Chap 23: Đêm nay (19+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

< Với những bạn đã đọc chap 22 từ mấy hôm trước, có thể đọc lại đoạn cuối của chap 22 để cảm nhận rõ hơn chap này ạ. Mình viết theo mạch chap 22 nên mong các bạn thông cảm. ❤️ Đọc truyện của mình vui vẻ nha 😉>
____________________

Giây phút môi chạm môi, mọi sự việc trước kia rơi vào quên lãng, thứ còn đọng lại trong đầu họ chỉ là dục vọng. Anh để chiếc thẻ của cô lên mặt bàn, bắt đầu cuộc chơi của những người trưởng thành. Nụ hôn kéo dài đến khi áo khoác của cô và áo sơ mi của anh đều nằm trên sàn. Anh ôm lấy eo nhỏ của cô, giúp cô lùi về phía chiếc giường lớn ngay chính giữa căn phòng. Anh xoay người ngồi xuống, để cô ngồi lên đùi mình. Vì đã có khoảng thời gian anh tập gym rất thường xuyên nên cơ bắp đều nở ra không ít. Cô cảm nhận được cặp đùi săn chắc của anh, điều đó càng khiến cô nóng lòng hơn để có thể nhìn thấy cơ thể anh. Nó đã thay đổi nhiều như thế nào vậy?

Anh cũng không để tay mình bị bỏ phí, liên tục vuốt ve cơ thể cô sau lớp áo rồi trực tiếp cởi nó ra khỏi người cô vứt sang một bên. Từ khi nào cơ thể này lại đẹp hơn xưa nhiều như vậy?

Họ bắt đầu tò mò về cơ thể của nhau, sau năm năm liệu 'cảm giác' đó có thay đổi?

Chiếc áo sơ mi trắng của anh và áo lót ren màu đen của cô cùng rơi xuống sàn nhà. Cảm xúc lúc này giống như lần đầu tiên của cả hai, hồi hộp, ngại ngùng vì nhìn thấy cơ thể nhau, bên dưới đều đang 'kêu gào' được thoả mãn nhưng bản thân họ lại không có cách nào giúp giải toả ngay được.

Họ lại tiến vào những nụ hôn bất tận, cuồng nhiệt, anh đặt cô nằm xuống giường, mỗi lần cô phát ra âm thanh trong cuống họng giống như tiếng mèo, anh thật sự rất muốn dày vò cô đến khi thoả mãn mới thôi. Cơ thể của cô, âm thanh của cô, mùi hương riêng biệt trên cơ thể cô đều làm dục hoả của anh muốn được bùng cháy ngay lập tức.

Cô cũng không khác anh là mấy khi nhìn thấy nửa thân trên của anh, cơ thể cô lại càng muốn anh làm cho cô đảo điên hết đêm nay.

- Ahhh~ - Anh đang chơi đùa hai tiểu đoá của cô bằng miệng. - Uhmmm...ahhhhh ~ - Cảm giác như lần đầu được anh chơi đùa bằng miệng. Chỉ có năm năm cô không quan hệ, sao có thể nhạy cảm như vậy.

- Em thích không? - Anh dùng tay day day hai đầu ngực đỏ hồng còn vương lại nước bọt của anh.

- Ahhh!!~ Thích... uhmm - Cô ưỡn ngực thật cao khi anh hơi kéo đầu ngực cô lên. Cô run rẩy vì cảm giác vừa đau lại vừa sướng đó.

- Muốn anh khiến em sướng phát điên không? - Anh bắt đầu dải những nụ hôn dần xuống phía dưới, chiếc quần jeans bị anh dùng một tay lột ra khỏi chân.

Điều đó làm cô không khỏi ngạc nhiên về sức khoẻ của anh. Quần jeans bó sát như vậy, cởi ra phải dừng sức để cởi qua hông xuống đến chân, rất chật chội nhưng anh lại lột nó đơn giản như vậy.

- Ahhhhhh~ Đừng... - Cô sao nhãng một giây liền bị anh kéo lại cuộc chơi bằng một hành động khiến cô phải hét lên. Anh đã liếm mạnh nơi đó của cô mà không nghĩ ngợi gì.

