78

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc không vote ăn lòn 😉
-----------------------------------------------------------

Hôm nay, cả hai đã cùng nhau có một bữa tối lãng mạn kiểu Pháp. Nói đến lãng mạn không phải nói đến Paris sao?

Sau khi xuống xe, Jin rất nhanh chóng đi vòng sang phía đối diện. Ami ngồi trong phì cười nhìn theo anh. Về đến nhà vẫn còm muốn làm quý ông.

Cô nghĩ anh chỉ đến để đỡ cô xuống thôi. Vì dù sao chân cô cũng vẫn còn yếu lắm, chưa thể tự mình đi lâu được. Ấy vậy mà, cô mới chỉ đưa tay ra để anh nắm. Thì bất chợt cả người rời khỏi ghế. Ami sợ hãi, theo phản xạ mà bám víu lấy anh.
- Chỉ muốn bế em vào nhà thôi.
- Nhưng.....nhưng mà phải nói trước chứ.
- Tôi sẽ chú ý, thưa phu nhân.

Vào nhà, anh rất nhanh, thẳng một đường bế cô lên phòng ngủ của hai người trên tầng hai. Với tốc độ này, Ami có thể phần nào đoán ra. Cánh cửa phòng vừa đóng, Ami lên tiếng, ngăn chặn lại hành động tiếp theo của anh.
- Em muốn tắm.
- Để m....
- Không được.
Nhìn ánh mắt kiên quyết của cô, trên gương mặy anh thoáng vẻ thất vọng. Nhưng chỉ trong vài tích tắc. Anh không muốn ép buộc cô. Ngay lập tức vui vẻ thoải mái.
- Được, vậy để anh lấy quần áo cho em.
- Hay......chúng mình tắm chung?
- Tắm chung?
- Muốn hay không?
- Muốn.

Jin vô thức trả lời, rồi hai chân cũng vô thức bước vào nhà tắm. Anh như bị thôi miên, ánh mắt nhìn thẳng cô, chăm chú nhìn từng mảnh quần áo trên người cô rơi xuống.
- Đôi mắt của anh.......
Ami tiến đến trước mặt anh, dùng hai tay che đôi mắt đang như tia lửa chiếu vào người cô.
- Mau lọc sạch tâm trí đi.

Lắc lắc đầu, mấy ý nghĩ không mấy trong sáng đang được anh cố lắc ra khỏi đầu.
- Jin, bình tĩnh nào. Cô ấy chưa khỏe lại. Đừng lộn xộn.
Tự nhắc nhở bản thân, hai mắt mở trở lại. Anh đỡ cô ngồi vào bồn. Sau đó là công cuộc giúp cô "gột rửa thân thể" kết hợp mát xa. Viện trưởng nói, chân cô cần được mát xa nhiều, có như vậy mới kích thích được các dây thần kinh làm việc trở lại. Cái gì tốt cho vợ, Jin đều sẽ làm.

Những suy nghĩ không mấy trong sáng dần được thay thể bằng "bệnh nghề nghiệp". Anh là bác sĩ, chăm sóc người bệnh là công việc của anh. Hơn nữa, đây còn là vợ yêu, anh không thể không tập trung. Anh luôn muốn dành điều tốt nhất cho cô, bù đắp quãng thời gian trước.

••••

Qua khoảng 20p, Ami được anh bế trở lại giường. Nhẹ nhàng hôn lên trán cô, anh nói.
- Anh tắm rất nhanh.
- Ừm, mau đi. Ngấm nước lâu sẽ không tốt.
- Tuân lệnh phu nhân.

Nói là đi tắm, nhưng cũng là chuyện của 15p sau nữa. Phải sấy khô tóc cho cô, anh mới có thể yên tâm.

••••

Quả thực như lời nói, anh thật sự tắm rất nhanh. Anh mặc một chiếc quần thể thao dài, thân trên không mặc áo. Vừa đi, anh vừa lau mái tóc ướt. Ami nằm trên giường nhìn theo anh. Anh cũng nhìn lại cô, cười.
- Em yên tâm, anh vẫn rất yêu bản thân, yêu cả vợ anh nữa. Không làm mất chiếc múi hay chiếc cơ nào "của em" cả.
Đúng vậy, anh là của cô. Đương nhiên, cái gì trên cơ thể anh cũng đều là của cô.

Tóc đã được sấy khô, Jin lên giường, chui vào bên trong chiếc chăn đã được cô ủ ấm sẵn. Nhưng bàn tay anh khựng lại. Anh chạm vào cái gì thế này. Vừa ngẩng đầu, anh bắt gặp ánh mắt ngây thơ của cô.
- Em lại bày trò?
- Hửm?
Ami vẫn mở to mắt, cả người di chuyển, áp sát lên người anh. Đồng tử đứng yên trong giây lát, bàn tay anh bên trong chăn, cẩn thận sờ lên thứ mà mới chỉ vài phút trước bị anh chạm vào.

Ami không thích sự chậm chạp của anh. Cô nhíu mày, nắm lấy bàn tay đang do dự kia, áp thẳng lên ngực trần của mình. Anh vẫn nhìn cô, bàn tay lớn khẽ di chuyển, lần lượt, nhẹ nhàng xoa bóp vật mềm trong lòng bàn tay.
- Mạnh hơn một chút.
Cô vẫn cầm bàn tay anh, giọng nói mang chút ra lệnh. Anh đương nhiên nghe lời, tăng lực ngón tay. Xoa bóp dần chuyển sang nhào nặn.

Vươn người, Ami muốn anh hôn. Jin hiểu ý, anh cúi đầu, ngậm lấy hai cánh môi đang hé mở của cô. Nhanh chóng đáp lại, lưỡi của cô chủ động khiêu khích. Khí nóng trong người vừa ngủ yên, lúc này lại vì cô mà bùng phát. Sự kiêng dè trước đó trong chốc lát bị anh vứt hết. Nụ hôn trở nên sâu hơn, lực dạo trên tay mạnh hơn. Ami cảm nhận được anh đã hoàn toàn bị mình khơi dậy dục vọng, liền hài lòng. Hai tay vòng lên, ôm chặt lấy cổ anh. Cả cơ thể ra sức cọ sát, lấy lòng.

Anh điên cuồng dùng tay còn lại cảm nhận da thịt trên cơ thể cô. Anh hoàn toàn không nghĩ đến điều này. Ami của anh, hệt như một vị phi tần. Tắm rửa sạch sẽ, thơm tho. Quần áo đều được cởi bỏ, giấu cơ thể đẹp đẽ bên trong chiếc chăn lớn. Đợi quân vương "rơi vào", liền chủ động dụ hoặc. Vợ anh, hiện tại, chính là như vậy. Chiếc váy ngủ đã được chính cô cởi bỏ. Cả cơ thể thơm mềm dính sát lên người anh, liên tục cọ sát.
- Chồng, yêu em đi.

Giọng nói nhẹ nhàng nhưng đủ sức gây sát thương mạnh cho anh. Cắn lên tai cô, anh vừa thổi khí nóng, vừa thì thầm.
- Chân em mới bình phục. Vậy, kiểu truyền thống nhé?
- Chân em khỏi rồi mà.
- Nghĩa là em muốn "tình thú" sao?
- Em muốn....."cưỡi".
-----------------------------------------------------------
GÁY LÊN =]]]]]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net