Chương 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   ...

   - Mấy đứa ơi! Dậy đi!!! - tiếng chị Hyun Ah la to ngay cửa phòng.

   Bạn sau khi nghe đã chùm chăn lại với ý định ngủ tiếp. Sau mấy phút, vẫn không có động tĩnh gì. Chị lit đờ bực bội đành đe dọa.

   - Yah! Hôm nay là 7/11 đó. Đứa nảo không dậy là khỏi debut với đội hình luôn nha! - chị đe dọa.

   Sau khi nghe xong, bạn bật dậy, lom khom bước ra khỏi giưởng, bước xuống cầu thang, dụi dụi hai con mắt còn thiu ngủ của bạn. Mở mắt và nhìn chị Hyun Ah cười rạng rỡ.

   - Carly lẹ đi còn xuống làm đồ ăn sáng nữa ha! - chị cười tươi xen một chút đe dọa.

   Bạn nhìn xuống đồng hồ, wtf, mới có 5h mà đã bị lôi đầu dậy là sao? Vò đầu bức tóc bước vào nhà vệ sinh vscn. Sau 7 phút ra thấy cả bọn đã dậy hết rồi. Lủi thủi đi xuống bật đèn bếp mà chuẩn bị đồ ăn trước khi chị Bo Ra xuống cướp. Gần xong rồi thì chị Bo Ra xuất hiện ngay sau lưng làm bạn mém ném nồi niu xoong chảo vào mặt.

   - Á! A UNNIE! Giật cả mình! - bạn ôm tay thở.

   Chị lè lưỡi rồi chiếm phần còn lại của món ăn. Bạn cũng không giành lại nữa cứ để chị làm. Sau 15 phút, cả 7 đứa đã có mặt đầy đủ ở phòng khách ngồi ăn.

   - Ăn lẹ nha! Đúng 6h là xe sẽ đón lên trường quay nha! - chị Eun Ho cảnh báo.

   - Tối mới diễn mà sao phải lên sớm vậy? - Hong Joo hỏi ngớ ngẩn.

   - Phải duyệt lần cuối trước khi lên sân khấu chứ. Lỡ quên quên chỗ nào thì mất ấn tượng đầu. - chị Nam Joo vừa nói vừa gắp thức ăn cho Hong Joo.

   Chị Eun Ho nói đúng thật! Đúng chính xác 6h sáng là xe đã có mặt ngoài cửa. Đến bạn cũng phải ngỡ ngàng nữa.

   - Wow, đúng giờ ghê! - bạn nói.

   - Cậu mới biết à? Bữa đi học cũng đúng 4h30 đã tới cổng trường. - Na Ri đáp lại.

   Vâng tuy bằng tuổi nhưng bạn muốn đánh nó ghê. Là bạn bè bao nhiêu tháng rồi mà không biết thương bạn gì hết. Đợi Hong Joo vào xe bạn đã lướt được vài bài báo như:

   "Dân mạng háo hứng hôm nay ngày debut của Pretty Girls"
 
   "Hôm nay là ngày debut của nhóm nhạc mà công chúng đang mong đợi"

   Nghe mà không khỏi vui mừng. Xuống trường quay, phải duyệt lại lần nữa trước buổi diễn. Cũng theo quy trình cũ mà làm. Đến trưa, chú Bang dẫn đi ăn trưa.

   - Hôm nay dốc hết sức nha! Mạnh thì mới gây ấn tượng được.

   - Dạ vâng ạ!

   Chú Bang dẫn đến 1 quán thịt nướng gần đó. Lâu rồi bạn chưa ăn thịt nên nhớ cái mùi và cái tiếng khi thịt chạm lửa. Nhìn mà chảy nước bọt luôn.

---------- skip time tiếp ----------

   Đúng nửa tiếng còn lại trước khi lên sóng. Nhóm bạn có thêm 1 lần duyệt nữa nhưng phải thay đồ cái đã. Chị Hyun Ah đi thay trước, vì chị có dáng người cao nên mặc gì cũng đẹp. Rồi đến chị Eun Ho, chị Bo Ra, chị Nam Joo, Na Ri, bạn và Hong Joo. Cái ao bóng chày dài quá mông bạn, cộng thêm chiếc quần jean ngắn quá đầu gối, thể hiện vẻ nữ tính và cá tính của bạn. Đeo mic vào, anh Jun Ki sửa sang tóc cho bạn lần cuối. Duyệt 1 lần nữa. Sau đó, nhóm bạn lui về phía sau hậu trường để xem MC giới thiệu. Nhìn qua màn ảnh nhỏ trong phòng chuẩn bị, các tiến bối thật là ngầu, bạn muốn được như vậy.

   - Woa! Ngầu quá à! - bạn khen.

   - Đúng! Mấy tiền bối ngầu quá! - Na Ri ngồi kế bên cũng phát biểu ý kiến.

   - Tụi mình cũng phải như vậy đúng không... RED? - bạn gọi Na Ri bằng nghệ danh của nó.

