Chương 33

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng nay bạn dậy cực cực sớm, sớm hơn mọi ngày. Thường thì 7h bạn mới dậy nhưng giờ mới có 5h30 sáng và bạn đã ngóc đầu dậy. Chỉ là do tối qua trước khi đi ngủ, anh quản lí có đến đây và bảo là lên công ty trước 8h sáng để xem cái gì đó mà ảnh không chịu nói. Thay đồ sắp xếp đồ đầy đủ rồi chui lên xe. Hôm nay Red nổi hứng xem video của nhóm, từ Show! Music Core đến Music Bank rồi Show Champion. Thiệt tình! Mà nhắc đến The Show, từ lúc debut đến giờ mới giành được 1 cup từ The Show mà thôi. Vì vậy bạn đã có thêm động lực để cố gắng hơn. Bạn muô1n không chỉ bản thân và cả nhóm đều thành công hết để ba mẹ cảm thấy tự hào về mình. À mà nhắc tới ba mẹ bạn mới nhớ, từ lúc debut đến giờ bạn chưa gọi chi ba mẹ lần nào, do bận quá nên quên mất. Định mở điện thoại lên gọi thì đã tới công ty từ lúc nào. Đành để dành lần sau vậy.

Rủ nhau vào phòng tập ngồi đợi vì đến sớm hơn 15 phút. Bạn băng khoăng...

- Mấy unnie có gọi điện cho ba mẹ không? - bạn hỏi.

- Có chứ! Mỗi tuần 2 lần. - chị Eun Ho trả lời.

- Sao vậy?

- Chỉ là em thấy mọi người gọi cho ba mẹ lúc nào cũng được. Em thì phải canh giờ này nọ. Lúc nhớ thì họ ngủ mất rồi, lúc thức thì quên bén đi mất.

- Đừng buồn. Giờ là cứ ghi thời gian biểu đi là được. Không cần phải canh giờ này nọ. - Red vỗ vai bạn.

Đang giữa trận hường phấn thì anh quản lí và chú Bang bước vào. Họ mang theo 1 cái hộp giấy nhỏ đằng sau. Bạn không khỏi tò mò.

- Tới sớm nhỉ? Mọi lần trước là lúc nào cũng trễ 10 đến 15 phút hết.

Cả nhóm cười trừ, không nói gì vì chú Bang nói đúng sự thật.

- Tập đến đâu rồi?

- Mệt lắm. Tập 1 bài trong vòng 2 tháng mệt lắm. - chị Hyun Ah than thở.

Trong album có tận 12 bài nhưng chỉ tập đúng 1 bài là bài chủ đề để cho sân khấu comeback thôi. Còn sau đó thì 11 bài còn lại tập sau. Mà nếu tập thì chắc cũng ít nhảy đến mấy bài đó.

- Vậy thì tập đi, xíu nữa mở ra sau. Chị Ji Yeon tới luôn rồi. - anh quản lí nói.

Vừa dứt lời, cánh cửa phòng mở ra, không ai khác là chị Ji Yeon. Ai cũng thở dài. Nghe rõ tiếng thở dài luôn.

- Gì vậy trời? - chị Ji Yeon bàng hoàng.

- Ít nhất cho tụi em 1 thời gian nghỉ chứ. - chị Nam Joo nói.

Nói vậy thôi chứ vẫn mò dậy đứng vào vị trí. Chú Bang và mọi người khác dịch ra phía góc phòng để cho đủ chỗ. Lắp ráp máy quay luôn. Theo bạn nghĩ thì sẽ quay phần tập nhảy rồi đăng lên như mấy nhóm khác. Và bạn đã không sai... nhạc bật lên chỉ 2 giây sau khi máy quay bắt đầu. Tuy là không muốn nhưng có vẻ cơ thể bạn không nghe theo. Nhạc bật lên là y như rằng nhảy như quy trình cũ. Vì tập hoài quen rồi. Suốt 2 tháng, ngày nào cũng hơn 10 tiếng ở dưới phòng tập mà luyện cho thuần. May mắn là bài này khá nhẹ nên bạn không mất quá nhiều thời gian để chỉ đạo bài nhảy. Đa phần bài nhảy là do bạn nghĩ ra. Nhóm cũng nghĩ là đây cũng là cơ hội để thuộc lời nữa vì thế ai cũng nhép nhép miệng bài hát.

- Ok! - sau khi nhạc vừa hết thì đã nghe thấy tiếng chú Bang.

- Vũ đạo thu hút ghê. Lời cũng hay nữa. Ai chỉ đạo? - anh quản lí hỏi.

- Đa phần là do Carly đạo diễn. - chị Ji Yeon chỉ bạn.

Bạn đang uống nước thì đột nhiên nghe thấy tên mình nên hơi hoang mang. Trong miệng vẫn còn ngụm nước nên hai bên má phồng lên cực kì đáng yêu.

