Chương 95.5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Au phát hiện ra rằng au đã viết sai tên tiếng Hàn của Carly. Au viết là "카르리" trong khi chữ viết đúng là "칼리". Mong mn thông cảm nhoa

-----------------

   Chẳng phải người ta nói rằng chị em như thể chân tay, lúc nào cũng đùm bộc che chở lấy nhau. Nhưng bạn chả thấy nó đâu trong nhóm này. Bị fan kéo ra bắt làm aegyo mà 5 chị em vẫn cứ thế đứng nhìn người ta đỏ mặt mà cười lăn lộn mất cả hình tượng. Ở chung nhà là 1 chuyện và tình chị em là chuyện khác.

   - Jeongmal xấu hổ lắm luôn! - bạn xấu hổ đánh Hong Joo đứng kế bên 1 cái.

   Nhắc mới nhớ, vị trí đứng của từng người đã thay đổi khác hẳn kể từ khi debut. Lúc đầu là mọi người tự chọn chỗ và đứng theo thứ tự nhưng bây giờ mới ngộ nhận ra điều sai nên đã nhanh chóng đổi trước ngày concert. Bây giờ thứ tự như sau:

Hyun Ah -> Na Ri -> Nam Joo -> Hong Joo -> Bạn -> Eun Ho -> Bo Ra.

   Vị trí center lúc đầu là thuộc về Hong Joo nên mới như vậy. Còn ngoài ra thì thứ tự sắp xếp thì có trời mới biết. Lúc đầu kêu Hong Joo đứng giữa xong rồi không hiểu sao anh quản lí quyết định luôn vị trí mọi người đang đứng là chính thức luôn. Thật là magical!

   - Vào main part chưa? - chị Nam Joo hỏi.

   - Chưa chưa. - hai ba người bay vào phản đối.

   - À chincha.. mianhae...

   - Mọi người, main part của concert hôm nay chưa bắt đầu đâu. Cứ đợi chút đi. - chị Bo Ra từ nãy giờ im lặng cuối cùng cũng lên tiếng.

   - Mọi người sẽ đi tới cùng chứ~!

   - NAEEE~~~

   Đúng là main part chưa bắt đầu, phải đợi lâu một chút tới gần cuối concert cơ. Với 25.000 fan hâm mộ đang ngồi trước mắt thì đó là điều quan trọng. Mà có cái mà bạn thắc mắc đó là nhóm bạn có tận 3 đêm concert trước khi rời đi Nhật, vậy có nghĩa là phải làm tận 3 lần cái main part này cơ? Lần đầu làm thì cái emotion nó nhiều lắm nhưng làm thêm mấy lần nữa thì tự nhiên cái cảm xúc nó không như ngày đầu.

   - Concert phải tiếp tục thôi. Bây giờ Carly, Red, Light và Nam Joo vào chuẩn bị cho màn tiếp theo. Mọi người tạm biệt đi.

   - Annyeong~~

   Trò chuyện một chút lâu thì lại phải chuẩn bị màn tiếp theo rồi. Nếu mọi người còn nhớ thì trước đây, nhóm đã chia ra thành 2 nhóm để nhảy 2 bài khác nhau. Well, nhóm bạn đầu tiên nên đành lui về hậu trường để thay đồ chuẩn bị. Để lại các thành viên nhóm kia đứng trò chuyện với fan. Bạn cũng muốn tiếp xúc với họ nhiều hơn dù đã có 1 lần fanmeeting và 1 lần fansign rồi. Bạn vẫn thấy có cái rào cản nào đó đứng giữa bạn và fan, có lẽ là ngôn ngữ chăng? Tuy bạn là người Hàn và được học tiếng Hàn nhưng trên giấy khai sinh vẫn là quốc tịch Mỹ với lại thời gian ở Mỹ không có nơi nào đã bạn áp dụng tiếng Hàn mình đã học cả.

   - Thay đồ nhanh đi. - vâng, đó là tiếng của người tạm thời là chị cả Nam Joo.

