Chương 93

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   8h sáng... đã 4 tiếng kể từ khi bạn thức sớm. Trước đây đi concert của mấy anh BTS, bạn chỉ nghĩ việc chuẩn bị nhẹ nhàng như hái hoa bắt bướm, nhưng ai ngờ... nó khổ như đi lính vậy!

   - Hộc... hộc... hộc... mệt quá! - bạn chính thức gục ngã.

   Cùng với một số lời than thở khác của các thành viên, mấy anh chị staff cũng thấy thương chứ. Nhìn mấy đứa em của mình ngày đêm tập luyện không ngừng nghỉ để có kết quả tốt cũng thấy xót đấy. Chị Min Han bí mật gọi cho chú Bang báo cáo tình hình. Không quên báo về hình ảnh của nhóm. Vì ngay từ những ngày đầu ra mắt, nhóm đã được kì vọng khá cao vì là "em gái BTS" nên phải nỗ lực để xứng đáng với nó. Và điều đó được đáp trả bằng sự ALL KILL tất cả trong bảng xếp hạng Gaon Chart sau buổi comeback Too Cool.

   - Mọi người, lại đây chị nói. - sau cuộc nói chuyện đó, chị Min Han quay trở lại.

   - Chuyện gì vậy unnie? - bạn thắc mắc.

   - Bây giờ... tụi em cũng duyệt khá nhiều rồi và cũng thuộc tốt rồi. Mà còn 1 buổi nữa mới tới đêm concert. Tụi em khá mệt, nên chú Bang cho phép cho đi chơi tự do chiều nay.

   Nghe đến đây mặt ai chả hớn hở như đậu vào trường đại học quốc gia vậy. Nhưng mang chức là leader nên chị Hyun Ah lại không đồng ý.

   - Àn đuê... hôm nay là concert đầu tiên nên tụi em sẽ không đi chơi, mà tiếp tục tập cơ. - chị Hyun Ah giơ tay.

   - À đúng rồi. Không được đâu unnie ơi. Tụi em muốn làm tốt trong đêm nay. - bạn cũng vậy.

   - Nhưng tụi em làm khá tốt rồi mà.

   - Khá tốt đâu nghĩa là tụi em sẽ thành công. Phải tiếp tục tập cơ. - Hong Joo cũng lên tiếng.

   - Nhưng chiều này Gocheok sẽ không cho tụi em vào đến 8h để chuẩn bị thiết bị máy móc nữa.

   - Thế tụi em tập ở nhà. Vậy nhé. Tụi em không đi chơi đâu. - chị Eun Ho nói.

   Lần đầu tiên trong cuộc đời, bạn cùng mọi người khác bỏ đi chơi chỉ để tập luyện. Tất nhiên không cần nói ai cũng biết lý dó vì sao. Trước đây trên 1 chương trình radio mà bạn từng tham dự. MC đã hỏi rằng vì sao nhóm bỏ ra nhiều thời gian để tập luyện dù đã thành thạo hết tất cả các điệu nhảy. Và nhóm đã suy nghĩ rất kĩ câu hỏi này trước khi trả lời. Chị Hyun Ah đại diện và nói: "tụi em không muốn các bạn mà mến nhóm phí thời gian và thời gian chỉ để tụi em diễn không tốt." Và điều đó đã được chứng minh.

   Cũng là lần đầu trong đời các anh chị quản lí và staff cảm động trước hình ảnh các em của mình lần đầu bỏ đi chơi và nỗ lực vì thành công của chính mình. Và đã quyết định sau khi đêm concert cuối cùng ở Seoul kết thúc sẽ đãi một bữa hoành tráng trước khi lên đường đi sang Nhật.

   Và chị Min Han nói đúng thiệt. Chiều hôm đó, tất cả các nhân viên của dán staff nhóm bạn không cho bất kì 1 thành viên nào vào Gocheok Dome. Chỉ có chị Min Han, 3 anh quản lí, chị Min Han, anh Hwang Si cùng với một số staff khác được ở trong. Chú Bang cũng có mặt. Nhưng chỉ đến 8h thôi. 9h là bắt đầu concert nên trước đó 1 tiếng phải vào chuẩn bị.

---------------- skip time ----------------

   ...

   - Em có nhạc chưa Carly? - chị Hyun Ah hỏi.

   Nhóm bạn hiện đang ở phòng tập của công ty. Như đã nói sáng nay, không một ai rời để đi chơi cả. Bây giờ thời gian rất là gấp rút nên phải tận dụng từ giây từng phút để chỉnh sửa.

   - Nae... mọi người chuẩn bị chưa? - bạn đang cầm ipad được kết nói với loa.

   - Nae.

   - 1... 2... 3!!

   Vì phòng tập không có bự giống như sân khấu nên mọi người phải giữ khoảng cách với nhau. Mà việc đó hơi khó vì chị Ji Yeon đã thay đổi khoảng cách từng thành viên rồi.

   Sau một hồi thì đúng 7h30 anh Jung Min lái xe chở mọi người đến Gocheok Dome. Vì mãi 8h45 mới nắt đầu nên được duyệt lại đến 8h30. Tưởng chừng mọi thứ sẽ diễn ra yên bình nhưng quả nhiên người tính không bằng trời tính. 1 thành viên trong đội nhảy Joy của bạn gặp phải chuyện không hay.

