Chương 18

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sáng hôm sau, bạn dậy cực sớm vì một số lý do nào đó. Bạn vscn nhanh hơn mọi ngày và chạy ra xuống lầu. Trên cầu thang, bạn mém hôn cái bức tường lạnh giá trước mặt chỉ vì cái tội chạy lung tung. Hôm nay Na Ri đứng trước cửa nhà bạn.

   - Trễ 5 phút rồi đó! Nhanh lên! - Na Ri giục bạn.

   - Sorry, do dậy trễ thôi. Hì hì... - bạn cười trừ.

   Lúc bạn mở cửa, bạn vẫn còn đang loay hoay mang giày. Hôm nay giản dị nhưng mọi người, vẫn quần dài áo thun. Lý do mà bạn dậy trễ là hôm bữa Bang PD-nim có nói là nếu thứ hai lên sớm thì sẽ được sử dụng phòng tập 1 mình suốt 3 tiếng. Còn lại phải tự kiếm chỗ tập. Bạn với Na Ri thì... lúc nào cũng tập nhiều nên phải lên chiếm sớm. Giờ mới có 6h45 sáng nên xe buýt chưa chạy. Bạn và Na Ri phải hồng hộc đi, chạy bộ tới công ty.

   - Ước gì Big Hit gần nhà đi cho nhanh. - bạn than thở.

   - Cứ tiếp tục mơ đi. - Na Ri vỗ vai.

  Chạy vào thang máy của tòa nhà, bạn và Na Ri mới ôm tim lấy ít oxi bù lại. Lên tới lầu, chưa có 1 bóng người, may quá 2 người đến đầu tiên. Một mạch thẳng tiến đến phòng của Bang PD-nim, chú ấy còn ngạc nhiên là sao tới sớm thế. Nhưng hứa là phải làm, bạn và Na Ri được phòng tập trong vòng 3 tiếng. Bạn vui không thể tả được, nhanh chóng đi thay đồ rồi tập. Suốt thời gian bạn tập, bạn đâu có biết là Bang PD-nim quan sát bạn và Na Ri từ bên kia cánh cửa với khuôn mặt có vẻ cực kì hài lòng. Mấy đứa sau đến trễ, nhìn 2 bạn với ánh mắt ghen tị. Thời gian nghỉ giải lao là thời gian Na Ri truy hỏi bạn.

   - Ê! Kể nghe hôm qua cậu với anh Seul Gi đi! - Na Ri tò mò

   - Chuyện gì? - bạn trả lời ngây thơ.

   - Thì hôm qua anh Seul Gi đưa cậu về có chuyện gì xảy ra không?

   - À... chả có gì hết.

   Na Ri chấp tay lạy bạn luôn. Vừa lúc đó, thầy dạy nhảy bước vào cứu bạn khỏi những câu hỏi của con bạn.

   - Các em tập xong chưa? Show cho thầy xem nào.

   - Dạ vâng!

   Bạn và Na Ri đồng ý là hôm nay thì sẽ kiểm tra vũ đạo còn cô luyện hát sẽ kiểm tra vocal của 2 đứa. Trong suốt thời gian 2 tuần, mỗi lần có thời gian rảnh là bạn rủ Na Ri ra tập cho thuộc. Vì thời gian biểu của 2 đứa giống nhau nên cũng dễ thuộc. Đầu tiên, dance do thầy chọn bài nhảy. Thầy chọn bài khó nhất cho bạn và nó nhưng... 2 đứa vẫn dễ dàng cover để lại ánh mắt ngạc nhiên của 2 thầy cô. Tiếp theo là vocal, cũng là bài khó nhất của IU sunbae-nim. Nhưng vẫn qua được. Không có cái gì là trở ngại của bạn cả. 2 thầy cô hài lòng nụ cười rồi đi ra. Thầy cô sẽ báo lên cho chủ tịch Bang về thành tích luyện tập của bạn và Na Ri. Lúc nghe, chủ tịch không hết hài lòng và nói 2 bạn là "quà trời ban". Thế là hết 3 tiếng tự tập, bạn và Na Ri rời căn phòng để người khác vào nữa. Bạn không tập nữa chỉ vì... mệt. Đến sớm ừ thì lợi thế nhưng tập xong thấy mệt quá. Thế là rủ nhau ra uống coffee. Nghĩ đi nghĩ lại cái bài nhảy của bạn, công nhận nó khó thật. Là bài Growl của EXO. Bài đó phải mất nhiều thời gian mới cover được nên giờ bạn mất khá nhiều sức.

