71 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc không vote ăn lòn 😊
-----------------------------------------------------------

Sốc lại Yuna, Yoongi nhanh chóng trở lại trên người cô. Phía dưới co rút mãnh liệt sau lần mơn trớn cách đây không lâu, hoa huyệt trở nên ẩm ướt. Khuôn mặt Yuna cũng vì thế mà ửng hồng. Đôi mắt ướt nước nhìn hắn.
- Đã muốn chưa?
Biểu hiện của cô lúc này khiến hắn vô cùng, vô cùng hài lòng. Yếu ớt, mỏng manh, nhỏ bé. Yoongi vươn tay đỡ lấy, Yuna cứ như vậy, mềm nhũn tựa vào lòng người đàn ông. 

Yuna không nói gì, chỉ liên tục cọ lên người Yoongi. Một cô tiểu thư kiêu ngạo, một vị bác sĩ chuẩn mực. Cả hai con người đều cao ngạo. Làm cách nào mà Yoongi có thể khiến cô trở nên....ừm...như vậy?

Hắn tiếp tục xoa nhẹ trên làn da trắng mịn của cô, ngón tay thi thoảng đùa nghịch trên hai quả anh đào nhỏ trước ngực cô.
- Sao nào?
- Muốn.......
Tông giọng nhẹ, tiếng phát ra cũng nhỏ, biểu hiện rằng Yuna đang rất xấu hổ. Tuy vậy, cô vẫn nên nói rõ mong muốn của mình chứ. Chính là cô, hiện tại rất muốn Min Yoongi.
- Muốn như thế nào?

Ngón tay dài vẫn lướt trên da mịn. Hệt như nước vậy, hắn còn có ý nghĩ, nếu chạm mạnh tay, liệu cô có tan ra hay không? Dù vậy, thì hắn vẫn không nhịn được mà thưởng thức.
- Nói tôi nghe xem.
Yuna hiện tại không thể trả lời. Bởi bàn tay xấu xa kia của hắn, đang không ngừng chạm vào những nơi nhạy cảm. Ví như bây giờ, bàn tay của hắn, lần thứ hai trong ngày, đang làm loạn giữa hai chân cô.
- Đừng......Yoongi....Yoongi à..

Hai đùi bị hắn giữ chặt lại, không cho cô di chuyển.
- Bé ngoan nên biết nghe lời.
- Nh....nhưng.....em khó chịu...
Không để ý đến lời kháng nghị của cô, hắn tiếp tục chuyển động ngón tay ra vào trong hoa huyệt.
- Ah....Yoon.........nhanh quá.....rồi....
- Không phải em rất thoải máu sao?
- Không....không..ưm.......
Yuna giữ lấy tay hắn. Nói là giữ nhưng chẳng hề có chút sức lực nào, chỉ đơn giản là để tay lên đó thôi.

Qúa nhiều kháng nghị, Yoongi cúi xuống, bắt lấy hai môi của cô. Yuna bị chặn lại lời nói, tiếng phát ra chỉ còn là những tiếng rên nhỏ. Phía dưới, ba ngón tay đều đặn "quấy phá" nơi yếu ớt kia. Yuna cong người, chuẩn bị đón nhận khoái cảm đánh tới. Yoongi nhìn ra, nhếch một cười. Ngón tay không chút do dự, bất ngờ rời khỏi.

Hoa huyệt trống trải, cơ thể không được cảm nhận trọn vẹn. Bất giác, khiến cho một giọt nước rơi khỏi vành mắt đang hồng lên của cô.
- Sao lại khóc?
- Xấu......xấu xa.... Anh....bắt nạt em...
Yuna vừa nói, vừa thở dốc. Tên xấu xa này, khiến cô khó chịu thế này. Vậy mà còn có thể hỏi cô trong khi cười đến xán lạn như vậy. Nhưng mà, bác sĩ Min à, anh cười nhìn rất hiền. Đó là ý nghĩ của cô. Nhưng đời nào cô nói ra.

