Chap 10: Em giết anh!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đã tắm xong, đang ngồi xem phim truyền hình lúc 9h hay theo dõi. Có tiếng mở cửa, biết là Kook nên tôi cũng chẳng quan tâm lắm, nhìn thẳng về phía TV. Kook đi đến với một túi giấy.

- Cái gì đây? Cho em sao? - Tôi tò mò hỏi, định với tay lấy nó. Ai ngờ anh phản xạ nhanh, đưa túi giấu ra đằng sau.

- Em cầm cái này, cấm không được hét lên, không được chửi anh, em hứa rồi, em nhớ cho kỹ. - Anh nuốt nước bọt.

- Em giống đầu gấu lắm à, dặn kỹ vậy. Đưa đây! - Tôi giơ tay ra chờ nhận nó.

- Ừ. Đáng sợ hơn đầu gấu nhiều. Anh sợ mình sẽ chết đêm nay luôn mất. Em vào phòng ngủ đi, cầm theo nó. Anh ở ngoài này đợi. Gọi anh khi em xong. - Anh rón rén đưa túi giấy cho tôi.

Tôi giật lấy rồi đi vào phòng ngủ, anh có vẻ căng thẳng đứng đó. Tôi khóa trái cửa, mở đèn, mở túi... Cái gì đây? Quần áo? Tôi giơ lên... WTF! Tôi muốn hét lên thật rồi, lại câu hỏi đó, Jeon Jungkook, rốt cuộc trong đầu cậu có những thứ gì vậy? Tôi sẽ giết cậu ta khi mặc nó. Tôi thề!

Thay xong đồ, tôi lấy lại tâm trạng bình thường nhất để không cảm thấy xấu hổ. Tôi chưa bao giờ đứng trước mặt ai với bộ dạng này. Jeon Jungkook, nếu không vì thích anh thì tôi đã phanh thây anh khi nhìn thấy chúng, anh nhớ đấy!

Tôi kiềm chế cảm xúc của mình lại, mở cửa, tim tôi đập mạnh hơn bao giờ hết.

- Jeon Jungkook! Vào đi! - Tôi cất tiếng.

- Anh sẽ chết phải không! - Anh đứng ngay bức tường cạnh cửa phòng ngủ. Giọng đầy lo lắng.

- Phải. Nếu anh không muốn chết thì vào ngay cho tôi. 1..2..3.. - Một bóng người lao vào phòng, đứng cạnh giường, quay người đi hướng khác.

- Anh là lần đầu tiên nhìn thấy em như vậy, anh chưa nhìn ai cả.

- Anh dám bảo chưa! Đống Yadong đó mà còn bảo chưa. -Tôi nghiến răng.

- Ngoài đời, anh bảo ngoài đời mà. Đây là lần đầu tiên. Thật đấy!

- Quay qua đây. Nhìn em! - Anh ấy còn run hơn tôi thì phải. Tôi bình tĩnh hơn nhiều khi nhìn thấy biểu cảm của Kook.

Anh quay lại, mở mắt nhìn tôi. Mặt tôi đỏ lên, dùng một tay cởi dây buộc áo choàng ra, tôi đang quan sát biểu cảm trên khuôn mặt anh. Thật thú vị! Tôi dùng hai ta cởi nhẹ chiếc áo cho đến khi nó rơi tự do trên sàn nhà. Tôi đứng yên tại chỗ, nhìn anh chằm chằm. Anh đỏ mặt, hai mắt sáng rực, yết hầu di chuyển rất nhiều, hơi thở mạnh lên, miệng mở ra và 'cái đó' cũng có vẻ lớn dần, quần anh căng lên thấy rõ.

- Biểu hiện của anh, điều chỉnh nó đi. - Tôi mỉm cười. Cảm giác bản thân mình tự tin hơn.

- Em thật nóng bỏng! - Cậu ấy nói rồi nhìn từ trên xuống dưới người tôi, cả người tôi nổi gai ốc vì câu nói đó.

Tôi mặc theo concept một con thỏ, áo lót ren, quần lót ren, váy ngắn màu đen viền trắng đến mông, một đôi tất lưới lỗ nhỏ qua đầu gối, đeo tai thỏ, tất cả đều màu đen.

- Anh nhìn đủ chưa? - Tôi cảm thấy bản thân mình muốn điều gì đó từ anh.

- Thỏa mãn rồi. - Anh cười đầy hạnh phúc...

Tôi tháo chiếc tai thỏ ra, tiến về phía anh, anh bất giác lùi lại. Tôi đứng trước mặt anh, đeo cho anh chiếc tai thỏ đó, 'nhìn xem, nó hợp với anh hơn tôi', tôi đã nghĩ vậy trong đầu. Tay tôi lướt dần xuống chạm vào ngực anh, cả người anh cứng đờ. Tôi lướt ngón tay mình quanh thân trên của anh, người tôi áp sát vào người anh, tim anh đập gấp gáp, hơi thở nóng rực, yết hầu vẫn lên xuống, anh ngửa cổ nhắm mắt.

- Anh xuống địa ngục đi! - Tôi nói thật nhẹ nhàng rồi đẩy anh một cái thật mạnh.

Anh ngã mạnh xuống giường, chỉ kịp "ui" một tiếng, mắt mở to. Tôi leo lên người anh, ngồi xuống, cướp lấy môi anh một cách thô bạo. Tôi phải hành hạ con người này. Tôi hôn anh, tận hưởng cả môi trên lẫn môi dưới căng mọng, luồn vào khoang miệng anh mà liếm láp, cắn nhẹ lưỡi anh khiến anh rên lên.

Chúng tôi hôn nhau đến mức nước bọt chảy ra ngoài miệng anh. Tôi đang ngồi lên cái đó. Thằng nhỏ của anh cộm lên mạnh mẽ qua hai lớp quần mỏng. Tôi cảm thấy thân dưới mình có phản ứng mạnh với nó nên cọ sát chúng thật nhiều lần. Anh và tôi cùng rên lên. Cảm giác lạ quá. Tôi muốn nhiều hơn nữa...

🙂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net