Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Bạn - tên Carly Shay, sinh 17/5/2000, là một cô gái lai 4 nước Hàn, Mỹ, Ý và Tây Ban Nha. Bạn có chiều cao khá khiêm tốn - 1m71. Bạn có thể nói cả 4 tiếng mẹ đẻ và một số tiếng khác. Bạn là một A.R.M.Y chính hiệu, cực cuồng BTS, bias V. Vì sự cuồng BTS không giới hạn, bạn đã có một mơ ước được sang Hàn làm idol. Bạn sở hữu một giọng ca vô cùng hay và trầm vì người bà quá cố của mình là một ca sĩ nổi tiếng của Mỹ. Trong nhóm bạn là sub-vocal, main dancer và đội trưởng nhảy.

   Các thành viên trong nhóm:

   1. Kim Hyun Ah - sinh 4/7/1997, quê ở đảo Jeju, là người già nhất kiêm leader của nhóm bạn. Cô nàng này cá tính, yêu màu hường, có chiều cao 1m74 (Woa! Cao ghê!), cô là sub-vocal, main-rapper của nhóm. Hyun Ah rất giỏi tiếng Trung nhưng rất... dở tiếng Anh. Cô khá trẻ con, khoái chọc ghẹo người khác.

   2.  Ra Eun Ho - sinh 3/8/1998, quê ở Busan, là người đảm nhận visual (shock), sub-vocal, sub-rapper. Vì sao lại đảm nhận visual? Vì khuôn mặt nhỏ, cười không thấy "tổ quốc" luôn, môi đỏ tự nhiên, tóc ngang vai, mượt. Gần như là hoàn hảo. Eun Ho khá phá cách, trẻ con, thích làm lố, nghiêm trọng hóa vấn đề lên (trong truyện sẽ nói), yêu màu tím, cao 1m72.

   3. Seo Bo Ra - sinh 25/9/1998, quê ở Gwangja, bằng tuổi Eun Ho nhưng tính cách hoàn toàn ngược lại với bạn cùng tuổi. Bo Ra lạnh lùng bên ngoài nhưng ấm áp khi ở với fan và các thành viên. Bo Ra nấu ăn giỏi, thích giành làm đồ ăn với bạn (bạn cũng nấu ăn giỏi), yêu màu vàng, giỏi thể thao, cao 1m70, thích phá đồ, chơi piano, đảm nhận sub-vocal, sub-rapper và main dancer. Có 1 điều là chị Bo Ra là một EXO-L. Là fan EXO đấy!!! Nên bạn và chị ấy hay có một số cuộc cãi vã mỗi lần đến mùa lễ trao giải. Vì sao? Theo như mọi người biết ARMY và EXO-L không hòa thuận với nhau.

   4. Hong Nam Joo - sinh 29/3/1999 quê ở Ilsan, là sub-vocal, lead dancer của nhóm. Cô nàng sở hữu khuôn mặt pơ phẹt và tài năng trời phú. Nam Joo có thể nói tiếng Nhật do ba mẹ từ nhỏ đã cho học bên Nhật. Đường đường là thành viên nhây nhất trong nhóm, thích diễn xuất, chơi violin, màu xanh lá, tính cách trên trời dưới đất như người từ cung trăng mới xuống.

   5. Kim Na Ri - sinh 7/4/2000, bằng tuổi bạn, quê ở Busan nhưng lên Seoul sinh sống, là main vocal của nhóm và nhảy phụ. Na Ri lấy nghệ danh là Red vì cô yêu màu đỏ. Na Ri sở hữu giọng hát trong vút, cao nhất trong nhóm. Thích thả thính các thành viên trong nhóm, đặc biệt là maknae. Cô ấy cứ tỏ ra người lớn nhưng với khuôn mặt baby của mình thì không thể. Red cao 1m69, lùn nhất nhóm, chơi piano, guitar.

   6. Kim Hong Joo - sinh 16/10/2001, quê ở Gwangja, là maknae của nhóm, cũng là center của nhóm, sub-vocal. Tuy nhỏ nhất nhưng cứ tỏ ra chị lớn. Hong Joo lấy nghệ danh là Light vì... một số lý do nào đó. Chụy này cao 1m70, giỏi mọi dụng cụ âm nhạc, tính cách dễ thương, thích bịu môi và yêu màu hồng. Tính cách chị này rất khác người: phá hoại một cách đáng sợ, mọi thứ trong phòng đều phải để xa cả (chục) mét.

------------------------

   Còn nhiều người nữa, xíu trong truyện giới thiệu tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net