Chương 53

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   ...

   - Em tưởng đây sẽ là fanmeeting nho nhỏ mà ta? - chị Nam Joo nói mắt không rời khỏi sân khấu.

   Không chỉ chị ấy mà ai cũng nhìn cái sân khấu đó. Mặt mọi người be like 'sao nó to thế?'. Nó to, chiều dài của nó cũng chắc bằng chiều dài căn phòng fansign bữa trước. Có mái mở ra được, núp phía sau tấm rèm phía trước sân khấu là dàn loa màu đen được xếp hàng ngay ngắn. Sân khấu cao nên phải đi bằng cầu thang, phía sau sân khấu là mấy cái lều trắng to được đựng lên - là phòng thay đồ đó.

   - Ừ... chị cũng nghĩ vậy. - chị Hyun Ah gãi đầu khó hiểu.

   - Sao giờ này chưa vào? Vào trong lẹ lên! - anh Li Nong đẩy bạn và mọi người về phía túp lều đằng sau để chuẩn bị đầy đủ. Và chắc chắn có camera được lắp để fanmeeting này được đăng lên Vlive plus.

   Chị Sam Hong trang điểm nhẹ thôi, không quá lố. Miễn sao không để mặt mộc là được rồi. Mái tóc nâu pha xanh của bạn cực kì mượt và mềm nên anh Jin Ki để xõa, chỉ buộc một cái chùm nhỏ nhỏ rất dễ thương trên đầu. Môi hồng hồng, má cũng hồng một chút, không có mascrara, toát lên vẻ đẹp của thiếu nữ 15 (đây là tuổi thật, bên Hàn cộng thêm 1 tuổi nhưng rối quá nên au ghi tuổi thật).

   Bộ đồ hôm nay nhóm bạn mặc đều giống nhau hết. Cứ như nhân bản vậy, ai mà không phải fan của nhóm bạn chắc cũng chả phân biệt được. Nhóm diện một chiếc áo thun đủ màu sắc. Bạn màu tím, Light màu xanh đỏ, Hong Joo màu hồng, chị Nam Joo màu vàng, chị Hyun Ah xanh chuối, chị Eun Ho màu trắng và chị Bo Ra màu xanh dương. Thêm quần legging đen và đôi giày addidas màu trắng xóa nữa. Bên ngoài khoác áo màu đen dài tay như áo dành riêng cho đội bóng vậy đó, ở phía lưng áo có ghi tên và năm sinh của từng thành viên. Ví dụ như 'Carly' là tên bạn và năm sinh sẽ là '00'. Phía trước bên ngực trái ngay trái tim là logo của nhóm hình kim cương cùng với tên viết tắt của nhóm. Ai cũng mặc như vậy. Bạn được anh Jin Ki cho thêm phụ kiện là chiếc cài tóc tai thỏ màu đen từ hôm fansign bữa trước.

   Tuy đây không phải là lần đầu tiếp xúc với fan nhưng bạn vẫn hồi hộp. Vì tính tò mò của bạn lại nổi lên, lén lén vén cái màn ra nhìn. Wow!!! Đông nghiệt, không chỉ vậy, bạn còn thấy được mấy cái bảng có ghi tên nhấp nhô lên xuống ở đó. Và một lần nữa bị chị Eun Ho đánh một phát vào ngay lưng, thế là 2 chị em rượt nhau tiếp và combo 3 anh quản lí mới ngăn được. Bạn tức xì khói thì chĩ Eun Ho cười khoái chí. Thế mà mấy thành viên còn lại thì ghen tị là mình không được ship như vậy.

--------- skip time ----------

   Mỗi người trên tay cầm một cái mic màu đen sẵn. Đeo tai nghe trắng được thiết kế riêng cho bạn. Nhảy lên nhảy xuống để giảm bớt sự căng thẳng. Không quên lườm chị Eun Ho một cái. Chị cười như chưa có chuyện gì xảy ra cả. Mở màn cho buổi fanmeeting hôm nay là màn biểu diễn là All I Want Is Everything. Vì tấm màn che đi sân khấu nên mọi người đã đứng sẵn ở vị trí. Từ từ vào màn giới thiệu bởi câu nói tiếng Anh của bạn.

   - Are you readyyyyy????

   - YEAHHHHHHH

   Bạn nghe được tiếng hét của mọi người từ phía sau tấm màn.

   - Let's get it! Music cue!

   Ngay khi bạn kết thúc câu nói, trong 1 giây, tấm màn đen rớt xuống một cách nhanh chóng và ngay lúc đó nhạc nổi lên.

-------- skip tiếp --------

   "🎶All I want is everything, yeah, everything, yeah, woa woah...🎶"

   Đó là lời hát cuối cùng của bài debut, do bạn đảm nhiệm. Mới có một bài mà để mệt dứt hơi rồi, chắc là do sử dụng nhiều sức quá mà thôi.

   - Chào. 2! 3!

   - Annyeonghaseo! Chúng em là Pretty Girls!

