Chap 13: Tưởng như rất êm đềm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tôi không có khái niệm phụ huynh sẽ chen ngang vào chuyện yêu đương của con cái mình khi chúng mới bắt đầu yêu và theo dõi chúng. Tôi còn ghét điều đó và cho rằng đó là sự phiền toái không cần thiết của các ông bố, bà mẹ. Vậy mà tôi lại gặp tình huống mình không mong muốn nhất vào vài ngày trước.

*******

Một tuần trước,

   Có vẻ do hoạt động mạnh trước khi ngủ nên giấc ngủ sâu hơn. Sáng hôm sau tôi suýt muộn học. Cơ thể đau nhức hết cả. Trên đường đi học không quên nhắn tin cho anh " Khi nào dậy thì nhớ đi siêu thị và nấu cơm!". Anh được nghỉ một tuần trước khi đăng ký nhập học. Nên chúng tôi sẽ cố gắng đi chơi cùng nhau trong vài ngày cuối tuần.

Tâm trí tôi lúc này chỉ nghĩ đến chuyện tối qua, nơi đó vẫn còn đau một chút. Tôi cố gắng để tập trung vào bài giảng của thầy cho đến khi kết thúc. Anh có nhắn tin lại cho tôi sẽ đi ăn gà rán cùng nhau vào bữa trưa, đi siêu thị rồi làm cơm tối. Đó là lịch trình hôm nay của chúng tôi. Sau khi tan học, tôi trở về nhà và thay quần áo đi ăn cùng anh.

********

Tại quán gà rán,

- Hôm nay em lên lớp đúng giờ không? - Anh chọn món xong đến bàn ăn tôi đang ngồi đợi, tươi cười.

- Rất đúng giờ! Anh hôm nay tâm trạng có vẻ rất tốt? - Tôi cúi xuống nghịch điện thoại, chờ gà đến. - Anh gọi humburger cho em không đó? ... Sao lại nhìn em cười??? - Tôi ngẩng đầu lên nhìn anh, tay anh chống cằm, đầu nghiêng nghiêng nhìn tôi cười ngây ngô.

- Anh rất vui vì ngày hôm qua. Cảm ơn em! - Anh lại cười vui vẻ.

- Yaaaa! Anh đừng khiến em nổi da gà. Thôi nhắc đến chuyện đó đi. Coi như một món quà mừng anh trưởng thành thôi mà. - Tôi cầm chiếc burger lên cắn một miếng.

- Anh xin một miếng. Ahh... - Anh há miệng chờ tôi đưa chiếc burger của tôi.

- Sao anh không gọi thêm, một ít gà như vậy anh sẽ bị đói. - Jungkook ăn rất nhiều vì đang tuổi lớn mà. Sức ăn của Kook gấp 4 lần tôi.

- Phải tiết kiệm để đi siêu thị, anh muốn mua đồ ăn vặt nữa. - Anh vừa xé thịt gà, vừa nói.

- Ah! Em muốn hỏi anh mấy lần mà quên mất, anh đỗ đại học sao không thấy đi chơi cùng bạn bè vậy? Anh không chơi với ai sao? - Tôi có chút tò mò.

- Không có. Anh chỉ có một hai người chơi cùng thôi. Chỉ chúc nhau qua điện thoại là được rồi. Anh nghe bạn anh kể rằng hội con trai không thích anh vì anh được nhiều bạn gái trong trường thích quá, còn học tốt nên họ ghét đó. Nhưng anh thấy anh có giỏi lắm đâu. Cũng không phải anh yêu một lúc nhiều bạn nữ đâu mà họ lại không chơi với anh. - Gương mặt anh lúc này như một chú thỏ con giận dỗi vậy. Hai má phính phính vì đang nhai gà.

- Vậy sao? Aigoo Jungkook của chúng ta thật đáng thương. Giỏi quá cũng ghét, đào hoa quá càng bị ghét hahaa. May mà còn có một hai người bạn, em còn tưởng anh bị cả lớp tẩy chay vì anh chẳng bao giờ nói về lớp mình. - Tôi cho miếng burger cuối cùng vào miệng.

- Chẳng có gì đáng để nói cả. Nếu có gì thú vị anh đã kể cho em rồi. - Anh đút cho tôi một miếng gà.

  Ăn xong, chúng tôi đi bộ về siêu thị gần nhà. Tôi khoác tay anh khi đi trên đường. Thời tiết hôm nay và tâm trạng chúng tôi đều rất tốt.

  Jungkook đến siêu thị vì đồ ăn vặt nên anh ấy như khuân cả siêu thị về vậy. Tôi thì chỉ chọn nguyên liệu cho một bữa tối đơn giản. Anh thanh toán bằng thẻ và chúng tôi lại cùng nhau xách một đống đồ về nhà.

Sau bữa cơm tối, chúng tôi lại ngồi xem TV và cùng ăn hoa quả.

- Anh định vào ký túc xá trong trường sống không? - Tôi nhớ là mình phải hỏi anh điều này không lại quên mất.

