Chương 130

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sau 1 tuần đầy vất vả tại quê nhà của bạn thì cuối cùng cà nhóm cũng đặt chân về đến Hàn Quốc. Và được CEO của Big Hit aka 'Hitman Bang' thưởng cho một buổi thịt nướng thơm phức. Nhờ vào cái khu BBQ nhỏ trên sân thượng của kí túc xá, mọi người ròng rắn lên đó ăn từ 4h chiều đến 8h tối. Ăn xong thì... à thôi nói chi... tế nhị vl!

   Vừa đặt chân ra khỏi nhà của mình ở Los Angeles. Mấy ngày sau đó là bị khủng bố bởi những cuộc điện thoại từ người không ai khác là mẹ bạn. Thật sự mà nói mẹ bạn chính là nhịn rất là lâu khi bạn bước chân đầu tiên vào nhà. Đã muốn hét to lên cho bạn nghe cái câu mà ngày nào bạn cũng phải bị nghe: "TẠI SAO CON LẠI NHUỘM TÓC???"

   Cho dù bạn giải thích cỡ nào như là: "làm idol phải lâu lâu đổi màu tóc chứ?" Hay là "để đúng 1 màu thì fan chán thì sao?". Bạn giải thích cỡ nào cũng bị mẹ gọi tiếp với cái lý do đó.

   Mãi đến khi có Justin và Max hiểu được công việc của bạn mà ra sức giải thích. Sau đó thì mẹ không phàn nàn nữa về việc bạn đổi màu tóc dù trong lòng vẫn còn muốn trách vấn bạn. Nhưng... lại chuyển sang chủ đề khác để gọi điện khủng bố tiếp. Đó là: "TẠI SAO CON LẠI MẶC ĐỒ NGẮN THẾ?".

   Hóa ra là thằng em Max trời đánh của bạn đã cho mẹ xem mấy màn trình diễn của nhóm. Chọn cái nào không chọn, chọn đúng mấy màn diễn mà concept lúc đó là sexy. Thế là mẹ làm ầm cả buổi lên ở nhà và gọi điện hỏi lý do vì sao bạn mặc đồ ngắn thế.

   - Đợi đấy! Chị mày sẽ tính sổ mày sau. Tháng này đừng hòng nhận tiền tiêu vặt cho tui! - bạn hậm hực dập máy, tai mặt đỏ hết cả lên. Thiệt tình! Có thằng em gì mà toàn đi hại chị không à!

   Chị đây dỗi hết sức!!!!!

   Ngoài ra, sau khi đáp xuống sân bay, ngay ngày sau đó 6 chị em nhà bạn bị nhiễm lạnh do thời tiết thay đổi đột ngột -.- Hại bạn phải chăm 1 lần 6 người.

   Thế nhưng bệnh thì bệnh, lịch trình vẫn dày đặn như mọi khi. Không quảng bá trên các chương trình âm nhạc như trước khi đi mà thay vào đó đi show giải trí nhiều hơn, đa phần là chị Eun Ho đại diện nhóm đi vì hồi trước debut, chú Bang định hướng chị ấy thành "cây giải trí" của nhóm.

   Lần nữa do nhiều chương trình diễn ra chồng chéo lên nhau, nên chỉ đi 2-3 người mỗi chương trình. Ngoài trừ Weekly Idol thì đi riêng lẻ hết.

   Quay xong Weekly Idol, bạn dám chắc fan sẽ thu được một rổ meme của từng thành viên, vì Weekly Idol được biết đến là một trong những chương trình chuyên dìm hàng idol.

------- skip time ---------

   Sau gần 2 tháng quảng bá thì cuối cùng cũng kết thúc. Thật sự mả nói lần comeback này với bài Shut Up 'N Dance là đại thành công khi gặt hái được nhiều thành tích lớn như: 6 tuần liên tiếp nằm trong Billboard Hot 200, album tậu được hơn 500,000 bản tổng cộng, mang về 9 cup từ các chương trình âm nhạc, hơn 5 triệu like và 70 triệu lượt xem trên Youtube,... vẫn vân và mây mây, nhiều lắm không kể xuể.

