Chương 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Rồi mấy ngày trôi qua cũng như vậy, 8h sáng tung teaser nhưng không được xem mãi đến 11h trưa. Bữa thứ hai là teaser của Hong Joo, vừa mở lên, đọc lượt xem, có vẻ nhiều hơn chị Hyun Ah là 2,502,079 lượt xem. Tiếp là chị Eun Ho, teaser của chị là 3,384,104 người xem. Của Na Ri vào thứ năm đã phá kỉ lục của chị Hyun Ah sau 3 ngày là 8,449,401 người xem. Tiếp vào thứ 6 là chị Nam Joo với 9,394,103. Vào trưa chủ nhật, là chị đại lạnh lùng Bo Ra đạt được thành tích là 9,404,204.

   Cả tuần, trên báo đã đăng không biết bao nhiêu bàu về nhóm bạn và công ty như:

   "Tất cả các thành viên của nhóm nhạc Pretty Girl đều sở hữu nét đẹp theo từng chủ đề. Hóng những thành viên còn lại của nhóm."

   "Dân mạng đứng ngồi không yên với vẻ đẹp của nhóm nhạc nữ của Big Hit."

   "Chưa ra mắt nhưng nhóm nhạc nữ của nhà Big Hit đã thủ sẵn lực lượng fan đông đảo chỉ nhờ teaser giới thiệu ra mắt."

   "Một nhóm fan của Pretty Girls được thành lập dù nhóm chưa ra mắt đã yêu cầu Big Hit rút ngắn ngày ra mắt để chiêm ngưỡng."

   Đọc qua, bạn không khỏi vui mừng và tự hào. Hôm nay là chủ nhật, bạn dậy cực sớm vì không ngủ được. Vì sao? Vì hôm nay, teaser của bạn chính thức được tung bày trẹn mạng. Bạn bồn chồn không ngủ được nên mới 6h30 sáng đã dậy bước xuống nhà bếp. Sống ở đây lau rồi nên thành thói quen là sáng nào dậy cũng xuống bếp làm đồ ăn. Thường những ngày mà bạn không ngủ được là bạn cứ thế nấu bao nhiêu món không xuể. Rồi tới 7h45, chị Bo Ra từ đâu ra mà vào bếp giành cái muỗng mà bạn đang cầm trên tay. Bạn bất ngờ nhìn lên chị.

   - Ớ! Sao unnie lấy của em? Em đang dở mà! - bạn tức.

   - Sao em không gọi chị dậy mà làm hả? Lén lút vừa thôi, chừa chị nữa! - nói rồi chị khuấy cái nồi đồ ăn đang sôi trên bếp.

   Bạn không cãi được chị, bịu môi và cứ thế để chị làm. Rồi bất chợt chị hỏi bạn

   - Sao tự nhiên hôm nay dậy sớm thế? Mọi ngày đâu có vậy. - chị nói rồi cắn miếng bánh khoai tay nướng.

   - Haizzz... chỉ là không ngủ được, hôm nay là teaser của em ra mà! - bạn thở dài.

---------- skip time ----------

   Bạn cứ không thể tập trung vào việc gì kể từ 8h. Tới 11h trưa, bạn càng bồn chồn hơn nữa. Bạn hiểu cảm giác của mấy chị lúc đó. Vì bạn đang cảm thấy như vậy đó!! Hong Joo mở trang youtube lên, đánh hai chữ "Pretty Girls", nó hiện lên một đống. Mò xuống, aha, thấy được teaser của bạn, click vào nó, ngó cái lượt xem, bạn hy vọng là nhiều. Và bạn đã đúng...

   - WOW!! DAEBAK UNNIE!! - tiếng của Hong Joo le lên bên tai bạn.

   - Wae wae?! - bạn giật mình mở mắt ra.

   Căng con mắt ra nhìn vào trang youtube của laptop. OH MY GOD!!! Bạn có nhìn nhầm không? 10,509,965 lượt trong 3 tiếng, phá tiếp kỉ luật của đứa cùng nhóm Na Ri vào hôm nay là 10,402,590. Bạn như muốn nhảy lên và hét "VICTORY" trước mặt mọi người để thể hiện sự vui mừng của bạn.

   - Woa! Hổ danh là "vũ khí bí mật" của nhóm. Carly daebak! - chị Nam Joo khen.

   Bạn đứng lên nhảy lên nhảy xuống, rồi tự nhiên tiếng chuông nhà cắt ngang sân khấu vui của bạn. Cả thảy 7 đứa dắt díu nhau xuống cửa nhà. Thì ra là chị Ji Yeon dạy nhảy, bạn quên rằng là thứ 2, 3, 6, CN là bữa học nhảy. Đến bây giờ, nhóm bạn gần như là thuộc hết bài hát, còn vũ đạo break dance khúc rap của chị Nam Joo và chị Bo Ra.

   - À... hôm nay có tiết nhảy. - chị Hyun Ah sực nhớ ra.

   - Trời! Mấy em quên luôn chị hả trời. Gần debut mà quên luôn chị là thành phần quan trọng hả? - chị Ji Yeon thở dài.

   - Hihi... chỉ là vui quá quên mất thôi à! - bạn cười cho chị mềm lòng mà bỏ qua.