- Em đã tắm trước sao, còn có thể chọn áo lót và quần lót cùng một bộ như vậy, thật mất công, chúng dù sao cũng sẽ ở dưới sàn nhà thôi. - Anh ngước lên nhìn tôi cười nhếch mép. - Gọi tên anh.

Anh giống như yêu nghiệt vậy.

- Uhmm... không... ahhhh.... buông ..nơi đó...ohhh...đừng...ahhhh... Jungkook... em~ - Cô không chịu được đã la hét một hồi lâu khi anh cứ vậy dùng miệng của mình chơi đùa quanh hoa huyệt của cô. Cảm giác như chết đi sống lại, thở không ra hơi.

- Em sướng như vậy, còn ôm lấy đầu anh ấn xuống mà miệng lại kêu ngưng lại sao? Em đang đùa anh đúng không? Anh thích em thành thật hơn! - Sau câu nói lưỡi anh tìm đến hạt đậu đã căng cứng phía trên của hoa huyệt nhỏ.

- Ahhhhh.... Jung..kook~ Emmm... không... nhịn được... đừng... không...~!!! Đừng...ấn... Jungkook ahhh!!~ Em raaaa!!~ Ahhhhh! - Bị anh chơi đến nỗi cả cơ thể đỏ ửng, toàn thân co giật nhiều lần vì lên đỉnh sau khi bị anh dùng miệng 'khủng bố', lần này cô cố đẩy đầu anh ra nhưng không thể được, anh quá khoẻ. Cô thật sự muốn nói 'ngày trước đã khoẻ vậy rồi còn tập gym làm gì?' Nhưng cô sợ phải chịu 'hậu quả' nên chỉ dám nghĩ trong đấu.

Cả cơ thể cô không chút sức lực nằm ngửa trên giường đợi anh tiếp tục công cuộc 'khai chiến', anh đứng xuống sàn nhà, tay anh dễ dàng cởi chiếc quần âu.

- Em có thể giúp anh không? - Anh gợi ý cho cô một việc khá dễ dàng.

- Giúp gì? - Cô mở mắt nhìn anh, đỡ người ngồi dậy sau khi cơ thể cô thấy giảm nhiệt hơn.

- Cởi nó ra đi. - Anh đứng trước mặt cô, khoảng cách  chưa đến nửa cánh tay. Thứ duy nhất trên người anh, anh muốn cô cởi nó.

Cô nhìn cơ thể anh ngay khi vừa ngồi dậy, cô bị sốc bởi cặp đùi to và chắc khoẻ đó, có thể nhìn thấy rõ từng mảng cơ đùi, rất nam tính cũng rất gợi cảm.

Cô tự chấn an mình trước khi kéo chiếc boxer duy nhất còn sót lại trên người anh xuống. Trong mắt cô có một điểm sáng loé lên ngay khi nhìn thấy thứ sắp giúp mình thoả mãn, cô nuốt nước bọt. Anh quan sát trạng thái gương mặt cô không khỏi cười thầm trong lòng và còn cảm thấy rất tự tin về 'bảo vật' của mình. Thứ đang chĩa thẳng vào khuôn mặt cô giống như lòng súng đang dí sát vào mặt quân địch vậy.

- Em có thể giúp anh không? - Giọng nói của anh vang trên đầu cô.

Cô hơi trần trừ vì suy nghĩ của mình lúc này, 'Sao có thể to như vậy?' Nhân viên ở công ty cũ có từng trêu một đồng nghiệp làm cùng là tập gym thì nơi đó của đàn ông sẽ bị nhỏ đi. Cô đã tin là thật khi anh bạn đó phản ứng lại thái quá. Nhưng nhìn thứ ở trước mặt cô xem, liệu đây có phải kích cỡ lớn nhất của nó?

- Hyun ah! - Anh thấy cô cứ nhìn 'bảo vật' của anh như vậy rất hưng phấn nhưng anh cần miệng nhỏ của cô hơn nên đã gọi cô ra khỏi suy nghĩ của chính mình.