   Na Ri nó đỏ mặt, quay mặt qua lơ luôn câu hỏi của bạn. Cuối cùng cũng tới, giây phút định mệnh. 5 tháng thực tập sinh của bạn sẽ quyết định là có ích hay không là nhờ vào cuộc biểu diễn lần này. Sau khi các tiền bối diễn xong, lui về hậu trường, không quên chúc may mắn cho nhóm bạn. Tim bạn đập gấp 10 lần so với lần teaser.

   "Hôm nay có 1 nhóm nhạc rất là đặc biệt. Họ sẽ debut trên sân khấu của Show! Music Core ngày hôm nay. Mọi người hãy chào đón... Pretty Girls!!"

   Sau khi MC giới thiệu xong, mọi người hò reo vang rất lơn. Bạn cực kì ngạc nhiên với sự phản hồi của họ. Từng bước từng bước vào vị trí, trong đầu cứ nghĩ đây chỉ là một buổi luyện tập bình thường. Hôm nay nhóm bạn sẽ diễn hai bài. Một là Leave It All To Me và 2 là bài chủ đề của album là All I Want Is Everything. Ngay khi nhạc được bật lên là lúc đó là album dược tung ra. Tiếng hò reo của mọi người cực kì lớn nhưng bạn không hề nghe được gì hết. Chỉ nghe thấy tiếng tim đập thình thịch mỗi lúc 1 nhanh. Nhạc được bật lên sau khi mọi người vào vị trí.

----------- bỏ qua phần hát ----------

   "All i want is everything yeah, woah!"

   Bạn kết thúc bài với câu cuối của bài hát. 1 lần nữa tiếng cỗ vũ của mọi người vang lên. Bây giờ bạn cực kì hài lòng với phần hôm nay. Tất cả những gì nhóm đã chuẩn bị suốt 2 tháng cuối cùng cũng được trả ơn trong lần diễn hôm nay. Bạn đã được debut!!!

   - Wow! Mọi người làm tốt lắm! - chị Hyun Ah khen. Rồi mọi người ôm chầm lấy nhau. 7 đứa con gái ôm thành 1 vòng tròn. Lui ra phía phòng thay đồ, chú Bang xuất hiện.

   - Bữa nay thật là tốt! Mọi người dốc hết sức. Giờ chú mãn nguyện rồi. Chỉ có chút sai sót nhỏ thôi nhưng chúng ta sẽ sửa được thôi.

   Bạn cầm chai nước uống lia lịa như vậy. Bạn đâu ngờ chỉ 2 bài mà bạn lại cảm thấy khát nước như vậy. Mô hôi chảy nhễ nhãi, ướt cả lưng áo nhưng đều đáng hết. Những cái đó là những gì bạn đã đạt được. Sau khi thay đồ hẳn hoi, nhóm bạn mới đi ra xe. Khi bước trên con đường ở bãi giữ xe, chị Nam Joo bắt gặp những người hồi nãy xuất hiện ở trường quay. Họ đều chào hỏi và nói là sẽ ủng hộ nhóm bạn. Bạn cảm thấy thật tự hào. Nếu không có Na Ri xuất hiện trong đời thì bạn sẽ không bao giờ được trải qua những chuyện lớn như vậy. Bạn phải cảm ơn Na Ri mới được.

   Về đến nhà, chị Eun Ho đi mở cửa. Vừa mới bước vào thì...

   - AAAA! - Hong Joo đột nhiên la lên, nắm lấy tay phải của bạn.

   - Gì vậy trời! - bạn hết hồn.

   - Sợ ma...

   - Má ơi là má! Không có ma đâu.

   Hồi đó bạn có cái là sợ ma. Cứ đi chỗ tối là cứ co rúm lại. Nhưng... sau 2 tháng ở chung với đám nhây, bị dọa cả chục lần nên dần không sợ nữa. Tụi nhóm bạn lũ lượt đi giành nhà vệ sinh để xem coi ai vào tắm trước. Trong khi 6 người kia giành nhau thì bạn không tham gia, chiếm nhà vệ sinh khi không ai để ý.

   "Rầm"

   Tiếng cửa nhà vệ sinh làm tỉnh cả bọn.

   - Nè Carly! Sao chả công bằng gì thế hả? - Na Ri đập cửa.

   - Mọi người đang cãi nhau, không ai dùng nhà vệ sinh nên tớ vào trước có sao đâu. - bạn nói bên kia cánh cửa.

   Tiếng thở dài của 6 đứa rõ to. Bạn cười thầm vì đã lừa họ 1 vố. Dưới dòng nước mát, tất cả mọi lo lắng đều biến đi theo dòng nước. Tắm xong, đi ra đã bắt gặp ánh mắt mang hình viên đạn của các thành viên còn lại. Bạn thì không biết là gì nên cười.

   - Lần sau phải công bằng nghe chưa em? - chị Bo Ra nói.

   - Vâng! Em sẽ công bằng lần sau. Hihi...

   Đến lượt từng người vào tắm. Bạn sấy cái tóc, chả bận tâm đến mọi người kia, leo lên giường mà đánh 1 giấc. Mai còn 1 đống lịch trình nữa phải thực hiện.
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net