Ngoại truyện 1.2: Tiffany's love story

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Sau cái buổi đi Hongdae á, chị Tiffany cười như điên gần 1 tháng, bạn video call từ bên Nhật (do đi tour á) mà chị ấy vẫn cười. Lâu lâu chị bạn á bị sao sao á.

   Ngày nào cũng gọi video call để kể chuyện "tình yêu" chưa chớm nở của chị ấy và anh Hyunmin. Kể cả những lúc bạn vừa kết thúc concert lúc đêm muộn, mệt muốn ngủ lăn ra vẫn phải cố mở 2 con ngươi và 2 lỗ tai để nghe câu chuyện chữ được chữ không của chị Tiffany.

   Nhiều lúc chị ấy thiếu đánh lắm!

   Nhưng có vẻ 2 người có tiến triển lắm. Kiểu như là chị ấy kể rằng từ sau 2 người đi chơi ở Everland và Hongdae thì ở trường 2 người thật sự rất thân, thậm chí anh Hyunmin cực kì ga lăng nữa. Nhưng có điều bạn sợ sẽ làm tổn thương chị Tiffany chính là Hyunmin 'friendzone' chị ấy (Au: giống như thầy Từ friendzone CARAT ㅠ.ㅠ)

   Cho đến 1 ngày...

   "🎶🎶🎶"

   - Yoboseo? - bạn bắt máy.

   Carly à? Em rảnh không thế?

   Cái giọng quen thuộc chính là người mà khiến chị Tiffany chết mê chết mệt.

   - Ừm em đang nghỉ giao lao, em đang tập dợt cho concert tối nay.

   Thế anh nói chuyện với em luôn nha. Hơi private 1 chút.

   - Ok, để em đi ra chỗ nào yên tĩnh tí.

   Ok. Mà video call đi, kiểu này bất tiện lắm, tốn tiền quốc tế nữa.

   Đành đứng lên xin phép mấy anh quản lí. Chui vào kho đựng thiết bị của nhóm, khá nhỏ nhưng mát mẻ, bạn thường trốn ở đó những lúc cảm thầy stress.

   - Nae oppa.

   Vừa mở cam lên thấy mặt anh Hyunmin lo lo sao á. Làm bạn hoàng hốt tưởng chị Tiffany làm gì để ảnh lo.

   - Oppa, anh sao vậy?

   À anh có chuyện muốn hỏi em. Liên quan tới Tiffany.

   - Anh cứ hỏi. Chuyện gì?

   Không biết... chị em... có bạn trai chưa?

   Ôi chu choa~ anh ấy đỏ mặt hết rồi.

   - Ừm... chưa, sao anh hỏi vậy? - bạn đang cực kì mong 1 câu nói của anh Hyunmin.

   À thì... anh... thích Tiffany! Nhưng không biết bày tỏ.

   Nói thiệt chứ bạn muốn la hét lên trong vui sướng đấy! Thật sự! Crush chị Tiffany cũng crush chị ấy! Úi còn hạnh phúc gì bằng. Nhưng phải giữ hình tượng, bạn chỉ biết quằn quại trong lòng.

   - Giờ em mới anh cái này, anh đừng bất ngờ nha. Chị ấy cũng thích anh á.

   Anh Hyunmin mở to hết cỡ 1 con mắt. Như không tin vào mắt mình.

   Thật... thật... á?

   - Thật, từ ngày anh vào làm là chị ấy đã nhắm trúng anh rồi. Hại em mấy tháng phải ngồi nghe chị ấy luyên thuyên về anh trong khi đó em bị cấm hẹn hò. - bạn nhăn mũi kể tội.

   Thế anh phải làm sao?

   - Ơ hay, sao anh hỏi em. Anh là người thích chị ấy mà, tốt nhất anh đi tỏ tình đi trước khi người khác tỏ tình. Em nói vậy nghĩa là chị ấy hơi bị nhiều người theo luôn á. Instagram đến 112k người follow.

   Ok ok! Anh sẽ tỏ tình ngay và luôn. Anh cúp đây. Thanks em nhé.

   Video call xong bạn phấn khích không thôi. Phấn khích đến độ đập  khuỷu tay vài hộp đựng ear-in, phải nói là nó thốn đi đâu á.

   Bình tĩnh bản thân rồi đi ra ngoài  bắt gặp ngay anh Justin đang nhìn bạn với ánh mắt khó hiểu. Bạn kể hết sự tình từ nãy giờ cho anh ấy. Kiềm chế lắm bạn mới không bấm máy gọi ngay cho chị Tiffany.

---------- skip time ----------

   Nói vậy thôi chứ mấy ngày sau anh Hyunmin nghiêm túc gọi cho bạn đều đặn để lên kế hoạch tỏ tình một cách tỉ mỉ. Chỉ hơi bất tiện là bạn không có ở Hàn Quốc, nhiều lúc chỉ bảo anh Hyunmin mà mặt anh ngơ ngác hết sức. Nhưng vì 'tềnh yêu' của 2 người, bạn gác qua mà tận tâm chuẩn bị giúp anh. Ví dụ như nói ảnh chị Tiffany thích gì nè, ăn gì nè, mặc như thế nào nè, để anh ấy lên kế hoạch một buổi ăn tối đầy lãng mạn mà tỏ tình. Thật sự ước gì bạn có thể transport về đó xem cảnh tỏ tình rồi quay về chỗ cũ. Chứ cũng lâu rồi bạn chưa xem hay được tỏ tình.

