Chương 49

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Đang đợi ở phía sau sân khấu để chuẩn bị lên sóng. Bạn đang loay hoay cái tai nghe và đeo mic. Sau khi mọi người xong, nhóm từ từ đi lên sân khấu. Nghe thấy tiếng hò reo của khán giả. Bạn có thể thấy được lightstick của nhóm bạn sáng lên cả khán đài.

   - 2! 3!

   - Annyeonhaseo! Chúng em là Pretty Girls!!

   Khẩu hiệu một lần nữa được vang lên. Vì đang đợi máy quay sẵn sàng nên trò chuyện với fan cho đỡ buồn. Tiện thể quay cho Show Champion Backstage - Pretty Girls.

   - Wow, mình có thể thấy được lightstick của nhóm kìa! - bạn nói.

   - Mọi người thích lightstick của nhóm không? - chị Bo Ra nhanh chóng biến từ Bo Ra lạnh lùng sang Bo Ra thân thiện, hiền lành đến phát sợ.

   - Nae~~! - tiếng của các DIAMOND vang to đến điếc tai.

   - Vậy tụi mình đổi được không?

   - Anni~~!!

   Bạn vui lắm. Lần đầu tiên được tiếp xúc với fan. Bạn mong đến lần fansign và fanmeeting đầu tiên của nhóm lắm. Trò chuyện một hồi cũng đến giờ quay thôi, đâu thể ngồi hoài.

   - Pretty Girls chuẩn bị quay! - chị phụ lý của chú đạo diễn nhắc nhở.

   - Nae!

   Vào vị trí, vì bạn là center của bài này nên được đứng ở giữa 6 người. Bạn vui lắm. Tuy Hong Joo là center nhưng tùy theo bài mà ra thôi.

--------- skip skip ---------

   "I'm too cool for you."

   Đó là lời cuối cùng trong bài Too Cool. Nhóm bân lui về phía hậu trường để chuẩn bị cho bài Just Be Kool. Mồ hôi nhễ nhãi hết cả chiếc váy của bạn, thở không nên hơi, giọng khô. Nhanh chóng, 4 anh quản lí phát cho mỗi người một chai nước để dưỡng sức.

   - Tụi em đừng uống nhiều quá nha. Làm cứng họng đấy. - chị Min Han phụ trách vocal lên tiếng (au: em xin lỗi vì cho chụy xuất hiện muộn. MinHan: tha cho đó. Lần sau đừng trách -.-)

   - Nae.

   Bạn vẫn còn phải thở hỗn hển để lấy hơi. Đây không phải là lần đầu tiên bạn diễn nhưng vẫn mất sức như bình thường.

   Có một khoảng thời gian ngắn để thay đồ vào đeo thiết bị nên bạn tạm nghỉ ở ghế. Từ chiếc váy hồng hồng xinh xinh, bạn chuyển sang chiếc áo croptop màu xanh da trời, quần bó đen và buộc áo sơ mi caro ngay eo. Cá tính thật. Công nhận thánh thời trang có khác. Bạn mặc gì cũng đẹp cả.

   - Hồi nãy chị có nghe thấy fan hô gì không?

   - Có chứ. Hô fanchant của nhóm đó. Giống BTS thôi. - từ đâu ra chị Nam Joo cắt ngang cuộc nói chuyện của bạn và em út.

   Nói rồi chị đi không nói thêm lời nào. Bạn và Hong Joo nhìn nhau hoang mang.

   Xong rồi lại phài trèo cầu thang lên lại sân khấu. Đợi thêm vài phút nữa để set úp máy.

-------- sau khi quay xong ---------

   Bạn nhanh chân xuống lấy chiếc máy quay trên gậy selfie và quay.

   - Bạn cảm thấy thế nào Eun Ho-ssi?

   - Oh... tốt lắm. Mình rất hài lòng.

   Bạn cầm máy quay và đi lên sân khấu, quay lưng lại để quay hết được mọi người ở trường quay. Ôi trời, nhìn kia, bao nhiêu cây lightstick màu xanh được thắp sáng lên. Làm lòng bạn cảm thấy thật là vui sướng biết bao.

   - Saranghae~~ DIAMONDS❤!!! - bạn hô to tên fandom và làm hình trái tim. Bạn nghe được tiếng của mọi người la to. Bạn càng hạnh phúc hơn nữa.

--------- skip time ----------

   Lần comeback này, bạn gặp được nhiều tiền bối nổi tiếng lắm. Trong số đó là tiền bối TWICE.

   - Annyeonghaseo sunbae-nim! - bạn cúi đầu chào.

   - Ố annyeonghaseo! - tiền bối Momo chào lại.

   - Em thật sự ngưỡng mộ tiền bối lắm luôn.

   - Thiệt á? Cảm ơn em.

   Bạn trò chuyện với tiền bối Momo và tiền bối Tzuyu được một lúc thì anh quản lí của TWICE gọi lại nên tạm thời dừng cuộc trò chuyện. Trước khi đi, tiền bối Momo và Tzuyu còn nói...

   - Chị mong hai bên gặp nhau rồi thân hơn nhaa. - chị Momo nói.

   - Chincha? Vâng ạ

   Bạn đã có được số điện thoại của tiền bối Momo và Tzuyu rồi! Mà trong buổi đó, bạn không chỉ gặp TWICE mà còn gặp nhiều người nữa. Những người ấy toàn những tiến bối bạn ngưỡng mộ lúc mà còn là thực tập sinh và ở Mỹ, bây giờ được gặp tận mắt, thật đẹp nha. Không biết vận may của bạn được bao nhiêu vì bạn được gặp rất nhiều người trong giới Kpop.

---------- tới kí túc xá --------

   Bữa đó bạn về kí túc xá lúc 10h đêm. Trễ lắm rồi mà chắc chắn... chưa có ai đi tắm cả. Và danh sách đi tắm như sau:

   Na Ri -> Eun Ho -> Hong Joo -> bạn -> Hyun Ah -> Bo Ra -> Nam Joo

   Chị Nam Joo thở dài sau khi chia xong, tắm trễ là gánh luôn phần khác đó. Vì chưa đến lượt bạn tắm nên hiện tại bạn đang rảnh. Sực nhờ ra buổi comeback hôm nay nên lôi điện thoại ra, cắm tai nghe vào và xem MV bao nhiêu view rồi.

   Và... tổng cộng là... 4.729.017 lượt xem trong một ngày. Một số khá lớn đối với bạn. Bạn ngạc nhiên, muốn la to nhưng vì mọi nguồi mệt rồi nên đành vui sướng trong im lặng.

   *ting ting *

   Tiếng app Kakaotalk trên máy điện thoại của bạn. Cái app này bữa Daeyoung và Shijin chỉ cho nhưng chưa xem. Bạn tò mò vì lúc trên xe, bạn tải app đó về nhưng không biết xài, chỉ đăng nhập số điện thoại, lấy tên là Carly_PG. Rồi chẳng biết làm gì.

   Ngay cái bữa debut là bạn khóa facebook, chỉ có Instagram vậy thôi. Tài khoản Instagram của bạn từ 1k lên tới 7k người theo dõi. Trên Twitter, công ty cũng lập tài khoản chính là PrettyGirls. Nhưng tài khoản đó cập nhật về mọi thứ xong quanh nhóm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net