo đó đi theo bạn. Vào nhà vệ sinh, tự nhiên bạn bật khóc. Na Ri cũng hốt hoảng. Vì sao? Vì nó gọi bạn là "đồ con lai". Bạn không thích ai gọi bạn vậy. Như vậy bạn cảm thấy như bị chế giễu nhục nhã. "Đồ con lai" là cụm từ mà ai cũng gọi bạn thời mới về Hàn. Bạn đã cảm thấy tủi thân lắm. Sau này chả ai gọi nữa nên bạn cũng đỡ. Nhưng tự nhiên Hae Yoon lại nói vậy làm bạn nhớ đến một thời nhục nhã của bạn mà không chịu được nên đã bật khóc.

   - Tớ biết vì sao cậu khóc rồi. Thôi nín đi, tớ sẽ đi nói với CEO về chuyện này. - Na Ri dỗ dành bạn.

   Bạn cũng dần nín khóc. Na Ri thấy vậy nên đã đưa bạn về nhà. Tới nhà, bạn chạy lên phòng và khóa cửa. Na Ri kể cho ông bà bạn về việc xảy ra với Hae Yoon và khuyên ông bà cứ để bạn khóc khi nào đỡ thì thôi.

__________________#

   Ý hay đi hết trong đầu au rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net