Chương 24

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Mai là ngày đầu tiên quay MV, chú Bang đã quy định là chỉ mất 10 ngày để quay MV và quy định đó sẽ thực hiện mỗi lần nhóm comeback, trừ những lúc phải di chuyển ra khỏi thành phố thì lâu hơn. Vì vậy nên hôm nay, nhóm bạn phải hoàn thành teaser cho từng thành viên. Hôm nay là ngày đầu tiên bạn quay phim theo danh nghĩa là thành viên của nhóm nhạc Pretty Girls. Chở ra một khu im lặng của Ilsan, ở đó đã có đoàn staff đang chuẩn bị khung cảnh và máy quay phim. Đầu tiên là sẽ riêng từng người và sau đó là cả nhóm. Vừa xuống xe, đã bị mấy anh chị stylist kéo vào nhà make-up, thay đồ. Anh Jun Ki nhanh chóng đưa cho bạn 1 bộ đồ đã chuẩn bị sẵn và đẩy bạn bào phòng thay đồ (tất nhiên là ảnh đứng ngoài rồi😂😂) . Bồ đồ rất dễ thương, vì độ tuổi của nhóm bạn còn đang ở tuổi 10 nên phải vui tươi. Bộ đồ gồm một váy ngắn màu xanh da trời có túi hai bên, cái áo thun màu vàng có thể làm crop top, chiếc áo khoác bò màu hồng nhạt và đôi giày thể thao trắng. Nhìn qua nhìn lại, mấy người kia cũng mặc y chang, chỉ khác màu. Sau khi thay xong, bạn leo lên cái ghế ở bàn make-up và chị Sam Hong bắt đầu công việc của chị ấy.

   - Em có dị ứng với loại make-up nào không? - chị hỏi trước khi bắt đầu.

   - Dạ không, em không bị dị ứng với gì cả.

   - Ừm... nếu có thì phải nói trước nha chưa? - chị vừa nói vừa bôi kem lên mặt bạn.

   Sau phần make-up đã hết 30 phút, mọi người ai cũng đều nhìn dễ thương hết. Đầu tiên quay là chị Hyun Ah, theo thứ tự thì chị đầu tiên. Chủ đề của teaser này là " Tuổi teen thú vị". Tuổi teen rất hợp vì chị Hyun Ah là lớn nhất nhưng mới 19 tuổi à. Trong khi 1 thành viên quay thì những người còn lại đứng đằng sau camera quan sát và học hỏi, tiện thể được 1 bữa cười. Vui nhất là chị Bo Ra, khi chị ấy cố tỏ ra ngầu lòi thì bất chợt trượt chân làm cả bọn cười lăn cười bò. Rồi cũng đến lượt bạn, đạo cụ của bạn là cái ván trượt. Từ nhỏ, bạn hay đi trượt ván với Scarlett và thằng con trai hàng xóm nên biết đi. Bắng đầu từ xa và phải đi ngang qua camera, đi thẳng tiến đến mấy anh chị staff, ai cũng tránh đường vì đâu có ngu để bị tông. Chỉ 1 chút designer làm việc là việc giới thiệu tên đã yên vị trong teaser mỗi người. Teaser solo sẽ dài 15 giây. Tiếp là cả nhóm, dài 1 phút 5 giây, lấy hết tất cả cảnh của mọi người vào và diễn cùng 1 lúc. Bạn đâu có nghĩ rằng việc quay teaser lại nhanh như vậy, bạn và nhóm được 1 bữa chiều tự do trước ngày MV.

   Chiếc xe lái về kí túc xá của bạn, trước khi rời xe, chú lái xe có nói...

   - Sau ngày 7/11 là nhóm sẽ có 2 xe, mỗi xe 4 người, xe còn lại 3 người vì đi chung hơi chật và bất tiện.

   Thế là cả đám ào ào vào trong nhà. Vì ai cũng muốn đi cái xe có 3 người vì rất rộng.