Cô từ từ chạm vào nơi đó của anh, giống như có một luồng điện từ nó phát ra khiến cho phía dưới của cô ngứa ngáy, khó chịu. Cô không thể kéo dài thời gian được nữa.

Âm thanh kìm nén của anh khi cô đưa vật đó vào miệng, tay không ngừng chà xát để nó có thể to hết cỡ. Miệng nhỏ của cô không thể chứa hết thứ thô to đó nên tay cô hỗ trợ rất ăn ý. Cô làm anh phải kiềm chế không biết bao nhiêu lần, chỉ muốn bắn thẳng vào cổ họng cô nhưng anh biết cô không thích mùi vị của thứ chất lỏng đó nên đã nhịn rất nhiều cho đến khi cô mỏi miệng. Rút thứ đó ra khỏi miệng cô rồi bất ngờ hôn cô, kéo cô đứng dậy và lại để cô ngồi lên đùi anh.

- Anh biết em đã sẵn sàng! - Anh cười nhếch môi.

Không để cô kịp trả lời anh đã nhấc mông cô lên, trực tiếp đưa cây gập thịt đỏ hồng đó vào sâu trong cơ thể cô.

- Ahhh~ahhh~ đau... đau quá!~ - Tay cô ôm chặt cổ anh, mắt cô nhắm chặt, hàng lông mày nhíu lại vì đau. - Uhmmm... Jungkook, từ từ...~ Ahh~

Đúng là cảm giác như lần đầu tiên của năm năm trước. Cô nín thở chờ đợi thứ thô to đó vào hết bên trong.

Anh lại đang kìm nén cảm xúc bằng những âm thanh trong cổ họng. 'Uhmmm~ Chật quá, đừng bót nghẹn anh như vậy.' Tâm trí anh đang kêu gào vì tiểu huyệt của cô đang bóp chặt nơi đó của anh. Nó không để cho anh tiến vào một cách thoải mái.

- Em có thể đừng chặt như vậy được không, thả lỏng cơ thể một chút nào. - Anh xoa lưng cô để cô có thể thoải mái hơn. Cô bình tĩnh thở ra một hơi dài, cơ thể bắt đầu thả lỏng sau khi đang cố nín thở vì sự xâm nhập của anh.

Vì tư thế này nên anh chỉ có thể nhét được hơn hai phần ba cây gậy của mình vào trong tiểu huyệt của cô. Hai tay anh vẫn đang đỡ lấy mông cô để tiếp tục cuộc vui.

- Ahhh...Jungkook ahhh~ annn....thật to... ahhhh~ - Cô lại không ngừng rên rỉ khi anh bắt đầu luật động, mắt nhắm chặt để cảm nhật thứ thô to đó đang ra vào trong hoa huyệt cô, khoái cảm được sinh ra. - Ohhhh~ uhmmmm...thật thích...thật thoải mái... ahh!~ Nhanh hơn... nữa...

Anh dần dần bỏ tay ra khỏi mông cô để cô tự dùng sức đưa 'bảo vật' cương cứng đó vào sâu trong cơ thể cô.

Cô ôm chặt anh, cặp mông căng tròn của cô đang lên xuống nhanh hơn như muốn nuốt chửng cự vật của anh. Anh càng hưng phấn hơn khi nhìn cả hai đang quan hệ qua chiếc gương sát mặt đất được gắn trên tường đối diện giường ngủ. 'Khách sạn này thật không tồi.'

- Kook ah!!! Nhanh hơn....ahhh...ahhhh...ahhhh!!~~ Uhmmm... - Cô tự mình lên xuống điên cuồng như vậy mà không biết gì hết, cứ nghĩ tay anh còn trên mông cô. Cô cong mông lên để hứng lấy cơn khoái cảm ập tới, cự vật của anh tuột ra khỏi tiểu huyệt.