- Anh nhớ kĩ nha, chị ấy thích trai mặc áo len vì trông rất thư sinh kiểu mọt sách. Chị nhìn vậy chứ mê trai ngoan lắm.

Ok. Anh định mặc áo sơ mi trắng rồi mặc áo len hồng bên ngoài, kéo cổ áo ra ngoài và quần âu nâu vàng. Bonus thêm cặp kính gọng tròn. Chuẩn style chị ấy luôn.

- Haizz... vậy lúc dầu em đánh giá anh lạnh lùng lắm, giờ thì mất hết giá vì chị em rồi.

Bạn lắc đầu.

Hì hì, ai mà rơi vào lười tình đều thay đổi. Sau này, sự nghiệp em ổn dịnh, nhất định anh sẽ giúp em cưa trai lại.

- Còn lâu nha anh, em mới chập chững vào showbiz thôi à nha. Em chưa tính đến chuyện ấy anh ạ, còn xa lắm.

   Nói thật, nói chuyện với anh Hyunmin rất thoải mái, cũng mong mối tình này của chị Tiffany kéo dài hơn mấy lần trước. Mong rước ảnh về làm anh rể cũng được.

   Mấy ngày sau thì kế hoạch cũng được thực hiện, anh Hyunmin thậm chí còn cố tình mở lap quay stream cho bạn coi nữa. Dù lúc đó ngược múi giờ và bạn cực kì buồn ngủ, bạn vẫn háo hức xem coi có thành công không. Hai người đều có tình cảm với đối phương không lẽ lại từ chối. No no no, vậy là quá sai rồi.

"Toàn món em thích ăn không, sao anh biết hay vậy?" - giọng chị ấy với trai ngọt xớt, còn với bạn thì đánh đá hết phần thiên hạ.

"Đoán thôi, anh cũng hay ăn."

Bạn bịu môi, xạo lonz. Mấy ngày trước còn than thở với bạn vì không biết làm và cũng như chưa từng ăn. Nói dối trắng trợn trước mặt trẻ con (bạn còn chưa 20 mà =))) 

Khoảng 30 phút của buổi hẹn thật sự nhàm chán, vì không phải là bạn nên ở phía bên kia của màn hình, bạn hết coi tivi đến lăn lộn tứ phía trên giường, may mà roommate bạn chạy đi mua kem rồi chứ nếu không nghĩ bạn khùng mất.

"Tiffany à, anh có chuyện muốn nói."

Nghe tới đây, bạn buông hết, tập trung lắng nghe. Sắp tới main event rồi hí hí.

"Ừm, anh cứ nói. Em nghe đây."

"Ờm... anh không biết phải nói sao nữa... Anh thích em. Thật lòng rất thích em. Mãi hôm nay anh mới có cam đảm để nói với em điều này. Thật sự mà nói, anh cũng không biết anh đã phải lòng em từ lúc nào nhưng anh biết rằng ngày nào cũng không ngừng nghĩ về em. Khoảng khắc em bước vào đời anh, anh biết rằng em sẽ khiến anh đau đầu. Thế nên... làm bạn gái anh nhé?"

Bạn quắn quéo hết vì những lời tỏ tình sến rện 3 xu của anh Hyunmin, trước đây ai mà tỏ tình với bạn là thẳng nói luôn chứ không nói nhiều vì bạn ghét dài dòng lắm. Giờ nghe mà bạn nổi hết da gà da vịt hết. Nhưng mắc cười ở chỗ là chị Tiffany đứng hình luôn, nghĩ sao về việc crush mình cũng yêu mình, còn gì hạnh phúc bằng, cứng họng là đúng rồi.

"Anh nói thật á?"

"Thật, anh muốn em làm bạn gái anh. Đồng ý đi mà."

"Thì em có nói là em từ chối đâu."

Ơ, mất hứng. Ít nhất cũng phải có tí giá chứ, như vậy mà vứt hết giá ở đâu rồi. Thế hệ này của nhà Russo sao mết hết giá vì sắc chứ, chả bù cho bạn, còn ế mòn ế mỏi ở đây vì lệnh cấm hẹn hò 3 năm của Big Hit.

Tỏ tình xong, đồng ý rồi bạn đóng máy đi ngủ. Biết kiểu gì sáng mai 2 người đều sẽ inbox kể ra mà. Bây giờ buồn ngủ rồi, mai tính sau.

Đúng như bạn nói, sáng hôm sau bạn mở máy lên, 30 tin nhắn inbox từ anh Hyunmin và chị Tiffany. Cả hai đều nói về đúng một chuyện. Một bên người được tỏ tình thì vui như điên, cười suốt. Một bên thì suýt trụy tim khi nhìn Tiffany không nói gì, tưởng bị từ chối. Ối giồ ơi, toàn lũ có bồ!

------

End cái truyện tình nhạt nhẽo của 2 người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net