   - Chia sao đây? - chị Hyun Ah hỏi.

   - Hay là maknae-line đi 1 xe và unnie-line đi chung. - bạn đề nghị.

   - Vậy là mấy em được xe 3 người vì có 3 người à! - chị Nam Joo nũng nịu.

   - Ừ! - cả ba đồng thanh mà không có kính ngữ suýt nữa là chị Bo Ra mắng cho.

   - Thôi vậy đi! Mình là chị lớn nên nhường cho tụi nó đi! - chị Eun Ho quay qua nói với chị Hyun Ah, chị Nam Joo và chị Bo Ra.

   4 chị ấy có vẻ đang giận hờn nhưng được 1 lúc là hết thôi. Vì mấy chị thương em nhỏ nên mới làm vậy. Bạn cảm thấy rất vui khi được làm 1 phần của maknae-line. Thế là cả thảy 7 người đi lên phòng ngủ vì... nó là nơi ấm cúng duy nhất.

---------- hôm sau ----------

   Tiếng chuông bao thức của chị Eun Ho inh ỏi ngay cửa ra vào, bạn nhớ cái báo thức BTS của bạn quá!!! Mà bạn phải làm quen với nó vì bạn sắp thành hậu bói của BTS rồi. Cả đám bật dậy, Hong Joo nhanh chóng ra bật đèn. À... quên nói nữa, bữa trước chia giường là chị Nam Joo chiếm giường riêng, bạn và Na Ri 1 giường tầng, chị Bo Ra và Eun Ho cũng vậy, còn lại Hong Joo và chị Hyun Ha chia nhau 1 giường. Thì nó là giường tầng nên 1 đứa nằm trên và 1 đứa nằm dưới. Bạn thừa biết là Na Ri sợ độ cao nên xung phong chiếm giường trên trước khi nó kịp lên tiếng, giường của bạn và Na Ri ở kế bên cửa bên phải lúc đi vào. Chị Bo Ra và chị Eun Ho là giường kế bên cửa bên trái, chị Bo Ra ngủ trẹn và chị Eun Ho ngủ dưới. Còn chị Nam Joo chiếm giường đơn đối diện giường bạn. Hong Joo nằm trên, chị Hyun Ah nằm dưới ở cái giường đối diện chị Bo Ra.

   Cả nhóm uể oải lết xác vào nhà vệ sinh. Do bạn vốn dĩ tỉnh táo nhanh sau khi dậy nên chiếm nhà vệ sinh đầu tiên. Vscn sạch sẽ, bước xuống bếp làm đồ ăn sáng. Rồi sau đó chị Bo Ra xuống giành việc vời bạn. Hai người cứ giành co mãi mới xong bữa sáng. Từng thành viên bước xuống phòng khách thì thấy đồ ăn đập vào mắt.

   - Woa!!! Đồ ăn nhìn ngon thế. Chị Bo Ra và Carly nấu giỏi nhờ! - chị Nam Joo khen.

   Bạn và Bo Ra cười với vẻ mặt hài lòng. Tụi nhóm bạn ăn như hạm, như chưa từng được ăn vậy đó. Xong việc ăn uống, vì bạn và chị Bo Ra nấu ăn nên các thành viên còn lại lo chuyện rửa bát và dọn dẹp. Xong xuôi hết, chui tọt vào phòng thay đồ. Hôm nay là ngày quay đầu tiên của MV All I Want Is Everything . Bạn diện cái áo mà ba mua cho bạn lúc sinh nhật màu đỏ, chiếc quần jean ngắn quá đầu gối, đôi giày adidas đen.

   Khóa cửa kí túc xá kĩ càng, bạn mới dám bước chân lên xe. Vì bạn là người khá cẩn thận nên nhóm đã tin tưởng đưa bạn chìa khóa nhà. Rồi một mạch đến chỗ quay MV.

    Một ngày bình thường của nhóm bạn là thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net