44 (H+++)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở trên giường, Ami nằm trên đùi anh, ngoan ngoãn chơi game. Còn anh, một tay nghịch tóc cô, một tay liên tục di chuyển chuột. Ánh mắt cũng rất linh hoạt, nhìn các dãy số chạy dài trên màn hình máy tính.

Chuyện là sau ngày "đi làm hộ" ấy. Kim Seokjin đã chính thức trở thành Tổng Giám đốc của VENUS. Ami ăn phận ở chức Phó Tổng.

Cách làm việc, điều hành công ty trong một ngày đó quá tốt, vượt ngoài sức mong đợi của tất cả mọi người. Như bắt được viên kim cương, ông Han ngay lập tức, cho người đến bắt anh về tập đoàn bằng được.
- Ơ....... Chuyện này....là.......
- Bác sĩ thật làm hư hết người con rồi, con rể.
- Dạ???????
- Mau, đến tập đoàn làm việc.
- Vậy ở bệnh viện.......
- Nghỉ phép dài hạn một năm. Con làm việc bao nhiêu năm, chưa nghỉ một ngày nào đúng không?
- Dạ đúng là như vậy.......
- Ta đã bảo viện trưởng, cộng dồn ngày nghỉ phép của con lại. Rất tốt, tròn một năm.

Chủ tịch Han làm việc thật nhanh, thật gọn, thật nhẹ. Trực tiếp bắt anh con rể về tập đoàn của mình. Bắt được viên kim cương là một chuyện, nhưng có chuyện còn quan trọng hơn. Đó chính là con gái diệu của ông, Ami vất vả quá rồi, nên được nghỉ ngơi. Ai có thể trách ông, chẳng qua là ông quá xót xa cho con gái thôi. Ông bà Kim đương nhiên không ý kiến, họ thậm chí còn với mừng nữa. Tấm bằng Quản trị kinh doanh chính là Jin vì ba mẹ mình mà học. Còn quyết định làm bác sĩ là quyết định của anh. Ngày đó, anh cùng một lúc cầm hai tấm bằng tốt nghiệp về, dõng dạc nói.
- Con đã học vì ba mẹ. Bây giờ, con sẽ tự quyết định mình sẽ làm nghề gì. Nếu ba mẹ vẫn không chịu, con sẽ bỏ nhà đi.

Ừ, thời trẻ trâu của anh bác sĩ Kim trôi qua khá êm đềm như vậy. Ông bà Kim không trị được anh, tất có người trị được. Ông thông gia chính là người đó.
- Anh, hay anh về bệnh viện làm đi. Ba em hình như hơi quá rồi.
Ami đang nằm, đột nhiên lên tiếng. Cô có chút không đành lòng khi thấy ba mình làm như vậy với anh.

Ngón tay dừng lại, mắt rời khỏi laptop, Jin nhìn đến cô.
- Thương anh sao?
- Còn không? Ba em đúng thật quá đáng. Em biết anh muốn làm bác sĩ. Tại sao lại bắt anh v.......
- Anh tự nguyện.
Lúc này, Ami mới ngước mắt, nhìn khuôn mặt anh ở phía trên. Anh mỉm cười, giọng nói chất chứa ôn nhu.
- Anh xót em phải làm quá nhiều, hiểu không?
- Chồng à......

Ami mếu máo, vứt điện thoại, trên màn hình vẫn còn đang dở trận game mà khó khăn lắm cô mới đạt được. Ngồi dậy, ôm chặt lấy người anh.
- Chồng tốt với vợ nhất.
Anh bật cười vì hành động trẻ còn này của cô. Cũng để máy sang bên tủ để đầu giường, anh dang tay, nhét cô lọt thỏm bên trong cái ôm của mình.
- Đúng không?
- Ngoài ba mẹ, anh là tốt nhất.

Cô bật ngón cái, môi hướng đến bên má anh, thơm lên. Nhanh chóng giữ lấy gương mặt cô, anh hơi nhíu mày.
- Chỉ có vậy?
Ami đột nhiên đỏ mặt, rồi môi mấp máy nói gì đó không rõ. Anh hỏi lại, lúc này, cô mới lí nhí nói.
- Anh muốn gì cũng được.
Ánh mắt anh thay đổi, ngón tay cũng khẽ mân mê khuôn mặt cô.
- Anh muốn em.

Dứt lời, anh đè cô nằm xuống giường, môi tìm đến, trực tiếp gặm nhấm môi hồng của cô. Ami không phản kháng, chỉ có thể nhanh chóng mà tiếp nhận nụ hôn như vũ bão kia.