Hắn nhíu mày, cô đang không tập trung. Nắm nhẹ lấy cằm cô, hắn kéo cô trở lại.
- Em không tập trung.
- Yoongi......em muốn.......muốn....
Bỏ qua sự xấu hổ, Yuna đẩy hắn xuống giường, chính mình ngồi lên. Không chần chừ mà cúi người, ngậm lấy hai môi mỏng đang nhếch lên của hắn.
- Vội vàng như vậy sao?

Xoa trên eo nhỏ, bàn tay dần đi xuống, bắt lấy hai mông tròn. Yuna ưỡn người lên phía trước. Dù ở dưới, Yoongi vẫn luôn biết cách khiến cô khó chịu đến thoải mái.
- Trước gương thì sao?
- Sao? Á........

Hai cơ thể không mảnh vải, đứng trước gương. Yuna xấu hổ, muốn xoay người né tránh. Nhưng bàn tay đang giữ chặt eo, Yuna không thể nào di chuyển. Hắn buộc cô phải nhìn đến tấm gương lớn trước mặt.
- Yoongi, không được......
- Tại sao?
- Rất.....rất xấu hổ...

Không một tín hiệu, từ phía sau. Phân thân to lớn bất ngờ và dễ dàng.
- Ahhhh.....anh...
Hắn thở mạnh, phả hơi nóng lên gáy cô. Hắn mân mê cái gáy trắng, trườn môi đến bên tai cô, liếm nhẹ lên đó.

Không di chuyển ngay, hắn để cô quen dần với sự xuất hiện của hắn. Dù gì cũng mới là lần thứ ba, nơi đó vẫn chưa thể co giãn tốt. Và điều quan trọng, không thể để cô gái của hắn bị thương.
- Thấy thế nào?
- Ưm.......
- Nói cho tôi biết.
- Di chuyển.....anh...
- Được.

Chỉ chờ có vậy, hắn không kiêng dè, rất nhanh, dùng thứ to lớn đó, ra sức, điên cuồng, rút ra cắm vào hoa huyệt ẩm ướt kia. Nơi đó của cô non mềm, hiện tại, lại đang phải chống đỡ thứ cứng như sắt đó, chưa kể kích thước nhìn đến, thật sự không phù hợp.
- Yoon.......Yoongi...chậm thôi.....ưm.....
- Dừng lại.......không được....
- Ah.......đừng....ah........
- ..........

Thật sự mấy lời đó, trong giờ phút này, không hề lọt vào tai hắn. Đỡ lấy mông tròn, hắn để cô dùng chân quắp trên hông mình, nhanh chóng di chuyển trở lại giường. Quãng đường rất ngắn, nhưng tần suất chống đỡ phân thân của hắn vì bước chân mạnh mẽ, khiến Yuna trở nên điên cuồng, hôn hắn mạnh bạo. Yoongi không từ chối. Cả hai ngã xuống giường, không để một giây nào lãng phí trôi qua. Phía dưới một lần nữa dính chặt lấy nhau. Hai chân cô vẫn như cũ, quắp chặt lấy hông hắn, theo chuyển động ra vào kia mà chính xác tự di chuyển, như là điều tự nhiên vốn cơ, nhuần nhuyễn phối hợp.

••••

- Anh muốn có con.
- Đợi một thời gian nữa.
- Anh già theo từng ngày rồi.
- Vậy thì lúc đó anh cứ nằm yên là được.
- Đó là điều không thể, vì chỉ cần thấy em thôi, anh như được uống thần dược vậy.
- Sẽ rất nhanh thôi. Em đang cố gắng mà. Đợi đến lúc đó, em sẽ phục vụ anh, đến khi anh hài lòng mới thôi.
- Em không nên nói đùa đâu, vợ yêu.
- Đợi đi, chồng yêu.

-----------------------------------------------------------
Trái tim thuần khiết này, con người trong sáng này. Nên đi đến nơi bình yên thôi. Nơi đây xô bồ quá 😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net