   - Nae... - giọng yểu xìu sau khi gắng quá sức ý mà.

   Thế là bạn, Na Ri, Hong Joo và chị Nam Joo nhanh chân đi thay đồ. Lần này tuy là bài 24K của Bruno Mars khá mạnh mẽ nhưng không hiểu sao phải mặc đồ có màu của nữ nhân yêu màu hường.

   Đây chính là cái bộ mà bạn phải mặc đấy. Tuy không phải style của bạn nhưng do bộ này sẽ diễn cho mấy bài nữa nên mặc thôi. Tóc bạn cũng chả thay đổi gì nhiều. Người ta vẫn nói là con gái để tóc xõa khi nhảy là sexy nhất nên anh Jun Ki cũng để vậy. 1 buổi concert mà thay đồ đến gần 10 lần thì thật là mệt mỏi, nhưng biết sao giờ, cái sân khấu nó to thiệt to, nó dài thiệt dài, lần nào đi cũng mệt đứt hơi cả.

   Intro cho bài nhảy này được làm tứ ý tưởng của chị Bo Ra. Intro chính là một video ngắn về quá trình tập nhảy bái 24K nhưng không chèn nhạc 24K mà chèn nhạc khác vào. Trong khi video đó được chiếu, tất cả chạy như ma đuổi vào vị trí vì video chỉ dài có chưa đầy 30 giấy nên không thể rề rà được. Center đương nhiên bạn đảm nhiệm, vì là main dancer mà, chị Bo Ra thì sẽ là center cho bên đội kia.

   - Fighting!! - không có mic nên la thoải mái không bị mọi người nghe. Bạn hô vậy nhưng không biết có ai nghe được không vì vị trí của từng người cach nhau cả một khoảng.

   Như cái bài nhảy bữa trước bạn tập thì chị Ji Yeon đổi một chút. Có một vài động tác khá lá đơn giản nên chị Ji Yeon nâng cấp nó lên để nó đẳng cấp một nhóm idol. Với sự khổ luyện trong suốt thời gian thực tập tại công ty thì mấy động tác này tập là làm được hết. Khổ lắm chứ bộ, mỗi ngày cứ phải ở trong phóng tập để ôn hơn 10 tiếng. Mệt chết đi được.

   Concert trôi qua như chớp mắt vậy, thực hiện một bài nhảy mất gần hết sức. Bài 24K vốn dĩ là một bài sôi động nên vũ đạo cũng phải sôi động theo chứ không phải những động tác đơn giản mà đầu ngày thực hiện. Team bạn mất gần 1 tuần mới có thể tập bài này mà không sai sót nhưng khi diễn nó chỉ kéo dài có 3 phút. Mọi người có thấy được sự chênh lệch rất lớn giữa thời gian luyện tập với thời gian diễn không? Một chân trời luôn. Sau khi hoàn thành xong phần diễn thì phải dời ra phía sau để đến team kia lên stage.

   - Gud luck out there. - bạn vỗ vai chị Bo Ra cổ vũ do suốt tuần qua chị Bo Ra cực khổ rất nhiều.

   Ngay từ ngày đầu chia team thì team bạn đã hoàn toàn áp đảo đội chị Bo Ra rồi. Team bạn toàn những người dạng "mạnh" không, bạn - main dancer ngay ngày đầu tiên debut, thuộc phần dance-line, Na Ri - nhảy phụ, cũng thuộc dance-line, Hong Joo - không phải dance-line nhưng nhảy rất tốt, chị Nam Joo - cựu thành viên của dance-line. Thấy không? Bên kia chỉ có chị Bo Ra là main dancer còn chị Eun Ho và chị Hyun Ah được xem là hố đen nhảy của nhóm nên chuyên gia bị chị Ji Yeon cho đứng ở 2 phía cánh của đội hình.

   - Thanks. Fighting! - chị Eun Ho đáp lại sự nhiệt tình cổ vũ của đội bạn.

