42 (H+++....)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Thích không?
- Ah.......Jin ah.......
- Nói anh nghe. Thích không?
- Thích......thích.....ưm....đừng....em không....... Ah...
Ba ngón tay liên tục ra vào bên trong hoa huyệt. Hai tay bị anh giữ trên đầu, Ami khó chịu, vặn vẹo cơ thể. Những lúc như vậy, cô cần phải ôm anh, cô cần anh âu yếm. Nhưng anh, tên đàn ông xấu xa này, nhất quyết không để cô thoải mái. Kích thích lên đến cực hạn khi anh ngậm lấy hai điểm nhỏ trước ngực. Ami ưỡn người, cô muốn ở sát anh nhất có thể. Hoa huyệt bị chà sát khiến hai chân vô lực, dang rộng ở hai bên.
- Jin.......ah... Buông........ưm.... Jin ah........

Giọng cô như khóc, năn nỉ anh buông tay cô ra. Anh cố tình không nghe, bàn tay lớn bao quanh hai cổ tay cô siết chặt hơn. Trên ngực, anh càn quét, chiếc lưỡi linh hoạt xoay tròn, răng cạ nhẹ lên điểm nổi đang đứng thẳng của cô. Miệng tự do, Ami khó nhịn, lớn tiếng rên. Anh muốn bức chết cô hay sao vậy?

Jin đẩy nhanh tốc độ. Vách tràng bị ma sát, co rút kịch liệt.
- Jin......thả em....... Jin.... Ah.....Jin....
Ngay giây phút cô sắp không thể chống đỡ nổi thì tay anh rút khỏi hoa huyệt.

Thở hổn hển, đối với hơi thở dồn dập của cô. Hai mắt của Jin đỏ tợn, đục ngầu. Dục vọng tràn khỏi ánh mắt. Không để cô kịp lấy lại hơi thở, anh đã cúi xuống, mạnh bạo đè ép hai cánh môi cô.
- Anh.......
- Em khiến anh phát điên rồi, vợ à.
- Chậm.......đừng...ưm.......
Điên cuồng hôn cô, một tay anh nhanh chóng tháo bỏ boxer. Không cho cô tín hiệu nào, phân thân tím đỏ, nổi đầy gân xanh, trực tiếp một lực được đẩy vào. Hoa huyệt trong phút chốc được lấp đầy. Qúa bất ngờ, khiến cô như bị nghẹn. Hít thở không thông, khó khăn tìm kiếm từng kẽ hở qua nụ hôn của hai người. Nhưng anh.... Chồng cô không phải là có uống thuốc đấy chứ? Sao đột nhiên lại mạnh mẽ như vậy? Cứ như bị cô bỏ đói cả năm vậy.

Ngay khi anh vừa tiến vào, Ami lập tức đạt cao trào. Phía dưới bao chặt phân thân của anh. Jin kinh ngạc, dời khỏi nụ hôn, nhìn cô.
- Em......
- Tên......tên xấu xa.... Ah........
Không để cô kịp mắng hết, anh bình tĩnh, nhanh chóng nhập vai "một tên đàn ông xấu xa" hệt như lời cô nói.
- Không nghĩ vợ lại khao khát anh như vậy.
- Đừng nói n....... Ah...... Nhẹ.... Anh nhẹ....... Ah...

Lời nói của cô hệt như gió thoáng qua. Anh không hề để mấy lời ngăn cản mình vào tai. Jin mạnh mẽ, thúc từng đợt không hề nhẹ vào trong cơ thể cô.

Hai mắt mờ đi vì ngập nước, tay dùng hết sức ôm chặt lấy bả vai anh. Bởi vì, cả cơ thể cô, từ lúc nào đã bị anh bế lên, lưng cũng rời khỏi giường luôn rồi. Người đàn ông này có bao nhiêu mạnh mẽ vậy? Ami cô nên vui hay nên sợ vì sức mạnh quá sức tưởng tưởng của cô đây?
- Chậm..... Jin.....chậm..... Em không...... Ưm........
- Đừng siết chặt như vậy. Vợ à, em thả lỏng chút.

Anh dường như cũng rất hưng phấn. Cứ vài phút, cô lại có thể nghe thấy anh gầm nhẹ. Nhưng hơi thở nặng nề lại không thể giấu, liên tục phả lên cổ cô. Bàn tay to phủ trên ngực cô ra sức xoa nắn. Phía dưới, ra vào liên tục, nhưng anh vẫn không hề bỏ quên mà chăm sóc cho cô. Anh biết hết mọi nơi mẫn cảm trên cơ thể cô. Mỗi nơi anh chạm đến, cô đều run rẩy rên khẽ.

Tốc độ của anh đột ngột dừng lại. Hoa huyệt lúc này buông lỏng. Ami mở mắt nhìn anh.
- Chồng yêu.....
Giọng nói nũng nịu của cô nhẹ nhàng như dòng suối nhỏ, chạm lên tim anh.

Trước đó ra sức cầu xin anh dừng lại, vì tốc độ của anh khiến cô không thể nào chịu nổi. Nhưng hiện tại, anh dừng lại, cô lại cảm thấy mất mát.
- Anh......dừng lại rồi. Em hài lòng chứ? Vợ....
Nụ cười trên môi anh hiện ra. Thật sự như trêu tức cô vậy.
- Anh.......
- Hửm?
- Em...
- Ngủ thôi. Nhìn em có vẻ rất mệt rồi.

Ơ hay, cái người này. Anh muốn chết đúng không? Cô bảo dừng lại thì dừng lại sao? Ami với tay, kéo anh trở lại. Chân thon dài quấn lên chân anh, bàn chân mềm mịn ra sức cọ lên đùi anh lấy lòng. Vốn muốn trêu chọc vợ nhỏ một chút, vậy mà ngược lại. Bác sĩ Kim lại bị vợ trêu chọc.
- Chồng à......... Anh chưa thoải mái mà...... Đúng không?

Cùng lời nói, người cô hệt một con rắn, quấn lấy người, đẩy anh xuống giường. Chính mình ngồi trên bụng anh. Môi tiến đến trên trán anh, in xuống một nụ hôn, lướt xuống đến hai mắt. Vòng sang tại anh, liếm lên vành tai, dùng răng nghiến nhẹ lên.

Bị cô đè trên giường, anh hoàn toàn bật chế độ hưởng thụ. Nhưng sau cái cắn trên tai của cô, anh đã không thể bình tĩnh. Hai tay bấu chạy trên hai mông cô, thở mạnh từng hơi. Ami liếc nhìn vẻ mặt của anh, khẽ cười. Tay đưa xuống phía dưới, cầm lấy phân thân của anh vẫn đang sừng sững đứng cao, nhẹ nhàng lên xuống.

Lời nói thì thầm vang lên bên tai anh, khiến tâm anh nhộn nhạo, hận không thể nuốt luôn cô vào bụng.
- Chồng yêu, anh muốn em chủ động hay bị động?
Hai tay xoa trên mông cô, cố điều hòa hơi thở.
- Chủ động.
- Em có thể sẽ khiến anh điên đảo vì em đấy.
Anh cũng ghé miệng bên tai, bắt chước cô. Thổi nhẹ, khẽ nói.
- Anh chờ để được vợ ăn sạch, vợ yêu.

-----------------------------------------------------------
Tôi sẽ chờ xem, ai kia bị nghiệp quật 😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net