Chương 94

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   ...

   - YAH JUSTIN SHAY RUSSO!!! ANH NÓI LẠI CHO EM NGHE!! - bạn hét to thiệt to qua đầu dây bên kia.

   Tiếng hét của bạn làm mọi người trong phòng giật mình.

   - Hú hồn chim én. - Na Ri đang nghe nhạc to cỡ nào cũng bị tiếng la sập trời của bạn làm giật mình.

   (Quay lại cuộc gọi)

   - Carly à... anh... lỡ làm bể... hộp đĩa... nhạc của em... - tiếng Justin rụt rè vì biết là bạn đang bực tức.

   - ANH BIẾT LÀ EM CẤT CÔNG THU GOM ĐĨA ĐÓ KHÔNG??? NÓ HIẾM LẮM ĐÓ!! 

   - Mianhae... lỡ thôi mà... em bớt giận...

   - JUSTIN SHAY RUSSO EM SẼ GIẾT CHẾT ANH!!!

   *cụp*

   Đang lúc trang điểm thì nhận được cuộc gọi oversea của Justin. Tưởng gì đó an bình như bao cuộc gọi khác nhưng... bạn đã sai. Bạn phát hiện ra là anh Justin lỡ tay làm bể hộp đĩa nhạc quý hiếm mà bạn mất mấy tháng trời để thu gom trong lúc anh thực hiện thí nghiệm hóa học. Huhu... đĩa nhạc yêu quý ơi... sao mày lại bỏ tao...

   - Chuyện... gì vậy...? - chị Nam Joo thấy bạn calm được 1 chút mới dám hỏi chuyện.

   Bạn kể hết cho mọi người nghe. Ai nghe cũng hoảng vì bạn dỗi với anh ruột của bạn. Lần trước bạn giận chị Eun Ho là còn nhẹ đấy nhưng không ai đụng vào bạn đến khi hạ hỏa xuống. 

   - Unnie, hạ hỏa hạ hỏa chị ơi, chứ không tụi em chết cháy mất. - Hong Joo aka Diamond Maknae của nhóm xoa xoa lưng bạn.

   Nhắc đến mới nhớ, Hong Joo vừa tậu được nickname mới đó mọi người. Trong giới Kpop ai mà chả biết cái hội em út quyền lực của các nhóm, toàn là bọn maknae on top không à. Nếu mà tiền bối BTS có anh Jeon Jungkook làm Golden Maknae thì Pretty Girls lại có bé Kim Hong Joo được fan ưu ái gọi là Diamond Maknae. Hong Joo thật sự giỏi toàn diện, học ở Hanlim bé nó đứng đầu khoa của nó, cái vị trí center mà được chỉ định ban đầu Hong Joo đảm nhiệm rất giỏi khi mà mọi người dù là fan hay non-fan cũng phải thừa nhận là nó rap nhảy và hát rất tuyệt. Không phải lả Diamond Maknae thì là gì nữa, đúng không?

   Thôi quay lại chuyện bạn đang dỗi anh Justin vì cái tính táy máy tay chân không chỉnh được của ảnh.

   - Chết anh Justin rồi. - chị Nam Joo xác định số phận rồi.

   - May cho ảnh là em ở Hàn Quốc đó, chứ nếu không em đã xé xác ảnh lâu rồi. - bạn chu môi.

   - Con gái con đứa. - chị Bo Ra phán 1 câu phũ phàng. Biết là chị lạnh lùng nhưng có cần phũ vậy không?

   - Thôi thôi, Carly qua đây thay đồ. Lẹ lên. - anh Jun Ki nói.

   Từ nãy giờ cãi lộn với Justin chưa thay đồ. Lon ton qua chỗ anh Jun Ki, nhận lấy rồi vào buồng thay đồ. Wow, đồ lần này đẹp hơn hẳn mọi người. Đúng là mấy anh chị stylist có mắt thẩm mĩ cao. Bạn thừa biết sẽ diễn bài nào mở đầu nên thấy hợp.

   - Xong rồi. Giày em đâu? - bạn từ nãy giờ chỉ xỏ dép trắng sọc đen. Vâng là đôi dép huyền thoại của nhà Big Hit. Nếu mà nhóm bạn là đép trắng sọc đen thì mấy anh nhà Bangtan là dép đen sọc trắng. Mua vậy cho dễ phân biệt, dù gì Big Hit chỉ quản lí có 2 nhóm nhạc à.

