Chương 95.4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Au xin nói nhé là au sẽ đổi tên fic từ Idol Kpop sang Idol Kpop - Con Đường Đi Tới Vinh Quang. Mong mn đừng nhầm lẫn

------------------

   Tuy đã vào phần giữa của buổi concert nhưng bạn vẫn còn hồi hộp như ngày đầu tiên debut vậy. Đứng trên sân khấu số lần không đếm xuể mà bây giờ lại sợ một sân khấu lớn hơn sao, thật là trẻ con! Bạn đã hứa với lòng rằng là đừng căng thẳng quá vì nếu vậy thì sẽ khó mà tập trung để diễn.

   Đứng phía sau hậu trường đợi tới lượt mình lên nhưng bạn với Na Ri không quen đấu đá nhau về cái việc hồi nãy bị đạp chân.

   - Thôi bớt giùm anh, 2 đứa như con nít lên 3 vậy. - anh Hwang Si bó tay.

   Đúng là đã 16 tuổi rồi nhưng vẫn cứ như con nít, 2 đứa cùng tuổi mà suốt ngày gây gổ với nhau. Thế nên khi ở khách sạn là mấy chị phải chắc chắn là không để 2 đứa này ngủ cùng  một phòng, mắc công lên đồn công an nữa.

   - Chuẩn bị xong chưa? 1... 2... 3! Go!

   Lên stage chiến tiếp. Phần 1 nhóm bạn đã diễn tổng cộng là 6 bài là:

   ❤Hard Work
   ❤Just Be Kool
   ❤Trust me
   ❤United
   ❤Seven
   ❤Positions

   Những bài này đều là những bài sôi nổi, với thể loại là EDM remix và một chút R&B trộn lẫn. Sau khi mang bộ đồ học sinh vào, những bài sau sẽ mang một vẻ nữ sinh dễ thương dáng yêu. Trong album The First Story có 1 bài tên là Childhood và là bài sẽ diễn ngay sau đây, bài này bạn viết ngày đầu gia nhập nhóm, đa phần lời bài hát nói về hoàn cảnh của từng người trước khi trở thành 1 phần của nhóm. Tuy là có 3 rapper trong nhóm nhưng bài này không có rap, chỉ có lời vocal vì vốn dĩ bạn viết bài này vì tưởng là mình sẽ 1 ngày nào đó solo bài này đến khi chị Hyun Ah đề nghị đưa bài này vào album đầu tiên. Bài hát  Childhood vốn dĩ là bài hát dễ thương nên có mở đầu cực kì dễ thương, đáng lẽ lúc đầu intro dễ thương ấy là do chị Eun Ho làm nhưng sau đó không hiểu sao bạn là người đảm nhận.

   "Mọi người~ nhìn mình... dễ thương chứ!"

   Đó là cái intro bạn vừa mới làm xong. Mọi người có thể cảm nhận được cái giọng nói của bạn trở lên dễ thương 1 cách lạ thường, đã vậy còn cử chỉ không thể dễ thương hơn nữa. Bạn nói xong câu này là khán đài gần như là hét to lên, chết đi vì sự dễ thương của bạn. Bạn đã rất khổ tâm khi tập bài này vì bạn không hề có ý định theo concept dễ thương! Lần đầu tập bài này, tay bạn cứ như muốn co quắp lại vì sự ngại ngùng không che giấu được, không chỉ bạn mà tất cả các thành viên còn phải xấu hổ giùm nữa.

   "Mọi người~ saranghaeyo *bắn tim*"

   Không chỉ intro dễ thương mà câu kết cũng phải dễ thương nữa. May mắn thay, chị Eun Ho "tình nguyện" nói câu này vì visual mà, còn theo concept cute but sexy nên hợp nhất. Bạn thề, lần nào tập hay diễn bài này bạn đều muốn tìm cái hố mà chui xuống vì không chịu nổi cái sự cute của câu mở đầu. Có lúc bạn tự hỏi why mình lại sáng tác ra bài này. Một sự thật phũ phàng đúng hăm mọi người?

   Cứ thế nối tiếp bài qua bài, chưa gì đã hết 3 bài rồi, thời gian trôi nhanh hơn chó chạy qua đồng vậy. Bạn cũng khá là chán vì không thời gian cũng có hạn. Chưa gì đã qua 2 tiếng rồi. Concert chỉ kéo dài 4 tiếng từ 7h đến 11h.