- Anh chưa biết. Anh cũng chưa nghĩ đến điều đó. -Anh chăm chú xem phim, rất tự nhiên trả lời. Đúng là anh không quan tâm đến việc đó thật.

- Nếu anh không đăng ký sớm sẽ không còn phòng đâu, em cũng vì đăng ký muộn mà phải thuê ngoài đấy. - Tôi lấy một trái dâu tây cho vào miệng, thật ngọt!

- Em được ở ngoài thì chúng ta mới gặp nhau. Em giờ này ở trong ký túc xá có khi vẫn ế đó. - Anh thản nhiên cho miếng táo vào miệng nhai ngon lành, mặt không có biểu cảm gì. - Ahh! Sao em đánh anh đau vậy! - Anh xoa xoa chỗ tôi đánh.

Tôi tức quá nên đấm anh một cái vào mạng sườn. Ai đời đi nói người yêu mình như vậy mà vẫn mặt vẫn tỉnh bơ. Có khi tôi còn có bạn trai hơn tuổi mình rồi, không phải yêu một cậu nhóc như anh.

- Anh muốn em tiếp tục ế không? Em thế nào cũng sống rất tốt. - Tôi quay mặt về phía TV, không thèm nhìn anh nữa.

  - Không, anh chỉ muốn trêu em chút thôi mà. Lần sau sẽ không thế nữa! Anh hứa! - Tay anh ôm lấy đầu vai tôi, kéo sát vào người anh. Anh hôn nhẹ vào má thay vì ngoắc tay.

  Tôi cũng chẳng giận gì mấy trò trẻ con của anh, chỉ là muốn anh trưởng thành hơn một chút thôi.

******

    Sáng hôm sau, tôi vẫn lên lớp như bình thường, chiều làm part-time ở quán cafe gần trường. Anh ở nhà ngủ nướng và chơi game để đợi tôi về nấu cơm tối.

    Hai giờ chiều, khách trong quán lần lượt ra về. Giờ làm buổi chiều đã đến, những khách đang order đồ uống cũng nhờ nhân viên pha chế làm nhanh hơn để kịp trở về văn phòng. Quán bắt đầu vắng khách dần. Chúng tôi chạy ra các bàn thu gom rác, lau bàn, quét nhà. Mọi thứ phải thật nhanh trước khi có khách mới đến.

    Tiếng chuông nhỏ trên cửa vang lên. Tôi vội đưa chổi cho nhân viên khác, chạy nhanh ra quầy order.

  - Xin chào quý khách, quý khách muốn dùng gì ạ? - Tôi luôn giữ thái độ vui vẻ, hoà nhã khi làm ở quán, cả giọng nói cũng rất nhẹ nhàng.

   - Cô là mẹ của Jungkook, chúng ta có thể nói chuyện một lát không? - Người phụ nữ đang đứng trướt cô có nét mặt hao hao Jungkook. Ăn mặc, đầu tóc, đều rất gọn gàng, thơm tho. Quần áo, giầy, túi sách chắc đều là hàng hiệu. Nhìn qua cũng có thể biết cô ấy là người có tiền.

   - Dạ, cháu chào cô. Bây giờ đang trong ca làm việc của cháu nên cháu không thể cùng cô nói chuyện được ạ. Cháu xin lỗi cô. - Tôi cúi đầu xin lỗi. Giường như nét mặt cô không thay đổi khi tôi nói vậy, vẫn rất nghiêm nghị.

   - Cô cũng không có quá nhiều thời gian để dành cho cháu. Chỉ mất năm phút thôi. Chúng ta ra bàn kia nói chuyện. - Cô xoay người bước đến một chiếc bàn trong góc, ngồi xuống.

   Tôi không có quyền từ chối rồi, vì không thể thất lễ với phụ huynh người yêu nên phải ngồi đối diện cô ấy ngay lúc này.

   - Cô sẽ vào thằng vấn đề vì chúng ta đều không có thời gian. - Tôi "Vâng" một tiếng rồi cô tiếp tục - Cô biết cháu và Jungkook nhà cô có tình cảm. Nhưng cô mong đấy chỉ là tình cảm nhất thời. Cô nghĩ trước khi thằng bé lún sâu. Cháu và nó nên đường ai lấy đi càng sớm càng tốt. Việc học và công việc sau này của nó vợ chồng cô đã không thể làm gì khi nó đỗ vào KAIST. Chỉ còn chuyện tình cảm. Cô sẽ không nói ra, vì cháu cũng có lòng tự trọng của riêng cháu. Vì vậy, hai đứa không nên tiếp tục nữa. Cháu chuyển đi nơi khác sống. Cô sẽ giúp cháu tìm một nơi tốt hơn và chuyển đi càng sớm càng tốt.

Mẹ Jungkook nói xong, tôi cũng không có cảm xúc gì. Trong lòng không có một gợn sóng. Chỉ cảm thấy nực cười thôi. Tôi rất muốn giúp cô ấy chỉnh một chút nhưng mà ngày đầu gặp mặt nên không dám thất lễ.