Tay anh ở trên người cô làm loạn. Váy ngủ bằng lụa, vì những động tác mạnh bạo của anh mà xô lệch. Một mảng da trắng kéo dài từ cổ đến hết ngực lộ ra. Môi anh cũng tìm đến đây, ở đó, cố tình in lên vài vết đỏ hồng, bắt mắt. Kéo chiếc váy rộng đến hết lưng, anh khiến nửa thân trên của cô, trần trụi lộ ra bên ngoài. Ánh mắt không nhịn được mà dò xét khắp cơ thể cô, Jin nuốt khan. Chiếc váy vẫn tiếp tục được anh kéo xuống. Qua đùi, qua cẳng chân, cuối cùng là mắc trên mắt cá chân của cô.

Cả cơ thể bị anh mơn trớn, hoa huyệt của cô không tự chủ mà co rút, liên tục đóng mở, trào ra mật dịch mê người.
- Ami....
- Ưm..
- Ami..
- Dạ......
- Em......có thể giúp anh, như lần trước không?
- Anh thích như vậy?
- Đàn ông đều thích được người phụ nữ của mình làm như vậy.

Không nói thêm lời nào, Ami trực tiếp lật người, đổi lại anh nằm bên dưới. Tay thon nhỏ tiến đến nút thắt trên hông anh. Kéo một cái, vạt áo choàng tắm của anh rơi xuống. Cúi đầu, cô nhẹ nhàng hôn lên cổ anh, xuống ngực. Dừng lại ở điểm nhỏ nổi trước ngực, hàm răng trắng đi đến, cắn lên đó. Tay anh đặt trên tóc cô, vuốt nhẹ, cố gắng kìm xuống sự hưng phấn mà có chút đau này, thở dốc.

Khóe miệng cô giương cao, cắn nhẹ rồi lại dùng lưỡi mình, ấn mạnh xuống, cuối cùng là dùng môi, nút chặt. Jin hít mạnh một hơi, không thể kìm.
- Ami.......không nghịch..
- Anh thích em làm như vậy, không phải sao?
- Nhanh.....một chút...

Thật hiếm khi thấy anh khó nhịn, khó khăn nói từng từ với cô như vậy. Ami tiếp tục, hôn lên từng thớ cơ bụng của anh. Hôn đến đâu, cơ thể anh lộ ra đến đó. Lại nghịch ngợm, tay cô nhẹ nhàng, lướt đến đùi trong của anh, ở đó cấu nhẹ từng cái. Còn cố tình, dùng ngón tay gãi lên.
- Ami.....
Jin gầm nhẹ, Ami thích thú, khúc khích cười.

Vợ nhỏ của anh, không hề bị động như cách cô nằm dưới thân anh. Cô vẫn biết cách khiến anh trở nên khó chịu, khó chịu vì kích thích mà cô mang đến khi ở trên anh. Chưa hề bị chạm đến, nhưng nơi giữa hai chân anh, đã sừng sững đứng thẳng.

Nhìn đến nơi đó, Ami có chút bị dọa sợ, mặt còn hồng hơn. Tay đi đến, nhẹ nhàng cầm lấy. Lại là chiêu cũ, nhưng vẫn khiến anh run rẩy đến muốn buông súng đầu hàng. Ngón tay gãi một đường lên phân thân, trượt đến lỗ nhỏ phía trên đầu, cô còn cố tình ấn đầu ngón tay vào. Phân thân giật mạnh. Trên trán Jin lấm tấm mồ hôi vì phải nhịn xuống. Chỉ vì mấy động tác này mà anh giao nộp khí giới, sẽ thật không còn chút mặt mũi nào.

Ngẩng đầu, nhìn anh cười một cái. Rồi không nói lời nào, Ami ngậm lấy phân thân của anh, bắt đầu lên xuống nhịp nhàng.

Tiếng anh thô suyễn, gầm lớn một tiếng. Bàn tay to ôm lấy đầu cô, trực tiếp để cô ngậm hết chiều dài phân thân. Cái mông đang vểnh cao kia đập thẳng vào mắt anh. Tay đang ôm đầu cô, đột nhiên ra tăng lực, khiến chuyển động của cô trở nên nhanh hơn.

Hơi thở ngày một mạnh, dồn dập, thỉnh thoảng còn vang lên tiếng gầm nhỏ trầm đục. Những tưởng anh sẽ trực tiếp mà đưa tất cả vào bên trong miệng cô. Thì bất thình lình, cả người Ami bị anh kéo lên. Gương mặt anh ghé sát vào hõm cổ cô, khó khăn thở dốc. Phân thân tím đỏ, còn bóng loáng vì nước bọt của cô. Ami nhìn, nuốt khan.
- Em......yêu tinh....

Phân thân to lớn, bị anh một lực, không kiêng dè mà đẩy toàn bộ vào bên trong hoa huyệt lúc này đã trở nên ẩm ướt đến lầy lội của cô.
- Ah.....
- Nhạy cảm đến thế này rồi. Em biết mình hiện tại rất ướt, đúng không?
- Em muốn......muốn anh....

-----------------------------------------------------------
Vài ngày ra một chap chơi, nhưng thấy chất lượng không?  =]]]]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net