- Ực... sao lại có tên em ở đây? - bạn nuốt ngụm nước rồi hỏi.

- Woa! Hổ danh là đội trưởng vũ đạo. Woa!

Bạn vẫn chẳng hiểu cái quái gì đang xảy ra bây giờ. Định hỏi lại thì bị Light kéo xuống ngồi cạnh.

- Ok, trong hộp là lightstick phiên bản đầu thôi nha. Chưa có gì đặc biệt cả. Đấy là cái đầu tiên ra nên là chưa có chỉnh sửa gì hết. Nếu có gì sai thì cứ báo.

Chị Hyun Ah mở nắp hộp ra, mò tay vào cái hộp, lôi ra một cái cây như đèn pin... à không phải.... nó là lightstick. Nó có 2 phiên bản, đen và trắng. Cái mà chị Hyun Ah cầm là màu đen, màu đen là màu tay cầm. Phía trên có hình kim cương y như bữa trước nói, trên mặt nó là hai chữ cái là "PG" màu đỏ. Chưa hết, ở phía cuối của chiếc lightstick là 1 sợi dây đeo tay có ghi tên của chị Nam Joo. Còn bên chị Eun Ho cầm là phiên bản màu trắng, thân màu trắng còn nhiêu là y chang cái kia. Phía dưới cũng là cái sợi dây đeo tay có tên của Na Ri bằng nghệ danh. Bạn cầm nó rồi thắc mắc nó là gì.

- Đó là dây đeo tay, sẽ có 7 cái cho từng thành viên. Fan muốn mua cái nào của ai cũng được. Nó được gắn vào 1 cái lỗ rồi, tháo được đấy.

Rồi bạn bật cái nút bên hông nó, nó sáng lên, là cái màu xanh da trời mà trước đây bàn. Bạn khá bất ngờ khi bật nó lên.

- Wow!! - cả đám cùng đồng thanh như chưa bao giờ thấy nó lần nào khiến mọi người kia phì cười.

- Có gì mà không tốt không để còn nói người ta sửa nữa. Cuối tuần sẽ công khai cho đúng tiến độ. - chị Ji Yeon hỏi.

Cả bảy đứa chụm đầu vào bàn. Sau mấy phút thiếu oxi, cuối cùng cũng thoát. Chị Nam Joo đại diện nói.

- Dạ mọi thứ đều tốt. Có 1 chút mà tụi em muốn sửa là thứ nhất là cái đèn, tụi em muốn nó sáng hơn 1 chút vì nó hơi tối. Thứ hai, cái dây có vẻ hơi ngắn, có thể làm dài hơn. Thứ ba là tụi em thấy nó qua đơn giản. Anh có thể làm cái gì đó quanh tay cầm được không? Xong rồi đó!

- Ok. Để anh ghi lại rồi gửi cho nhà sản xuất. Mà tối nay tụi em có lịch trình gì không? - anh quản lí hỏi.

Mọi người đánh mắt qua bạn. Bạn biết phải làm gì rồi nên lên tiếng.

- Dạ co M Countdown tối nay. Xíu nữa 6h tụi em lên đó. - bạn nhìn vào đồng hồ.

- À... ok, giờ là.... 3 giờ rồi. Về đi, xíu nữa 5h45 xe đến đón lên đó. Về chuẩn bị đồ đầy đủ trước khi lên nha.

Mọi ngưởi gật đầu. Gần bước ra khỏi cửa thì chú Bang lại lên tiếng...

- Khoan! Suýt quên nữa. Lại đây lại.

Đành phải quay đầu lại về chỗ ngồi. Chú Bang đứng dậy, đi về phía góc trái của phòng, lôi ra một cái túi đen.

- Nè mở ra đi!

Bạn cũng nghe theo lời mà mở ra. Là một sấp áo đủ màu. Mà không phải là áo thường thấy ở ngoài đâu, ở phía trước có logo mới của nhóm và tên tắt của nhóm. Phái sau là tên của từng thành viên. Bịch này là của Hong Joo. Chị Ji Yeon lôi ra thêm 6 bịch khác rồi đưa cho từng người. Vì cái tính tò mò nên cũng thuận tay mà lấy ra. Cỡ 10 cái áo đủ màu như vậy. Ai cũng có số ai và số màu như nhau. Có 3 cái hoodie trong tổng số.

- Đây là đồng phục mà chú in cho cả nhóm. Giữ lấy và xài trong những sự kiên quan trọng và RIÊNG của nhóm. - chú Bang nhấn mạnh chữ riêng.

Hiểu ý, ai cũng gật đầu rồi xách 1 bịch ra về. Trên đường không ngừng bàn tán về nó.

___________#

Viết chuyện nhạt quá à. Cảm thấy chuyện fail VL. Au vốn dĩ là người cực kì dở môn Văn, không có khiếu viết gì hết. Au đang có ý tưởng cho chuyện mới nhưng không biết là có nên viết hay không nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net