Chap 12: Continue... <19+>

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh cảm giác được tôi không còn sức để đẩy anh ra, anh luồn tay ra sau lưng tôi cởi khuy áo ngực, đẩy áo lên trên, hai bàn tay anh xoa nắn nhẹ nhàng hai bầu ngực tôi, cúi đầu ngậm lấy một bên ngực, hai hạt lựu nhô lên, anh bất ngờ cắn nó, bên còn lại anh dùng tay day mạnh.

   - Ahhh... Anh điên sao? Đauuuu! - Tôi nổi gai ốc, người run lên vì khoái cảm. Nó vừa đau, vừa sướng thật không thể diễn tả.

  - Em vừa làm vậy với anh! - Anh nhếch mép cười gian...

Anh lại tiếp tục hôn nhẹ lên ngực và bụng tôi, khiến cả người tôi run lên từng đợt. Nơi tư mật trào ra chất nhầy ẩm ướt. Đúng lúc này, tay anh úp vào nơi đó, xoa nhẹ...

   - Uhmmm... Jeon Jungkook!! - chất dịch lại trào ra nhiều hơn, ướt một mảng quần lót, người tôi giật nhẹ vài lần, thở hổn hển. - Cho vào đi, Jungkook!

  - Dâm đãng! - Anh nói xong, đưa tay lột bỏ chiếc quần lót của tôi và quần lót của anh cùng ném chúng xuống sàn nhà.

Anh gập chân tôi lại, tách hai bên đầu gối, mắt nhìn chằm chằm nơi đó, yết hầu lại lên xuống liên tục.

- Đừng nhìn nữa... - Tôi lấy tay che đi nơi đó, hai má đỏ ửng.

- Chúng ta nên bật đèn ngủ để tiện cho đôi bên. - Anh tắt công tắc điện sau lưng anh, còn tôi với tay mở đèn ngủ lên.

- Chị gái của tôi đã sẵn sàng chưa? - Jungkook cố định chân tôi trên vai anh.

- Anh giống như rất nhiều kinh nghiệm vậy? - Tôi tò mò nheo mày.

- Đều nhờ em mà có được. - Anh cũng nhướng mày, chu môi lên với tôi.

- Em? - Tôi không ngờ là mình đã giúp anh đấy!

- Anh nghĩ đến em mỗi sáng, cũng thỉnh thoảng vào đêm khuya nữa! Em thử đoán xem anh làm gì mà lại nghĩ đến em nhiều như vậy? - Anh lại nhướng một bên lông mày. Ánh mắt đó đầy khiêu khích.

- Biến thái! - Tôi hiểu anh muốn nói gì nhưng nghĩ đến tôi để giải tỏa có hơi!!!!

- Em không tò mò anh tưởng tượng những gì khi nghĩ về em sao? - Anh lại nghiêng đầu cố soi mói biểu cảm trên gương mặt tôi.

- Không tò mò! - Miệng thì nói vậy nhưng trong lòng tôi lại rất tò mò.  - Uhmmmm.....

  Tôi không kịp nói thêm đã bị anh cưỡng hôn đến điên cuồng. Nước bọt cùng những dấu hôn rải khắp cơ thể tôi, da chạm da nhạy cảm đến run rẩy.

- Ahhhh... - Tay anh tìm đến nơi tư mật rất nhanh đã ẩm ướt, nhẹ nhàng xoa đều. - Uhmm... Jungkook ahhh! - Tôi khẽ gọi. Sợ ảnh hưởng đến tầng trên.

- Noona!? - Giọng của anh trầm xuống, gợi cảm lạ thường. - Anh sẽ gọi em là noona những lúc như thế này, có lợi cho em đúng không? - Anh tìm tay tôi đưa đến chỗ 'thằng nhỏ' của anh. - Vậy thì noona giúp em cho nó vào đi! Em nhịn lâu quá rồi!

