Chương 44

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sau khi rời salon là thẳng tiến trường quay. Hôm nay phải cố gắng quay thật nhanh để rút ngắn thời gian. Đã vậy để mai mọi người về Busan để quay tiếp. Phải hoàn thành trong 4 ngày.

   Chiếc xe lái ra nội thành thành phố, vì sáng sớm nên là vẫn kẹt xe. Bạn tranh thủ chợp mắt vì tối qua thiếu ngủ do tập vũ đạo. Tưởng nhóm nữ vũ đạo dễ lắm à. Oh no no no no no. Khi bạn là người đưa ý kiến thì nó hết dễ rồi. Vì đã số bài của nhóm 'được' bạn mix một chút EDM nên giai điệu khá nhanh và sôi động, hơi khác so với các bản nhạc Kpop bình thường. Ngày nào nhóm bạn cũng phải tập vũ đạo 10 tiếng trước khi về nhà nên đâm ra khó mà có giấc ngủ ngon. Mà mọi người tính đâu bằng trời tính. Không chỉ tập 10 tiếng một ngày mà còn phải nhét thêm mấy buổi photoshoot, rồi còn các chương trình âm nhạc nữa. Nên coi như thức 24/24. Suốt cả tuần nay, nhóm đã thức trắng 3 đêm để chuẩn bị cho màn comeback vào tháng 5 sắp tới. Nếu mà ngủ thì chỉ được có vài ba tiếng, cùng lắm là 4 tiếng nên tranh thủ ngủ khi rảnh. Mấy người kia cũng lăn ra ngủ luôn.

   Đi khoảng 1 tiếng thì đến nơi. Anh Li Nong gọi mọi người dậy. (Anh Li Nong đi xe bạn, còn 2 anh kia đi xe của unnie-line).

   - Dậy đi mấy đứa. Tới nơi rồi. - anh lay từng người dậy.

   Bạn từ tù mở mắt. Dụi dụi 2 con mắt còn thâm đen do thiếu ngủ của mình. Na Ri đầy cửa xe mở ra. Ánh nắng mặt trời chiếu vào mắt bạn. Cảm giác thật trong lành. Bạn xém té sml do mắt nhắm mắt mở đi xuống xe. May mà ai cũng đang ngái ngủ nên không thấy cảnh quê độ của bạn. Ahihi.

   Nhìn quanh, là một khu dân cư yên tĩnh ngoại ô Seoul. Gần giống với nhà bà nội. Cuối dãy nhà ấy là thấy được một căn nhà à không phải nói là biệt thự đã được mọi người biến thành trường quay lớn và đã thấy được đoàn staff của nhóm đã set up đầy đủ máy quay, đèn đóm, quần áo. Dù bạn có ngái ngủ cỡ nào cũng thấy được cảnh lớn như vậy. 7 người con gái mắt thâm đen vì thiếu ngủ nhanh chóng bị mấy anh chị stylist kéo vào buồng trang điểm đằng sau trường quay.

   - Ngồi xuống lẹ! Hơi trễ rồi đó. - chị stylist trưởng hối.

   Cũng đúng, nếu theo lịch trình thì đúng 9h xe đã có mặt nhưng do kẹt xe nên mãi đến 9h30 xe mới tới nơi.

   Bạn ngồi cắm tai nghe vào máy, bật vài bài để giảm căng thẳng. Và tác giả của các bài ấy không ai khác là thần tượng của bạn, BTS. Tuy là hậu bối nhưng bạn vẫn react như một fangirl chính hiệu. Bài Boy In Luv làm bạn giảm căng thẳng. Tiện thể ngủ một chút để lấy sức quay. Hôm nay sẽ cố gắng xem có được cảnh quay one-shot hay không. (One-shot là chỉ quay một lần thôi).

   Môi bạn được đánh bằng son hồng nhè nhẹ, không quá lố. Hai bên má lớp phấn hồng hồng cực nhẹ vì da bạn đã trắng sẵn.

   - Dậy đi Carly! - chị Sam Hong nhẹ nhàng gọi bạn dậy.

