Chương 43

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hôm nay là ngày đầu tiên quay MV cho đợt comeback đầu tiên. Vì MV này không có cần quay ở nhiều chỗ nên sẽ mất ít thời gian hơn lần trước. Mà cũng đúng. Lần trước tận 2 MV, lần này có 1 MV nên tất nhiên ít hơn rồi. Hôm nay quay bài Too Cool làm bài chủ đề cho album Black and White sắp tới của nhóm. Lần nay, cả đoàn staff đã chuẩn bị luôn một trường quay với mọi thứ được dựng lên đàng hoàng. Và mai sẽ ra biển để quay 1 phẩn của MV. Đi biển thì chắc chắn là đi Busan rồi. Lần nay, anh Min Seok sẽ quay behind the scene của MV và đăng lên trang GirlsProgram (trang Youtube của nhóm bạn) ở trên Youtube. Lần này chỉ mất 4 ngày mà thôi.

   Như mọi người đã đọc chap trước, ngày nghỉ duy nhất của nhóm đã bị các anh quản lí cướp mất nên chú Bang quyết định cho nhóm vừa đi biển quay MV vừa đi chơi để giải tỏa mọi lo âu trong cuộc sống. Sáng sớm, 6h45, điến chuông báo thức của bạn reo lên.

   "RENGGGG RENGGGG"

   Tất nhiên ai mà nghe tiếng này sáng sớm đều bực bội cả và mọi người l73 kí túc xá ấy đều như vậy. Chị Hyun Ah khi nghe thấy đã chùm mền lại với ý là ngủ tiếp. Na Ri lấy gối che 2 bên tai của nó. Còn bạn lo với với cái đồng hồ để đầu giường và tắt nó đi.

   - Ừm... dậy đi kìa... Oáp.... hôm nay quay MV đó... - bạn nói với giọng ngái ngủ. Tối qua thức khuya nên cũng đúng.

   Từ từ, lom khom bò dậy, 10 phút sau mọi người mới chính thức mở to 2 con mắt. Bạn chui vào nhà vệ sinh trước khi ai để ý.

-------- 10 phút sau ----------

   Bạn đã vscn sạch sẽ và thay quần áo hết rồi. Bạn diện chiếc ao hoodie màu tím của Supreme, quần bò rách ở đầu gối, mang đôi giày Converse đen cổ cao. Đầu tóc chải gọn gàng và đeo headband màu đen. Hôm nay không  quay MV trước mà phải makepver trước cái đã. Để màu tóc trên stage comeback và màu tóc trong MV giống nhau. Lần lượt từng người còn lại xếp hàng vào nhà vệ sinh.

   Không biết hôm nay là ngày gì mà ai cũng điện đồ đẹp cả. Chị Hyun Ah chọn chiếc áo croptop có hình Hello Kitty với chiếc quần đùi jean. Chị Bo Ra mặc chiếc áo đen của New Balance, bên ngoài khoác áo sơ mi ca rô, quần legging đen. Chị Eun Ho lựa một cái váy trắng ngắn tay, chiếc quần short màu trắng. Na Ri chơi đồ thường ngày thôi, chiếc áo thun màu xanh lá, quần short jean. Hong Joo phối áo trễ vai màu hồng và vày bò ngắn qua đầu gối. Chị Bo Ra mặc chiệc váy trắng hình Mickey và quần legging đen.

   Đúng 8h, mọi người lên xe. Vừa lên xe, anh Li Nong quay xuồng đưa một bịch đồ ăn.

   - Woa!!! - cả 3 maknae la to vui mừng khi thấy đồ ăn.

   Anh Li Nong mua sandwitch với ly trà sữa. Bạ cực kì mê trà sữa, chỉ đứng sau sinh tố bơ thui.

   - Wow, thanks anh Li Nong *bắn tim* - bạn nhìn anh cười.

   - Tim tim gì. Lo ăn đi, xíu nữa vào salon đó.

   15 phút từ kí túc xá tới salon là khoảng thời gian 3 đứa con gái ngồi cạp sandwitch như chưa bao giờ thầy đồ ăn vậy đó. Anh Li Nong nhìn mà phát sợ.

   "DING DING"

   Tiếng điện thoại của Na Ri vang lên. Chị Hyun Ah muốn facetime. Na Ri ấn bật.

   - Hi... mấy em ăn gì vậy. Anh Min Seok mua bánh mì với nước lọc nà. - chị khoe

   - Anh Li Nong mua sandwitch với trà sữa. - bạn khoe lại.