Đúng là Jungkook gọi 'noona' khiến tôi kích thích hơn hẳn. Anh ấy hiểu tôi nhiều vậy sao? Ngay cả khi làm chuyện này cũng hiểu tôi như vậy. Tay tôi run run nắm lấy nơi đó của anh. Nơi đó sưng lên cứng ngắc, tay tôi cầm không vừa nó, như vậy là to đúng không? Người tôi hơi run khi nghĩ sẽ cho thứ của anh vào trong cơ thể mình. Liệu tôi sẽ chịu được nó?

- Noona tự mình đưa nó vào trong đi! Em khó chịu quá noona! - Jungkook thở hắt khi tay tôi bóp chặt nó. Cơ thể chúng tôi bắt đầu toát mồ hôi.

Jungkook hạ thấp người xuống để tôi dễ cho 'thằng nhỏ' của anh vào.

Tôi có chút do dự khi đưa 'nó' tìm đến nơi ẩm ướt của tôi. Nghe nói sẽ rất đau với lần đầu tiên nhưng qua lần đầu tiên sẽ muốn nhiều hơn và sẽ có những lần khoái lạc tiếp theo nữa. Tôi ma sát lên xuống phần đầu của 'tiểu Jungkook' quanh huyệt đạo, đến khi ham muốn thật sự đến với tôi, tôi từ từ nhét nó qua cửa huyệt, tiến sâu vào trong.

- Uhmm...aahhhhh!!!! - Tôi đã dẫn 'tiểu Jungkook' cướp 'tấm lá chắn' vào sâu trong huyệt đạo. Một chút máu đỏ tươi chảy ra, thấm vào tấm chăn bông phía dưới.

- Noona làm tốt lắm. Bây giờ đến lượt em... - Anh bỏ tay tôi ra khỏi 'thằng nhỏ', tiếp tục giúp nó đi sâu vào trong tiểu huyệt.

- Ahhh... đừngggg... đau quá.... - Cảm giác như nó đâm thủng tôi rồi. Đau đến dại cả người.

- Không sao mà... em sẽ động khi noona thấy ổn... - Anh hôn lên trán tôi an ủi, hai tay vuốt ve eo nhỏ của tôi. Anh nhìn thấy mi tâm tôi giãn ra liền động thân dưới.

- Ựmmm.... ahhhh - cảm giác đau đớn mất dần và được thay thế bởi khoái cảm. Dịch thủy trong hoa huyệt tiết ra nhiều hơn để dễ dàng ra vào.

Thành hoa huyệt càng siết chặt hơn khi Kook chuyển động thân dưới nhanh hơn.

- Ahhhhh...Jungkook ahhh...uhmmm! - Phần thân dưới của chúng tôi giao nhau ngày càng nhanh hơn.

Những dòng khoái cảm cả hai người chưa bao giờ có, chúng truyền đi khắp từng tế bào khiến da thịt nóng dần lên. Nhịp di chuyển đầy tốc độ của anh cứ tiếp diễn và ngày càng nhanh hơn.

- Kook ahhh! Đến rồi... có gì đó ... sắp raaa!! Ahhh - Tôi run lên nhẹ nhẹ. Tôi cảm giác mình sắp không xong rồi.

Anh vội rút 'tiểu Jungkook' ra, đỡ tôi ngồi dậy. Cả người tôi gần như mất hết sức lực, cơ thể tôi mặc anh điều khiển. Nơi đó của tôi cảm giác vẫn ngứa ngáy bên trong, vẫn cần anh lấp đầy, tôi muốn được thoả mãn nhiều hơn nữa.

Anh nằm thẳng xuống giường, anh đặt tôi ngồi trên bụng anh, mặt đối mặt.

- Noona, em đã tưởng tượng cảnh này mỗi sáng đó. - Anh đẩy người tôi lui xuống, mông tôi chạm vào 'thằng nhỏ'. - Nhấc người lên một chút.

Tôi nghe theo anh chỉ dẫn, hai tay chống lên ngực anh, hơi hơi nhấc người lên. Chỉ đợi có vậy, anh đưa 'thằng nhỏ' một lần nữa tiến sâu vào trong tôi.