   Chị Ji Yeon lắc đầu rồi bước vào nhà. Chui vào phòng tập lầu hai, chị Ji Yeon phải ngồi đợi 30 phút để cả đám thay đồ. Đồ đồng phục mà nhóm bạn quy định vào buổi nhảy là quần ngắn áo hoodie. Bạn phải đi cãi với chị Hyun Ah về chuyện quần áo mới quyết được. Màu quần và màu áo y chang nhau, mỗi người 1 màu. Bạn màu đen, Hong Joo màu trắng, Na Ri màu đỏ, chị Eun Ho màu vàng, chị Nam Joo màu hồng, chị Hyun Ah màu xám và chị Bo Ra xanh dương. Nhìn cứ như bảy sắc cầu vồng. Chị Ji Yeon nhìn mà cũng lắc đầu chào thua. Đầu tiên luôn ưu tiên phần khởi động. Thực hiện như đang tập thể dục hơn là nhảy. Chỉ sau 15h khởi động mà cả nhóm mất hết sức rồi. Ở giữa bài có phần nhạc trống và chị Ji Yeon quyết cho 2 người vào break dance. Chị Nam Joo sẽ thay bạn phần này vì không biết. Cứ theo những gì đã học mấy ngày qua mà cứ thế đi theo giai điệu bài hát. Nhóm đã tập 10 bài kia trong album, chừa lại 2 bài title trong vòng 4 tuần. Bài hát cứ thế được phát ra, bạn cũng theo trí nhớ mà tung ra các điệu nhảy. Tới giữa bài, chị tắt nhạc, để chỉ cho 2 người kia. Còn lại được nghỉ giải lao. Tuy chỉ dài có 22 giây nhưng có rất nhiều điệu phải thực hiện. Nhìn break dance tuyệt như vậy, bạn không khỏi ghen tị.

   - Chị ơi! Lần sau có break dance thì cho em đăng kí trước nhoa! - bạn hỏi chị Ji Yeon.

    - Ừ ok! Chị sẽ dành 1 suất cho em - chị cười vui vẻ.

   Nhìn mặt của mấy người kia như kiểu là mình vừa mất thứ gì đó một cách bất ngờ. Bạn quay qua nở nụ cười tươi như hoa.

   Kết thúc buổi tập bằng hoán thành bài hát. Qua 4 tuần, nhóm bạn cũng đã hoàn thành hết 12 bải của album bằng sử dụng tất cả thời gian bạn có để tập. Mai là thứ hai, là tuần mà nhóm sẽ ra mắt, chú Bang phải đẩy nhanh tiến độ để bắt kịp với thời gian. Thứ bảy là debut, chương trình đầu tiên là Show! Music Core vì đó là chương trình âm nhạc duy nhất vào thứ bảy. Với lại có rất nhiều nhóm từng ra mắt vào Show! Music Core nên cũng chọn như vậy.

   Ngay khi chị Ji Yeon vừa bước ra khỏi phòng tập, nhóm stylist bước vào với bao nhiêu là gian hàng quần áo. Bạn sực nhớ ra là chưa chọn trang phục.

   - Anh sẽ nói về trang phục hôm ra mắt luôn ha. - anh Jun Ki đại diện ban stylist lên tiếng.

   - Bây giờ cái bài All I Want Is Everthing nói về tuổi teen đam mê đúng không, nên trang phục sẽ rất là cool ngầu. - anh giải thích. - Sau khi bàn thì tụi anh quyết định cho nhóm mặc áo bóng chày và quần jean ngắn.

   Nói rồi chị stylist của Hong Joo đưa ra bộ của nó. Đúng là áo bóng chày, màu trắng có sọc xanh dương, phía trước là tên của nhóm được khi màu tím, đằng sau là tên của từng thành viên cộng với năm sinh. Ví dụ như "Hong Joo" với năm sinh là "01" vì nó sinh 2001. Cứ như thế đồng phục y chang. Bạn khá ngạc nhiên vì đâu ngờ là bạn có thể mặc như vậy. Thường ở nhà, mẹ bạn hay nhắc bạn là ra đường phải mặc kín đáo nhưng bây giờ lại như vậy. 1 chút bối rối xeb lẫn 1 chút vui mừng.

   - Woa! Đẹp qua! - Na Ri khen.

   - Ừ! Nhìn ngầu lòi ghê luôn! - chị Eun Ho tiếp lời.

   Cả nhóm gật đầu đồng ý. Khuôn mặt của ban stylist bấy giờ là khuôn mặt mãn nguyện.

   Và kết thúc 1 ngày của bạn. Giờ là thời gian đi ngủ. Đây có thể là tuần cuối cùng bạn được ngủ ngon như vậy vì lịch trình debut lúc nào cũng dày kín lịch, thời gian ngủ rất ít, có khi là không có luôn phải thức thâu đêm nên bạn phải tận hưởng tất cả khi còn có thể. Bạn buồn ngủ quá rồi nên đi ngủ trước. Mãi đến gần 12h đêm mới tắt đèn vì phải đợi mọi người đi tắm xong đã. Chị Bo Ra tắm cuối nên khi vào phòng đã thấy tất cả chìm trong giấc ngủ. Chị chỉ biết thở dài và tắt đèn đi ngủ.

   Ngày của bạn kết thúc đầm to the ấm như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net