Chương 55

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Bị lừa rồi haha...😂😂. Au muốn nói là truyện được 1k rồi🎊🎊🎊 Hú hú.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

   Vì 1k òi nên au sẽ tiết lộ đôi chút về au nhá:

   Tên: Trần Phan Minh Phương

   Biệt danh: heo, bạch tuột, người ngoài hành tinh, người từ hành tinh mê giai, Phưn,...

   Ngày sinh: tháng 5 năm 2004

   Học trường: trung học cơ sở XXX (méo nói đâu)

   Fandom: ARMY lai Wannable lai Joyful. (BTS vẫn là nhất)

   Au từng là VIP sau khi nghe bài Bang Bang Bang. Sau vài tháng au chuyển sang EXO-L qua bài Call Me Baby. Vài tháng sau sang ARMY ở luôn nhờ Fire và I Need You. Không hẳn là vậy. Hồi trước, au không có thích Hàn. Đến khi mẹ au và au coi Hậu Duệ Mặt Trời thì au bắt đầu mê Song Joong Ki và mê phim Hàn. Thế là au cày phim Hàn. Au phát hiện ra phim Hwarang qua kênh KBS tại nhà và đã cực kì thích nhân vật Hansung. Sau này mới biết là anh Hansung  là V của BTS nên au đã đi tìm kiếm về BTS. Sau này rời EXO-L gia nhập đội quân đội quần ARMY cho đến bây giờ luôn. Au bias V trong vocal-line và Suga trong rap-line. Bây giờ đang cày Idol Producer sau khi cày xong Produce 101. Au là anti TWICE nhá, nếu chọn người đỡ nhất trong TWICE thì au chọn Jungyeon.

   Trong lớp au không có đứa nào là fan Kpop cả. Toàn một lũ fan USUK, may ra có 2 đứa. Một là VIP, hai là ARMY thui. Mà nó cho nghe này, au cực kì mê giai luôn. Suốt ngày Song Joong Ki, Kim Tae Hyung, Min Yoon Gi, Park Ji Hoon, Joo Hak Nyeon, Jin Goo, Kim Jong Kook,... đến nỗi tụi bạn nó là au từ hành tinh mê giai chứ không phải người Trái Đất nữa.

   Bias: Kim Samuel, Taehyung, Yoongi, Kenta, Kwon Hyun Bin, Joo Hak Nyeon, Park Jihoon, Lee Daehwi, Bae Jinyoung, Lai Kuanlin, Thái Từ Khôn, Zhu Zheng Ting, Huang Justin, Trần Lập Nông,... (nhiều lắm nhưng mãi vẫn là BTS)

   Mặt au hãm lắm nên au không đăng ảnh của au. Ahihi...

   Anyway... 1k rồi bà con🎊🎊 Hú hú🎊🎊🎊🌺🌺🌺🌺

  


  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net