   Lớp trang điểm đã được chị Sam Hong đánh lên kĩ lưỡng. Không quá lố. Anh Jun Ki nhanh chóng đưa bạn bộ váy để bạn thay. Vì chậm trễ nên phải nhanh chân nhanh tay.

   Bạn vào buồng thay đồ, nó là chiếc váy. Không quá bánh bèo, không quá sến súa. Vừa với style của bạn. Concept của bài Too Cool lần này là sexy và chiếc váy đã nói lên vẻ sexy riêng của chính bạn.

   Chỉ cần 10 phút bạn đã mặc xong chiếc váy rồi. Chiếc váy màu đỏ như  màu rượu vang luôn ớ. Không có tay, có cổ, rất hợp với tuổi 16 của bạn.

      Sau khi bạn thay đồ xong, bạn liền ngồi xuống để anh Jun Ki làm tóc. (Mấy anh chị stylist cũng là mấy anh chị làm tóc).

   - Hơi lâu nha. Đợi đi. May mà em không phải là người quay đầu tiên nên không cần phải làm vội. - anh Jun Ki vừa nói vừa với lấy cái máy ép tóc để trên bàn.

   - Vậy ai quay đầu tiên? - bạn hỏi.

   - Nam Joo. À mà về vụ sinh nhật tụi em tính sao?

   - Thì sẽ làm suprise party cho chị ấy. Tụi em lên kế hoạch hết rồi.

   - Vậy thì tốt.

--------- tua nhanh ---------

   Bạn bước vào trường quay. Wow! Nó to thiệt đó. Đoàn staff set up một trường quay chia ra nhiều khu vực với nhiều cảnh quan khác nhau. Giống ngôi nhà bị xe đôi ra vậy. Đây là lần đầu tiên bạn đến một nơi như vậy. Lấn trước quay All I Want Is Everything vả Leave It All To Me thì quay toàn cảnh ngoài trời, không có cảnh giả nào cả.

    - Đẹp mà đúng không? - Na Ri vỗ vai bạn.

   - You kidding me? Nó tuyệt vời hơn cả đẹp.

   - Hihi...

   Sau khi mọi người tập trung đầy đủ thì mới bắt đầu quay. Đầu tiên phải chào mọi người cái đã.

   - 2! 3!

   - Annyeonghaseo! Chúng em là Pretty Girls! Xin mọi người giúp đỡ!

   Ngay lập tức, mọi người đi vào cảnh quay. Chú đạo diễn tóm tắt ngắn nội dung sẽ quay MV ra sao.

   - Như thế này nè... %#¥+^÷*+)*#_^×¥+)$^÷*×^@£$÷&*#_@^×

   - Nae!

   Vì quay MV nên hát nhép phần hạt thôi. Còn diễn thì chắc chắn phải live rồi. Không thì bị chửi sml luôn.

--------- 7 tiếng sau ---------

   Bây giờ là 3h chiều. Sau 7 tiếng quay video, cuối cùng cũng xong 2/3 MV. Chỉ cần đợi mai đi Busan quay nốt 1/3 video còn lại. Tưởng đâu quay nhanh lắm, ai ngờ thay đồ này qua đồ kia, thay đổi kiểu tóc của từng người mất hơn 1 tiêng. One-shot lần này hơi khả thi khi Na Ri tiếp tục mắc lỗi sai khi quay.

   Từ trưa, nhóm bạn chưa ăn trưa nên 3 anh quản lí offer đưa đi ăn.

   - Giờ ăn gì bây giờ? - anh Min Seok tay chống nạnh hỏi.

   - Ăn mì đi! - chị Nam Joo nhanh chóng.

   - Ừm... ăn mì đi. Lâu òi chưa ăn. - bạn tiếp lời.

   - Ok. Thay đồ đi rồi...

   Nghe tới đây, chưa kịp nói hết lời, 7 đứa con gái đã nhanh chân vào buồng thay rồi. Bạn thay cái váy màu hồng ra khỏi người. Diện chiếc hoodie màu tím với quần jean nhạt. Buộc cao mái tóc thành đuôi ngựa. Trèo lên xe đến chỗ ăn.

   Đúng là lâu rồi bạn chưa ăn mì nên gọi rất nhiều món. Tổng cộng mấy anh phải chi trả là ₩900.000.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net