---------- skip time ---------

   Cứ thế ngày qua ngày, tuần qua tuần, cũng tới ngày nhập học. Đặt lạ đồng hồ lúc 6h30 thay vì 8h30. Những ngày phải cực lực dậy sớm lại đến. Nhưng bạn sẵn sàng nhận nó. Bạn phải điều lại cái thời gian biểu của bạn. Và nó là như sau:

   ♡ Sáng mọi ngày đi học đến 4h30 chiều. Trừ thứ 7 và chủ nhật.

   ♡ Chiều sau giờ học là lên công ty tập đến 6h30.

   ♡ Rồi đến cửa hàng làm từ 6h45 đến 8h30.

   ♡ Thứ 7 thì sáng lên công ty, chiều nghỉ.

   ♡ Chủ nhật sáng lên nhà văn hóa chiều nghỉ.

   Na Ri cũng lịch y chang bạn nên nó  và bạn gần như là dính vào nhau. Nó đúng là thanh mai trúc mã của bạn mà. Bạn được khoác lên đồng phục màu vàng đẹp trong mơ của SOPA. Chơi thêm đôi giày converse cổ cao màu đen pha trắng, balo galaxy ba bạn mua năm ngoái, bỏ đại vài thứ vào trong balo như tập, sách, hộp bút, tai nghe,... Chứ bên kia bạn chỉ đi học mang theo laptop là xong.

   - Are you ready? - Na Ri hỏi bạn.

   Bạn hít thở thật sâu rồi bước vào cỗng trường. Năm nay cũng là năm đầu tiên Na Ri học ở đây. Vừa bước vào trường là thấy bao nhiêu con mắt nhìn chằm chằm vào bạn, rồi lại xì xầm này nọ. Bạn biết thừa là chuyện này xảy ra nhưng vẫn tự tin đi ngang qua họ. Nhìn vào danh sách học sinh. Áaaaaaa! Bạn và Na Ri chung lớp. Lại số phận không chia cắt 2 đứa. Leo lên cầu thang lầu hai, bạn thở hồng hộc vì chưa bao giờ leo cao vậy dù ở bên Mỹ bạn leo 4 tầng. Đi xuống cuối dãy, đó là lớp bạn. Ló cái đầu vào lớp, bao nhiêu con mắt quay lại nhìn vào bạn. Rồi cũng nồng nhiệt chào đón bạn, khác hẳn với những con gái ngoài cổng hồi nãy. Rồi lại một đống câu hỏi dồn vào bạn như là bạn là người ngoại quốc à, hay là nhuộm tóc à,... Khó lắm mới trả lời hết.

   "RENGGGGG"

   Tiếng chuông cứu bạn, bạn và Nq Ri thấy được 2 bàn trống ở phía sau nên đã nhanh chóng xuống đó. Na Ri ngồi trên vì... lùn. Bạn ngồi cuối lớp. Lúc đó, cô chủ nhiệm vào lớp. Cô trẻ lắm, trẻ hơn mẹ bạn, đẹp, mắt 2 mí, môi đỏ hồng, bộ đồ tôn lên vẻ đẹp ngoại hình của cô. Rồi cô nở nụ cười thân thiện không thấy tổ quốc (giống Jimin). Cô phổ biến nội quy cho cả lớp. Thế nào cũng đến phần đầu tóc.

   - Em... Carly? - Cô nhìn lên xuống danh sách.

   - Dạ? - bạn đứng lên trả lời.

   - Em là người ngoại quốc à?

   - Dạ vâng.

   - Màu đó là màu thật của em à? Tóc í?

   Đấy thấy chưa! Không sớm thì muộn cũng tới à. Hời...

   - Dạ vâng ạ. Đây là màu tóc thật của em.

   - Cô thì ok chứ không biết thầy hiệu trưởng sẽ như thế nào.

   Hôm nay là ngày đầu tiên nên không học gì. Chưa tới tháng 9, mới có giữa tháng 8. Nhưng trường muốn học sinh lên sớm để ổn định lớp. Đúng 11h30 phút, chuông reng lên để báo hiệu ra về. Cứ theo lịch trình mà làm theo. Rồi đợi đến chiều mới đi làm nên lên công ty sớm. Một ngày của bạn trôi qua như vậy đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net