   Tường chừng được nghỉ xả hơi nhưng không, bắt tay lập tức vào chuẩn bị cho showcase kỉ niệm 1 năm debut của nhóm. Dù còn gần nửa năm nữa mới tới nhưng vì đây là năm đầu tiên nên có nhiều cái còn bỡ ngỡ cần phải làm quen. Ví dụ như là trước đó 1-2 thì nên báo cho các DIAMONDS biết chuẩn bị cái gì, hay là làm sao để đăng kí event trước concert rồi này nọ. Nói chung là rối lắm.

   Sau tour diễn tại Nhật đầu tiên thì bạn được "phong chức" lên làm đạo diễn chương trình luôn. Không hẳn là thế... vẫn có chú đạo diễn chuyên nghiệp, chỉ là bạn đóng vai giống kiểu ghi chép rồi xem xét coi ánh sáng sân khấu như thế nào hay là màn hình LED từ xa nhìn rõ không. Kiểu như là làm bé trợ lý á mà. Dù sao cũng tốt, để bạn dễ hình dung ra chương trình sẽ được chạy theo kế hoạch như thế nào.

   Mà mấy bữa nay cũng hay lắm á, ngày nào cũng có người gọi tới, toàn là số lạ không. Bắt máy nhưng không ai trả lời, cứ như là ma gọi vậy. Anh Li Nong kêu là chặn đi coi chừng mất số điện thoại như chơi, nhưng bạn không dám chặn, vì sợ chặn nhầm số điện thoại của mấy chú shipper quen thuộc (vì không lưu do lười =(((() Đỉnh điểm là tới 1 ngày, có 1 số đến 10 lần gọi trong 1 ngày. Đang giữa giờ tập luyện gọi, lúc đang soạn nhạc cũng gọi, đang xem phim cũng gọi, làm mất tập trung mém tí nữa bạn quăng điện thoại vô tường luôn. Chịu hết nổi, bạn đành nhớ trợ giúp. Không phải là nhớ chú Bang với mấy người trong công ty vì nếu họ biết thì sẽ làm lớn chuyện lên, mà bạn không muốn làm phiền họ vì đang có nhiều kế hoạch mới đang được tiến hành trong công ty, sợ làm phiền thì mệt thêm. Chuyện này tốt nhất nên tự giải quyết.

   "Cậu cứ gửi các số điện thoại qua cho mình đi. Để mình nhờ chú Brian tra giúp cậu."

   - Chắc nha, vì tớ làm việc này không có ai biết cả."

   "Tin tớ đi, tớ là ai chứ? Là bạn mấy năm mà không tin, buồn bạn ghê á."

   - Gì chứ tin chứ tin chứ. Sao không tin bạn Beck Oliver được chứ. Tớ email qua cho cậu nha. Tra nhanh nhanh nha, vì thời gian có hạn.

   "Ok. Khoảng 2 ngày là có kết quả thôi, sợ làm gì. Mà... cậu mới quảng bá xong không nghỉ sao?"

   - Nghỉ thì nghỉ nhưng vẫn phải làm việc.

   "Ok. Tớ nhận được rồi, có gì tớ báo nhé. Ở đó khỏe nha, bữa nào về Mỹ thăm thêm 1 chuyến."

   Không muốn ai biết nên bạn đã nhờ đến Beck, một người trong hội bạn HA đây. Hồi xưa còn đi học ở bên kia, người nào cần tra cái gì hay là làm cái gì liên quan tới hacking hay số liệu máy tình thì cứ tìm đến Beck. Beck có một ông chú làm IT, rất giỏi về công nghệ. Giúp khá là nhiều cựu học sinh đang làm nghệ sĩ tìm ra được danh tính stalker của mình. Rất là đáng tin cậy, nên bạn nhờ. Trong nhóm không ai biết cả, vì nếu nói thì kiểu gì các thành viện cũng giục đi báo công ty xử lý, lúc đấy thì phiền lắm. 

   Đúng như hạn, 2 ngày sau Beck gọi lại kèm theo email về những số điện thoại mà bạn hỏi. Đúng như bạn nghỉ, tất cả 10 dãy số diện thoại đều cùng một giuộc chung với nhau, đều là của một người. Một người đàn ông. Và theo như chú Brian điều tra được thì người này á, là một saesang fan, fanboy nhưng cuồng nhiệt quá mức, không biết đào đâu ra được số điện thoại của bạn, liên tục gọi nhưng lại không lên tiếng. Không biết vì lý do gì mà không trả lời nhưng chắc hẳn không phải gì đó tốt đẹp.

