Chương 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Ngày Music Bank thứ ba thì nhóm bạn thua khi giành giải nhất. Ngậm ngùi nhận giải nhì. Không phải là do Too Cool không được nhiều vote mà là do nhóm bạn đối đầu với BTS!!!! Là tiền bối Bangtan đó!!!! Nhờ cái bài Fire mà các anh all-kill gần như hết bảng. Bạn đã thầm nghĩ chắc chắn không thể thắng được các anh nên cũng chả mong đợi gì. Nhưng cũng vui, vì bạn cực kì thích BTS nên khi các tiền bối nhận được giải bạn cũng vui như hội. Cười không ngớt, các thành viên cũng biết bạn vui vì chuyện gì nên im lặng để bạn vui một mình.

   Sau khi lui về phía hậu trường sau buổi Music Bank đó, chị Bo Ra nói là đi chúc mừng mấy anh đi. Bạn nghe được là miệng cười toe toét. Dắt nhau qua phòng của BTS bên cạnh.

   *cộc cộc*

   *cạch*

   - Ố... Pretty Girls nè. Các em vào đi. - đó là Jung Kook sunbae-nim.

   - Annyeonghaseo... - từng người bước vào cúi chào.

   Bạn vui như hội. Trước đây bạn chỉ mới gặp Tae Hyung và Nam Joon thôi, là do đâm phải mấy anh thời thực tập sinh. Bây giờ được gặp cả 5 anh còn lại. Má ơi, anh Yoon Gi ngầu chưa kìa, anh Jin đẹp trai ngời ngợi, anh Jimin chim te ghê, anh J-Hope dễ thương chưa kìa, anh Jung Kook cơ bắp quá à. ^-^ bạn thài!!! Cứu bạn với!!

   - Tụi em qua đây có chuyện gì sao? - Nam Joon hỏi.

   - À... chị Bo Ra nói là sang đây chúc mừng tiền bối. Lần nữa các tiền bối giành được giải nhất.

   - Ò... tụi em không buồn sao?

   - Không hẳn. Có chút buồn vì mất hạng nhất nhưng vui vì tiền bối mình được giải. Mấy anh thắng em vui lắm luôn - bạn trả lời trên môi không quên nở thêm nụ cười tươi thật tươi.

   - Carly là ARMY đó mọi người. - anh Tae Hyung thì thậm vào tai mọi người.

   - Ahhh.... hóa ra em là ARMY. Hỏi sao từ nãy giờ anh đang suy nghĩ sao tụi anh thắng mà Carly lại vui.

   Bạn chỉ biết cười chứ không biết đáp lại câu nói đó như thế nào.

   - Trời ơi anh chưa biết đâu. Ở kí túc xá là chị ấy ngày nào cũng cày view cho tụi anh. Nghe hoài phát ngán luôn đó. - Hong Joo mách.

   - Ớ... chị là fan thì chị có quyền chớ.

   - Thôi thôi. Bớt bớt lại dùm tụi anh cái đi - anh Jin ngăn.

   - Anyway... chúc mừng các anh. Tụi em có làm sữa chua dâu tây nè. Mấy anh ăn nha. Tụi em làm cho mọi người luôn.

   - Woa... daebakk... kamsahamida!

   Ngay lúc đó, ai cũng lục ra ngồi ăn. Nhóm BTS chả thua nhóm bạn về phần ăn uống đâu, thậm chí ăn hơn nữa. Bạn phải lắc đầu cười khổ.

   Nhóm nói chuyện được một lúc thì nhóm bạn bị anh Justin kêu về. Đành vậy thôi, cãi sao lại anh ấy. Trước khi rời khỏi phòng, có chụp vào pose để lưu kỉ niệm. Và chắc chắn riêng bạn sẽ được mội thành viên chụp riêng, vì bạn là ARMY mà! 😂😂. Anh Jungkook và anh Taehyung cũng vui vẻ nói chuyện với bạn, bạn nghĩ trong số 7 người thì 2 anh này bạn thân nhất.

   - À Bang PD có lập group dành cho nghệ sĩ Big Hit ấy, em có thấy chưa?

   - Hình như nhóm trưởng em có.

   - Có gì add chung vào hết để còn tiện cho Bang PD nhắn tin nhé.

   - Nae Taehyung oppa.

    Những bức ảnh chụp chùng với tiền bối yêu quý của bạn, bạn đăng lên Instagram chung của nhóm lẫn acc riêng của bạn. Chỉ sau vài phút, tim và bình luận nổi lên không ngừng. Từ 5k người theo dõi giờ acc của bạn đã lên đến 11k. Acc chung của nhóm cũng từ 6k lên gần 50k chỉ sau 2 tuần lập.