   - Do Joon à... như vậy sao làm đây chứ? - một đám người bu lại anh chàng đang ôm châm nhăn mặt vì đau ở giữa sân khấu.

   Phải, trong lúc duyệt lại, không hiểu sao trên sân khấu lại có 1 vũng nước nhỏ và Do Joon không may trượt vào nó và bị đứt dây chằn. Mà đứt dây chằn đâu giống trật chân đâu. Đứt dây chằn khổ hơn, phải đi phẫu thuật để nối nó lại. Mà Do Joon là thành viên quan trọng nhất trong đội Joy, gần tới giờ rồi còn bị thương nữa.

    Trong nhóm, mỗi thành viên có một đội nhảy riêng. Và tất nhiên được chọn tên. Nhóm bạn là Joy, nhóm Na Ri là Nature, chị Hyun Ah là Genius, chị Eun Ho là Green, chị Bo Ra là Swag, Hong Joo là Maknae, chị Nam Joo là Cat. Anh Do Joon của nhóm bạn vốn xuất thân là một trong những thực tập sinh thiên tài nhảy hàng đầu của 1 trong 3 ông trùm là SM. Đã được định là thành viên của EXO nhưng rời công ty 3 tháng trước ngày debut của EXO. Thế là chú Bang nhận Do Joon về đào tạo. Sau này anh Do Joon bỏ giấc mơ làm idol và được tuyển vào đội nhảy của nhóm. Và vì là người nhảy giỏi nhất nên anh Do Joon được chọn là thành viên có những điệu solo với các thành viên. Mà bây giờ bị thương...

   - Do Joon cần phải được đưa đi bệnh viện trước khi chuyện xấu nữa xảy ra với em. - anh Min Seok khuyên.

   - Đúng rồi. Jung Ho à, em ra gọi xe vào đi. - chị Min Han nhớ một người.

   Đành phải vậy thôi. May mắn là lúc nào cũng có xe cứu thương đợi ở phía sau sân khấu để đề phòng xảy ra tai nạn nên anh Do Joon được đưa đi ngay lập tức. Như vậy thì anh Do Joon được an toàn nhưng đội hình nhảy phụ gặp vấn đề.

   - Oppa, bây giờ tính sao? Team chị Carly đâu diễn solo nếu thiếu anh Do Joon được. - Hong Joo lo lắng.

   - Khó à nha... vì không có người phụ dư nên khó khắn. Có ai trong đội khác biết vũ đạo của đội Joy không? - bạn chợt nãy ra ý kiến.

   - Ah! Eun Woo bên đội chị nè. Cậu ấy chơi thân với Do Joon, tiện thể thuộc luôn rồi. - chị Hyun Ah nhanh nhảu.

   - Eun Woo oppa, anh làm được không? Giúp đội em với. - bạn đưa ánh mắt cún cưng về phía anh Eun Woo đang đứng phía sau.

   - Em không biết. Vì vũ đạo của Do Joon rất là khó và cũng chưa thuộc lắm. Nếu mà muốn thành thạo như Do Joon thì phải mất nhiều thời gian lắm. - anh Eun Woo giải thích.

   - Nhưng hết cách rồi. - chị Ji Yeon cũng cạn kiệt ý tưởng luôn.

   - Eun Woo oppa, xin anh đó. Buổi concert này phụ thuộc vào anh đó oppa. - bạn cầu xin anh ấy.

   - Anh cũng muốn lắm nhưng cái vấn đề là solo của em và solo của Hyun Ah xếp liền kề nhau. Mà như vậy thì mất sức lắm.

   - Đúng vậy. Anh Eun Woo không chịu nổi đâu. Dù là nhảy phụ nhưng mệt lắm, nhất là khi thực hiện bài của Do Joon. - chị Nam Joo căng thẳng lên tiếng.

   - Chứ bây giờ làm gì đây? Gấp quá rồi. - bạn lo lắng hơn vì tiết mục của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến đêm đầu tiên.

   - Eun Woo à... giúp Carly 1 lần được không? - bây giờ đến lượt chị Ji Yeon cũng phải xin

   Bây giờ mà không tìm ai khác mà thay thế cho vũ đạo của Do Joon thì là một chuyện lớn. Vì Do Joon có một đoạn nhảy solo cùng với bạn trong bài solo mà tối nay bạn sẽ diễn. Giờ là Eun Woo không đồng ý là bỏ luôn. Mà nếu vậy thì thời gian concert sẽ bị rút ngắn lại và điều đó không có tốt lắm.

   - Không có thời gian đâu. Còn đúng 30 phút nữa. Bây giờ mọi người lùi về phía sau để cho khán giả vào. Việc đó giải quyết sau. Đi thôi! - anh Li Nong và anh Justin lùa mọi người về phía sau cánh gà.

   Gần tới giờ rồi mà còn gặp rắc rối nữa. Bây giờ chỉ biết thở dài và chờ xem anh Eun Woo có chịu thay thế anh Do Joon không. Không biết có thành công không.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net