Chương 54

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Fanmeeting Black and White đầu tiên diễn ra với sinh nhật của bạn. Sinh nhật bạn bữa trước được các thành viên cùng với 3 anh quản lí làm sinh nho nhỏ và đăng lên trang GirlsProgram là bạn hạnh phúc lắm rồi. Nhưng lần nay, các fan bí mật tổ chức cùng với mọi người bạn càng hạnh phúc và cảm thấy yêu quý sự yêu thương và đoàn kết của nhóm hơn. Main event bắt đầu ngay bây giờ.

   - Hôm nay, sẽ có một MC đặc biệt sẽ cùng chúng ta. - chị Hyun Ah nói.

   - Chincha? Ai vậy?

   - Là.... anh Min Seok!

   - Hời....

   - Nè nè. Phản ứng thế là sao?

   Anh Min Seok đi lên sân khấu thì nghe thấy tiếng thở dài của mọi người nên anh tức.

   - Hihi..  có gì đâu.

   - Đẹp trai quá! - một bạn fan la to.

   - Jeongmal đẹp trai luôn! - thêm người nữa.

   Rồi thêm nhiều người la to là anh Min Seok đẹp trai. Thì ảnh đẹp thiệt, năm nay mới 22 tuổi, sống mũi cao, tóc nhuộm màu vàng óng như người nước ngoài, môi hồng tự nhiên, đôi mắt nâu một mí và chắc chắn cùng với đó là nét lạnh lùng boy của anh ấy rất cuốn hút dù anh hơi nhây và hay cười. Và nụ cười ấy làm chết bao nhiêu con tim của thiếu nữ.

   - Hihi... kamsa - anh Min Seok nở nụ cười chết người ấy. Thế là...

   - AAAAAAA - tiéng hét thất thanh của bao nhiêu fangirl trước nụ cười ấy. Bao nhiêu flash của điện thoại, máy quay phim lên không ngừng.

   - Cướp ánh sáng à nha *lườm* - chị Nam Joo lườm anh ấy một cái.

   - Hihi... Nae annyeonghaseo, anh là Min Seok, quản lí của Pretty Girls. Rất vui được gặp mọi người. Hôm nay anh sẽ là MC đặc biệt cho buổi fanmeeting Black and White.

   Bạn hết hồn với khả năng nói và dẫn dắt của anh chàng 22 tuổi nhây ấy. Anh làm cho buổi hôm nay thêm chút 'muối'.

   - Mời ngồi.

   Nhìn lại, đằng sau, 7 cái ghế từ đâu đó rớt xuống đã yên vị.

   - Đâu ra vậy trời? - bạn hỏi với ánh mắt hoang mang.

   - Từ nãy giờ rồi em. - chị Bo Ra nói lại.

   Bạn lườm chị ấy một cái rồi yên vị trên ghế ngồi. Sau khi mọi người ngồi im trên ghế, anh Min Seok mới tiếp tục.

   - Mục đầu tiên sẽ là... Q&A do các DIAMONDS đặt ra. - anh Min Seok nhìn vào tớ kịch bản.

   - Ố... fan làm hối nào vậy? - Hong Joo hỏi.

   - Trước khi buổi fanmeeting bắt đầu, tụi anh đã đi thu nhập tất cả các câu hỏi của mọi người và chọn ra top 30 câu đáng trả lời nhất.

   - Jeongmal? Sao lại không nói cho chúng mình? *dỗi* - chị Eun Ho phồng hai má bánh bao cute của mình làm đủ gục các fanboy lẫn fangirl. Quả nhiên, visual của nhóm là vậy.

   - Câu thứ nhất: "unnie! Em chúc mứng với fanmeeting đầu tiên của nhóm. Em đã là fan ngay từ ngày debut. Em muốn hỏi là cả một nhóm chia nhau công việc nhà như thế nào?" đến từ Kim Eun Ra.

   - Ohh... thì tất cả 7 con gái ở chung kí túc xá thì sạch nên chia như sau. Bo Ra và Carly sẽ lo phần nấu ăn. Chị sẽ giặt giũ. Còn lại chia nhau dọn nhà và rửa bát, vậy thôi. - chị Hyun Ah trả lời một cách mượt mà hết chỗ nói, đã vậy còn tự hào về công việc của mình nữa.

   - Ahhh... vậy Bo Ra-ssi và Carly-ssi nấu có ngon không? - anh Min Seok dường như muốn ăn đập hay sao mà hỏi câu đó.