   - Đây, size 39. Đúng size chân của em nè. - anh Jun Ki mò mẫn trong đám giày được xếp hơn 30 đôi ở góc phòng. Bạn một lần nữa mang boots.

   Bạn mê boots ngay từ lần đầu mang rồi. Bạn cũng yêu cầu chú Bang là cho bạn mang boots nhiều lên trong các phần trình diễn của nhóm. Và chắc chú Bang cũng thấy bạn hợp nên tối nay bạn mới được mang vì vốn dĩ được thiết kế váy đi theo với giày cao gót. Chỉ có tội là bạn... không biết đi giày cao gót!😂😂😂.

   - Woa! Trông sexy quá!! Lọt hố mất rồi!! - Na Ri nổi máu fangirl.

   - Sexy giề? - bạn không hiểu.

   - Má ơi, mới 16 tuổi mà như phụ nũ trưởng thành rồi. Sexy quá đi! - chị Hyun Ah cũng góp vui 1 câu.

   Đúng thiệt mà! Năm nay nếu tính theo tuổi quốc tế thì bạn mới 16 tuổi, nhưng bạn lớn hơn hẳn mọi đứa bạn cùng tuổi. 3 vòng đày dặn, thon gọn, vòng eo con kiến, cao ngất trời, khuôn mặt trời phú, chẳng phải là quá hoàn hảo chứ. Mà bạn trong bộ đồ này cùng với makeup không khác gì thiếu nữ con nhà giàu. Đeo lens xanh dương, môi phết nhẹ son cho thành màu dâu tây, má đánh nhẹ 1 lớp phấn, không khác gì ma cà rồng khi bạn trở nên lạnh lùng.

   - Còn thiếu đứa nào không? - anh Hwang Si là đạo diễn ló đầu vào trong phòng.

   - Còn Red đang đi vệ sinh xả lũ. - bạn cười khúc khích.

   - Vậy đợi nó. Gần tới giờ rồi. Còn 15 phút nữa. Để check lại lần cuối nha. Mọi người chuẩn bị hết chưa?

   Bạn hiện đang đeo cái ear-in hình cậu bé bữa trước nhưng không đeo hẳn vào, làm nó treo lủng lẳng trên đầu í. Thật ra bạn cũng không cần đến nó đâu vì bạn đã có thể không cần ear-in cũng hát live được. Tất cả màn trình diễn hôm nay đều là live MR hết cả.

   Sao 15 phút mà thấy như cả thế kỉ ấy nhỉ. Bạn cứ đứng không yên, cứ đi qua đi lại rồi ôn lại vũ đạo lần nữa. Nếu mà bạn nói là không run thì đó là lời nói dối. Bạn run gần chết, căng thẳng đến muốn phát khóc luôn. Trước ngày lên sân khấu, trong 2 cái chatroom cũng có chúc may mắn cho bạn. Tuy thấy vui nhưng lòng không nhẹ nhõm gì cả. Nếu mà đây là lần thứ n làm concert thì bạn vẫn thấy run. Vì trước đây, các phần trình diễn của nhóm hầu như không có đến 25.000 người tham dự. Bạn quan sát qua màn hình tivi, thấy rất nhiều người đến tham dự, xa xa thấy banner, logo, lightstick cũng dần được phát hiện ra.

------------ skip time -------------

   Con Na Ri nó xả lũ gần 10 phút mới chịu xuất hiện. Không biết làm gì trong đó mà lâu ghê. Lúc nó ra là gần tới giờ rồi. Vì không có đồng hồ nên nó rối rít vắt chân lên cổ chạy về phòng thay đồ. Về tới thấy mọi người vẫn ung dung, nó tưởng trễ giờ rồi chớ.

   - Ủa mọi người chưa lên hả? - nó chống tay lên cửa.

   - Còn gần 5 phút nữa mà. Chi cho vội. - bạn nói.

   - 5 phút sao bây giờ mọi người còn ung dung vậy?

   - Chưa tính 7 phút video nữa là 12 phút. Còn lâu mà. Bây giờ đi đánh răng. - nói rồi cả đám rồng rắn đi đánh răng, để lại Na Ri ngơ ngác trước cửa phòng.

   Ờ thì trước giờ trước khi lên diễn đều phải đánh răng hết. Nên đã phần mỗi lần lên sóng behind the scene của Show Champion hay Music Bank đều thấy ai cũng cầm cái bàn chải đánh răng mà phỏng vấn cả. Nhiều fan cũng hỏi sao lúc nào lên sóng cũng cầm bàn chải đánh rằng thì trả lời là không muốn fan thấy răng xấu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net