Chương 86

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   ...

   - Pretty Girls ready for inspect! - chú đạo diễn hô to.

   - Đó nghĩa là gì vậy? - chị Hyun Ah lay tay bạn.

   - Nghĩa là sẵn sàng để tổng duyệt đó chị. - bạn thở dài.

   - À...

   Bạn đeo ear-in vào và cái mic đen vào tai. Lần này không dùng mic tay nên bạn thoải mái thực hiện vũ đạo. Nhưng vẫn phải đeo cái bảng tên, tuy vậy nhưng được ghi bằng tiếng Anh nên bạn khá hài lòng với chữ 'CARLY' được in bự chả bá ở phía trước ngực.

   - 2! 3!

   - Hello, we are Pretty Girls! Hope you guys help us.

   Nhóm bạn chỉ cần biết mấy câu đơn giản vậy là được rồi. Không cần dài dòng đâu.

   Lần này 3 bài nên nhóm bạn chọn bài Too Cool là chắc chắn rồi, bài All I Want Is Everything và bài Just Be Kool.

   - Ready?

   - Nae... phụt... hahaha... - tự nhiên người ta hỏi tiếng anh mà đi trả lời tiếng Hàn, thành ra ai nghe thấy cười đau bụng luôn.

   Gạt nó qua một bên, tập trung cao độ dù chỉ là duyệt.

   "🎶🎶🎶🎶🎶"

   Tiếng nhạc mở lên là ánh mắt thay đổi liền. Vì chỉ là duyệt nên bạn không dồn hết sức vào những bước nhảy, chỉ nhảy hờ hờ thôi nhưng người ngoài nhìn vào vẫn biết bạn cố gắng. Còn lời hát thì bạn vẫn hát vì là hát live mà nên phải tập thôi.

   Mà cái bài Too Cool và 2 bài All I Want Is Everything, Just Be Kool là 2 cục trái ngược nhau. Một bài sexy, nhẹ như bay còn 2 bài thì nhanh nhẹn, ngầu lòi và trẻ trung. Không biết mấy anh chị stylist sẽ chọn đồ sao cho phù hợp.

   Vả lại lần này chị Min Han thay đổi line hát của từng thành viên rồi. Và lần này nửa phần điệp khúc là thuộc và bạn. Bạn vui lắm luôn. Vì trước giờ bạn chỉ được ít line vì bạn là hát phụ.

---------- skip time ----------

   Bây giờ hiện tại là 2h sáng. Sau 2 tiếng duyệt đi duyệt lại cuối cùng chú đạo diễn cũng tha cho nhóm bạn và các nhóm khác. Mồ hơi nhễ nhãi ướt hết cả lưng bạn. Bạn vớ vội chai nước mà anh Li Nong phát cho từng người rồi trở về phòng chờ. Bạn cởi mic hơi khó vì tóc dính vào mic do mồ hơi ướt. Thế nên bạn nhờ anh Jun Ki.

   - Á đau... nhẹ cái coi. - bạn nhăn mặt.

   - Tóc em vướng gào mic rồi nên khó gỡ... được rồi nè. - anh Jun Ki vật lộn với đống dây nhợi.

   Cuối cùng bạn cũng thả mình xuống ghế sofa. Mấy anh chị staff cầm 2 cây quạt mini cho từng đứa mát. Dù vậy là nhiều nhưng bạn lại cảm thấy không mát.

   - Chậc chậc... thế này sao làm concert được hả? - anh Justin khoanh tay lắc đầu.

   - Thử làm tụi em xem. - chị Bo Ra phản lại.

   - Anh thử chưa? - bạn cũng thế.

   - Làm như tụi em là người phàm vậy? - Na Ri cũng thế.

   - ...

   - ...

   - ...

   Anh Justin bị tấn công từ nhiều phía nên cứng họng, bỏ ra ngoài. Còn bạn ngồi bên trong cười nghiêng ngả, mất hết hình tượng.

   - Giọng em có vấn đề rồi đó Nam Joo à. - chị Min Han lại gần.

   - ... - chị Nam Joo không trả lời.

   - Wae? Có chuyện gì sao? - Hong Joo tò mò.

   - Bài lần này Nam Joo không lên được đúng cao độ của nốt cao.

   - Ừm... thật ra... em đang đau họng, khi lên cao thanh quản em nó rát lắm nên em kiềm lại nốt cao. - chị Nam Joo cúi gầm mặt.

   - Đau họng? Sao không nói sớm?

   - Em nghĩ là nó sẽ sớm hết thôi nên...

   - Nhưng nếu em nói sớm thì chị giúp em. Bây giờ em thấy sao?

   - Đau hơn.

   - Đó là hậu quả của việc em không nói chị đó. Bây giờ nếu em muốn hoàn thành tốt cho màn diễn tối mai thì bắt đầu từ bây giờ em không được nói gì cả. - chị Min Han đưa chai nước cho chị Nam Joo.

   - Nhưng...

   - Không nhưng nhị gì hết. Từ bây giờ đến 6h ngày mai không nói gì hết. May cho em là mình đang ở Mỹ nên em không biết tiếng Anh.

   - Nhưng mà chị mai có phỏng vấn và tham gia show. - bạn nói.

   - Nam Joo không được nói. Giữ giọng chứ nếu không mai Nam Joo vắng mặt cho buổi biểu diễn. - chị Min Han nói là không cãi được. Nói thật là không dám cãi. Ngay từ ngày làm việc tại Big Hit, chú Bang đã không dám đụng vào chị ấy rồi. Dám nói là dám làm.

   - Thôi đúng rồi Nam Joo à. Em phải giữ giọng. Lần này nốt cao là em dảm nhận hết đó. Cố đi - chị Eun Ho ngồi kế bên vỗ vai an ủi.

   - ...

   - Na Ri ah, em chung phòng nhớ đừng để Nam Joo nói gì hết nghe chưa? - chị Hyun Ah ra lệnh.

   - Nae.

   Từ đó còn 1 lần duyệt nữa thỉ bạn đã xin chú đạo diễn thay thế bản không lời thành bản gốc có lời để tránh chị Nam Joo hết, tiện thể giúp tập trung hơn vào phần vũ đạo chính.

---------- skip time ----------

   Về tới khách sạn là gần 4h sáng, thường mà người ta về giờ này thì chỉ muốn nằm xuông ngay chiếc giường êm ái mà ngủ một giấc ngon lành nhưng bạn lại khác. "Tác dụng phụ" của việc thức khuya quá nhiều là bạn không hề thấy buồn ngủ. Quen rồi, từ ngày comeback đầu tiên bạn đã phải đối mặt với việc thức trắng hơn 5 đêm nên bây giờ lố 1 đêm không nhằm nhò gì với bạn cả. Bạn chỉ lẳng lặng lấy quần áo đi thay và mong muốn nhanh chóng được thư giãn trước khi bắt đầu một ngày mới trong vòng mấy tiếng sắp tới.

   " Ào"

   Bạn xả dòng nước ấm vào người đề xóa bỏ mọi mệt mỏi của một ngày cũ và cảm thấy nhẹ nhõm hẳn đi. Đồng thời có một chuyện gì đó cắt ngang suy nghĩ của bạn.

   'Có chuyện gì đó không ổn ở đây.'

   Cái cảm giác mà mình cảm thấy không được bình yên, có cái gì đó đã xảy ra và sẽ làm bạn cực kì nổi giận khi biết.

   Bạn đi ra và đập ngay vào mặt là...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net