   Bạn và chị Bo Ra lườm ảnh một cái rồi Light lên tiếng.

   - Ngon chứ! Rất ngon nữa. Bữa nào, mọi người sang kí túc xá đi, chị Carly nấu ăn cho mọi người luôn.

   - HÚUUUUUUU

   Thêm một đứa muốn ăn đấm nữa.

   ...

   ...

   ...

   - Câu hỏi thứ 29: "Carly! Mình nghe nói là bạn là người viết giai điệu các bài hát, cho mình hỏi là vì sao bạn lại chọn mix thêm EDM nữa vào Kpop?" Đến từ bạn Jung Tae Woon.

   - Ah... mình có nhận được câu hỏi này nhiều lần rồi nhưng chưa có dịp trả lời. Bây giờ mình nói luôn nha. Mọi người biết là mình đến từ LA mà đúng không?

   - Nae~!

   - Thì ở LA xung quanh nơi mình ở không có nhạc Kpop, đa phần là nhạc EDM nên mình quen với nhạc này hơn. Lần đầu sáng tác bài hát, mình không biết rõ nhạc Kpop mà EDM mình lại quen hơn nên mix cả hai lại. Cho ra phong cách nhạc 2 phương. Mà không hẳn là chỉ mình viết, chị Eun Ho và anh Hwang Si cũng tham gia vào mà. - bạn cười tươi một cách tự hào.

   - AHHHHH...

   Bạn phì cười với phản ứng của mọi người. Thì đúng thiệt mà, nơi mà bạn ở LA hầu như không có nhạc Kpop, toàn nhạc như Justin Bieber, Taylor Swift, Maroon 5 nên hầu như bạn chưa từng được tiếp xúc với loại nhạc Kpop như ngày nay. Lúc đầu, bạn đâu nghỉ thể loại mix như vậy sẽ thành công, ai ngờ sau khi debut người ta khen ngượng mặt gần chết.

   - Ok. Hóa ra đó là 'bí ẩn' đằng sau các bài hát của nhóm.

   - Bí ẩn gì? Có gì đâu mà bí ẩn hả oppa? - chị Nam Joo trở nên đanh đá thất thường.

   - Câu hỏi cuối cùng. Woa... câu này đáng giá đề trả lời đấy. "Nhóm có ước mờ gì trên con đường làm thần tượng. Mỗi người hãy nói lên ước mơ với nhóm." Của bạn Lee Soo Yeon.

   - Wow. Ok chị trước nha. Chị ước rằng màn comeback tiếp theo của nhóm sẽ là bài hát để đời và giúp nhóm nổi tiếng xa hơn ra thế giới. - chị Hyun Ah ngẩm nghĩ một hồi lâu rồi trả lời

   - Mình ước là... sau này, dù chuyện gì có xảy ra, thì từng thành viên không được rời khỏi nhóm. Phải giữ nguyên đội hình 7 người, không hơn không thiếu. Được không? - chị Eun Ho vừa nói vừa nhìn qua các thành viên.

   Mấy người còn lại thì đang co ro trước cái sự làm văn của chị Eun Ho. Mọi người be like 'chị là ai? Em không biết! Chị đi ra điiii!'

   - Ah.... cảm giác sao sao í!

   - Thôi để em qua ha...

   ...

   ...

   - Carly-ssi thì sao? Ước mơ của em.

   - Ừm... thật ra lúc ra mắt, em cũng chẳng mong đợi gì. Em chỉ muốn được cùng với các thành viên nỗ lực hết sức đến hết con đường. Nhưng nếu mà em kì vọng thì em ước hơi cao. Em ước một ngày nào đó được vào Billboard, được tham gia lễ trao giải Billboard bên Mỹ và được diễn tại AMAs. Có được không?

   - Nae~!

   - Wow. Ước lớn đấy. Thì hãy cầu nguyện và cố gắng hết mình nhé. FIGHTING!

   Qua được mấy cái cảnh hường phấn này làm bạn rùng mình là dzui lắm rồi. Qua phần khác òi, là về mấy cái music video được up lên cách đây không lâu.

________#

    Chap này au diễn tả không tốt lắm nên xin mn thông cảm một chút. Thiệt ra au chưa đi fanmeeting hay fansign bao giờ nên khó diễn tả lắm. Sorry mn nha❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net