   - HÚUUUUUUU

   - Woa... fanmeeting đầu tiên của nhóm Pretty Girls nè. - bạn cười tươi.

   - Mọi người có vui khi được tới đây không? - chị Hyun Ah chĩa mic về phía mọi người đang ngồi ở hội trường.

   - Nae~~!

   - Chào mừng mọi người đến........ fanmeeting đầu tiên của tụi mình!!!!!

   Hét muốn khàn giọng mà chị Hyun Ah còn hét nữa.

   - Tuy mọi người biết tên tụi mình rồi nhưng mình vẫn sẽ giới thiệu từng người... - chị Hyun Ah chỉ.

   - Ố... MÌNH à - chị Eun Ho quay qua mặt đối mặt với chị Hyun Ah.

   - Á chị quên. CHÚNG MÌNH được chưa?

   - HAHAHAHA

   - Mình đầu nha. Annyeong, Pretty Girls Hyun Ah cute nè! - chị Hyun Ah giở aegyo ra chung với cách chào của nhóm.

   Nếu chào riêng lẻ thì vẫn làm tay chữ V đưa lên mắt.

   - Annyeong! Mình là Eun Ho.

   - Annyeong! Bo Ra cute đây nè.

   Má ơi, chị Bo Ra hằng ngày lạnh lùng đâu rồi trả cho tui coi!!

   - ...

   - Annyeong! 'Công chúa ngoại quốc' của mọi người Carly. Nice to meet you! *wink*

   - Annyeong! Mình là ánh sáng của các bạn, Light!

   Đó là xong phần giới thiệu, giờ qua main event luôn.

   - Trước khi mọi thứ bắt đầu, nhóm mình muốn làm một điều.

   Bạn hoang mang vì theo kịch bản thì có gì làm trước đâu. Chị Hyun Ah và chị Nam Joo đi về rìa của sân khấu lấy cái gì đó. Bạn cũng nghĩ là anh quản lí gọi gì đó nên cũng không quan tâm, mắt nhìn về phía fan. Rồi bỗng  nhiên...

   - HAPPY BIRTHDAY CARLY!!

   Mọi thành viên ùa về phía chiếc bánh kem trên tay chị Nam Joo và chị Eun Ho và hô to 2 chữ HAPPY BIRTHDAY. Bạn thì đứng hình ôm mặt trước cảnh đó. Fan cũng chúc mừng bạn. Bạn mém khóc, muốn trốn đi nhưng bị Na Ri ôm lại trên sân khấu. Tay bạn vẫn ôm mặt vì quá vui và hạnh phúc. Sau đó mọi người cất lên tiếng hát bài Happy Birthday. Các DIAMOND cũng hát theo.

   - HAPPY BIRTHDAY CARLY!! - mọi người một lần nữa chúc mừng bạn.

   - Woa... thật sự bất ngờ luôn. Sinh nhật mình qua rồi mà. - bạn dù nói như vậy nhưng mặt đỏ như quả cà chua.

   - Tuy qua rồi nhưng tụi mình chưa có dịp làm tiệc nên làm sinh nhật trễ thôi. Nào, thổi đi rồi ước.

   *Phù*

   Bạn thổi tắt hết 4 cây nến trên cái bánh kem sinh nhật. Sinh nhật bạn là ngày 17/5 mà bây giờ là 29/5 rồi. Trễ gần hơn 1 tuần.

   - Đây là món quà mà một nhóm bạn fan đã đưa trước khi buổi fanmeeting bắt đầu cho anh Min Seok. Không có vậy mà, mọi người còn mang quà cho em đấy. - chị Bo Ra vỡ vai bạn.

   - Chincha kamsahamida. Cảm ơn mọi người. Mình không nghĩ là việc này đã xảy ra. Kamsahamida *bắn tim* - bạn nói và làm aegyo kèm theo tim cho mọi người.

   Rồi Hong Joo bưng cái bánh kem về phía anh Justin đang đợi ở phía sau sân khấu.

   - Ai có câu hỏi cho Carly thì dơ tay nha - Red hỏi nhỏ.

   - Mời bạn. Bạn tên gì?

   - Annyeonghaseo. Mình là So Hee. Mình muốn hỏi là hồi nãy Carly-ssi ước điều gì ạ? - bạn fangirl từ hàng đầu tiên đứng lên.

   - Ừm... em ước rằng... nhóm này sẽ cùng nhau đi hết quảng đường, sẽ thành công hơn trong tương lai, được làm concert đầu tiên, Tour đầu tiên và được biểu diễn tại AMAs. Mình ước rằng Pretty Girls và DIAMONDS sẽ mãi là bạn thân của nhau, không bỏ rơi ai cả. Được không?

   - AWWWWWWWW~~

   - Woa... không ngờ em giỏi biểu cảm nhỉ. - chị Eun Ho nhìn bạn.

   - Hihi mà em nói thiệt mà.

   - Chụy biết.

   Ngay sau đó là vào main event của buổi fanmeeting này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net