   Với bên họ, bài Baby của Justin Bieber cũng được chị Ji Yeon tu sửa một số vũ đạo đơn giản và nâng cấp nó lên. Chỉ mỗi tội là do 2 chị già mất qua nhiều thời gian chỉ để học thuộc đã khiến chị Ji Yeon và chị Bo Ra đau đầu. Shame...! Trong khi team kia đang đứng đợi để lên sân khấu thì bạn ngồi phịch xuống chiếc ghế gần đó vì quá mệt. Vớ chai nước từ tay chị Min Han và tu hết gần nửa chai. Mới có 1 đêm concert thôi, còn 2 đêm nữa cơ. Chắc khi hoàn thành xong tour này chắc chân bạn rụng rời luôn.

   - Mệt quớ! - không chỉ bạn mệt mà Na Ri còn phải nói thế.

   - Mệt là đúng rồi. - chị Ji Yeon đáp lại.

   - Hồi nãy hình như chị Nam Joo trượt chân một chút đúng không? - bạn hỏi.

   - Ừm... hồi nãy một chút. Không biết dao nhưng trên sàn có chút nước nên trượt. - chị Nam Joo chỉ vào chỗ chân bị ướt do đạp lên vũng nước.

   - Vậy à, để anh đi nói người ta check sân khấu. - anh Li Nong đi ra.

   - Ok. Mà không sao đâu. Chỉ lỗi nhỏ thôi mà. Chắc không ai để ý đâu chị đừng để tâm quá. - Hong Joo an ủi.

   - Ừm. - chị Nam Joo buồn bã cho qua.

---------- skip time --------

   Chưa gì đã gần hết đêm concert đầu tiên rồi. Bây giờ cả nhóm tiến đến phần cuối của concert chính là 3rd STAR. Để nói chút về cái STAR này. Khi đang plan concert thì anh quản lý có hỏi là có đặt tên cho từng phần của concert không thì nhóm bạn trả lời là đặt là STAR. Thế nên có 3 phần nên là 1st STAR, 2nd STAR, 3rd STAR. Đó là quyết định luôn. Nhóm bạn khác với mọi người đó là rất thích mọi thứ có một cái truyền thông cái gì đó nên trong concert cũng sẽ có thôi. Mà phần cuối thì lúc nào cũng quan trọng hết cả. Và lần này chính là lần thay đồ cuối củng trong đêm concert này và sẽ mặc nó đến khi kết thúc luôn. Mọi người còn nhớ đến cái áo mà anh quản lí đặt mua chứ. Vâng, nhomq bạn sẽ mặc nó.

   Áo phía trước chỉ là một màu đen thôi và bên phía tim của áo có in logo mới của nhóm (au chưa add nó vào được) còn phía sau thì là tên cùng với 2 số cuối năm sinh. Giống như bộ đồ bóng chày mà bạn mặc đó. Ai cũng mặc như bạn, chỉ là khác tên và số thôi và tất cả đều viết bằng chữ Latinh.

   - Đeo mic dô!!! Anh phải nói bao nhiêu lần nữa??? - anh Justin chính thức bùng nổ khi thấy mấy đứa em nghịch ngợm vẫn chưa chịu đeo mic gọng vào.

   - Hihi sorry... - lí nhí hối lỗi.

   - Mệt mỏi với mấy đứa thiệt luôn.

   Mấy đứa này chỉ biết gây rắc rối cho mấy anh chị là nhanh thôi, vì còn đang tuổi ăn học mà, chưa 18 tuổi nên quậy phá đủ kiểu. Kiểu như chị Hyun Ah là người lớn tuổi nhất còn nghịch nữa huống chi maknae.

   Thôi bớt nghịch rồi, bắt đầu bật mode professional lên không thôi bị chửi thêm lần nữa. Là một phần chuẩn bị lâu nhất trong đêm concert nên có surprise rất nhiều. Cứ đợi đấy...
  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net