- Ahhhh... từ từ thôi. - Tôi đang ngồi lên nó. Cả huyệt đạo nhỏ của tôi có thể nuốt trọn nó sao!?

- Noona, chị nên tự mình thử một chút. - Tay Kook ở  hai bên đùi tôi vuốt ve.

Tôi lấy hết dùng cảm làm theo lời anh.

- Uhmm...uhmm...ahh!!! Sâu quá!!! - Tôi cảm tưởng nó đi đến tận ruột gan mình vậy. Hai cánh tay tôi chống lên người Kook nhức mỏi. Tôi nằm lên người anh, mệt nhoài.  - Em tự làm đi.

- Vậy mà đòi giết em sao? - Anh cười khẩy, đưa tay xuống ôm lấy mông tôi, bắt đầu luật động.

- Ahhhh... uhmmm - Có vẻ như chỉ nằm hưởng thụ thôi tôi cũng ngất lên ngất xuống rồi. Jungkook khoẻ thật. Anh ấy đẩy hông lên liên tục, 'tiểu đệ đệ' của anh ra vào ngày càng nhanh. Nếu nhìn từ sau chúng tôi sẽ rất kích thích thị giác. Thứ đó liên tiếp đâm vào sâu trong tôi. Tôi chỉ có thể nằm trên người anh thoải mái 'hưởng thụ'.

- Ohhh...Kook ahhh!! Emmm... - Jungkook di chuyển hông ngày càng nhanh. Anh đánh vào mông tôi, tôi cong mông lên cao. - Đến rồi!!! Em raaaa...ahhhh... ahhhhhhhh!

- Anh cũng raaa...ahhhhh! - Anh vội rút 'thằng nhỏ', chất dịch trắng đục bắn trên mông tôi.

Chúng tôi thở mạnh như vừa chạy một quãng đường dài. Không ai nói gì, chỉ nghe thấy tiếng thở trong căn phòng hỗ độn.

- Hôm nay đến đây thôi. Em muốn ngủ. Anh về phòng anh đi. - Tôi chống tay ngồi dậy. Hai má ủng hồng, cơ thể vẫn rất nóng, nơi đó thì ẩm ướt, đau rát, sau người thì toàn 'dấu tích' anh để lại. Tôi muốn đi tắm.

- Anh muốn ngủ ở đây đêm nay. - Anh nhặt chiếc áo mặc vào người. - Anh tắm với em.

- Mặc đi rồi về nhà! Em không đảm bảo mình an toàn sau đêm nay. - Tôi cầm quần ném lên người anh. - Goodnight!

Tôi bỏ mặc anh đi vào nhà tắm. Xả nước thật lạnh cho tỉnh táo, tẩy rửa thật sạch trước khi đi ngủ. Chưa bao giờ tôi phải tắm một tối hai lần cả. Tất cả là vì anh. Điều ước cái chết tiệt! Đau rát hơn tôi tưởng.

Tôi lau khô người, cuốn khăn tắm đi vào phòng ngủ. Một chút bất ngờ. Anh giúp tôi dọn dẹp phòng, thay vỏ chăn mới, đồ lót anh chuẩn bị cũng được anh dọn sạch. Tôi thay đồ lên giường nằm. Tin nhắn điện thoại báo đến. Tôi lấy nó trên bàn trang điểm. Là Jungkook.

" Em chịu thiệt rồi, cảm ơn em vì lời hứa. Anh sẽ bù đắt cho em thật nhiều thật nhiều. Ngủ ngon, noona! 💋"
Tôi cười bất lực, nhắn lại " Ngủ ngon, Kookie!" rồi cất điện thoại đi, đắp chăn qua đầu. 'Chịu thiệt'? Anh ấy nghĩ tôi sẽ bị tổn thương ghê gớm khi mất lần đầu sao? Chúng tôi đang yêu nhau mà, đâu phải ép buộc gì đâu? Đúng là đứa trẻ đáng yêu. Bù đắp bằng cái gì chứ? Tiền? Tôi bật cười vì đoạn tin nhắn của anh. Hậu quả của việc xem drama quá nhiều. 😌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net