Nhìn cô hưởng thụ như vậy, tâm trạng lại càng phấn khích, muốn cô có thể được đạt được nhiều cơn cực khoái hơn. Anh kéo chiếc gối ở đầu giường để nằm xuống. Cô đang ngồi trên người anh, trên trán và đầu mũi bắt đầu xuất hiện những giọt mồ hôi li ti, cô có chút thấm mệt nhưng dục vọng điên cuồng này vẫn chưa được dập tắt. Cô hiểu ý anh khi thấy anh nằm xuống, tư thế mà cô thích nhất.

Cô mơ màng nhìn anh, ánh mắt ấy đã trưởng thành lên rất nhiều, rất nam tính và có mị lực mỗi khi cau mày như vậy. Tay cô lần tìm 'tiểu Jungkook', nó thật giống với chủ nhân của nó, cứng rắn và mạnh mẽ. Cô hơi nhấc người để nó có thể dễ dàng tìm thấy tiểu  huyệt.

- Ahhh~ - Lần này, cự vật của anh có thể vào dễ dàng hơn vì có dịch thuỷ của cô bôi trơn ngay bên ngoài hoa huyệt. Cô không cảm thấy đau như khi nãy nữa.

Cô bắt đầu di chuyển cơ thể mình lên xuống khi côn thịt của anh vào sâu trong cô. Cô chống tay lên sát ngực anh để có điểm tựa, dễ dàng di chuyển mông hơn.

- Uhmm... - Anh đang kìm nén bản thân, nếu ra quá sớm cuộc chơi sẽ không còn gì thú vị.

Anh lại nhìn vào gương, cô đang lên xuống rất nhịp nhàng, anh nhìn thấy vật nam tính của mình bị nuốt đến tận gốc rồi lại bị nhả ra hai phần ba sau đó lại bị nuốt trọn. Cảnh tượng dâm mỹ này là của anh và cô. Anh không kiên nhẫn được với cô nữa rồi. Anh dồn sức vào hai cánh tay, nhấc mông cô lên không quá cao, vừa đủ để anh có thể giúp cô đạt khoái cảm lần nữa.

- Ahhhh...anh..làm....ahhh... gì....vậy??? - Đột nhiên bị nhấc mông lên, đột nhiên bị anh ra vào dồn dập khiến cô không khỏi ngạc nhiên. Cô không thể giữ bình tĩnh được. - Kooo...ahhh...ahh...uhmm.. uhmm...uhmm..Kook ahhh~ Nhanh...quá!~ Ohhhh~ em...em ...ahhh...raaaaa!! Ahh~

Anh rút gậy thịt của mình ra trước khi bị tiểu huyệt của cô bóp nghẹn. Cô đang nằm trên cơ thể anh để tận hưởng cơn cực khoái thứ hai này. Anh cảm nhận được từng lần cô co giật, hơi thở của cô rất mạnh, mắt cô nhắm nghiền, mồ hôi của cô chảy xuống ngực anh có chút ngứa ngáy trong người. Lần này, anh sẽ kết thúc sớm một chút để cả hai có thể có thời gian giải quyết vấn đề dạo gần đây.

Anh đỡ cô nằm xuống giường, sử dụng tư thể nguyên thuỷ nhất giúp hai người đạt cao trào và cùng nhau tận hưởng nó.

- Ahhh~ Jungkook ah~ - Anh từ từ đưa 'bảo vật' thô to vào sâu trong huyệt đạo của cô. Anh bắt đầu ra vào - Uhmmm~ thật thích...uhmm~

Những nhịp đầu tiên thường rất nhẹ nhàng, thoải mái nhưng lại không thể duy trì lâu vì sẽ dần mất đi sự hưng phấn.