--------- skip time --------

   ...

   Bạn đã được add vào group Big Hit artists

   ...

   Bạn quan hệ cũng rộng đấy. Ngay ngày debut thì bạn gặp được TWICE, GOT7 òi. Mấy ngày sau đó gặp SHINee, EXO và mới hồi nãy là BTS. Toàn sao hạng A không à. Không biết bạn có được như các tiền bối không.

---------- skip skip ---------

   Thấm thoát đã gần 3 tuần trôi qua. Suốt 3 tuần đó bạn thức trắng gần 6 ngày vì là mùa comeback nên lịch trình tăng gấp đôi. Ví dụ như là hồi đó là sáng được nghỉ, chiều mới có việc nhưng vì comeback nên cả sáng lẫn chiều đều phải bận bù đầu. Sáng sớm 3h sáng dậy, tối thì gần 2h sáng mới cho nghỉ, được nghỉ có hơn 1 tiếng à. Mà cả tuần nay nên đành làm quen thôi. Đã làm idol thì phải chịu cực khổ. Chưa nói đến show thực tế riêng của nhóm rồi các show của đài truyền hình. Và chắc chắn đâu đi đủ 7 người được nên chia như sau: chị Nam Joo, chị Hyun Ah đi Hello Consuler, bạn và Na Ri đi Happy Together, còn lại thì đi phỏng vấn của đài radio. Cũng gần hết đợt quảng bá cho bài Too Cool rồi và nhóm được 5 cup cho bài này. Và cũng là lúc nhóm bạn tổ chức fanmeeting đầu tiên. Cũng như fansign, bạn hồi hộp không ngừng, tim cứ đập một lúc một mạnh lên. Vì là fanmeeting nên hầu như lần nào có thời gian rảnh là lôi ra tập sộ số vũ đạo để chuẩn bị diễn thui. Theo như bạn nghĩ thì fanmeeting giống một concert nho nhỏ.

   Lần này, chú Bang thuê hội trường to trong trường của Hong Joo là Hanlim để xây sân khấu cho fanmeeting. Trường Hanlim cũng thuộc một trong những trường biễu diễn nghệ thuật giỏi nhất ở Seoul, giống như SOPA. Ở Hanlim có tiền bối Tzuyu và tiền bối Da Hyun của TWICE. Trước đây bạn không biết đến trường này nên mới apply vào SOPA.

   - Kì quá à... - Hong Joo nói nhỏ nhưng bạn vẫn nghe được.

   - Sao kì? - từ băng ghế trước bạn quay xuống nhìn nó. Nó ngượng ngùng mặt đỏ lên cực kì dễ thương, quả nhiên em út nhà mình.

   - Chỉ là... tự nhiên chủ nhật... lên trường nó kì quặc lắm. - nó gãi gãi đầu.

   - Có gì đâu. Hồi đó ở Hollywood Art tuần nào chị cũng phải lên trường mà có gì đâu kì quặc.

   -...

   Nó cúi gầm mặt xuống nhìn màn hình điện thoại tiếp. Bạn cũng quay lên lướt tiếp trang báo mà cười tủm tỉm. Mấy ngày nay, trên báo có hiện tin về bài của nhóm. Rằng bài hát đó bên Mỹ họ cũng biết, fan hâm mộ quốc tế ngày càng tăng nhưng có vẻ bài Too Cool chưa phải bài để đời. Bạn chưa có cảm giác đó thôi. Quả nhiên việc Dae Young nói hôm trước đúng thiệt, bài Too Cool có tác động đến nước ngoài. Bạn thấy vui khi nghe được phản ứng tốt của dân cư mạng và các trang báo như DispatchNaver. Nhưng... cái gì cũng có mặt xấu của nó. Và nó là antifan. Bạn thấy được một số bình luận khá ác ý của nhiều antifan. Bạn thấy được một số nhóm được lập nên để chống lại nhóm bạn. Bạn cũng buồn lắm. Nhóm bạn đã làm gì sai mà họ phải làm như vậy.

---------- skip time ---------

   15 phút sau, cả 2 xe dừng chân trước cổng của trường Hanlim. Hong Joo thì ngồi sau cứ mong khi lên trường sẽ không gặp đứa nào hay thầy cô cả.

________#

   Cho au hỏi cái. Tên Tzuyu ấy, phát âm đúng là "Tzu-yu" hay "Tzu-uy" vậy? Bữa cãi với thằng bạn mãi. Au là anti Twice vẫn nghe thấy người ta đọc là "Tzu-uy" mừ đúng không? Ai đó nói cho au biết điiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net