   - Mọi người ơi! Chúng ta đã đi được 1 nữa của buổi concert hôm nay rồi. Mọi người có vui không? - chị Hyun Ah hôm nay dùng hết sức lực mà hét thiệt to.

   Nhưng khán đài cũng không phải dạng vừa đâu, cũng hết mình vì thần tượng mà la thiệt to.

   - Vui không??

   - NAEEEE~~~ - chữ Hangeul nghe chuẩn thật chuẩn từ 3 tầng của Gocheok Dome.

   - Concert đầu tiên của chúng ta thực sự daebakkk. - chị Eun Ho giơ ngón ok lên.

   Theo như kịch bản thì bây giờ sẽ có 1 buổi trò chuyện nho nhỏ với fan trước khi tiếp tục buổi concert.

   - Thật ra, lúc đầu khi bắt đầu concert này, chúng mình đã khá lo lắng vì sợ nó sẽ không thành công như mong đời nhưng có lẽ lo lắng vô ích nhỉ. Bây giờ nghe nói là cả tour ở Hàn lẫn Nhật đều SOLD OUT!!! - bạn báo tin vui cho mọi người nghe.

   - Woa chincha? Daebak. - không ai biết ngoài bạn cả.

   Lúc thây đồ anh Min Seok có bí mật báo cho bạn nói rằng nguyên chuyến tour ở Nhật đều sold out sau 1 tiếng mở bán trên mạng lẫn chỗ tổ chức. Anh Min Seok muốn nói ho mọi người nghe nhưng bạn lại có ý ngược lại, cố tình không nói mà sẽ chia sẽ cho tất cả mọi người luôn.

   - Thật không? Sao chị mày không biết gì hết vậy? - chị Nam Joo bịu môi.

   - Anh manager nói cho em nhưng vì em muốn chia sẽ cho mọi người nên mới giữ đến bây giờ thôi. Không tin thì thôi~ - đến lượt bạn trêu chị Nam Joo.

   - Thôi thôi 2 đứa. Mọi người hồi nãy có thấy bài Childhood cute không? - Na Ri có vẻ không bỏ được cái tật chọc ghẹo bạn và chị Eun Ho nhỉ.

   Khi Na Ri nói đến đó mặt bạn đỏ lên như trái cà chua, trong đầu hiện lại hình ảnh hồi nãy bạn là intro.

   - Khi tập bài này nè, Carly và chị nổi hết da gà da vịt lên cả chỉ vì 2 câu nói thôi đó. May cho mấy người là không dính đó. - chị Eun Ho nói.

   - Đúng, chỉ muốn kiếm cái hố mà chui xuống thôi. - bạn bù thêm 1 câu.

   - Bây giờ 2 chị show lại đi. - Hong Joo rất là biết cách "giết" chị em của mình.

   - anni, anni... - dù bạn và chị Eun Ho có từ chối đến đâu vẫn nghe tiếng DIAMOND kêu làm.

   "RA EUN HO, RA EUN HO, RA EUN HO,... "

   Người thứ nhất lên mâm là chị Eun Ho. Bất lực trước đám đông, đành hy sinh vì nghệ thuật vậy.

  "Mọi người~ saranghaeyo *bắn tim*"

   - ÁAAAAAA - đó là phản ứng của mọi người đó.

   Mà đâu tha cho bạn. 1 đứa chết thì cũng phải có bạn bè nó đi theo. Và người "bạn" đó không ai khác là bạn.

   "CARLY SHAY, CARLY SHAY,..."

   Bạn biết làm sao giờ. Trong lòng không muốn nhưng bị mọi người bắt trong đó chị em trong nhóm chỉ biết đứng đó nhìn người ta suffer. Đành làm mà thôi.

   "Mọi người~ nhìn mình... dễ thương chứ!"

   - AA, xấu hổ quá đi. - tay bạn co quắp lại vì xấu hổ, chân thì không yên phận mà cứ thế di chuyện khắp nơi.

   Có linh cảm là đêm nay sẽ rất là dài đấy, cứu bạn đi!

__________#

   Mị nào coi BTS Comeback trailer chưa?? Tròi ôi Jin oppa ngầu quớ, tóc vàng đấy!! Là tóc vàng đấy!! Au sẽ để nhẹ cái video ở đây để cho đứa nào chưa xem thì xem.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net