   Tối đó, bạn đưa hết thông tin cho anh Min Seok, mém nữa bị ảnh mắng một trận vì dám hành động một mình. Nhưng lo cho bạn nên cũng điều tra. 

   - Tốt nhất, cứ để cho 3 anh xử lý, em cứ làm tốt nhiệm vụ bây giờ là chuẩn bị cho debut showcase đi. Anh sẽ báo lại cho chú Bang, có gì mới thì anh sẽ báo. Bây giờ để tránh em bị gọi làm phiền thì... ừm... anh nghĩ em nên đổi số. - anh Min Seok xoa xoa hai bên thái dương.

   - Wae? Em mới đổi số chưa đầy 2 tuần nữa. Mọi người trong danh bạ cũ của em còn chưa có hết số mới, bây giờ em phải đổi nữa sao? - bạn bất mãn lên tiếng.

   - Anh hết cách rồi. Với tư cách là quản lí của nhóm thì để bảo vệ sự riêng tư của em thì anh bắt buộc em phải đổi số. Tối nay em đưa điện thoại cho anh, nếu tên kia có gọi thì anh còn theo dõi được. Ok? 

   - Ừm... ok anh...

   - Xin lỗi em chứ anh cũng đâu muốn như vậy, biết là em mới đổi số nhưng phải vậy thôi. Tối nay dùng tạm ipad hay laptop đi nhé.

   Bạn ỉu xìu chìa cái điện thoại quý giá ra cho anh. Thôi đành vậy, vì mục đích chung của nhóm thì đành chấp nhận thôi chứ sao giờ. Hy vọng cái người đàn ông chết tiệt kia, ngưng lại đi, ra tòa cũng được, bạn quyết sẽ giãi quyết đến cùng, dù có là fan của chính mình hay chăng nữa.

   Điều đó cũng chẳng giấu được với mọi người. Tất cả 6 chị em còn lại biết chuyện cái là hỏi tới tấp bạn. Nào là tại sao không nói, nào là có sao không, nào là cần chị báo lên tận tòa không. Bạn  chỉ biết cười trừ cho qua, không trả lời được vì mọi người đã biết thừa câu trả lời rồi. 

   - Lần nay chúng ta phải đi viết ra quy tắc của nhóm. Cứ giữ bí mật như thế này thì sẽ ảnh hưởng. - chị trưởng nhóm đề nghị.

   - Em cũng đồng ý. Nhất định phải có sự ngăn nấp. Ngày nào cũng giành nhau cái nhà vệ sinh để tắm mệt lắm. - Hongjoo giơ tay đồng ý.

   Thế là kí túc xá bạn đã có được 2 cái bảng như sau:

BẢNG PHÂN CHIA SỬ DỤNG NHÀ VỆ SINH

Monday: Hyun Ah, Eun Ho, Bo Ra, Nam Joo, Na Ri, Carly, Hong Joo

Tuesday: Eun Ho, Bora, Nam Joo, Na Ri, Carly, Hong Joo

Wednesday:...

Thursday:...

Friday:...

Saturday:...

Sunday:...

Và cứ thế người đầu tiên của ngày này trở thành người cuối cùng của ngày mai. Như thế khỏi phải chưa kéo búa bao chi cho hack não.

QUY TẮC KÍ TÚC XÁ

Điều 1: luôn luôn giữ phần giường của mình ngăn nấp, không lấn sang người khác

Điều 2: Có bí mật phải nói cho mọi người cùng giải quyết

Điều 3: Thứ tự nhà vệ sinh đã được chia, không lấn hàng

Điều 4: Ăn uống xong nhớ tới phiên ai phải dọn dẹp cho sạch sẽ.

Điều 5: Nhảy sai động tác phạt lau nhà 2 ngày

Điều 6: Buổi tối,buổi trưa không ngủ thì im lặng cho người khác ngủ

Điều 7: Những thành phần không được có mặt trong bếp bao gồm Kim Hyun Ah và Kim Hong Joo

Điều 8: Làm việc gì thì phải tập trung, không thi hành 2 3 việc cùng một lúc

   Còn một vài điều bổ sung sau...

_________________________#

   Hì hì, xin lỗi mọi người au mới ra chap mới trong thời gian dài ơi là dài. Là do au lại để cái quyển vở kế hoạch truyện ở đâu rồi, mêt mất chỗ để nên kiếm hoài không ra. Thông cảm nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net