   - CÁI GÌ? TRÀ SỮA! Sao tụi em được mà tụi chị không được?! - chị Nam Joo hét lớn qua màn hình điện thoại. Bạn thừa biết chị Nam Joo thích uôngq trà sữa nên cố tình chọc tức.

   - Chị đi mà hỏi anh Min Seok bên xe chị í. Anh Li Nong bên xe tụi em mua như vậy. - Hong Joo chu mỏ ra trả lời.

   Nghe vậy, chị Nam Joo làm thiệt! Chị quay qua chỗ Anh Min Seok đang ngồi ở hàng ghế trước và hỏi.

   - Ahhh....Oppa! Sao anh lại không mua trả sữa cho tụi em?

   - Anh có biệt tụi em thích đâu. - Anh lắc đầu giải thích.

   Buổi sáng đầu của buổi ghi hình vui vậy đó.

--------- tại Salon ---------

   Gangnam là nơi salon của nhóm được đặt. Anh Min Seok đã chọn Ashley Kim Salon, một salon nổi tiếng của một thợ người Mũ gốc Hàn tên Ashley.

   - Annyeonghaseo... - từng tiếng chào hỏi vang lên khi cánh cửa mở ra

   - Oh! Anyeonghaseo. Khách dài hạn của tui đến òi. - chị Ashley vui vẻ chào lại.

   Đây là salon nổi tiếng, rất dắt hàng ở Gangnam. Và chị Ashley sẽ là makeover cho nhóm lâu dài luôn. Từng người ngồi xuống chiếc ghế ở đó. Bạn cũng vậy. Nhanh chóng đã thấy 7 người thợ làm tóc đã sẳn sàng.

   - Annyeonghaseo Carly! - một chị chào.

   - Nae... Anyeonghaseo. - bạn đứng lên chào lễ phép vì chị ấy lớn tuổi hơn bạn.

   - Chị tên Hae Yoon. Nào em muốn makeover kiểu nào?

   - Ờ... em muốn tóc nâu với đuôi tóc màu xanh dương.

   - Ok. Có liền. - chị cười tươi như hoa.

    Bạn gắm tai nghe vào điện thoại của bạn. Bật bài I Need You của tiền bối Bangtan. Bạn vẫn là ARMY dù đã thành đàn em cùng công ty với BTS. Nhắm mắt lại và tận hưởng.

   Chị ấy tên Hae Yoon, làm bạn nhớ lại đến kỉ niệm với con Han Hae Yoon cách đây 5 tháng thời thực tập sinh. Bạn nhớ rõ như in là nó đã tát bạn 1 cái rõ đau và gọi bạn bằng cụm từ đó. Nhớ lại lòng bạn không khỏi tức giận.

   Sau 1h làm tóc, cuồi cùng cũng xong. Trong thời gian đó bạn đã ngủ lúc nào không hay. Bạn tỉnh và thấy tóc bạn đã được làm mới.

   Wow! Màu nâu và đuôi tóc xanh như bạn muốn. Cực đẹp luôn. Đã vậy cũng uốn uốn một chút.

   - Wow! Amazing! - bạn thốt lên.

   - Đẹp đúng không? - chị Ashley không biết từ đâu ra.

   - Nae! Thật sự đẹp luôn.

   Nhóm bạn rời salon đã 11h trưa. Ai cũng nhìn khác với hình tượng ban đầu cả (Au: không khác thế đi salon làm gì? -.- Carly: *rút dép táng Au sml*).

   Bạn được mái tóc nâu, duôi tóc màu xanh dương và có uốn một chút.

   Na Ri biến màu đen ngày nào sang màu đỏ ngả sang màu nâu. Có một chút ngắn hơn thời mới debut.

   Chị Eun Ho cắt tóc mái, đổi sang màu nâu cộng tên mái tóc ngang vai uốn ở duôi.

   Chị Hyun Ah thay đổi hoàn toàn 180°. Bạn không còn thấy được hình ảnh chị Hyun Ah tuổi vui. Bây giờ thấy được một chị Hyun Ah cực kì cá tính vói mái tóc vàng.

   Chị Bo Ra thì... lười nên chị ấy chọn cắt ngắn tóc. Đổi màu sang màu nâu. Để chị ấy không cần phải buộc đó mà (Au: nghe giống ông Suga dị? -.-)

   Em út Hong Joo thay đổi hoàn toàn. Không còn bé Hong Joo dễ thương 15 tuổi nữa mà thay vào đó là thiếu nữ cực kì cool ngầu.

  
   Chị Nam Joo thì chung thủy với màu xanh và. Cắt ngắn mái tóc lên ngang vai. Chị Nam Joo mang phong cách nữ sinh dễ thương ấy mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net