- Lời cô nói cháu không thể tiếp thu được rồi. Cháu rất lấy làm tiếc. Mời cô về cho. Ah! Cháu cũng nghĩ lại rồi, gặp cô với tư cách mẹ chồng nàng dâu, cháu cũng không muốn, thưa cô. Cháu xin phép làm tiếp việc của mình ạ. Chào cô! - Tôi lạnh lùng đứng lên đi về quầy order của mình, ngồi xuống ghế sau quầy. Còn chẳng thèm quan tâm người phụ nữ đó đã về chưa.

Thì ra gia đình anh rất giàu. Không muốn anh học IT thì có thể là làm trong nhà nước hoặc kinh doanh. Anh chưa bao giờ kể về gia đình anh cho tôi nghe. Tôi chỉ nghĩ gia đình anh khá giả hơn gia đình tôi một chút. Thật không ngờ có ngày tôi lại bị mẹ người yêu ép chuyển chỗ ở vì yêu con bà ấy. Giống như trong drama vậy. Drama sẽ rất cẩu huyết nhưng rồi cũng sẽ có cái happy ending thôi. Còn tôi thì thế nào đây?

Tiếng chuông vang lên, kéo tôi trở lại với thực tại là tôi đang trong giờ làm part-time, phải tỉnh táo. Mặc kệ lời nói đó đi. Sống theo kiểu bất cần mà tôi vẫn đang sống thôi, đến đâu thì đến. Tôi đã nghĩ như vậy.

*********

Tối hôm đó, tôi muốn sả stress nên tôi đã hỏi anh muốn làm tình không?

Anh gật đầu ngay, chúng tôi đã quấn nhau đến hơn hai giờ đêm mới ngủ thiếp đi.

Đêm ngày hôm sau cũng vậy, chúng tôi liên tục quấn lấy nhau, sau một ngày đi học, đi làm mệt mỏi như vậy nhưng khi ở bên cạnh anh, nhìn thấy cơ thể anh tôi lại muốn chúng tôi làm tình thật nhiều, gương mặt này, hơi thở này, đôi mắt, bở môi, tất cả tôi đều không muốn quên.

Đến đêm ngày thứ ba, sau khi chúng tôi làm 'chuyện đó' xong, anh ôm tôi vào lòng, ôm rất chặt. Tôi cũng ôm lại anh. Mùi cơ thể của anh thật dễ chịu.

- Có chuyện gì đúng không? - Kook tựa cằm lên đầu tôi, hỏi han.

- Không có, chỉ là em muốn ở bên anh thôi. Chúng ta xa nhau cả ngày mà. Rất nhớ! - Là thật lòng, cũng chẳng biết được khi nào tôi rời khỏi anh.

- Anh thích em nói như vậy. Nhẹ nhàng như vậy. Đừng tỏ ra cứng rắn. Anh thích thế này hơn. - Anh ôm tôi rất chặt, hôn lên tóc tôi. Hai gò má nhô cao.

- Em còn rất nhớ cơ thể anh nữa. Mọi thứ của anh em đều rất thích. - Tôi ngước lên nhìn anh, tôi cười nhẹ.

- Em nói như sắp bỏ anh mà đi vậy. - Anh tỏ ra ngờ vực nhìn tôi, mày hơi nhăn lại.

- Không phải. Chỉ là anh thích nghe như vậy nên em nói ra thôi. - Tôi đưa tay lên dí vào trán anh. - Đừng có mà suy nghĩ linh tinh. Ngủ đi nào, em bắt đầu buồn ngủ rồi.

Tôi xoay người vì nằm lâu một tư thế hơi mỏi. Anh vẫn ôm tôi.

- Hứa với anh, không được bỏ rơi anh đâu đấy. Nếu em không giữ lời anh sẽ giận em thật đó. - Anh giơ ngón út lên trước mặt tôi.

- Được. Em hứa! - Tôi ngoắc tay với anh, chúng tôi đan tay vào nhau thật chặt.

Tôi thấy tiếng thở của anh đều dần. Có lẽ anh đã ngủ thật ngon vì lời hứa của tôi. Còn tôi thì không. Một lời hứa khiến tôi suy nghĩ rất nhiều, nước mắt rơi xuống gối, thấm ướt một mảng. Tôi khóc đến khi kiệt sức và ngủ thiếp đi trong âm thầm. Tôi đã tưởng mình sẽ chịu đựng những lời nói đó để ở bên anh. Nhưng hành động của tôi thì như sắp bỏ anh ấy đi luôn vậy. Tôi đã ước rằng sẽ không có cuộc nói chuyện đó và chúng tôi có thể yêu nhau thật nhẹ nhàng, sẽ êm đẹp trôi đi dù chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Và sẽ không phải là một kết thúc buồn. Chỉ cần vậy mà thôi!

_________ End chap 13 _________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net