- Kook ahh~ Nhanh hơn!! Ahhh... nhanh nữa...ahh..ahh..ahh...ahh...ahhh - Hai má cô đỏ hồng, cơ thể đều theo động tác của anh mà có sự di chuyển nhanh hơn, anh dồn sức vào hông để cự vật ra vào nhanh hơn nữa, anh tìm kiếm điểm G của cô, điểm đạt cao trào tuyệt nhất trong âm huyệt. - Ohhh...Jungkook ahh...ahh...ahh..không...được... đừng...em không...chịu nổi...ahh...ahh..ah...em... raaaaa....Ahh~

- Uhmm.. Ahhhh~ - Anh đẩy mạnh côn thịt cần được giải phóng đó vào sâu trong cô lần cuối. Cơn khoái cảm của anh cũng đã đến. Thứ chất lỏng của anh bắn thẳng trước cửa tử cung, anh rút ra sau khi cảm thấy nó đã ra hết trong cơ thể cô. Chưa đến giây thứ hai, chất lỏng màu trắng đục đó chảy ra khỏi tiểu huyệt. Anh vội lấy hộp giấy đầu giường giúp cô lau qua phía dưới.

Anh quan sát cô, cô vẫn nhắm mắt nằm đó, hai chân kép lại khi anh lau xong cho cô. Có vẻ như cô đã thấm mệt, thật may vì anh kết thúc sớm.

- Em muốn tắm không Dohyun-ie? - Anh ghé sát vào tai cô để hỏi.

- Có, anh tắm trước đi. Em muốn nằm một chút. - Cô gật gật đầu, cứ nằm vậy nói với anh, mắt cũng không chịu mở.

Anh không biết cô đang nghĩ gì hay do cô mệt quá, chỉ nghe lời cô đi tắm trước.

Cô dần mở mắt ra sau khi nghe thấy tiếng cửa phòng tắm đóng lại... Cô sau khi thoát ra khỏi dục vọng của bản thân đã không dám nhìn mặt anh, cô xấu hổ lắm, sao có thể nói một đằng làm một lẻo như cô cơ chứ? Rõ dàng rất kiên định, không bao giờ thay đổi suy nghĩ hay quan điểm của bản thân nhưng chỉ cần là anh thì mọi thứ đều lộn xộn hết cả, đứng trước mặt anh khi chỉ có hai người là lại muốn lao vào lòng anh, muốn hưởng thụ tất cả từ anh. Cô tự vả vào mặt mình một phát: 'Đồ thiếu nghị lực'. Haizzz~

..................

Cả hai tắm xong, thật may vì anh đặt phòng VIP nên có cả bộ đồ ngủ đôi, tuy vải không phải loại tốt nhất nhưng cũng có thể mặc để ngủ qua một đêm. Nhưng đồ ngủ đó chỉ có anh mặc thôi. Anh đưa chiếc áo sơ mi trắng của mình cho cô, nói rằng đó là áo mới thay  để đi gặp cô nên còn sạch, cô có thể mặc đi ngủ cho thoải mái...

Bây giờ cô đang nằm bên cạnh anh nhưng lại đang quay lưng về phía anh. Đèn phòng đã tắt, chỉ còn lại đèn ngủ. Một lúc sau, khi không thấy cô có động tĩnh gì, anh nghĩ rằng cô đã ngủ, anh di chuyển nhẹ nhàng để nằm sát vào cô, gối chung chiếc gối của cô, tay anh rất tự nhiên quàng qua eo cô, ôm chặt cô vào lòng. Mọi hành động đều nhẹ nhàng để tránh cho cô không giật mình tỉnh dậy.

Cô mở mắt khi nghe thấy tiếng thở đều đều của Jungkook. Cô chỉ đang suy nghĩ xem có nên nói ra hết mọi chuyện trước kia và cả Jungmin cho anh nghe không thì anh lại tưởng cô đã ngủ rồi. Những hành động nhỏ của anh, cô đều biết hết. Nó khiến cô rung động như cảm giác anh nói thích cô từ năm năm trước. Cô chạm vào bàn tay đang ôm cô ngủ.

- Chúng ta có thể quay về lúc đó không? Những ngày tháng tươi đẹp nhất cuộc đời em. - Nước mắt cô lăn dài rồi rơi xuống gối khi cô đã nghĩ lại những khoảng khắc đó. Mắt cô nhắm lại và dần chìm vào giấc ngủ cùng những ký ức vui vẻ của năm năm trước.

Hôm nay đã có những giây phút cô sống thật với cảm xúc của mình...

____ End Chap 23 ____

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net